Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mấy ngày tiếp theo, Suga dường như tránh mặt cậu. Anh không dám nhìn thẳng vào mắt Jungkook khi nói chuyện, lờ đi mọi sự quan tâm của cậu. Điều này làm cậu vô cùng nhức đầu. Và không chỉ có Kookie, mọi người trong nhà đều như vậy.

" Jungkook, bộ cậu và Suga có chuyện gì à? "

Kookie đang xem tivi, nghe Hoseok nói vậy, mắt cậu nheo lại. Một lát sau, cậu chậm rãi nói:

" Hyung,......... bộ mình thích một người là sai sao?....."

Vài giây sau, Hoseok giật mình khi hiểu ra hàm ý trong câu nói của đàn em. " Cậu........ cậu.........có tình cảm với Suga sao?.....", anh trợn tròn mắt nhìn Jungkook.

Kookie im lặng, không nói gì cả. Ánh mắt cậu tập trung nhìn thẳng vào tivi, nhưng cái đầu của cậu thì đang lơ lửng tận đâu.

Cậu biết rằng cậu yêu Suga, thật sự yêu rất nhiều. Nhưng việc đó không quan trọng bằng việc anh Suga sẽ phản ứng ra sao. Cậu biết tính anh, một người truyền thống như anh thì chuyện yêu.......đồng tính có vẻ rất khó để.......... chấp nhận. Cậu đã thử tưởng tượng không biết bao nhiêu lần, nếu cậu nói hết với anh thì kết quả sẽ ra sao. Trong đầu cậu toàn hiện lên hình ảnh Suga hoảng sợ rồi bỏ chạy, chưa bao giờ mọi chuyện tốt đẹp cả. Nghĩ đến đây, cậu bất giác thở dài.

" Cậu đừng lo lắng quá. Nếu là tình yêu thật sự thì mọi chuyện đều có thể, bất kể đó là chuyện gì. Đừng do dự nữa, càng như vậy thì sau này cậu dễ phải hối tiếc lắm đấy! "

Jungkook nhìn qua người bên cạnh. Cậu mỉm cười, anh nói phải, mặc kệ Suga phản ứng ra sao, thà như vậy còn hơn để sau này phải hối tiếc.

Vài phút sau, trong đầu Jungkook hiện lên một kế hoạch, cậu nhếch môi cười một cách nham hiểm rồi quay sang bàn với vị đàn anh đang ngồi kế mình. Nhìn hai người chẳng khác gì những tên tội đồ đang bàn kế hoạch ác hiểm.

Bỗng dưng mấy ngày sau mọi người trong nhà nhận được một tin bất ngờ.

" Anh mày bốc thăm được mấy vé đi nghỉ mát ở resort này !!!!!!!! há há há "

Hoseok cười lớn khiến mọi người giật mình. " hả? sao anh hên vậy? em bốc hoài mà không được đấy T.T "- Jimin mếu máo

" Chú mày xui rồi, thấy anh hên chưa. Hoseok này là tuyệt đối!!!!! "- Anh nói đầy tự mãn.

" Vậy cả sáu người chúng ta đều được đi à? "

Cả đám quay lại nhìn, thấy Suga hỏi nhỏ " Có bao nhiêu vé vậy? "

Dường như nhớ ra điều gì, Hoseok gãi gãi đầu lắp bắp: " À........ừm........có...... chỉ có.....nă...... năm vé thôi......."

Mọi người há hốc, " Này, làm sao chỉ có năm vé? Còn một người trong nhà chúng ta thì làm sao đây? "- NamJoon nhăn nhó. Thế là ai ai cũng đau đầu lên suy nghĩ.

" Thôi,..... hay là tớ không đi nhé? "- Suga nói nhẹ nhàng

Ngay lập tức, có hai người cùng lên tiếng: " KHÔNG THỂ ĐƯỢC !!!! "

Hoseok và Jungkook hét lên cùng lúc khiến Suga giật mình. Hai người đó nhìn nhau và giây, sau đó Kookie chậm rãi nói: " Thôi để em mua vé riêng. Dù sao em cũng mới được lãnh lương "

Suga tính phản đối, vừa định mở miệng liền thấy thái độ tán thành của mọi người nên ngay lập tức im bặt. nếu bây giờ tranh cãi nữa thì chẳng khác nào phá hỏng không khí vui vẻ của mọi người. Anh liếc mắt qua Jungkook, tiền mua vé không phải rẻ, còn chi phí sinh hoạt khi đến đó nữa. Cậu phải tốn một đống tiền để đi chơi trong khi mọi người được miễn phí. Suga vừa lo lắng vừa thương cậu, chuyến đi này sẽ làm Kookie cháy túi mất.

Vậy là nhờ Hoseok, mọi người được đi nghỉ mát miễn phí, à không, không phải tất cả mọi người......Jungkook phải đi riêng vé khác.

Suốt đường đi, cậu luôn nghĩ đến việc phải bày tỏ như thế nào với Suga. Nếu nói thẳng quá thì có thể khiến anh giật mình, mà nói vòng vo tam quốc thì lại không nên. Vậy phải biết nói thế nào đây? Kookie đưa hai tay lên xoa xoa thái dương. Chỉ vì một chuyện này thôi mà làm cậu phải mệt mỏi, cậu thở dài.

Còn Suga, anh không ngừng nghĩ về người kia. Nếu như nói ra mọi chuyện thì sẽ ra sao? Cậu có chấp nhận? hay khinh thường anh rồi bỏ đi? Tưởng tượng đến cảnh bị bỏ rơi, tim Suga quặn thắt lại. Không được, anh quyết định, không để bản thân lâm vào cái cảnh đánh thương đó. Giữ kín chuyện tình cảm của mình có vẻ sẽ ổn hơn.

**************************

Đến khu nghỉ mát, cả nhóm đơ người.

Trước mặt họ là một tòa nhà màu trắng còn bự gấp ba cái trường Đại học. Càng nhìn càng thấy nó vô cùng sang trọng.

".......Em thực sự.......bái phục........ông thần may mắn của anh Hoseok rồi....."- Taehyung lắp bắp, không thốt nên lời.

Mãi tận mấy phút sau, Hoseok mới ổn định tinh thần rồi trả lời: " Sau chuyến đi này........mấy cậu nên đối xử tốt với anh một chút đi!....Khi về phải đãi anh một bữa hoành tráng nữa!..."

"......"

Cả nhóm không ai trả lời, vì còn bận ngóng cổ lên nhìn tòa nhà trước mặt, riêng có mình Jungkook là cúi gằm đầu, vẻ mặt cậu hiện rõ sự không quan tâm. Vài phút sau, NamJoon lên tiếng, lôi mọi người vào trong: "Mau vào trong nào! Chúng ta bắt đầu giống thú lạ rồi đấy! Mấy cậu ngậm miệng vào nhanh lên! " Câu cuối có vẻ là anh nói với Taehyung và Jimin, vì khi nghe thấy anh nói thì hai cậu đều giật mình đưa tay lên miệng =)))

Bên trong mọi thứ còn nguy nga, tráng lệ hơn bên ngoài. Khiến mọi người vừa mới bình tĩnh lại tiếp tục sửng sốt.

" Cái sàn được lau bóng loáng không có một hạt bụi nào luôn kìa "

" Tớ chưa bao giờ thấy cái đèn chùm gì mà to đến như thế..."

" Có phải cái bình đá cẩm thạch đằng kia là hàng hiếm đúng không?...."

"...."

Lợi dụng lúc mọi người không để ý, Hoseok tiến nhanh đến quầy tiếp tân rồi nói nhỏ: " Chúng tôi có sáu người, cô có một phòng bốn và một phòng đôi không?..." Anh đưa mắt về hai người nào đó đang đứng ở kia, " Phòng đôi dành cho cặp tình nhân ấy! "

Cô nhân viên liếc mắt nhìn nhóm người đang đứng ở phía đại sảnh rồi hơi cau mày: " Chúng tôi có phòng theo yêu cầu của quý khách. Nhưng nếu chúng ta có sáu người, sao quý khách không chọn hai phòng ba......"

" Cô cứ lấy hai phòng tôi yêu cầu là được! " Hoseok cắt lời cô.

Khách hàng là Thượng Đế. Điều này là điều căn bản nhất mà ai cũng phải biết. Cô nhân viên cũng không muốn có rắc rối nên hai tay đưa chìa khóa một cách cẩn trọng, tuy vậy, trong đầu cô không khỏi thắc mắc: Tất cả đều là con trai, vậy tại sao lại cần phòng cho tình nhân? Vài giây sau, cô nhân viên quầy tiếp tân đỏ mặt.

Hoseok lờ đi biểu hiện đó của cô, anh quay lưng đến bên mọi người. Ngay tức khắc, vẻ mặt anh thay đổi.

" Sao vậy? Họ hết phòng rồi à? " NamJoon vội hỏi khi nhìn thấy vẻ mặt yểu xìu của Hoseok.

" Không phải....." – Anh cố tình ngập ngừng, " Họ còn phòng...... nhưng mà......"

Không biết phải nói thế nào, nhưng diễn xuất của Hoseok không phải là dạng vừa. Ai cũng tin răm rắp cả, duy có một người trong nhóm nhìn anh, khóe môi hơi cong lên trông vô cùng nham hiểm.

" Nhưng mà sao anh? Anh mau nói đi chứ! "- Jimin hối thúc

Có người đã hỏi trúng câu trọng tâm, Hoseok tuôn ra như một cái máy: " Họ chỉ còn một phòng đôi và một phòng bốn. Anh đã suy nghĩ rất kĩ về việc sắp xếp chỗ rồi. Suga và Jungkook ở phòng đôi nhé, còn lại mọi người vào phòng bốn. "

Mọi ánh mắt đổ dồn về hai người được ở phòng đôi. Suga vẫn còn đang chấn động vì tin này, anh nhất thời im lặng. Jungkook thì cười cười cho qua chuyện, nhưng trong lòng, cậu đang mưu tính vô số chuyện. Không đợi ai kịp lên tiếng phản đối, Hoseok kéo cả nhóm lên trên nhận phòng. Khi quay đi anh còn nháy mắt với Kookie, cậu cười thật tươi thay cho lời cảm ơn. Còn có một con người tội nghiệp nào đó đang lê từng bước nặng trịch, di chuyển chậm chạp. Suga không ngừng suy ngĩ về chuyện hai người ở chung. Chung phòng? Chỉ có hai người? Anh chau mày lo lắng, miệng không ngừng lẩm bẩm. Jungkook lúc này đang đi đằng sau, nghe người phía trước mình liên tục phát ra câu: " Làm sao bây giờ?....Biết làm sao đây?....Ôi trời ơi làm sao đây chứ?.....". Cậu bật cười không thành tiếng. Anh lo lắng đến vậy sao?

Suga hyung, anh thật là dễ thương quá đi mất~~~~

***************************************

Khi đứng giữa căn phòng đôi của hai người, Suga nghiệm ra một điều.

Dường như ông trời muốn trừng phạt anh. Nếu không thì tại sao lại chỉ có MỘT chiếc giường lớn thế kia?!! Phải là hai chiếc giường đơn mới đúng chứ! Chẳng lẽ không những muốn anh chung phòng với cậu, mà còn muốn anh ngủ chung giường với Kookie? Thật sự mọi chuyện phải đi đến nước này sao? Đầu óc Suga hoảng loạn.

Trong lúc anh còn đang đứng nghệch ra đó, có một bóng người chạy vụt qua, nhảy lên chiếc giường vô-cùng-đúng-ý-cậu kia rồi đưa ra câu cảm thán: " Wow, giường êm thật đấy! "

Anh đang hỗn loạn, còn cậu thì có thể thoải mái như thế? Suga thấy bỗng dưng khó chịu. Không kìm được, anh bật hỏi : " Cậu thoải mái đến vậy à? "

" Sao cơ ạ? "- Jungkook hỏi lại, mắt tối sầm đi khi nhìn thấy vẻ mặt của anh. " Ý anh là sao? "

" Chúng ta phải ngủ chung giường đấy! Thật là....... Đáng lẽ họ nên nói rõ phòng này dành cho các cặp tình nhân mới đúng! "- Giọng Suga dịu lại, anh nhìn cậu, khóe mắt Kookie hiện lên một tia màu xám.

" Anh không thoải mái khi ở chung với em? "- Gương mặt cậu lộ rõ vẻ u buồn

Thấy bản thân mình đã làm phật lòng Kookie, anh bối rối: " Ơ....... ý anh không phải thế!..... Chỉ là.....ừm....."

" Chỉ là sao cơ ạ? "

" Ờ thì...... ý anh là......phòng này là dành cho cặp......tình nhân.." Suga đỏ mặt khi nói đến chữ " tình nhân " trước mặt cậu. Có anh đơn phương thôi, chứ họ có phải là tình nhân đâu! Nghĩ đến đây vẻ mặt Suga hơi trùng xuống

" Chúng ta sắp rồi còn gì! "

"...Hả????? "

Anh trợn tròn mắt nhìn Kookie, cậu nhìn anh vô cùng thản nhiên. Vừa rồi có phải anh nghe nhầm không nhỉ? Cậu bảo hai người sắp thành một cặp? Jungkook lờ đi ánh mắt của anh, cậu với tay lấy vali rồi bắt đầu xếp quần áo vào tủ. Khi xong xuôi, Suga vẫn đứng đó, nhìn cậu không chớp mắt. Kookie thở dài, nói vẻ bất lực: " Anh đừng nhìn em như thế nữa. Làm như vậy chẳng khác nào đang tự tố giác bản thân"

Anh ngơ ra vài giây rồi ngay lập tức quay người đi chỗ khác, tiến đến mép giường bên kia ngồi. Cậu thấy rõ tai anh đang đỏ lựng lên. " Em đi tắm đây. Anh cũng chuẩn bị quần áo đi nhé "

Nghe tiếng đóng cửa nhà tắm, Suga thở ra một tiếng. Cậu đã phát hiện ra? Phải vậy không? Anh cảm thấy đau đầu. Mấy ngày tiếp theo phải làm sao đây? Anh cảm thấy tình hình sau này không ổn lắm.

Jungkook vừa tắm xong, cậu bước ra ngoài. Anh đã cởi hết áo khoác rườm rà, trên người chỉ mặc chiếc quần lửng và áo thun mỏng. Hình như anh vẫn chưa biết sự hiện diện của cậu. Suga cúi xuống lấy quần áo, rồi đứng thẳng lên móc vào tủ. Cúi xuống, đứng lên, cúi xuống......đứng lên...

Kookie nheo mắt, đặc biệt tập trung vào....ừm ...vòng ba của anh? Ánh mắt cậu hừng hực lửa. Sao anh lại có một cơ thể như thế? Căng tròn đầy đặn.........cậu bắt đầu tưởng tượng đến việc nếu sờ được vào nó thì cảm giác sẽ......Đôi chân Jungkook vô thức tiến gần đến anh.

Suga vừa xếp đồ xong, vẫn chưa ý thức được chuyện gì đang xảy ra. Vừa đóng cửa tủ thì anh cảm nhận được có bóng đen đứng đằng sau mình, mùi hương sữa tắm dịu nhẹ phản phất ngang mũi. Suga lập tức quay lưng.

Jungkook đang nhìn anh, ánh mắt cậu thể hiện rõ dục vọng dâng trào. Suga vội cụp mi mắt, cái ánh nhìn đấy nóng bỏng ấy khiến anh hơi hoảng sợ. " Cậu đang làm gì vậy? Đừng đứng gần anh như thế! ". Giọng nói yếu ớt, nhẹ nhàng của anh khiến người khác phải liên tưởng đến một chú cừu non đang sắp bị ăn thịt. Đôi mắt anh ươn ướt, bờ môi nhỏ xinh hé mở như mời chào người đối diện. Anh ngây ngô không biết những chi tiết đó có tác động mạnh mẽ đến Kookie. Bên trong cậu ngày càng khó kiềm chế, cậu tiến sát lại Suga, chống hai tay lên tủ, đưa anh vào thế gọng kiềm.

Bắt đầu nhận thức được chuyện chẳng lành, anh hoảng loạn, " Cậu tính làm....."

Chưa kịp nói hết câu, môi lưỡi anh đã bị khóa chặt. " Ưm......"

Căn phòng vắng lặng, chỉ còn tiếng thở gấp gáp và tiếng động mờ ám đan xen. Nụ hôn mạnh mẽ và táo bạo của Kookie khiến chân tay Suga tê dại. Anh không nhúc nhích được, hai chân thì bủn rủn như sắp ngã quỵ xuống đến nơi. Jungkook xiết chặt anh, tay nâng cằm anh lên để có thể tiến tới sâu hơn nữa. Cậu như muốn hút hết từng vị ngọt, từng sinh lực trong cơ thể của Suga. Anh cảm thấy như bản thân mình đang được đưa lên mây, trí óc trở nên mê muội, không còn biết đến chuyện chống đối Kookie nữa. Bây giờ anh chỉ biết rằng người anh đang nóng dần lên, sâu bên trong như gào thét đòi được giải phóng. Hai dương vật cương cứng cứ cọ xát vào nhau làm cho cảm giác càng ngày càng rõ nét và khó chịu đựng hơn. Trong cơn mê man, Suga bật ra tiếng gọi khe khẽ: " Jungkook~~~~~" Giọng nói đó của anh là đang mời gọi cậu, kêu cậu mau giải phóng sự bức bối trong anh.

Quả nhiên cậu hiểu ra, vội đưa tay vào áo anh xoa xoa nắn nắn chỗ nào đó. Ngay tức khắc, Suga cảm thây như có dòng điện chạy qua người, khóe miệng anh không ngừng rên rỉ, hai tay vòng qua cổ cậu sẵn sàng chấp nhận bất cứ điều gì. Thấy được ý nghĩa trong hành động của anh, cậu không chần chừ cởi bỏ lớp áo của hai người. Jungkook đã đến giới hạn của mình rồi. Cậu bế thốc anh lên, tiến về phía chiếc giường. Suga nhắm mắt, để mặt cậu muốn làm gì thì làm. mãi đến khi cảm nhận được cơ thể mình không còn một mảnh vải, anh mới giật mình mở mắt.

HẾT CHAP 3

Buồn lắm, vẫn chưa đến H T.T mị chán bản thân mình ghê, viết kiểu gì không hiểu nữa. thôi hứa là chap 4 sẽ cho nó " bùng nổ " level Max luôn vậy :v

Partager :

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net