Chap 13 : Xiao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Tôi yêu em ... tôi yêu em mất rồi .. nhất định tôi phải có được em bằng mọi giá ... em là của tôi ......

.

.

.

....... Xiao Xiumin ..."


--------------------------------------------------------

Sau khi quậy một trận đã đời Chen đã dỗ được Xiumin đi ngủ một chút , nhìn khuôn mặt lúc Xiumin ngủ thật đáng yêu , thật dễ thương . Đến bây giờ Chen mới biết được mình yêu Xiumin mất rồi , yêu say đắm rồi , yêu thật rồi ..... cảm giác khi yêu một người thật là lạ lùng và kì diệu .... Xiumin là mối tình đầu của Chen ...

" Hyung à ! Em yêu anh mất rồi . Em không đùa đâu ... Hyung ! Anh có yêu em không ?" Chen khẽ hỏi trong khi Xiumin vẫn đang nhắm nghiền mắt ngủ .

" .................." 

" Hyung à ! Anh may mắn lắm đó ! .. Anh là mối tình đầu của em ... nụ hôn em trao anh ban nãy cũng là nụ hôn đầu của em ...anh biết không ... hì hì " Chen vẫn nói .

"....................."

" Em yêu anh ! Yêu nhiều lắm rồi . Em không quan tâm trước kia anh đã yêu bao nhiêu người , đã hôn bao nhiêu người , đã ở bên cạnh bao nhiêu người ..... chỉ cần bây giờ anh ở bên em là được rồi ." Chen nhìn Xiumin đắm đuối nói .

"......................."

" Cho em cơ hội anh nhé ! Cho em cơ hội để được bên anh ... để được yêu anh .. nhé !! " Chen rưng rưng , giọng nói lạc đi , tay khẽ vuốt mặt Xiumin .

"........................"

" Liệu anh có cho em cơ hội đó không ... hả anh ?" 

"........................"

" Chắc là không đâu ... "

" Hay là có ...."

" Hả anh !!! "

" ....................."

" Có thể .... có thể cho em , cái cơ hội đó không ??? "

"........................"

" Cho em ... anh nhé ...!! "

Chen đứng dậy toan bước khỏi phòng để Xiumin nghỉ ngơi .

" Anh ... anh cũng yêu em ...... anh cũng yêu em .. Chennie à ..." giọng nói nhẹ nhàng vang lên . Chen quay mặt lại , nhìn con người đang nằm trên giường mắt vẫn nhắm nghiền , Chen buông một nụ cười mãn nguyện rồi bước ra khỏi phòng ....

========== tại phòng Chen =============

* Cốc ...cốc ..*

" Vào đi " Chen nói 

" Jongdaa ! Anh có chuyện muốn nói ." Luhan bước vào phòng , khuôn mặt vô cùng nghiêm túc 

" Anh đến đúng lúc lắm .. em cũng có chuyện muốn hỏi anh " Chen bước lại gần Luhan rồi kéo Luhan lại chỗ sô pha .

" Em muốn hỏi gì ?" Luhan nói 

" Ánh mắt ban nãy ... ánh mắt mà anh nhìn em ban nãy ... ánh mắt đó là sao ?" Chen vào thẳng vấn đề không vòng vo mất thời gian .

" Anh đến đây cũng là muốn nói với chú về chuyện đó !" Luhan dựa lưng vào ghế , thong thả nói 

" Vậy hyung nói đi ." 

" Chuyện là ... chuyện là ... anh yêu mất rồi ...anh yêu rồi ." Luhan ngập ngừng nói 

" HẢ !!!!  .... ai hyung yêu ai ...??" Chen bất ngờ , bởi vì đã 20 năm cuộc đời rồi Luhan chưa từng phải lòng lấy bất kì một người nào .

" Người đó em cũng biết .... " Luhan khép hờ mắt nói .

" Hả ... là ai vậy ... anh... anh nói nhanh đi " Chen nôn nóng giục , gì thì gì cũng là chị dâu tương lai của mình mà .

" Anh sẽ nói .. nhưng chú phải hứa sẽ giúp anh giành được tình cảm của người đó ." Luhan nói .

" OK .. xì tưởng chuyện gì ... em sẽ giúp anh rước chị dâu về nhà ... chỉ phải chăm sóc anh .. chăm sóc em .. chăm sóc cái nhà này nữa .." Chen hớn hở nói .

" Ừ... " 

" Hyung nói nhanh đi em hồi hộp sắp chết rồi .." Chen luống cuống giục Luhan nói .

" Người đó là ... Xiumin ... là Min hyung của em đó ." Luhan vừa cười vừa nói .

" ... HẢ .... Min ... Min ... hyung ..." Chen lắp ba lắp bắp nói .

" Ừm ... anh đã yêu em ấy ngay từ lần đầu gặp mặt ... nói sao ta ... chính là kiểu - yêu ngay cái nhìn đầu tiên ... hì hì " Luhan cười nhẹ khuôn mặt vô cùng hạnh phúc .. 

"......................" Chen im lặng , đến bây giờ cậu vẫn chưa tin được những gì mình nghe là thật

" Hyung thấy chú và Xiumin có vẻ rất thân nhau , nhờ em khuyên em ấy .... lần này nhờ cả vào chú đấy ." Luhan nắm tay Chen nói .

" .......Là thật ..... không .. phải ... không phải là đùa chứ !" Chen xúc động nói , bản thân đang cố kìm nén cảm xúc của mình .

" Thật ... chuyện này sao mà đùa được ... Lần này anh có lấy được vợ hay không nhờ cả vào chú !" Luhan nhìn thẳng vào mắt Chen nói .

" ........................" Chen lặng yên ... cảm xúc dâng tràn ... khóe mắt từ bao giờ đã ươn ướt 

" Em ấy thật giỏi , trốn anh 20 năm nay , giờ mới xuất hiện . Xiumin ..em ấy vừa là mối tình đầu - vừa là mối tình cuối cùng của đời anh ... anh thật sự ... thật sự.. yêu em ấy  .." Luhan nói gương mặt hiện lên vẻ vui sướng .

" ......H y u n g à ! Mình nói chuyện sau nha ... em ...em .. hơi mệt " Chen nói vội rồi đứng lên đẩy Luhan ra khỏi phòng .

" Ờ ... em nghỉ ngơi đi .. khi nào khỏe mình nói chuyện tiếp ." Luhan cười vỗ vai Chen rồi bước khỏi phòng .

Chen đóng cửa lại xong liền ngã gục xuống đất , cơ thể không còn chút sức lực , hai tay vò rối tung cả đầu , nước mắt rơi lã chã không kiểm soát được , những tiếng thút thít cứ phát ra không ngừng ...

" Đau ... đau quá ." Chen lấy tay ôm lấy trái tim yếu đuối của mình ... Đau , bây giờ tim Chen rất đau .. nó rỉ máu , nó chảy nước , nó ... nó ... rất khó chịu .

" Hic hic ... huhu .... hức hức ... huhu " Chen đau khổ ôm lấy ngực rồi vùi đầu xuống mà khóc nức nở ... chưa bao giờ Chen cảm thấy khó chịu như bây giờ ... cổ họng nghẹn cứng , nước mắt không ngừng rơi , tim ... không ngừng đau . Rốt cuộc Luhan và Chen đã làm gì và vướng vào phải tình huống như thế này .... cùng yêu đúng một người .... cùng ngay một thời điểm ... là sao ? Rốt cuộc chuyện này là như thế nào ? Chen ... biết phải làm sao đây ... phải làm sao để cả ba người đều có thể hạnh phúc ... làm sao ... làm sao đây ??????

- Một người là người anh trai mà mình luôn tôn trọng , là người thân duy nhất của mình .. là người mà Chen có thể sẵn lòng đánh đổi tất cả chỉ để người anh đó của mình được hạnh phúc .

- Một người là mối tình đâu , là người làm trái tim chen đập loạn nhịp , là người là cho Chen tìm thấy cảm xúc đặc biệt .... là người Chen muốn bảo vệ , yêu thương và cùng nhau sống hạnh phúc đến hết cuộc đời ....

NHƯNG ... cớ sao , đời lại quanh co , khó đoán thế này ......

.

.

.

* Cốc .. cốc *

" Jongdaa hả ? Vào đi !" Luhan đứng dậy mở cửa cho Chen vào .

" Hyung à !.......... "

" Sao rồi .. em nghĩ sao ? " Luhan nắm lấy Chen , hớn hở hỏi .

" ......Em ... em sẽ giúp hyung ... em sẽ giúp ." Chen ấp úng nói .

" THẬT HẢ " Luhan vui mừng ôm chầm lấy Chen 

".............."

" Cảm ơn em , hyung cảm ơn em nhá ." Luhan mừng rỡ nói 

" Nhưng em có một điều kiện .." Chen nói khẽ 

" Hả ... điều kiện gì? Haizz chú cứ nói đi ... anh chấp thuận hết ." Luhan đang rất vui

" Em muốn cũng Min hyung đi du lịch một thời gian ." Chen nói thẳng 

" Hả .. du .. lịch .. hai người ." Luhan thắc mắc 

" Như anh thấy đó , bây giờ Min hyung đang rất buồn , và rất ghét anh nữa .. em muốn đưa anh ấy đi du lịch ... giúp ảnh thoải mái chút  ... xong rồi sẽ tạo điều kiện giúp hyung và anh ấy ở bên nhau ." Chen nhẹ nhàng nói .

" Ừm ... anh thấy vậy cũng được .. chú đúng là giỏi quá ." Luhan xoa đầu Chen cười nói .

" Vậy nha ... em về phòng trước ." Chen nói rồi quay lưng bước đi .... nước mắt đang chảy ... nhưng không chảy ra ngoài , mà chảy ngược vào tim ... nước mắt chảy ngược như những giọt pha lê sắc lẹm , cứa vào trái tim đang dần nát đi của Chen .... Cũng là trái tim  , cớ sao lại chỉ nghĩ cho trái tim người khác .. con trái tim mình ... thì sao ??? 

Kế hoạch này Luhan không biết , Xiumin cũng không biết , chỉ mình Chen là biết ... chuyến du lịch này là cơ hội cuối cùng để Chen có tư cách yêu Xiumin ... sau đó Chen sẽ lui ra để cho Luhan và Xiumin đến với nhau ... bởi dĩ Chen cảm thấy hai con người đó rất hợp với nhau , rất xứng đáng được ở bên nhau .... Xiumin ở bên Luhan sẽ rất hạnh phúc .... còn Chen thì không ... ngay từ khi sinh ra ... Chen đã không có tư cách để được hưởng cái thứ được gọi là - hạnh phúc .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~ end chap 13 ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net