Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Min Suga ngay từ nhỏ thì đã là một con người trầm tính. Anh trải qua hai mươi mấy năm cuộc đời trong một cách thầm lặng. Anh chưa từng biết yêu, chưa từng nghĩ đến việc sẽ nhớ nhung một người nào đó. Vậy mà khi gặp Jungkook lần đầu tiên, Suga đã bị ấn tượng. Cậu có cái gì đó cứ thu hút ánh nhìn của anh, khiến anh không thể tập trung. Lúc đó anh chưa hề biết rằng bản thân mình đã yêu cậu.

Mãi cho đến khi anh nhận ra điều đó, Suga cũng đã lựa chọn cách im lặng và dìm nén tình yêu của mình. Anh chỉ nghĩ rằng mình sắp tốt nghiệp, nên nếu mình im lặng buông xuôi thì mọi chuyện sẽ qua. Suga chưa từng có một suy nghĩ sâu xa nào với Kookie. Vậy mà giờ đây, anh đang ở trên giường, với JUNGKOOK. Và hai người đang sắp làm CHUYỆN ĐÓ!!!!

Khi anh mở mắt, thứ đầu tiên anh thấy là gương mặt mê người của cậu, ánh mắt rực lửa của cậu đang nhìn anh. Lúc này Suga mới cảm giác được tay của cậu đang mò mẫm phía dưới anh. Suga hơi căng thẳng. Ngay cái giây phút mà Kookie nhấn tay vào trong, anh giật mình đau điếng. Suga chau mày, anh chưa bao giờ thấy đau giống như thế này, người anh căng cứng lên vì đau.

"Hyung, đau lắm sao?" Jungkook khẽ hỏi, tay cậu không ngừng ma sát huyệt động của Suga.

Dưới sự chà xát của cậu, anh không nghĩ được gì cả. Chỉ có thể trả lời qua loa: "Không.......s......sao...."

Thấy anh vì mình mà cố chịu đau như vậy, Kookie cuối xuống hôn anh ngấu nghiến. Cậu rất yêu anh, yêu rất nhiều.

Ba ngón tay đã lọt thỏm vào bên trong, nhưng vẫn còn khá chặt. Jungkook cuối xuống ngậm nhũ hoa của anh, "Hyung, thả lỏng nào ~~~~ " Cậu xoay đầu lưỡi, khóe miệng Suga rên lên đầy thỏa mãn: " Ah....... ~~~~ "

Nghe tiếng rên của anh, cái dục vọng trong cậu càng khó kiềm hơn. Tay cậu đẩy nhanh sự ma sát, miệng không ngừng kích thích anh.

Dường như không chỉ có Kookie sắp đến giới hạn, ngay cả Suga cũng đã bắt đầu khó kiềm chế bản thân. Người anh nóng bừng, dục tình cũng tăng cao. Suga thở hổn hển, nắm chặt lấy ga trải giường trắng tinh.

"Jeon Jungkook........" Anh khẽ gọi nhỏ.

Tiếng gọi đầy dục ý đó của anh như đánh tan mọi sự kiềm chế của cậu. Kookie nhẹ nhàng rút tay ra, chuẩn bị cho sự xâm chiếm tột đỉnh.

"Hyung.....em vào trong đây....."

Trong một cú nhấn người, Jungkook đã đến nơi sâu thẳm trong người anh. Suga không thể ngừng rên rỉ trong miệng, giây phút này đây anh chỉ muốn cậu giải phóng cái dục vọng này trong mình.

Cậu không ngừng ra vào trong anh, tần suất ngày càng nhanh dần. Jungkook bây giờ không thể kiểm soát được nữa, trong đầu cậu chỉ còn có việc đưa hai người tiến đến khoái lạc.

Như cảm thấy vẫn còn chưa đủ, Kookie còn nhấc một chân anh lên để có thể vào sâu hơn. Từng đợt sóng tình dội vào khiến Suga vừa đau vừa thỏa mãn, miệng anh không ngừng cất lên những tiếng rên mê người. Trí óc Suga bây giờ không còn ý nghĩ xa lánh cậu nữa, thay vào đó nó lại tập trung vào chuyện khác. Ví dụ như tại sao kĩ thuật trên giường của Jungkook lại..........ừm.......tuyệt vời đến như vậy.

Khi sắp đến lúc, Jungkook bế anh lên, để toàn thân anh dựa vào tường, còn cậu thì nâng hết hai chân anh lên cao, tiếp tục nhấn mạnh vào trong. Suga nhận thức được chuyện này, hai tay anh vòng qua cổ cậu.

Cả hai người cùng giải phóng bản thân. Anh có thể cảm nhận được có chất lỏng ở bên trong mình. Còn cậu thì bị dịch của anh dính đầy trên người. Jungkook khẽ cười, bế anh nằm xuống giường. Cậu cố gắng làm thật nhẹ nhàng để anh không đau.

Vừa nằm xuống giường, Suga liền nhắm mắt. Anh đã mệt lắm rồi, Kookie hôn nhẹ lên trán rồi vòng tay ôm anh ngủ. Được ngủ trong lòng của Jungkook, anh không cảm thấy ngượng ngùng mà trái lại, anh cảm thấy rất ấm áp.

****************

"Suga hyung, mau dậy thôi!"

Anh đang ngủ ngon thì bị ai đó gọi, nhưng lúc này đây anh rất mệt. Anh mặc kệ người đó, mắt vẫn nhắm nghiền, miệng lẩm bẩm: "Buồn ngủ lắm....."

Jungkook lay mãi mà anh vẫn không chịu dậy, còn làm hành động trề môi ra để chọc cậu khiến cậu không thể nhịn được cười: "Hyung bao nhiêu tuổi rồi mà còn cư xử như con nít thế?" Thật sự lúc này Suga trông rất đáng yêu! Cậu đưa tay vuốt ve mặt anh vài cái, sau đó không kiềm được còn hôn nhẹ môi anh: "Dậy mau đi nào! Đừng như vậy nữa, anh đang quyến rũ em đấy!"

Giây phút này Suga mới bừng tỉnh, mở to hai mắt nhìn. Bộ não của anh vẫn chưa kịp phản ứng gì cả, thứ đầu tiên anh thấy là gương mặt điển trai của Kookie. Cậu đang nhìn anh đắm đuối, ánh mắt chất chứa sự dịu dàng mà cháy bỏng. Kí ức tràn về như thác lũ, những chuyện đã xảy ra khiến Min Suga phải thẫn thờ im lặng.

"Hyung đang đỏ mặt lên...."

"......." – anh vẫn còn trong tình trạng đứng hình, không nói nên lời, tìm cách tránh cái nhìn chăm chăm của Jungkook

"Ah! Ah!....Đừng như vậy chứ! Hyung trở mặt nhanh thế sao?!" – Cậu đưa tay giữ mặt anh, bốn mắt nhìn nhau. Đáy mắt Suga có phần hơi dịu lại, anh hít thở điều chỉnh nhịp tim của mình sau đó cất giọng rắn rỏi: "Anh trở mặt gì với cậu?"

Thấy cái người đã bị mình hành hạ đến mức toàn thân mềm nhũn mà còn mạnh miệng nói ra những lời đó được, Kookie hơi bất ngờ, nhưng ngay sau đó cậu nheo mắt nói với vẻ chế giễu: "Ô...Thế mấy tiếng trước ai là người xin em "giải phóng" cơ thể giúp vậy nhỉ? Rồi trong lúc làm "chuyện đó" còn rên lớn lên khiến em như muốn phát điên! Ai vậy nhỉ? Ai ta? Anh có nhớ là ai không?"

Nghe Jungkook chọc đểu mình, Suga vô cùng giận dữ. Mặt anh đỏ lựng lên, một tay đẩy người Kookie ra xa, một tay chống giường ngồi dậy. Tuy nhiên, vừa mới nâng người thì anh đã vội ngã sụp xuống, không thể động đậy. Phần dưới của Suga đau nhức một cách kinh khủng, chân mày anh chau lại khi nghĩ đến nguyên nhân của cơn đau này: Cái tên đáng chết đó!!!

Jungkook là một người tinh ý, nhìn hành động của anh là cậu biết ngay vấn đề. Thế là cậu sáp lại gần anh thủ thỉ: "Hyung, em bế anh vào tắm nhé?"

"Không cần!!!"

"Thế anh không định tắm sao?"

"Mặc kệ tôi!!!"

Suga kéo chăn trùm kín đầu, anh thực sự đang muốn nổi điên. Cậu chưa từng thấy anh như vậy, nhưng.......

Suga hyung giận dỗi thế này trông đáng yêu chết mất~~~~~~

"Hyung, không tắm sẽ dơ lắm đó!" – Cậu kề sát tai anh thì thầm. Suga lúc này quyết tâm giận Kookie đến cùng, anh không thèm trả lời. Nhưng anh quên mất rằng Jungkook là một con người dai còn hơn đỉa, cậu đâu thể nào buông tha dễ dàng cho anh như vậy. Thế là cậu vẫn tiếp tục "dụ dỗ" : "Suga hyung, em rất thích mùi hương trên cơ thể anh khi mới tắm xong....." Jungkook ra vẻ hít hà như muốn phụ họa cho câu nói của mình. Lúc này đây, cậu có thể nghe rõ nhịp tim của ai đó đang đập rất mạnh. Cậu cười mỉm, biết là chú thỏ này sắp dính bẫy rồi. "Hyung à ~~~~ em giúp anh tắm nha....." Vừa nói, cậu vừa luồn tay vào trong chăn. Ai kia vẫn đang còn thơ thẩn mất tập trung nên chẳng nhớ gì đến việc phòng bị cả.

Kết quả: Min Suga được bế vào nhà tắm với cơ thể trần như nhộng. Anh cứ liên tục chất vất bản thân trong đầu: "Tại sao mình lại dễ dãi như vậy? Tại sao anh lại mềm lòng chứ! Thật đáng chết! Đáng chết mà!"

Bồn tắm đã được xả đầy nước ấm, có lẽ Jungkook đã chuẩn bị từ trước. Cậu đặt anh vào bồn rồi đứng trơ ra đó chau mày suy nghĩ.

"Cậu mau ra ngoài đi!" – Anh sẵn giọng nói. Cậu còn đứng đó làm gì? Suga nghĩ thầm, chẳng lẽ.......

Chưa kịp phản ứng, Jungkook đã nhanh tay tự cởi quần áo của mình ném ra ngoài. Nhìn thấy cậu đang có ý định thoát y trước mặt anh, Suga vội quay mặt đi nói lớn: "Cậu tính làm......" Chưa kịp nói hết câu, Kookie đã thản nhiên bước vào trong bồn, ngồi đối diện với anh.

Suga cuối đầu, cảm thấy bên kia đang nhìn mình với ánh mắt rực lửa. Cái tình huống này là sao đây? Cậu muốn tắm chung với anh? Hai người còn cần phải tắm chung sao? Không đùa đấy chứ?

"Cậu..........chẳng phải.....đã tắm rồi sao?" – Anh ngập ngừng hỏi nhỏ

"Qua đây nào, em giúp anh tắm!" – Lơ đi câu hỏi của Suga, Jungkook nắm lấy cổ tay anh kéo mạnh về phía mình. Theo phản xạ, Suga bất đắc dĩ ngã nhào vào lòng cậu.

HẾT CHAP 4

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net