Chap 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

***

Ôm thân thể nhỏ nhắn xinh đẹp của Tao trong lòng, Sehun vẫn khó quyết định được.

Hắn có nên nói cho Kris về chuyện của Yesung không đây? Nếu nói ra, hắn thực sự không lường trước được hậu quả mà Yesung phải ghánh chịu.

Chết là điều duy nhất!

Nhưng...

Không biết tên máu lạnh đó sẽ nghĩ ra trò gì để hành hạ Yesung cho đến sống dở chết dở đây!?

Có lẽ Sehun vẫn còn đang do dự nếu hắn không cảm thấy một ánh mắt sắc như dao găm đang chiếu thẳng vào người mình. Quay đầu lại thì... Kris đằng đằng sát khí đang đứng ở cửa... Nhìn chằm chằm vào cánh tay đang ôm cục cưng của hắn mà như muốn chặt đứt nó thành trăm ngàn mảnh!

Sehun thoáng qua cũng giật mình nhưng lại thở dài trong lòng, có vẻ như cho dù hắn muốn giấu chuyện của Yesung cũng không giấu nổi, hắn biết nếu mình không giải thích rõ ràng sự việc cho việc ôm ấp bảo bối của tên si tình kìa, thì Kris không đem cái xác này đi lột da cắt tiết mới lạ!!

- CẬU CÓ MỘT PHÚT ĐỂ GIẢI THÍCH!!!_ Kris nhìn Sehun gằng từng tiếng, giọng nói khàn khàn chẳng khác nào vọng lên từ địa ngục.

- Được rồi, ra phòng đã.

Sehun hít vào một hơi, ngoài mặt cố trấn tĩnh nhưng trong lồng ngực tim đập còn nhanh hơn cả ngựa phi.

- Rồi, nói đi!

Tuy đã bước ra ngoài nhưng ánh mắt Kris vẫn còn hơi lưu luyến thân ảnh mĩ lệ đang nằm trên giường kia. Bảo bối của hắn.. nếu cậu thực sự phản bội hắn thì hắn nỡ xuống tay với cậu sao???

*

Phải mất không ít công sức, Sehun mới giải thích hết được mọi chuyện đồng thời xoa dịu tên Kris đang vì ghen mà hỏa nộ ngút trời, hắn không khỏi khóc thầm trong lòng nghĩ: "Kim Jong Hoon(*), đừng trách tôi không nể mặt mà giúp cậu! Nhưng lần này cậu không chết thì tôi chết, vậy nên tôi đành 'bán' cậu thôi. Cậu có bị Kris giết thì cũng đừng có trở về tìm tôi nhé! Lỗi tại cậu cả thôi..."

- Thằng khốn đó... nó dám làm vậy với Tao sao!!?

Cơn giận của Kris đã dần được trấn áp, khuôn mặt anh tuấn hoàn mỹ đẹp như tạc tượng lại trở về thần sắc lạnh lùng cố hữu. Chỉ khi nhìn vào thân ảnh nhỏ bé trên giường, ánh mắt ấy mới lộ ra vẻ ôn nhu dịu dàng thôi..

- 'Xin lỗi em Tao! Anh đã không bảo vệ được em, nhưng anh hứa từ giờ trở đi sẽ luôn ở bên em, không bao giờ để em phải chịu thiệt thòi như hôm nay nữa...'

Hắn khẽ ngồi xuống cạnh cậu, nâng tay vuốt nhẹ mấy sợi tóc lòa xòa trước chán cậu, ánh mắt hơi đượm buồn nhìn người con trai đang ngủ say kia.

Cứ nghĩ đến chuyện của Tao là hắn lại muốn phát điên. Hắn đã nói muốn mãi mãi bảo vệ cậu, vậy mà lúc cậu sợ hãi nhất thì hắn lại không thể ở bên cạnh cậu... hắn thật là một kẻ vô dụng...

Tao là một con người thuần khiết và cứng đầu, nếu cậu thực sự bị Yesung cường bạo, Kris thật sự không dám nghĩ cậu sẽ ra sao nữa. Cậu bị hắn cưỡng ép một lần là quá đủ rồi.

Nhưng dù sao, hắn cũng thấy nhẹ người vì Tao không cùng với Sehun phản bội hắn.

Cảm thấy không khí có chút yên lặng, và mình như là kẻ thừa trong vụ này Sehun có chút dặt dè lên tiếng:

- Vậy... cậu định xử lý tên Yesung kia như thế nào đây?

Tia ôn nhu biến mất, hắn lạnh lùng đáp:

- Ba ngày nữa là Tao phải đến trường đi học lại, phải điều vệ sĩ giám sát bảo vệ em ấy 24/24 giờ. Tao mà có chuyện gì thì nói họ tự mình đem xác tới nộp mạng trước mặt tôi!

Ngữ khí dứt khoát lạnh lùng, không khỏi khiến người nghe được một trận run nhẹ.

- Vậy còn Yesung!? Cậu tính sẽ làm gì hắn???_ Sehun không kìm được tò mò, nóng lòng hỏi.

Kris nhếch mép cười lạnh, liếc mắt quay sang phía Sehun nói:

- Cậu đoán thử xem!

Cười cười coi như thay cho câu trả lời. Sehun vẫn chưa nghĩ ra cách mà Kris sẽ làm thế nào để xử lý Yesung, nhưng hắn dám chắc chắn rằng tên khốn nào đụng vào bảo bối của tên ác quỷ đội lốt người - Wu Yi Fan này thì sẽ phải trả một cái gì cực kỳ đắt... nhất là đối với người mà hắn yêu thương...

To be continued....

------------------+------------------

(*) : Kim Jong Hoon là tên đầy đủ của Yesung nhá! Yesung chỉ là tên biệt danh hoy 😃 2 người là 1. Tránh trường hợp một số bạn cứ hỏi Kim Jong Hoon là ai, hay đại loại nv!

Mem nào hóng chap sau có H+ hok??😁😂

Có thì để lại cmt cho mik ngar~ 😘

#tks_u_so_much🙌🙌

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net