CHAP 14

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

_ Hey, thực thần cậu chơi đủ chưa?". - Yuri nhàn nhã nhắm nháp ly rượu vang đỏ trên tay nói điện thoại với ai đó.

_ "Chuyện gì, tôi sắp về tới Hàn rồi có chuyện gì sao?". - Người bên đầu dây kia nghe tiếng có vẻ là một cô gái.

_ "Có chuyện vui nên rủ cậu cùng chơi thôi Choi Thiếu". - Cậu cười nữa miệng nói. Người bên đầu dây kia không ai khác là Choi Sooyoung, chiến hữu thời đống khố của Yuri và Taeyeon.

_ "Vậy sao, ai chọc giận cậu đây Kwon Thiếu". - Sooyoung giọng cợt nhả nói.

_ "Chẳng là có vài kẻ không biết điều, cậu biết Ok thị chứ". - Yuri biểu tình nghiêm túc nói.

_ "Gì lão già Ok thị đụng đến chị dâu à?". - Sooyoung ngạc nhiên nói trời ạ lão già đó bằng tuổi appa của Sica đó thiệt là già mà mất nết. ( Để Yul nhà em nói xong cái Choi Thiếu anh giành hoài vậy ).

_ "Cậu điên hả? Là thằng con lão cơ, lúc chiều vừa dạy dỗ nó một trận rồi, nghe nó nói là Ok lão sẽ không tha cho tôi, nên muốn xem thử ông ta lợi hại như thế nào thôi". - Giọng cậu ngày càng trầm nghe qua như giọng từ địa ngục vọng lên vậy.

_ "Oh, thằng nhóc ngu ngốc chọc giận Kwon Thiếu sao, muốn tôi làm gì?". - Sooyoung bên đây tâm trạng vui vẻ vuốt ve mái tóc của người yêu đang ngủ say kia ( ngủ sớm vậy chắc là mệt lắm *cười gian* ).

_ "Dự án YS lần này cậu nhớ chứ?". - Yuri bàn tay đang vuốt lưng cho ai kia đang cựa mình có chiều hướng tỉnh lại, lại tiếp tục ngon giấc.

_ "Dự án YS 2 tháng nữa lên sàn phải không?". - Sooyoung nhíu mài suy nghĩ lập tức nhớ ra mà thốt lên.

_ "Choi Sooyoung có im lặng cho tôi ngủ không? Ồn ào thì ra ngoài". - Yuri thoáng nghe tiếng mắng ở đầu dây bên kia không cần nhìn cũng biết Sooyoung đang đổ mồ hôi mẹ, mồ hôi con mà dỗ con Hổ kia lại bật cười khúc khích.

_ "Đừng cười nữa, cậu muốn làm sao?". - Sooyoung sao khi đã dỗ xong con Hổ nhà mình không khỏi nổi đoá lên khi nghe tiếng cười của Yuri, bực bội nói.

_ "Dạo này nghe nhiều tin đồn Ok thị buôn lậu, ăn xén nguyên, vật liệu công trình, Choi Thiếu lần này trình bày bản kế hoạch là chiếu trên toàn quốc, tôi muốn xem cậu phát bóng như thế nào". - Yuri lắc lắc ly rượu trong tay cười quỷ dị nói.

_ "Wow, xem ra lần này Kwon Thiếu vì người đẹp chơi rất lớn nha". - Sooyoung cười hắc ám nói.

_ "Làm cho tốt việc của cậu đi người anh em, còn nữa mau về chức vụ của cậu định bỏ luôn hả?". - Cậu nhíu mài nói với Sooyoung.

_ "Được rồi, tôi biết gặp lại sau tạm biệt". - Sooyoung cúp máy.

  Cậu cười lắc đầu ngán ngẩm tên bạn trời đánh này, nhẹ nhàng rút tay ra đỡ đầu nàng nằm nhẹ xuống đi lại bàn kéo laptop ra làm việc, chả là còn vài công việc dỡ dang nên cậu lấy ra làm cho xong luôn.

  Sica mơ màng đưa tay định ôm ai kia nhưng sau nhiều lần bàn tay chạm tấm niệm êm ái, thì mới gắng gượng, khó khăn mở đôi mắt đang nhắm chặc kia ra. Nàng nheo mắt nhìn về phía ánh sáng mờ ảo của chiếc máy tính Seobang gương mẫu quốc dân lại tham công tiếc việc mà đem theo công việc đi chơi lại còn làm khuya như vậy nữa. Vén chăn nhẹ nhàng đi đến bên cạnh ai kia ôm chặc lấy cổ dụi đầu làm nũng.

_ "Sao vậy? Yul làm em thức hả". - Yuri buôn laptop ra xoay người kéo cô nàng cơn đang mơ mộng vào lòng.

_ "Giờ này mà còn làm việc đi ngủ đi". - Giọng ngáy ngủ vô cùng đáng yêu nha.

_ "Em ngủ trước đi, Yul làm một chút rồi ngủ sau". - Vuốt mái tóc dài óng mượt kia thì thầm.

_ "Yul ngủ cơ". - Gì đây ngủ mơ giở chứng hả.

_ "Rồi rồi Yul ngủ, đi ngủ thôi". - Cậu cũng rất chiều lòng nàng đóng laptop bế nàng lên giường ôm chặc vào lòng, vuốt nhẹ sống lưng vỗ nàng vào giấc ngủ.

  Ở một nơi nào đó.

_ "Yeoboseyo, Nickhun nghe đây". - Nickhun ngáy ngủ nói.

_ "Tôi có nhiệm vụ cho cậu". - Taecyeon nói.

_ "Chuyện gì, nói". - Nickhun tỉnh luôn cả ngủ giọng cười cợt nói.

_ "Tôi muốn cậu cho người bắt Jessica Jung cho tôi, và giết Kwon Yuri đi, bao nhiêu cứ nói". - Ok Taecyeon giọng mang oán hận nói.

_ "Được giá cả tôi sẽ gửi cậu sau, chuyển tiền đúng hẹn, tôi hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn". - Nickhun châm điếu thuốc nói.

_ "Được, chỉ cần làm xong muốn bao nhiêu tiền cũng được". - Ok Taecyeon cười đến mang rợ.

_ "Ok Thiếu thật hào phóng tôi cảm ơn trước vậy". - Nickhun cười như điên nói.

*Kwon Yuri tôi sẽ để cô chết thật khó coi*.

  Tiếng chuông điện thoại vang lên đều đều, Yuri nhíu mài bắt máy: "Tôi nghe đây Sunny".

_ "Hey, cậu sắp có chuyện rồi còn ngủ được sao". - Sunny giọng gấp rút nói.

_ "Chuyện gì". - Cậu ngáp dài một cái hỏi.

_ "Có người đưa giá cao đòi lấy mạng cậu kìa". - Sunny quát lớn.

_ "Ai nói". - Yuri lạnh giọng hỏi làm Sunny đổ mồ hôi nha.

_ "Là anh em trong bang nghe được người của tổ chức sát thủ nói". - Sunny giọng vô cùng nghiêm túc nói: "Cậu muốn làm gì?".

_ "Tổ chức sát thủ đó phế đi, một tên cũng không tha, mạng tôi mà cũng dám nhận, điều tra xem là ai thuê bọn chúng báo lại cho tôi". - Yuri giọng nói mang đầy mùi máu tanh là diệt toàn bộ một tên cũng không tha.

_ "Được tôi lập tức tập trung những người giỏi nhất đi làm ngay, còn gì nữa không?". - Sunny gật gù nói.

_ "Bảo Key và Minho đi theo bảo vệ Sica 24/24 cho tôi ai có ý định làm hại cô ấy xử theo luật mà tôi ban". - Yuri hạ giọng nói rồi cúp máy.

  Key và Minho là hai trong năm thành viên tinh anh tài giỏi nhất mà Yuri huấn luyện, để bọn họ bảo vệ nàng lúc không có cậu cũng an tâm hơn là để nàng một mình.

.

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic