Chap 34

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chap 34

Không nhận được lời nói nào từ người bên dưới, Yuri tự hiểu cô ấy đã đồng ý, ánh mắt đen xinh đẹp nhẹ nhàng khép lại trước khi cô cúi xuống đặt lên môi Jessica một nụ hôn làm cho đối phương ngỡ ngàng trợn tròn mắt.

Cái gì thế này?

Jessica đẩy Yuri ra nhưng dường như không hề dễ dàng, khó khăn lắm cô mới nghiêng đầu tách khỏi nụ hôn sâu của cô ấy nhưng đôi môi nóng bỏng đó đã thừa dịp rơi lên hỏm cổ của mình, cánh môi mỏng hơi run lên, Jessica thều thào nói với vẻ ấm ức: "Yul... không phải là đang nói chuyện đi xem mắt sao?"

Yuri tham lam hé miệng mút mát xương đòn gợi cảm của người yêu bên dưới lớp áo ngủ đã bị lệch vai, lười biếng trả lời: "Chuyện này phải xong rồi mới đến chuyện khác chứ, nếu như xem mắt xong rồi em bỏ Yul, không phải Yul sẽ rất tội nghiệp hay sao?"

Jessica áp luôn hai tay lên má Yuri kéo đầu cô ấy lên, hai đôi mắt lần này đã có dịp nhìn thẳng nhau, Jessica nghiến răng đe dọa: "Chuyện này không giỡn đâu, đi xem mắt liên quan đến hôn nhân của chúng ta đó."

Yuri nhướng mày nhìn khuôn mặt nghiêm túc của Jessica, bộ cô nói chuyện giống đang giỡn lắm à.

"Tôi yêu em, xem mắt là chuyện đương nhiên, bây giờ tôi cùng em giao hòa với nhau, sau này đưa em về giới thiệu với appa của tôi sẽ tự tin hơn rất nhiều."-Yuri vừa nói xong đã bị Jessica lấy tay chặn miệng cô lại, trong đôi mắt nâu ẩn lên tia trách hận.

"Như thế là nói giỡn còn gì?"

Yuri chau mày làm mặt dỗi, cô rõ ràng đang nói chuyện nghiêm túc mà, Jessica cứ nói cô nói đùa là sao?

Không giải thích nữa, Yuri dùng sức hơn cúi đầu xuống, áp môi mình trở lại đôi môi bên dưới dù vẫn bị bàn tay của Jessica chặn ở giữa, hành động ngang tàn ấy làm Jessica thoáng bối rối không biết nên làm sao, như thế giống đang hôn lòng bàn tay của cô hơn là hôn cô rồi.

Nhận thấy người yêu đang thất thế, Yuri không do dự kéo luôn tấm chăn trên giường phủ qua đầu cả hai, gì chứ làm chuyện thân mật vào buổi sáng cũng có chút ngại mà.

"Này... chị...bỏ tay ra..."

"Em có thể im lặng và tận hưởng mà..."

Bên trong tấm chăn, hai con người sau màn cãi cọ rồi trở nên im lặng hơn, chỉ còn thấy có vài thứ gì rơi ra ngoài sau cuộc hỗn chiến rôm rã.

CỘC CỘC.

Tiếng gõ cửa phòng làm Jessica giật mình vội đẩy Yuri ra, cô lúng túng đến lập cập, với tay nhét kịp bra áo vào trong chăn và che phủ đầu Yuri khuất đi trước khi cánh cửa kịp mở ra.

"Chị à, giờ này chị còn ngủ sao?"-Yoona chật lưỡi nhìn người chị của mình vẫn còn chăn êm nệm ấm trên giường.

Jessica điều chỉnh cho giọng mình không bị lạc đi, cô còn đang rất run đây: "Hôm nay chị nghỉ phép, có vấn đề gì không?"

Yoona nhún vai: "Em thì không có gì, nhưng ba đang ở ngoài chờ chị đó."

"Ba sao?"-không chỉ Jessica mà người đang nắp trong chăn cũng một phen bị dọa đến lạnh người, sao viện trưởng Jung đáng kính lại muốn đến nhà con gái vào giờ phút này, ngay khoảnh khắc cả hai đang... Đến đúng lúc lắm.

"Và còn nữa, hai người mau thay đồ ra ngoài luôn đi, ba phát hiện ra trong nhà có thêm một người rồi."-Yoona khụy gối xuống nhặt cái quần lót của chị mình đưa trả lại cho Jessica, môi hơi mím lại ngăn không cho bản thân quá khích mà bật cười, mặt của chị cô bây giờ không phải đỏ nữa, bởi vì quá đỏ rồi.

Yuri nghe Yoona nói thế cũng bật luôn chăn ngoi đầu ra ngoài để thở, xem ra thời gian vừa rồi đi theo Taeyeon, con mắt ấy cũng tinh tường hơn chút ít.

"Chắc chúng ta phải ra mắt ba em trước thôi."-Yuri vừa nói vừa chỉnh lại chiếc áo bị lệch của Jessica.

"Chị không căng thẳng sao?"-Jessica lườm kẻ da ngăm mặt dày của mình, cô ấy còn điềm nhiên hơn cả cô nữa cơ.

"Yul đã bảo chuyện này là đương nhiên thôi, trừ khi em không muốn giới thiệu tôi với ba của mình."-nụ cười trên môi Yuri càng rộng hơn, cô tin tưởng người tốt bụng và chính trực như viện trưởng Jung sẽ chấp nhận cô thôi.

.

.

.

Hai đôi mắt nhìn nhau một hồi lâu chưa có dấu hiệu dừng lại, Jessica và Yoona ngồi bên cạnh cũng cảm thấy nóng ruột với tình hình căng thẳng này.

Cuối cùng viện trưởng Jung cũng là người chủ động lên tiếng trước, bởi vì ông đã chớp mắt trước rồi.

"Quân nhân Kwon, cô và con gái của tôi quen nhau được bao lâu rồi?"

"Dạ, con và Sica quen nhau được hơn 3 tháng rồi."-dù vẫn còn đang bị thăm dò và tìm hiểu, nhưng Yuri vẫn không mấy ngạc nhiên hay run sợ, đây là tấm lòng của một người làm cha, cô rất trân trọng điều này.

"Hơn ba tháng mà qua đêm ở nhà con gái ta luôn rồi sao?"-ông Jung bắt đầu cao giọng hơn.

Đây là người con gái ông đã yêu sâu đậm, là người đã khiến con bé vựt dậy được, trở thành một bác sĩ thật thụ, ông muốn biết nhiều hơn về cô gái này.

"Ba à, không phải như ba nghĩ đâu."-vừa chột dạ vừa ngượng ngùng, Jessica lên tiếng bao che.

"Ở đây không có chuyện của con, con và Yoona đi mua rượu và ít đồ ăn về đây đi, hôm nay ba sẽ tiếp khách."

Yuri khẽ nuốt khan, dù đã biết không dễ dàng nhưng bác trai có cần làm căng như vậy hay không?

Yoona bị chị của mình nhéo vào hông kích động, buộc lòng phải lên tiếng giúp: "Ba à, chị ấy mới xuất viện, sức khỏe chưa hồi phục hẳn để uống rượu đâu."

"Không uống rượu được nhưng làm chuyện khác thì được phải không?"-đôi mắt già nua nhưng vẫn rất tinh anh và sáng suốt, viện trưởng Jung bóng gió hỏi khi đang nhìn chăm chăm người đối diện.

Yuri gượng cong khóe môi trước khi nó tạo thành một nụ cười tươi, cô gật đầu trả lời: "Dạ, bác đã mời làm sao cháu dám từ chối, cháu cũng rất thích uống rượu."

.

.

.

Yoona chống tay lên vai chị của mình, miệng đang hút hộp sữa tươi hướng mắt nhìn về hai người đã ngà ngà say trên bàn nhậu: "Sica à, chị thấy ba có chấp nhận Yuri không?"

"Không biết nữa, mà chị còn chưa hỏi tội em, sao ba đến mà em không báo cho chị biết trước?"

Yoona đảo mắt định lờ đi nhưng đã bị Jessica bóp cằm ép cô nhìn thẳng vào mắt cô ấy, và nó thật đáng sợ.

"Tại vì... ba không cho em gọi, ba muốn xem có thật cả hai đã sống chung với nhau hay không... và đúng là như vậy rồi."

"Sao người đàn ông đó lại đa nghi như thế?"-Jessic thở dài đẩy Yoona ra, cô phải đi đến xem tình hình thế nào, hơn nữa Yuri thật sự cũng chưa bình phục hẳn để uống quá nhiều rượu.

"Bác trai tửu lượng tốt thật, cháu.."

RẦM

Câu nói chưa hết, Yuri đã gục mặt xuống bàn ngủ thiếp đi.

Ông Jung nhìn con gái mình đã ngồi xuống cạnh Yuri, chỉ thở dài lắc nhẹ đầu, ông đưa ly soju lên hớp thêm một ngụm rồi mới lên tiếng: "Cô ấy xem ra cũng được đó. Ít ra là có thể uống được."

Yoona quăng hộp sữa vào sọt rác gần đó đi đến chỗ mọi người, đã hơn chục chai soju rồi à.

"Lần sau hãy bảo cô ấy uống với ba nữa, bây giờ ba phải về rồi."-Yoona nhanh chân đi đến đỡ ông Jung, cô ngoái đầu nhìn chị mình nháy mắt chúc mừng, ba cô coi ra đã chấp nhận Yuri rồi.

Khi căn phòng chỉ còn lại hai người, Jessica đứng dậy lấy bọc cho vỏ chai và thức ăn thừa vào phân loại rác xong mới đi đến chỗ Yuri, nhìn người vẫn gục đầu trên bàn, lạnh lùng nói: "Đừng giả vờ nữa, mau dậy đi!"

Yuri khẽ chuyển động người, cô chống tay ngồi dậy, khuôn mặt vẫn còn hồng hào với mùi rượu nồng nặc nhưng đôi mắt đen còn rất tỉnh táo.

"Bạn gái của Yul thông minh thật đấy, còn biết cách đánh tráo rượu và nước nữa."-Yuri vỗ vỗ tay tán thưởng, lúc mua rượu về, Jessica đã kín đáo nói cho Yuri biết chỉ có một chai đầu trong mấy chai đưa cho Yuri là rượu, còn lại cô và Yoona đã đổi lại thành nước, như thế việc Yuri uống rượu giả cũng sẽ không bị phát hiện.

"Chị giỏi mấy trò này lắm mà, diễn giống lắm!"-Jessica mỉa mai đáp, cũng là cô lo cho sức khỏe của Yuri thôi, chứ bình thường cô đã bỏ mặc rồi.

"Sao cũng được, em là nhất rồi. Yul đi tắm rồi chúng ta đi ăn nhé, em đói rồi phải không?"-Yuri nháy mắt với Jessica, sau đó đứng dậy đi vào phòng lấy quần áo tắm cho sạch sẽ.

Jessica khẽ cười nhìn Yuri tỏ ra phấn khích hẳn, cô ấy nghĩ rằng đã ghi điểm với ba cô rồi sao?

"Chị còn khoảng thời gian dài đó, Trung Úy Kwon à."

Mái đầu đen nhánh chồm ra sau cánh cửa, Yuri cười tươi nhắc nhở: "Yul rất chờ mong đến tối nay đó, và chúng ta hãy khóa cửa thật cẩn thận nhé!"

Jessica vừa đưa ly uống ngụm nước đã bị lời nói của Yuri làm số nước trong miệng tống ngược trào ra ngoài.

"YAH! Kwon Yuri đáng ghét!"

.

.

.

TBC.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net