Chap 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tao mơ màng khẽ cựa quậy người tỉnh dậy, trước mắt chỉ thấy một dáng người cao lớn đứng trước giường, ác mộng suýt bị cưỡng hiếp liền hiện về trong tâm trí. Cậu kinh hoàng mở mắt lớn lép vào góc giường, cái miệng nhỏ không ngừng thét lớn:

- Đừng đến đây!!!.... Cút đi!!!..... Mau cút đi!!!.....

- Này! Đừng sợ, tôi không có làm gì cậu đâu...

Nghe giọng nói đầy ôn nhu còn có chút ngượng ngùng, Tao ngừng giãy giụa. Ngẩng đầu lên nhìn, chỉ thấy một khuôn mặt anh tuấn lịch lãm, trong ánh mắt chứa đầy sự lo lắng. Mang lại sự ấm áp, quả thật không phải tên khốn vừa rồi muốn cưỡng hiếp cậu.

Tuy cậu không biết người này nhưng sự ấm áp của hắn làm cậu cảm thấy an toàn, muốn dựa dẫm. Nước mắt yếu đuối tưởng chừng như đã cạn kiệt lại lần nữa tuôn ra từ đôi mắt đào xinh đẹp. Cậu nhào vào lòng Sehun, khóc nức nở:

- Đừng... xin đừng bỏ tôi, tôi sợ... sợ lắm...!!! Tôi không biết anh là ai, nhưng... cầu xin anh đừng bỏ đi...

Sehun đưa tay vuốt tóc con người yếu đuối trong lòng, nuốt trở vào những câu an ủi chuẩn bị thoát ra khỏi miệng. Hắn hiểu, lúc này tốt nhất là để cho cậu được yên lặng, để cậu có thể phát tiết hết nỗi thống khổ của mình ra ngoài qua những giọt nước mắt.

Căn phòng bỗng chốc rơi vào khoảng không im lặng, chỉ thỉnh thoảng vang lên tiếng nấc nhẹ của Tao...

*

Black Rose

Kris ngồi vắt chéo chân trên ghế bành, đôi mắt sâu thẳm sắc bén như chim ưng toát ra đầy vẻ lạnh lùng khiến người nhìn phải khiếp sợ vì cái ánh mắt chết người đấy. Đôi mắt lạnh lùng đầy vẻ thỏa mãn nhìn vào thân thể đầy máu của Jessica.

Dám làm đau Tao Tao yêu dấu của hắn ư? Hắn thề sẽ bắt ả phải trả giá gấp trăm ngàn lần!!!

Đằng sau hắn, năm người mặc đồ đen dung mạo tuấn tú đứng thành một hàng, một thân y phục thẳng tắp nghiêm chỉnh đứng thẳng người.

Gương mặt họ lộ rõ vẻ thản nhiên như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Bọn, họ là năm trong mười hai sát thủ giỏi nhất nhì của xXx, nhóm sát thủ EXO vốn có tổng mười hai người, ai cũng trẻ tuổi tài năng, thành thạo việc ám sát, thủ đoạn dứt khoát không kiêng nể bất kỳ điều gì...

Theo 'lão đại' nhiều năm, chuyện mà họ đang chứng kiến đích thực là xảy ra nhiều hơn cơm bữa.

- Anh... sao anh lại đối xử với tôi như vậy???

Kris lạnh nhạt nhìn người con gái khuôn mặt bị biến dạng đến tội nghiệp đang sống dở chết dở trước mắt, khó chịu mà quay lưng phất tay buông một câu đầy tàn nhẫn:

- Đem cô ta vất đi càng xa càng tốt, đừng để tôi gặp lại cô ta một lần nào nữa.

Hai trong số năm người 'dạ' một tiếng bước đến kéo Jessica đang như cái xác không hồn ra khỏi căn phòng như địa ngục với đủ các dụng cụ tra tấn dã man này.

- WU YI FAN!!! TÔI THỀ SẼ LÀM CHO ANH VÀ TÊN TÌNH NHÂN CỦA ANH PHẢI TRẢ GIÁ!!!!!!!

*Chát*

Lời nói vừa bay ra khỏi miệng thì một cú tát trời giáng đánh thẳng lên gương mặt méo mó biến dạng đầy máu me của Jessica. Một trong số hai tên đang kéo ả, mặt thỏa mãn lên tiếng:

- Cô đúng thật là loại phụ nữ không biết điều! Lão đại không giết cô là may lắm rồi, ở đây mà ăn nói xằng bậy. Cô nên biết ơn vì điều này mới đúng._ Lay nhếch mép đầy khinh bỉ nói.

- LŨ KHỐN!!!! BUÔNG TAO RA!!!!_ Trái với thái độ bình thản đến lạnh lùng của Lay. Jessica gay gắt chống trả, mặc kệ trên thân thể có bao nhiêu vết thương.

- Im đi!_ Suho nhịn không được mà quát lên.

- BUÔNG TAO RA LŨ KHỐN!!!!

*Chát*

- Cô nên cẩn thận lời nói của mình đấy!

- AAAAAAA.... WU YI FAN TÔI HẬN ANHHH!!!!!...

Tiếng vọng ngày một xa dần và biến mất hoàn toàn...

Kris khẽ thở dài nhắm mắt lại, nếu như ả ta không phải đứa con độc nhất của tập đoàn WONDERLAND thì hắn đã tự tay giết chết ả ta từ lâu rồi!

Ngả người lên chiếc ghế bành, hồi tưởng lại cảnh tượng lúc sáng nay, Tao đầy vẻ dâm đãng nằm dưới thân hắn, đôi môi đào đỏ mọng không ngừng hé mở cầu xin hắn dùng cự vật đâm vào huyệt động mê người của cậu, hai cánh tay trắng muốt ôm chặt lấy cổ hắn, sống chết không buông.

Khóe miệng hắn khẽ nhếch lên một nụ cười ôn nhu. Tao đáng yêu của hắn! Bảo bối xinh đẹp của hắn! Mới xa cậu chưa lâu mà hắn đã thấy nhớ cậu rồi.

Cứ nghĩ đến làn da trắng nõn đầy dấu đỏ sở hữu, huyệt động nhỏ bé không ngừng chảy ra tinh dịch trắng đục là hắn lại cảm thấy một luông khí nóng tập trung dưới bụng, 'cậu bé' mới yên vị chưa lâu đã lại muốn chào cờ dựng lên.

Khó khăn đè nén dục vọng đang bùng cháy dữ dội, cố gắng mở miệng:

- Kai, D.O!

Hai thiếu niên vừa nghe có tiếng gọi mình thì bước lên, cúi đầu chờ phân phó.

Như sực nhớ ra điều gì đó, Kris mở miệng cất tiếng hỏi:

- Yesung đâu?

Kai và D.O nhìn nhau, chợt, cả hai cùng cúi đầu đồng thanh trả lời:

- Chúng tôi không biết!

Đôi lông mày rậm của Kris nhướn lên, hỏi:

- Không biết!?

Hai người cúi đầu không dám đáp lại.

Kris thở hắt một ra một hơi, quyết định không làm khó hai người thêm nữa, nói:

- Được rồi. Khi nào thấy hắn, nói hắn đến gặp tôi!

Hắn bước ra khỏi phòng, khuôn mặt lạnh lùng như băng đá bỗng chốc trở nên... đầy đê tiện và dê già!? Sự việc đã giải quyết xong rồi, bây giờ là lúc hắn trở về phòng ôm ấp cưng chiều bảo bối đáng yêu của hắn!

Không biết nếu mấy tên thuộc hạ của hắn nhìn thấy dáng vẻ của hắn bây giờ, liệu có kinh ngạc đến mức ra nghĩa trang Seoul đặt trước chỗ luôn không nhỉ!?

Lấy xe rời khỏi Black Rose, trong đầu hắn bây giờ tràn ngập hình ảnh của cậu...

*

Kris đang tức giận, vô cùng tức giận!!!!

Vì sao ư?

Hắn cố tình xử lý công việc nhanh là vì ai!? Vậy mà khi hắn mở cửa phòng ra, thứ hắn nhìn được là cái gì!???

Là Huang ZiTao - người mà hắn coi như bảo bối đang nằm trong lòng của Sehun - kẻ mà hắn luôn coi như anh em chí cốt, cánh tay phải đắc lực!!!

Hắn thực sự vô cùng, vô cùng tức giận muốn được giết người ngay lúc này!

Chẳng lẽ ông trùm như hắn mà lại bị phản bội sao????

To be continued....

------------------+----------------

Awww sắp sửa có sóng gió r đây😁 có mem nào hóng chap sau k???😉

#Thank_for_watching_fic

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net