CHAP 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Taeyeon và Yuri để hai cô nàng lên phao rồi vịnh lấy phao mà bơi theo đẩy ra phía xa, Sica và Fany liên tục đùa nghịch nước với nhau. Buổi trưa trôi qua thật vui vẻ.

  Vừa về đến phòng, tắm lại bằng nước sạch thay đồ xong là cả bốn người lăn ra ngủ ngay, đến tận tối khi cái bụng réo vang mới cùng nhau đi ăn tối.

_ "Chào chúng tôi có thể ngồi chung được chứ?". - Một giọng nói vang lên phá tan bầu không khí của cả bốn người.

_ "Thật xin lỗi nhưng hết chỗ mất rồi". - Hắn ta lại nói lần nữa.

_ "Oh, Siwon-sshi, Taecyeon-sshi mời ngồi". - Fany cảm thấy bầu không khí khó xử nên mới lên tiếng.

_ "Cảm ơn em Tiffany". - Siwon cảm thấy vui kéo ghế ngồi xuống gần cô. Thật đáng tiếc Taeyeon lập tức đổi chỗ cho Fany vào trong và Sica cũng bị Yuri cho vào trong ngồi với Fany nốt, việc làm của cả hai khiến hai tên kia méo mặt.

_ "Chào tôi là Siwon/Taecyeon". - Cả hai cởi mở chào hỏi.

_ "Yuri/Taeyeon". - Cả hai lạnh lùng đáp.

_ "Chào quý khách muốn dùng gì ạ". - Anh chàng phục vụ tiến lại phá tan sự quê to đùng của hai anh bạn kia.

_ "Bốn phần bít tết, hai phần chín 5 phần và hai phần chín 7 phần cảm ơn". - Yuri vẫn tông giọng khiến người ta sởn gai ốc nói.

_ "V...Vâng ạ, còn hai vị này dùng gì ạ". - Lau mồ hôi trên trán quay sang Siwon và Taecyeon nói.

_ "Hai phần bít tết luôn cảm ơn". - Siwon mỉm cười lịch sự nói.

_ "Vâng xin chờ một chút ạ". - Anh chàng phục vụ chuồn lẹ.

_ "Sica ah~ lát nữa anh mời em uống cafe được không?". - Taecyeon lập tức mở lời.

_ "Rốp". - Ly nước lập tức vỡ ra, mặt Taeyeon bây giờ rất ư là hưởng thụ phim hay nhé. Tất cả ánh mắt tập trung lên người Yuri hết.

  Taecyeon nuốt ực một cái nhìn chiếc ly vỡ vụn kia, Sica lắc đầu nhẹ một cái: "Phục vụ dọn chỗ này giúp tôi". - Rồi xoay sang Taecyeon: "Anh có muốn giống chiếc ly đó không?". - Rồi rất tự nhiên rút khăn giấy lau tay cho ai kia.

_ "Jessica tôi theo đuổi em mấy năm nay ngay cả cười em cũng chưa cười với tôi tại sao em lại quen cô ta chứ, một đứa con gái thì làm được gì đủ sức bảo vệ em sao?". - Taecyeon tức giận quát lớn.

_ "Tôi chọn ai, yêu ai cũng không đến lượt anh xen vào". - Sica liếc hắn nói quay sang kéo tay Yuri: "Yul em ăn không vô em lên phòng".

_ "Yul đi với em bảo bối, gọi thức ăn lên phòng vậy". - Yuri nhẹ nhàng nói.
Ok Taecyeon lập tức chặn trước mặt họ nghênh ngang nắm tay Sica kéo lại.

_ "Anh bỏ ra". - Sica khó chịu vùng tay ra nhưng sức nàng lại quá yếu.

_ "Em không kyaaa...". - Taecyeon chưa kịp nói hết câu đã bị Yuri nắm tay bẻ ra phía sau dùng sức ấn xuống khiến hắn hét lên.

_ "Để tôi cho tên nhóc như cậu thấy tôi có bảo vệ vợ mình được hay không nhé". - Kết thúc câu, tay lại gia tăng thêm lực đạo khiến tay Taecyeon như muốn đứt rời ra "mới một chút đã thét lên thế kia mà còn dám nhìn ngó đến cô gái của tôi sao".

  Ok Taecyeon lập tức vung cánh tay còn lại ra sau định đấm Yuri một cái để cậu thả cánh tay hắn ra, khẽ nhếch miệng chân đá một phát vào cánh tay kia từ trên mà giẫm mạnh xuống khiến Taecyeon hét lên đau đớn: "Kya...".

_ "Kwon Yuri cô có biết tôi là ai ko hả, cô dám ra tay với tôi, cô chết chắc rồi". - Vừa thở hồng hộc hắn vừa lên tiếng hù doạ.

  Nói đi phải nói lại Taeyeon thì không nói ngồi nhàn nhã uống trà mà xem kịch vui, Tiffany hai mắt mở to trong vô cùng đáng yêu, còn Choi Siwon bạn đang bị đánh cơ mà đừng nói chạy rồi nhé, à không đang ngồi nhìn chăm chú vào Fany kia khiến Taeyeon nhíu mài *ta sẽ móc mắt ngươi ra gru*.

_ "Oh cậu là ai cơ". - Yuri vẫn không buôn ra mà lạnh nhạt nói tay lại gia tăng thêm lực. ( Tính ra con Mều nó cũng ác không thèm can luôn, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ đi ).

_ "Tao là con trai trưởng của Chủ tịch Ok thị, nếu khôn hồn thì thả tao ra mà nhanh chóng xin lỗi, nếu không bố tao tới thì mày chết chắc". - Hắn ta gằn giọng nói từng chữ.

_ "Tsk tsk ăn nói y như thứ vô học, Ok thị sorry tôi chưa từng nghe bao giờ, bố cậu rảnh thì bảo đến đây tôi tiếp đến cùng". - Đạp mạnh thêm một cái nữa mới buông tay trả tự do cho hắn ta, phủi phủi áo lạnh giọng nói: "Lần sau sẽ không nhẹ như vậy đâu, mà tôi sẽ bẻ gãy hai tay cậu luôn đó tên nhóc". - Nói xong ôm eo Sica rời đi.

_ "Kwon Yuri mày sẽ phải trả giá". - Hắn xoa tay mình nói lớn.

_ "Fany lên phòng thôi em, hết chuyện coi rồi". - Taeyeon ôm eo Fany đứng dậy. Đúng lúc đó người bưng đồ ăn đến: "Mang lên phòng cho tôi". - Giọng lạnh băng khiến người phục vụ đổ mồ hôi đợt hai.

_ "Vâng vâng ạ". - Để hai phần của hai tên kia lên bàn. "Phần ăn của hai người". - Xoay người rời đi.

  Yulsic Room.

_ "Yul có bị trúng chỗ nào không? Đưa em xem nào". - Sica sờ mó xem cậu có bị thương hay không.

_ "Bảo bối là Yul đánh tên nhóc đó mà em". - Nắm lại bàn tay của nàng sờ mó như vầy, lát nữa chắc cậu đè nàng xuống luôn quá.

_ "Haizz, anh ta thật quá đáng". - *phồng má, chu mỏ*.

_ *Chụt* "Tên đáng đánh, lần này về Yul sẽ từ từ mà chơi với Ok thị". - Nụ cười của Yuri đúng chất ác ma nha.

_ *Reng reng* "Thức ăn tới rồi, để Yul đi lấy". - Nói xong đứng dậy đi lấy thức ăn để cung phụng còn Mều này.

  Taeny Room.

_ "TaeTae, Yuri thật đáng sợ nha". - Fany vừa nhai miếng thịt do Taeyeon đút, vừa nói.

_ "Um, lúc nãy nếu không đi lên sớm không chừng Tae cũng chào hỏi Choi thiếu kia bằng nắm đấm luôn rồi đó cục cưng à". - Taeyeon cắt một miếng thịt cho vào miệng, cuối xuống cắt thêm một miếng nữa cho cô.

_ "Wae? Anh ta có làm gì em đâu". - Fany trợn tròn mắt nói.

_ "Ánh mắt của hắn khiến người ta muốn đánh". - Đút thêm cho cô một miếng, thêm một câu nói khiến cô khó hiểu.

_ Ánh mắt của hắn ta, là ánh mắt đầy ham muốn và không cam tâm, muốn cướp để coi người cậu muốn đấu là ai đã lũ nhóc.

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic