[Longfic] [Khải - Thiên] Truy Đuổi - Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 1: Tìm hiểu

Trong giới Hắc Đạo này, có năm tổ chức là vua chúa, khiến cho mọi người phải run sợ. Và có một tổ chức, ngay cả FBI cũng không ngăn chặn được, đó là KAP (Kill All People). Một tổ chức nguy hiểm nhất giới hắc đạo, nếu nói đến độ nguy hiểm của nó thì cũng ngang bằng với Tổ chức Áo Đen trong Detective Conan. À không, còn hơn cả thế nữa. Chúng giết người như thay áo, làm việc nhanh gọn mà không để lại dấu vết để cho cảnh sát điều tra.

Cũng ngay trong giới hắc đạo, có hai tổ chức đang điều tra về KAP. Là K và J. Tuy vậy, hai tổ chức này luôn ganh ghét nhau, sức mạnh của hai tổ chức này rất không tầm thường. Nếu như có thể hợp tác cùng nhau thì việc tiêu diệt KAP có thể sẽ trở nên dễ dàng hơn, nhưng chuyện đó đương nhiên là không thể!

K và J từ xưa đã là kẻ thù không đội trời chung, đúng là hai bên không giết hại nhau nhưng tất cả đều muốn mình đứng trên đối phương.

Quay trở lại với KAP. Thỉnh cầu mọi người đọc là 'Khây Ây Pi' đừng đọc là 'Cáp'. Cảm ơn!

KAP hôm nay vừa đón tiếp thêm hai thành viên mới. Cả hai người này đều là một tay súng cừ khôi, và biết takewondo. Không hề tầm thường.

Một người tên Vương Tuấn Khải, 25 tuổi

Người còn lại tên Dịch Dương Thiên Tỉ, 24 tuổi

Hai người đều rất lạnh lùng và cũng có những hành động đáng nghi, mọi người trong KAP cho người điều tra những cũng đều không tìm ra tên tổ chức mà họ đang ở, sau đó giao cho nhiệm vụ giết người, cũng không thấy mặt họ biến sắc mà còn thực hiện cũng rất nhanh chóng. Dần dần, KAP bắt đầu tin tưởng họ hơn.

Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ ở cùng một phòng.

...

"Ta muốn đến xem mặt hai thành viên mới!" – Một người đàn ông ăn mặc kín mít, ngồi trên chiếc ghế sang trọng, tay cầm điếu thuốc hướng một người đàn ông khác nói

"Boss nên suy nghĩ về chuyện này, không thể để cho mọi người biết được khuôn mặt thật sự của Boss" – Người đàn ông còn lại đáp

"Yên tâm. Ta sẽ cẩn thận!"

"Dạ! Hy vọng vậy!"

Cuộc đối thoại nhanh chóng kết thúc. Khoảng chừng mười phút sau, Tuấn Khải và Thiên Tỉ đều đứng trước Boss của mình.

"Hai ngươi là Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ?"

"Dạ"

"Ta nghe nói hai người rất giỏi?"

"..."

"Ta muốn hai người điều tra K và J. Xem họ có ý đồ gì với KAP này"

"Đã rõ"

"Bắt đầu từ K sau đó đến J"

"Rõ"

...

Ngay ngày hôm sau, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ đã ở trong K một cách dễ dàng. Họ bắt đầu điều tra xem K đang có hoạt động gì mờ ám. Nhưng dù đã điều tra một tuần, cũng không thể tìm ra manh mối nào.

"Đừng diễn kịch nữa. Anh đã bảo nhân viên trong K giấu hết hồ sơ quan trọng có đúng không?" – Dịch Dương Thiên Tỉ thanh âm rõ ràng, nhìn hắn giả vờ lục tìm hồ sơ đến phát chán, cuối cùng nói ra.

"Ý câu là sao?" – Hắn đáp

"Anh chính là Karry, người đứng đầu tổ chức K này" – Lại thêm một câu nói nữa, xoáy chặt lấy tâm hồn hắn. Thích thú xem biểu hiện của đối phương

Vương Tuấn Khải hừ nhẹ một tiếng, bước đến gần Thiên Tỉ

"Tôi cũng khá bất ngờ khi biết cậu là Jackson, người đứng đầu J. Kẻ thù không đội trời chung"

Không khí lúc này nặng nề vô cùng, hai người nhìn nhau không nói câu nào. Rồi lập tức cả hai khẩu súng được lôi ra, nhắm vào tâm đối phương

"Jackson! Cậu cũng biết đây là K rồi chứ? Họ đang chuẩn bị tấn công cậu đấy"

"Tôi biết chứ. Vì vậy, ở đây cũng có thành viên của J, họ cũng đang chuẩn bị tấn công anh!"

Vương Tuấn Khải cười nhẹ, hạ súng xuống. Thiên Tỉ thuận thế cất súng đi.

"Tôi nghĩ cậu nên về tổ ấm của mình đi, tiêu diệt KAP để cho K làm là được rồi" – Vương Tuấn Khải mân mê viên ngọc trên tay mình, giọng nói đều đều vang lên.

"Bây giờ K lớn mạnh vậy sao? Chỉ sợ rằng chưa đánh đã thua" – Thiên Tỉ tiến lại gần, tay rút ra một khẩu súng nhỏ, viên đạn bay ra, trúng viên ngọc mà Tuấn Khải đang cầm, vỡ vụn.

"Cậu cũng không tồi nhỉ?" – Vương Tuấn Khải đổ đống vụn trên tay mình đi, khen ngợi người bắn

"Karry. Tốt nhất đừng xem thường J, chúng tôi không như anh nghĩ!" – Thiên Tỉ để lại một câu nói khó hiểu, nhanh chóng bước ra khỏi phòng.

"Khoan! Tôi sẽ nói với chúng về K, còn cậu về J"

"Được"

——-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net