longfic kangteuk angel city chap 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 6

- Ng...người đột biến gen???

Teuk trợn tròn mắt nhìn cô gái trước mặt

- Ừ. Lạ lắm sao? chị tên Moon, còn em?

Moon mỉm cười nhìn Teuk, nụ cười dịu dàng như chính tên gọi của cô vậy. Teuk ngại ngùng quay mặt đi. Chợt cậu cảm thấy một bàn tay ấm áp chạm vào má mình, dù bản thân là một thiên thần nhưng chính cậu cũng không thể phủ nhận được cô gái này mang một vẻ đẹp còn trong sáng và thuần khiết hơn cả thiên thần. Điều đó làm cậu cảm thấy tin tưởng vào cô ấy

- Lee...Leeteuk...

- Em đáng yêu quá đi

Moon đột nhiên ôm chầm lấy Teuk làm cậu giật mình, hương cỏ phảng phất khiến Teuk thấy dễ chịu hơn. Mí mắt dần khép lại và cậu chìm sâu vào giấc ngủ

CÙng lúc đó, tại THPT SPY, lớp SJ13

- AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!! Khốn kiếp!!

_ Innie, Innie bình tĩnh nào!!

KangIn bực tức đạp tung mọi thứ, từ sáng tới giờ anh đã chạy khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không thấy Leeteuk đâu, cảnh tượng cậu nằm trong vũng máu lúc nào cũng hiện hữu trong đầu anh. Anh đã hứa là sẽ bảo vệ cậu, từ lâu ý nghĩ phải bảo vệ được nụ cười của người đó, không làm người đó phải rơi một giọt nước mắt hay bị tổn thương đã là động lực để anh tiếp tục cố gắng. Nhưng...

Từng giọt nước mắt lăn dài tên gò má, tại sao? loài vampire mạnh mẽ như anh lại có thể rơi lệ chỉ vì một thiên thần. Những bài học đầu tiên về vampire luôn là lạnh lùng, vô cảm với mọi thứ xung quanh. Nhưng từ khi nào, thiên thần kia đã làm băng trong trái tim này tan chảy?

- Teukie, giờ em đang ở đâu?

Taeyeon đến bên cạnh Kang đỡ anh dậy, nhẹ nhàng hôn lên má anh

- Cô...

Kang trợn tròn mắt nhìn Taeyeon, nhưng cô ả chỉ mỉm cười. Ánh mắt ả chuyển sang màu đỏ trong giây lát rồi trở lại như cũ. KangIn dựa vào bàn để đứng lên, trong khoảnh khắc đôi môi kia chạm vào da thịt cảm giác lạnh buốt chợt chạy dọc khắp người anh. Một con người bình thường tại sao lại vào học được tại trường SPY này?

- KangIn hyung, Teukie hyung về rồi!!!

SungMin từ ngoài cửa sổ lao vút vào, và tất nhiên là đâm sầm vào người KangIn làm cả hai ngã nhào ra đất. KangIn vừa nghe thấy chữ Teukie là vội bật dậy đạp phăng SungMin sang một bên đê phi ra ngoài bằng đường cửa sổ. Thầy SHin Dong đứng cạnh lắc đầu ngán ngẩm, có phải lớp không có cửa ra vào đâu, cửa to là đằng khác. Thế mà sao đứa nào cũng thích ra bằng đường cửa sổ thế nhỉ? KangIn chạy như bay ra ngoài hành lang nhưng chẳng thấy bóng ai ngoài đó cả, chợt anh nghe thấy tiếng Teuk vang lên trong phòng thí nghiệm.

Cậu ấy vào đó làm gì nhỉ? Còn có ai khác ư? ****tbc*****  Like x 4 zun.elf154, Jul 28, 2013 #12 miss_simple_9x360Kpop Member Message Count:24Likes Received:45Reputation:29Ratings Received:+0 / 2 / -0Awarded Medals (0):  sao au ki bo zợ. Chap này ngắn quá đi. 
Có khj nào Teukie bị phải lòng Moon không nhỉ. Hay là ngược lại ấy. Như vậy tạo nên chuyện tình tay 3 đi cho gay cấn. Cơ mà để Taeyon phải lòng In appa chắc là k vđề j đâu au nhj?
Thực sự chap này ngắn quá nên chẳg biết com j nữa. Au ơi 5ting.
Gắng ra chap ms nhé. miss_simple_9x, Jul 28, 2013 #13 zun.elf154360Kpop Member Message Count:40Likes Received:138Reputation:55Ratings Received:+8 / 0 / -0Awarded Medals (0):  xin lỗi rds chap ngắn vì au phải xuống ăn cơm. và ăn cơm xong thj k còn hứng nữa )

chap 6(cont)

Teuk ngơ ngẩn ngước nhìn bầu trời xanh trong. Ánh nắng rực rỡ đã xua đi những đám mây u ám, bầu trời trong vắt, chiếu xuống những tia nắng hiền hòa. Những đám mây trắng chầm chậm bay trên trời nom như là những cánh buồm trắng tinh khôi. 

Cơn gió khẽ thoảng qua vuốt ve khuôn mặt, mang theo hương vị ấm áp của mùa xuân. Chợt cậu cảm thấy một vòng tay nhẹ nhàng ôm lấy cậu từ phía sau. 

- Em đang nghĩ gì vậy?

- Kang...KangIn à? - Teuk giật mình quay sang, nhưng khi nhìn thấy tròng mắt màu cà phê ấy đang dịu dàng nhìn mình, tim cậu lại đập loạn nhịp

- Ừ, là tôi. Sao em ngạc nhiên vậy?

Ánh mặt trời chiếu lên khuôn mặt của KangIn làm cậu thất thần

- KangIn, cậu sẽ không rời xa tôi chứ?

Khuôn mặt Kang thoáng chút ngạc nhiên

- Tất nhiên rồi. Teukie, nơi có em là nơi tôi có thể hít thở được...cho nên, hãy để tôi mãi mãi ở bên cạnh em. Khi không tìm thấy em, tôi chợt nhận ra...tôi nhớ em nhiều hơn tôi tưởng.

Ánh mắt của Kang làm Teuk thộn người ra, không dám quay lại nhìn ánh mắt ấy. Mặt cậu đỏ ửng lên.


- Ôi chao, ôi chao...sao mà lại lãng mạn thế Haenie nhỉ? Haenie sẽ không rời xa Hyukie chứ?

- Ơ hơ hơ...Tất nhiên rồi. Hyukie, nơi có em là nơi tôi có thể hít thở được...cho nên, hãy để tôi mãi mãi ở bên cạnh em. Khi không tìm thấy em, tôi chợt nhận ra...tôi nhớ em nhiều hơn tôi tưởng...á há há há

EunHyuk và Dong Hae lăn lê bò toài dưới đất cười như chưa bao giờ được cười. Và hiển nhiên là tràng cười sẽ kéo theo sự tò mò của bọn trong lớp. 

- Chuyện gì đấy?

- Có gì mà vui thế?

- Gì đấy? UFO hả?

- Á hahahahahahaahahahahaha - hai phù thủy vẫn mải mê cười mà không để ý rằng đằng sau họ là 1 thiên thần và 1 vampire đang bốc khói ngùn ngụt

- LEE DONG HAE!!!!! (1)

- LEE HYUK JAE!!!!!(2)

Từ (1) và (2) ta có:

- CHẾT ĐI!!!!!!

Tại sao hạnh phúc lúc nào cũng ngắn ngủi?Khi anh giáng trần trong hình hài một thiên sứEm còn chưa kịp đưa tay vuốt ve đôi cánh trắng muốt...​ ​ Tại sao nỗi đau bao giờ cũng kéo dài vô tận?Khi những giọt nước mắt nóng hổi lăn trên gò máEm còn chưa kịp nhìn rõ bóng dáng anhlúc quay lưng bỏ đi...​ ​ Trong thế giới tăm tối chỉ có nỗi hoài nghiEm khe khẽ chạm tay vào vỏ sò màu tímDường như nghe thấy tiếng khóc thầm lặng của vị thiên sứ...​ ​ Liệu tất cả có thể trở lại thuở ban đầu?Em khẽ cất tiếng hỏiNhưng trong tiếng gió thét gàoKhông nghe thấy câu trả lời của anh...​ ​ ​ Tiếng hát trong vắt vang lên trong màn đêm diệu kì, Kyu nhắm mắt tận hưởng làn gió thoảng qua, tiếng hát như sưởi ấm lòng anh. Đã ba năm kể từ ngày anh tỏ tình với Sung Min, giờ nghĩ lại cảm thấy thật là...dễ dàng.​ ​ - Hà hà hà...dễ quá dễ quá đi hà hà hà​ ​ Trên sân thượng kí túc xá người sói, có một con sói vừa nằm cho gió tạt vào mặt vừa cười mãn nguyện. Đầu gối lên tay và tiếp tục​ ​ - Hà hà hà...Minnie ah...dễ quá dễ quá​ ​ ********flash back*******​ ​ Ba năm về trước, lần đầu gặp Sung Min là khi Kyu đang ở trong...WC​ ​ - Có ai ngoài đó không?- tiếng kêu gào thảm thiết từ trong WC vọng ra​ ​ - Ối!! Ai? ai trong đó vậy?​ ​ Cậu bé với mái tóc màu hồng và áo màu hồng và quần màu hồng và cặp màu hồng và cánh...màu trắng giật thót sợ hãi nhìn vào phòng vệ sinh số ba. Cậu rón rén bước lại gần, một mùi hương không được trong lành cho lắm sộc lên mũi làm cậu suýt ngất.​ ​ - Là tôi...KyuHyun- giọng thều thào​ ​ - KyuHyun? Là ai vậy? Tôi là Lee Sung Min..​ ​ - Bây giờ nó không quan trọng...ừm...cậu có...giấy không? Tôi bị nhốt đã hơn ba tiếng rồi.​ ​ - Hả? giấy hả? cậu...đang...​ ​ - Này cậu có thôi đi không? Tôi sắp chết rồi đây!!! - đột nhiên gào lên​ ​ - Ơ...à, giấy giấy. Đây là giấy hyung tui cho tui để mỗi lần ăn bánh xong lau mồm. Cậu cầm tạm, nếu có bị viêm...ừm...thôi cầm tạm đi​ ​ - Trời ơi!!! Điên mất, cậu đứng ngoài đó thì đưa tôi kiểu gì hả???​ ​ - Tôi...bị dị ứng...- Sung Min ngập ngừng, nhón từng bước chân vào​ ​ - Trong này có cái gì để cậu dị ứng cơ chứ?? Đưa giấy cho tôi mau!!!​ ​ Reng...Reng...Reng...​ ​ - Ối!! chuông rồi, cậu nhanh lên đi không là muộn học đó. Bye bye!!​ ​ Thế rồi cậu bé cầm đống giấy ăn chạy đi bỏ lại con sói vẫn đang ú ớ trong WC​ ​ - Cậu không đưa tôi giấy thì...tên cậu ta là gì nhỉ?...à...LEE SUNG MIN!!! QUAY LẠI NGAY!!!​ ​ ******end flash back*******​ ​ Giờ anh chẳng muốn nhớ lại cái kí ức kinh hoàng đó nữa, sau khi cậu bỏ đi suýt nữa thì anh đã bỏ mạng trong cái WC đó. May mắn thay lại vớ được ông bạn Chang Min thân trốn học vào WC chơi. Ngay sau khi thoát ra khỏi nơi đó, anh đã đi khắp nơi tìm Sung Min để đòi...cưới, may thay cậu lại được chuyển vào lớp anh. Và với miệng lưỡi sắc xảo cộng thêm chiếc bánh gato ngon chết người, cậu đã nhận lời làm bạn gái anh )))

- Hyunnie đang làm gì trên này thế? Sao lại cười một mình?- SUngmin từ đâu xuất hiện làm Kyu suýt vỡ tim

- À...Minnie yêu dấu của Hyunnie đó hả? Hyunnie đang nghĩ về tương lai tươi đẹp của chúng ta.

- Vậy à? Nói cho Minnie biết đi Hyunnie. Minnie muốn nghe - Sung Min dụi đầu vào bờ vai rắn chắc của KyuHyun phụng phịu

- Ừ, khi chúng ta hoàn thành nhiệm vụ ở đây Hyunnie với Minnie sẽ ra ngoại ô xây nhà, làm đám cưới rồi sinh con đẻ cái...ừm...một đứa là người sói giống Hyunnie, một đứa là thiên thần giống Minnie, một đứa sẽ là kết hợp cả hai chúng ta.

- Tuyệt quá. hyunnie thật là ông bố tuyệt vời!!- SungMin đột nhiên hét lên sung sướng

- Ơ hơ hơ hơ hơ....

Khi những ánh sáng yếu ớt của vài ngôi sao bắt đầu tan biến trong bầu trời trắng sáng. Giữa bầu trời và mặt đất dường như được bao phủ bởi một màn sương nhàn nhạt. Bóng đen lạnh lùng nhìn vào hư vô

- Mặt trăng và mặt trời...hòa làm một...

End chap 6

temmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm*vẫy vẫy*  Like x 3 zun.elf154, Jul 29, 2013 #14 rin_s2kyu_4everelf360Kpop Member Message Count:15Likes Received:22Reputation:18Ratings Received:+1 / 0 / -0Awarded Medals (0):  Phong bì e lấy rồi nhé!! *giựt, chạy* .. KyuMin có cái kí ức j thế kia @.@!! *ngất lâm sàng* .. *13+2 giây hoàn hồn*.. KangTeuk romantic wớ đi.. Húhú!! 2 th.Ngố thiếu muối w Cá cơm hở lợi rất ư là biết cách gây chú ý!! 
Câu cuối thấy gây cấn wá yk!! Chuyện j sắp xảy ra đây..
Hóng chap kế!! Iu au!!  *vẫy vẫy*  Like x 1 ♔ Prom15se to Bel13ve ♔​ ღ ღ 4ever E.L.F saranghae Super Junior ღ ღ​ rin_s2kyu_4everelf, Jul 29, 2013 #15 zun.elf154360Kpop Member Message Count:40Likes Received:138Reputation:55Ratings Received:+8 / 0 / -0Awarded Medals (0):  Au (lại) nợ rep nhé 

Chap 7

" Hyunnie, Hyunnie tuyết rơi kìa"

SungMin sung sướng thò đầu ra khỏi cửa sổ, đưa tay ra để bông tuyết rơi vào lòng bàn tay, sau đó nắm chặt lại. Bầu trời tối om bỗng sáng bừng lên nhờ những bông tuyết trắng lấp lánh. 

Teuk nhăn nhó nhìn SungMin tí tởn với KyuHyun. Rõ ràng là anh nó còn sống và đang ngồi lù lù ở đây, thế mà cái gì nó cũng Hyunnie ơi, Hyunnie à là thế nào?? Không hiểu từ lúc mà trong mắt ông anh thiên thần, người sói Kyu hùng mạnh chỉ là một con gián (=.=)

" Thật ngứa mắt mà"

" Teukie à, hôm nay giáng sinh thì phải vui lên chứ, Hannie nhỉ....Ê!!! có thôi ngắm cái răng vampire đi không?? Tôi bẻ bây giờ!!"

" Á, đau anh Chulie"

Khi Hee Chul chuẩn bị bẻ được cái răng của HanKyung thì tiếng hét kinh thiên động địa vang lên

" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA....HYUKIE KHÔNG CHƠI VỚI HAENIE NỮA ĐÂU. HAENIE ĐI CHƠI VỚI JESS BỎ RƠI HYUKIE!!!"

" Hyukie à, không phải đâu, Hyukie hiểu nhầm Haenie rồi"

Bùm

Bùm

" Á, đừng bắn Haenie mà Hyukie" 

Dong Hae hốt hoảng né tránh những trận mưa đá đổ ập xuống đầu. KangIn thấy tội thằng em ngố quá chạy vào can ngăn thì suýt chết bẹp vì mưa băng của EunHyuk.

" Lee Dong Hae!! Bao công sức hyung dạy câu đổ sông hết hả??? phù thủy kiểu đó hả???

Hee Chul bức xúc cầm chổi phang Dong Hae, EunHyuk thấy chồng yêu bị oánh dã man nên không kìm được nhảy vào ôm Dong Hae khóc sướt mướt

" Đừng đánh chồng em mà, huhuhu anh ý còn nhỏ dại Chulie hyung à "

" Lee Hyuk Jae!!! Buông Dong Hae ra!!!" Một giọng nhão nhoét vang lên làm SiWon đứng cạnh tí thì xỉu

" Ơ hay, Haenie của Hyukie cơ mà" EunHyuk chu mỏ lên cãi

"Ừ ừ, Hae của Hyuk cơ mà" Dong Hae tiếp lời 

Jessica đứng đằng sau phừng phừng lửa hận định xông vào đánh EunHyuk nhưng may mà có Yoona ngăn lại. Cô ta tức giận quay lưng bỏ đi " Lee Hyuk Jae, mày hãy nhớ lấy"

KangIn nhìn Leeteuk cố gắng can ngăn trận vật nhau có tổ chức giữa Yesung và Si Won rồi ngán ngẩm lắc đầu. Anh biết thể nào Teukie cũng bị đè bẹp bên dưới cho xem

" Á" Đây, đoán có sai đâu. KangIn hùng hổ xông vào lô lốc những đống thịt kia lôi Leeteuk ra khỏi lớp mà chẳng thèm đếm xỉa tới việc cậu có đồng ý hay không. Ra đến sân trường thì thô bạo quăng vèo một cái Leeteuk lên chiếc ô tô buýt vừa dừng lại

" KangIn, cậu làm cái gì thế hả? Vampire mà đi ô tô buýt à"

" Lắm mồm quá, ngồi yên đi"

Teuk bực bội quay đầu nhìn cảnh vật qua cửa sổ, cả người lắc lư theo chiếc xe. Không biết bao lâu sau, cậu tựa đầu vào cửa kính, bắt đầu ngủ thiếp đi.

" Teukie, Teukie dậy đi, kia là quảng trường Minah đấy, nghe nói chỉ cần ước nguyện dưới đài phun nước vào dịp giáng sinh thì điều ước sẽ thành hiện thực đó"

Teuk dụi mắt nhìn theo hướng cánh tay Kang chỉ, rất nhiều thiên thần, phù thủy, vampire thậm chí là cả con người cũng đang thành khẩn cầu nguyện.

" Teukie nè, hiếm hoi lắm mới có ngày lòng từ bi của tôi trỗi dậy, cơ hội ngàn năm có một đó nên hôm nay tôi sẽ cho em ba điều ước"

Nhìn khuôn mặt hớn hở của KangIn Leeteuk lại nảy ra ý định phải chơi tên này một vố thật đau mới được.

"khà khà khà...vậy tôi ước nhé"

" Ơ, cười ghê quá...nhưng em cứ ước đi" Kang chợt thấy lạnh gáy và hối hận vì điều vừa phun ra khỏi mồm

" Tôi muốn nghe vampire hát, muốn đến ngọn núi tuyết cao nhất thế giới và muốn nghe tiếng sóng biển nữa"

Mặt KangIn đang tràn đầy tự nhiên bỗng ngây ra như phỗng

" Núi tuyết? Sóng biển?...không thể dễ hơn sao?"

Teuk lắc đầu rồi cười toe toét, cậu tin chắc rằng cái tên có sĩ diện cao như KangIn sẽ không đời nào hát cho người khác nghe đâu. KangIn nhìn Teuk hồi lâu rồi cười gian manh

"Ok, đã hứa rồi thì tôi sẽ thực hiện, đầu tiên là cho em nghe vampire hát"

...tbc...  Like x 1 zun.elf154, Jul 31, 2013 #16 rin_s2kyu_4everelf360Kpop Member Message Count:15Likes Received:22Reputation:18Ratings Received:+1 / 0 / -0Awarded Medals (0):  *giựt tem, phoq bì, chạy xa 13+2 km*.. *viết giấy, xếp máy bay, phóq qa cho au*.. Nội duq "máy bay" có:
Fic này hơi bị romance đấy nhớ.. :3 .. Tuyết rơi đẹp(câu này nhảm, chả liên qan j đâu ạ)!! Kn iu appa, thiệt là kưq umma qá đó mk!! EunSiHae cứ như cái độq ms ra.. Min nhí nhảnh, dth gê.. Blah, blah, blah (e hết pk viết j rồi)
Hóng chap ms!! Hwaiting au iu vấu!!  *vẫy*  Like x 1 ♔ Prom15se to Bel13ve ♔​ ღ ღ 4ever E.L.F saranghae Super Junior ღ ღ​ rin_s2kyu_4everelf, Aug 1, 2013 #17 zun.elf154360Kpop Member Message Count:40Likes Received:138Reputation:55Ratings Received:+8 / 0 / -0Awarded Medals (0):  @rin_s2kyu_4everelf: tks bn đã cmt dù au k hiểu bn viết gì.

Chap 7(cont)

" Ladies and gentlemen, Merry Christmas! Hôm nay, thiên thần mà tôi yêu muốn nghe vampire hát nên tôi sẽ hát cho cậu ấy nghe. Tôi muốn nói với em rằng cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, sẽ luôn có một vampire đẹp trai mạnh mẽ ở bên cạnh an ủi và bảo vệ em, vampire đẹp trai nhất thế giới này sẽ hát tặng em một bài, xin mọi người ủng hộ ạ"

Tiếng vỗ tay vang lên ở khắp nơi khiến Teuk chỉ muốn có cái lỗ chui xuống để không ai phát hiện ra cái tên thiên thần xấu số kia chính là mình. Trên sân quảng trường Minah, KangIn bắt đầu cất tiếng hát

Em là vị thiên sứ
Bay nhảy khăp chốn
Tìm tình yêu trong cuộc viễn du
Tình yêu nới đâu em chẳng thấy 
Đôi cánh em mệt mỏi rã rời
Tôi là chú cá heo đại dương xanh thẳm,
Vẫy vùng nơi biển cả xa khơi
Ngẩng đầu lên đón cầu vồng ngũ sắc

Lòng tôi chứa nỗi đau đầy vơi.

Tiếng hát vang lên dịu dàng trong những tràng pháo tay ầm ĩ. Lời bài hát ngọt ngào, ấm áp của KangIn in sâu trong tâm trí Leeteuk. 

Lời ca sâu lắng dịu ngọt, như một sợi tơ giăng qua tai mỗi người, như một sợi tơ mỏng manh vô hình luồn lách vào tận đáy sâu tâm hồn của mỗi người. Không có míc, không có nhạc đệm theo, chỉ có giọng hát mộc, nhưng giọng hát đó giống như phép thuật diệu kì khiến cả quảng trường lắng đọng, và thời gian dường như cũng đang đông cứng lại…

Thiên sứ thấu hiểu vết thương trái tim cá heo ấp ủ
Cá heo nhói lòng khi trái tim thiên sứ vỡ tan
Gặp mặt đã thành điều quý gia vô vàn
Trong gió nước mắt của niềm vui dặm ngàn.


Thiên sứ muốn học bơi chốn đại dương xanh thẳm bao la
Trong mơ, cá heo thấy mình bay lên tận khung trời cao rộng
Tình yêu đâu dễ mà nổi bão giông
Nhưng chỉ có e khiến con tim a xao động.

Thiên sứ muốn trao cho cá heo một nụ hôn
Nhung biển cả sâu thẳm, sóng dữ thét dồn
Cá heo muốn ôm thiên sứ vào lòng
Nhưng bầu trời cao, với tay đâu đến
Có tình yêu, chúng ta sẽ vượt qua cách trở
Em yêu, anh sẽ luôn bên em!

Chẳng biết từ lúc nào những giọt nước mắt đã lăn dài trên gò má thiên thần, KangIn thấy vậy liền cười ranh mãnh

" Sao vậy? Thiên thần của anh cảm động rùi hả?"

" Cảm động cái...con chồn! Tôi xấu hổ muốn chết đây này"

" Lạ thật, sao lại xấu hổ được chứ...không lẽ bọn kia lừa mình?'' KangIn nhíu mày lầm bẩm, âm lượng càng lúc càng nhỏ. Teuk ngơ mặt nhìn KangIn, chợt trên bầu trời tối mịt phát ra thứ âm thanh gì đó rất to

Quầng pháo hoa màu tim nổ tung trên bầu trời trở thành một bông hoa rất đẹp...màu trắng...màu xanh lam...màu đỏ...trông lấp lánh, tỏa sáng lung linh. Chúng như những vì sao cùng đua nhau tỏa sáng rực rỡ

" Em thích không? đây chính là món quà chúng tôi dành tặng cho lớp trưởng thiên thần đấy"

Teuk trong lòng thích đến phát cuồng, nhưng ngoài mặt vẫn tỏ ra tỉnh bơ

" Nhưng tôi muốn ngắm núi tuyết cơ mà"

KangIn như vớ được vàng, rút ở đâu ra một chai nước khoáng màu xanh

" Nước khoáng? Đừng bảo với tôi là tình yêu của cậu đã làm băng tan thành nước nhé. Lí do như vậy..."

" Ồ không, núi tuyết ở trong tay em đó"

Teuk tò mò nhìn xuống chai nước lòng thầm nghĩ không phải tên này điên chứ? và...trời đất! trên chai nước có hình một núi tuyết to lù lù.

" Cậu..."

" Hahahaha,Teukie à, đây là núi tuyết nổi tiếng của thành phố Miracle cách đây 600km lận đấy. Tôi đã lặn lội đến đó chụp cho em rồi dán lên chai nước mà em không cảm động sao?"

" KangIn..."

Đến nơi cách xa 600km chỉ để chụp ảnh chỉ để hoàn thành điều ước của cậu sao? Cơn giận đang cháy đùng đùng trong cậu bỗng tắt ngúm, ngay cả tàn lủa cũng bay theo mất dạng. Sao tên này vừa khiến cậu phát điên đã làm cậu cảm động ngay được nhỉ?... Khoan đã, cậu vừa ước xong là hắn lên hát rồi phi sang chỗ cậu ngay mà???? Làm sao đến đó chụp ảnh được???

" Ya!!! Kim KangIn! Cậu lừa tôi!!" Bây giờ cậu chỉ muốn xông đến bóp cổ hắn cho chết tươi

" Tại cậu bé lớp trưởng dễ bị lừa quá thôi hahahahaha. Nhìn dễ thương ghê hahaha"

" Trên đời này chỉ có cậu là cái loại người chỉ vì người khác giận dễ thương mà tìm mọi cách chơi xấu cả ngày cho đã thôi!"

" Đó đó, chính là lúc này đó, nhìn như cái bóng đèn tự phát sáng hahahaha...ôi đau bụng quá mẹ ơi hahahaha"

KangIn không những không xin lỗi mà còn "thụi" cho Teuk một câu nữa rõ đau

" Cậu...cậu..." Teuk tức đến ói máu mà không làm gì được

End Chap 7

tem chap này dành cho @rin_s2kyu_4everelf nha ^^ rd duy nhất com cho au   Like x 2 zun.elf154, Aug 4, 2013 #18 zun.elf154360Kpop Member Message Count:40Likes Received:138Reputation:55Ratings Received:+8 / 0 / -0Awarded Medals (0):  post lun chap 8 nè 

Chap 8

Bánh xe khổng lồ trong công viên Honey bỗng bật sáng! Xung quanh vọng lại tiếng reo hò của mọi người!

Bộp bộp bộp bộp…

A! Pháo hoa! Là pháo hoa! Những bông hoa lửa nở tung trên bầu trời giống như hoa tuyết, theo gió bay đi khắp nơi. Có cái gì màu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net