Characters (Intro)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Yang Yoseob: (17 tuổi)

_ Sơ lược: Học sinh lớp mười trường cấp ba Cube.

_ Tính cách: Tinh tế đúng lúc, khờ khạo đúng giờ. Đầu óc đơn giản, chỉ nghĩ được một, không nghĩ được hai. Bướng bỉnh, cứng đầu và gan thỏ đế. Đôi lúc mặt còn dày hơn cái thớt.

2. Yong Junhyung: (17 tuổi)

_ Sơ lược: Đại ca trường Cube, lớp mười. Con nhà tài phiệt, tiền đè chết người.

_ Tính cách: Kiêu ngạo, coi trời bằng vung. Xài tiền như rác (Cơ bản là hắn kiếm lại được gấp mười lần, nên...). Thích hành hạ những thứ dễ thương và nhìn người khác giãy giụa trong trò chơi của mình (Quá S, quá biến thái!!!).

3. Lee Kikwang: (17 tuổi)

_ Sơ lược: Lớp mười, trường Cube. Công tử con nhà giàu nứt đổ đố vách. Học lực: đứng thứ nhất từ dưới lên.

_Tính cách: Tốt bụng, thân thiện, chẳng bao giờ nổi nóng, hắn giống như hoàng tử từ trong truyện tranh bước ra. Nhưng đó chỉ là vẻ ngoài, còn bên trong lại là một tên biến thái không hơn không kém.

4. Son Dongwoon: (17 tuổi)

_Sơ lược: Cũng là học sinh cấp ba trường Cube. 

_ Tính cách: Hiền lành, dễ dụ, thành thật. Mắc bệnh cuồng những thứ dễ thương. Bình thường thì bênh Yoseob chằm chặp nhưng cứ trước mặt Junhyung là bán đứng không thương tiếc (Ba phải!!!). 

5. Jang Hyunseung: (26 tuổi)

_ Sơ lược: Mẹ (nuôi) hai thằng Uke, và tất nhiên cũng là một Uke (Mẹ nào con nấy!). Nhân viên tập đoàn AJ.

_ Tính cách: Chảnh, dữ như chằn lửa. Hay nghĩ ra nhiều trò nghịch quái thai ngoài sức tưởng tượng. Mắc bệnh cưng Yoseob. 

6. Yoon Doojoon: (27 tuổi)

_ Sơ lược: Tất nhiên là ba hai tên Uke, nhưng không phải là Uke (Nam tính như anh phải làm Seme). Nhân viên tập đoàn Joker.

_ Tính cách: To đầu mà như con nít. Hay tị nạnh với Yoseob và đặc biệt thiên vị Dongwoon (BJ: Mắc gì mà đày đọa Seobie?!! DJ: Ai bảo Seungie cưng nó!!!! BJ: ==")

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net