Chap 35

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 35

Yuri quay đầu nhìn lại Jessica sau khi đã mở xong cánh cửa nhà mình, bàn tay ngăm đưa ra chờ đợi nhưng cũng có phần chủ động tìm đến bàn tay của Jessica nắm lấy, kéo cô vào trong: "Đây là nhà của Yul, nhưng bình thường có thêm đứa bạn thân ở đây nữa."

"Là Taeyeon?!"-Jessica nói thêm vào.

"Đúng vậy, chắc giờ này cậu ấy không ở nhà đâu, nếu không thực hiện nhiệm vụ cậu ấy cũng sẽ ngồi ở quán cà phê nào đó thôi, xu hướng của những con người độc thân là vậy đó."-Yuri ghé sát miệng đến gần tai Jessica bông đùa nói, ánh mắt lừa tình không quên wink một cái pha trò, nhưng không khí đó không kéo dài được lâu khi lời nói bất chợt cất lên từ người ngồi trên ghế sô pha, đập tan đi câu nói vừa rồi của Kwon Yuri.

"Tớ nghe hết đấy, cho nên đừng có nói năng kiểu đó nữa."

Yuri chớp nhẹ mắt, sự có mặt của Taeyeon ở đây làm cô hơi cụt hứng, người bên cạnh cô lại tỏ ra thích thú hơn, đặc biệt là khi mái đầu nâu hạt dẻ ngoi lên ngồi ngang hàng với Taeyeon, thêm một sự bất ngờ khác ở trong nhà của họ Kwon.

"Fany!"-Yuri hơi nheo mắt nghi ngờ, tên Taeyeon thụ động này hôm nay còn dám dắt gái về nhà, xem ra đã tiến bộ vượt bậc rồi, còn đi trước "sư phụ" cô đây một bước nữa.

Jessica mím môi ngờ ngợ, cô ấy không phải là cô ca sĩ nổi tiếng sao, hình như là cái người tỏ ra thân thiết chụp hình với Yuri hôm bữa nữa.

"Là cô ấy đó, và em ấy thích chính là bạn thân của Yul, không phải Yul đâu."-Yuri một lần nữa ghé sát vào tai Jessica thì thầm, bàn tay nắm lấy tay người yêu cũng đưa lên trước khoe, nụ cười vẽ trên môi để lộ hàm răng trắng muốt càng rạng rỡ hơn, Yuri lên tiếng chào hỏi.

"Hôm nay nhà chúng ta đông đủ thật, sao chúng ta không làm gì đó nhỉ?"

"Làm gì là làm gì?"-Tiffany khó hiểu hỏi, cô vuốt lại mái tóc của mình cho chỉnh chu hơn, nãy giờ nằm trên đùi Taeyeon một lúc cũng đã bị đánh rối rồi.

.

.

"Hai người họ ở chung một chỗ có sao không?"-Taeyeon có chút không an tâm hỏi Yuri trong lúc cả hai đang tất bật nấu thức ăn ở bếp.

Yuri thản nhiên trả lời: "Tớ không lo cậu lo cái gì, mà không ngờ hai người nhanh như vậy, đã làm đến đâu rồi."

Thoáng nhìn đôi mắt gian manh của Yuri, Taeyeon cảm thấy má mình nóng lên, da mặt họ Kim vốn rất mỏng, cô không chịu được mấy chuyện này đâu: "Dẹp cậu đi!"

"Mà tại sao chúng ta phải làm chuyện này còn hai cô kia lại ở phòng khách đánh bài chứ?"

"Ha, bớt đánh trống lảng đi, họ là khách, hơn nữa phục vụ các quý cô có gì để cậu phàn nàn đâu. Mau lên!"-Yuri tiện tay vỗ cái mạnh lên butt của bạn mình thúc giục, bản thân cũng nhún nhảy theo lời của bài hát đang ngân nga trong miệng mình.

"Và cậu cũng bớt nghiêm túc đi ha, butt của thượng sĩ Kim săn chắc thật đó!"

Yuri thích thú trong việc trêu chọc đứa bạn chí cốt, nhìn đôi mắt hình viên đạn đang lườm mình càng làm cô khoái chí hơn muốn đùa dai thêm chút nữa mà quên mất trên tay Taeyeon đang cầm con dao sắc nhọn và nó đang giơ lên chỉa về phía mình.

Thế là trong bếp ngoài nấu ăn ra còn là một cuộc chiến rất rôm rã và ồn ào với màn rượt đuổi ầm ĩ. Trở ra ngoài phòng khách, nơi hai cô gái tỏ ra rất tập trung và căng thẳng trong việc tìm bài cho mình. Tiffany thận trọng đưa tay lật lá bài chủ lên, hai đôi mắt lập tức chuyên tâm tìm tấm bài bên dưới giựt lấy.

"Là nó!"

BINH.

Bởi vì nôn nóng tranh giành lá bài cho mình, hai cái đầu được dịp cụng vào nhau một cú ngoạn mục và... nhức nhối.

Cả hai ôm đầu nhăn nhó, Tiffany đã ngồi hẳn xuống đất không quỳ gối nữa, cô cũng không muốn chơi cái trò tìm bài mỏi mắt này nữa khi mùi thức ăn thơm phức đã bay vào mũi kích thích cái bụng đói meo.

"Chúng ta nghỉ đi, chơi vậy là đủ rồi."

Jessica cũng đồng ý với Tiffany, chân cô cũng đang tê cứng rồi đây.

"Thay vào đó chúng ta trò chuyện cùng nhau có được không?"-Jessica đề nghị, tay cô đang nắn bóp bắp chân của mình để lưu thông mạch máu, đối với Jessica, dù người đối diện mình là người nổi tiếng nhưng cô không cảm nhận sự cao ngạo hay khó gần ở cô gái này, và cô cũng muốn làm bạn với cô ấy.

"Được thôi, chắc cô cũng tò mò nhiều thứ về idol lắm phải không?"

Jessica nhún vai: "Không hẳn, người ta chỉ tò mò những chuyện liên quan đến người mình thích thôi, tôi đâu có thần tượng cô đâu."

"Yah!"-ai đó đang quê độ.

"Giờ thì xem idol đang nói "Yah" nữa kìa."-Jessica thích thú nhìn vẻ cáu kỉnh trên khuôn mặt Tiffany, chắc cô ấy nghĩ ai cũng thích mình.

"Cô!"-cơn tức nghẹn ở cổ họng làm mặt Tiffany đỏ bừng lên, một chút lý trí còn sót lại bảo cô phải giữ gìn hình tượng của mình, mà tại sao Jessica lại thích chọc tức cô chứ.

"Coi cô thở ra khói rồi kìa, đáng yêu ghê."-Jessica nháy lại kiểu cười tít mắt của cô nàng đối diện, nhưng thay vì cười, nó đúng nghĩa là nhắm mắt.

"Vui quá ha, được rồi, cứ cười đi!"

Jessica cảm thấy chơi đã đủ, cô cũng có hình tượng của mình chứ bộ, không giỡn nữa.

"Thay vào đó, tôi có cái này muốn nói với cô, tôi tin rằng cô sẽ thích nó, vì chuyện này có liên quan tới người cô yêu."

"Sao cơ?"

.

.

.

"Thức ăn xong rồi đây!"-Taeyeon và Yuri niềm nở bưng thức ăn lên bàn, nhìn hai cô gái đang ngồi sẵn chờ đợi, tâm tình cũng vui lên rất nhiều.

Nhìn bàn thức ăn không quá nhiều nhưng được làm công phu và tính thẩm mĩ cao, hai cô gái của chúng ta trầm trồ thích thú, Tiffany còn lấy cả điện thoại ra chụp lại, gì chứ đây là lần đầu tiên Taeyeon của cô nấu cho mình ăn, phải lưu giữ lại mới được.

Jessica nhìn sang Yuri đang mỉm cười chờ đợi phản ứng của mình, cô cũng không đợi lâu hơn, lấy đũa gắp một ít vào chén thưởng thức.

"Rất ngon, dù vị thanh đạm nhưng vẫn rất ấn tượng."-Jessica lên tiếng nhận xét sau khi đã thử qua một lượt, trong khi cô nàng bên cạnh còn mãi mê chụp hình.

"Fany à, em ăn đi, đừng chụp hình nữa."-Taeyeon cũng lên tiếng giục.

"Ăn, em phải ăn chứ."-Tiffany show mắt cười xinh đẹp ra, cô còn đang chìm đắm trong ngọt ngào và hạnh phúc với chuyện ban nãy Jessica kể cho mình nữa là: "Tae à, tính ganh tỵ của chị thật đáng yêu đó nha."

"Gì cơ?"-Taeyeon khó hiểu hỏi lại.

"Jessica đã nói cho em nghe hết rồi, cái lần bốc thăm tặng quà và chụp hình đó, chị đã gửi đoạn video cho Yoona đưa Jessica coi, thật ấn tượng."

"Khụ khụ..."-Yuri đang húp muỗng canh, bị lời nói ngây thơ của Tiffany làm thức ăn trào ngược lên mũi, khó chịu vô cùng. Nhưng cũng đâu bằng cảm giác bị chộp mũ này, Jessica à, sao em lại kể cho Fany nghe điều này, con bé đó là đứa não ở ngoài miệng đó.

Jessica nhún vai nhìn ánh mắt oán trách của Yuri đang nhìn mình, cô thoáng lướt mắt sang Kim Taeyeon, cái người đã tối sầm mặt khi nhận ra chuyện đứa bạn thân trước đây giở trò để đày đọa cô.

"Kwon Yuri!"

"Cậu nghe tớ nói đã, chỉ là hiểu lầm thôi."-Yuri bật dậy lùi lại, khóe môi gắng gượng nụ cười méo mó khi đối diện với khuôn mặt đáng sợ của thượng sĩ Kim.

"Tấm chân tình của cậu nếu tớ không đáp lễ thì thật không công bằng."-Taeyeon nghiến răng chậm rãi nói, sau đó phóng tới rượt theo Yuri tính sổ.

Hai cô nàng nhìn màn rượt đuổi cũng không tỏ ra hứng thú, cả hai vẫn say sưa dùng bữa ăn ngon miệng của mình mặc cho hai người đằng kia vẫn chưa giải quyết xong.

"Cô cũng ác thật, Kwon Yuri cưới cô về sẽ khổ chắc luôn."-Tiffany tỉnh bơ phán khi đang nhai một đũa đầy thịt và rau.

"Ai bảo cô nói với tôi cô và Yuri từng là thanh mai trúc mã trước khi cô gặp Taeyeon."-Jessica đớp lại, cô nhấp một ít nước rồi tiếp tục ăn.

"Chuyện của quá khứ thôi mà, nếu tôi và chị ấy yêu nhau đã yêu từ sớm rồi."

"Cậu không mệt sao? Tớ chỉ mới xuất viện ngày hôm qua thôi đó!"-Yuri vừa thở vừa kêu ca, Taeyeon chân ngắn mà chạy nhanh quá đi, mệt chết cô rồi.

"Thì cậu đứng lại đó đi, nếu không trả được thù hôm nay tớ sẽ không bỏ qua cho cậu đâu."-Taeyeon cũng đã thấm mệt với màn rượt đuổi dai dẳng, nhìn thấy Yuri đã đứng lại, cô cũng ngừng theo, nhưng là lấy đà để phóng tới.

Yuri nhìn thấy được động thái của Taeyeon vội xoay người né tránh nhưng xui xẻo làm sao chân cô lại vướng phải tấm thảm sàn nhà, cả người chới với đổ ụp xuống đất.

RẦM

CHỤT

Bởi vì màn đuổi bắt đang diễn ra sau lưng hai cô gái nên cả hai không để ý rằng, bên trên sàn nhà, hai con người nằm bẹp ra đó vừa có một màn kiss "lãng mạn" như trong phim. Taeyeon trợn tròn mắt chống tay vội vàng ngồi dậy, hành động đầu tiên là ngó qua chỗ Tiffany và Jessica đang ngồi, nhìn thấy cả hai không hề chú ý tới việc vừa rồi cô mới an tâm thở phào ra.

"May thật!"

"May cái con khỉ nhà cậu."-Yuri lúc này cũng đã ngồi dậy túm cổ áo Taeyeon oán trách, dù vậy cô cũng không dám lớn tiếng vì sợ bị phát hiện.

"Chẳng lẽ cậu muốn để bọn họ phát hiện, 2 bình giấm chua đó cậu có đủ dũng khí để ăn hết không?"

"Đương nhiên là không rồi, cho nên cậu cũng dẹp cái chuyện trả thù con nít đó đi nha, cậu đã cưỡng hôn tớ rồi còn gì."-Yuri vờ mếu máo khóc, khuôn mặt tội nghiệp của người bị hại thương thuyết với Taeyeon.

"Cậu... được lắm!"-Taeyeon thu ngón trỏ đang chỉ vào mặt đứa bạn trời đánh của mình, "cưỡng hôn" á, nói vậy mà nghe được à.

Trên bàn ăn, Jessica và Tifany vẫn khá vô tư và bình thản thưởng thức phần ăn của mình.

.

.

.

TBC.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net