Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CHAPTER 2

*Xoẹt...xoẹt....*

Tiffany lấy đống giấy dày cộm vừa mới được chuyển từ máy fax qua. Cô đọc sơ qua rồi lại đưa cho Jessica.

- Đây là hồ sơ ông ta mới gửi qua đấy.

Jessica đặt tách cà phê xuống bàn, đưa tay ra lấy đống hồ sơ từ tay Fany, Jessica khẽ chép miệng.

- Hắn muốn chúng ta biết họ hàng thân thích của ông ta luôn hay sao vậy. Dày thế này thì ai đọc.

Tiffany im lặng, cô ngồi xuống bộ salon, mồi điếu thuốc lên hút, từng hơi khói trắng xóa phả ra khắp nơi.

- Đọc vài trang thôi. Có mấy thông tin chính đấy.

- Thế ra nãy cậu đọc rồi à?

- Ừ

- Thế tóm lược lại tớ nghe đi. Lười đọc quá.

- Tên đầy đủ là Kim Tae Yeon. Sinh năm 89. Chủ tịch của tập đoàn thương mại mua sắm King's. Là một tay khá trụ lực trong giới Mafia. Tuy nhiên, chỉ mới xuất hiện và nổi lên gần đây. Lí do mà tên kia nhờ chúng ta khử hắn thì chắc cũng từ đây ra. Tuổi trẻ tài cao, nhỉ? - Tiffany nói rồi ngước mặt lên trần nhà, từng làn khói cũng theo đó mà đi lên

- Lần đầu tiên mà đối tượng của chúng ta lại cùng bằng tuổi. Đúng là ở tuổi này mà kiêm được 2 việc như thế thì đúng là tài cao thật. Ngoài ra không còn thông tin gì khác à? Địa điểm hay lui tới, nhà riêng,...?

- Có trong tờ giấy cậu đang cầm đó. Đọc đi. Tên này xem ra không dễ dàng xử đâu.

Jessica đọc thật kỹ những thông tin có trên tờ giấy. Hếch miệng cười nhẹ, cô quay sang nhìn Tiffany.

- Tối nay luôn chứ?

- Tùy cậu thôi.

Thật ra, Tiffany nói "không dễ dàng xử" thì đúng là không dễ thật. Nhưng đối với Jessica thì không có việc gì mà cô không làm được. 2 năm kinh nghiệm đủ cho cô cái bản lĩnh muốn là làm. Jessica chẳng sợ ai. Cô luôn khiến cho người khác phải sợ mình.

Jessica đi ra garage, cô cần đi mua một số thứ để chuẩn bị. Trong khi đó, Tiffany sẽ tìm hiểu kĩ hơn và truy cập vào hệ thống an ninh của trung tâm thương mại King's. Cả hai phối hợp rất ăn ý và do làm việc với nhau từ lâu nên cũng không cần phải nói hay giải thích gì nhiều. Nói thật, ở cái Seoul này, Jessica đã dần trở nên quá nổi tiếng. Thế nên việc Jessica đi mua đồ sẽ tốt hơn, vì nhiều người đã biết cái nghề của cô, nhất là những người trong ngành bán súng ống, thuốc nổ,... Jessica mua - họ sẽ bán những thứ tốt nhất cho cô.

Tiffany lại rành rọt về công nghệ hơn. Cô xử lí, thâm nhập được tất cả những trang web riêng của giới ngầm. Người ta hay gọi là Hacker. Đối với Tiffany cũng thế, chẳng có gì mà cô nàng không dám làm cả. Bộ đôi Jessica và Tiffany đi cùng nhau quả là một đôi bài trùng hợp. Từ lúc mới xuất hiện cho tới bây giờ, họ vẫn được giới cấp cao ở Hàn Quốc ca ngợi.

Tiffany bỏ đĩa vào máy tính của mình. Sau một lúc ấn gõ liên hồi, cô mỉm cười thỏa mãn. Cô đã xâm nhập được trang web của Kim Tae Yeon, và bây giờ thì mọi thứ từ Kim Tae Yeon chẳng mấy chốc sẽ được khui ra nhờ cô.

---------------------------------------------------

- Fany, ông ta chuyển tiền chưa? - Jessica hỏi khi đang ngồi trong chiếc Lamborghini bạc.

- Rồi. Mới vừa nãy. - Tiffany mở cái macbook cập nhật. Sau một lúc, cô đưa qua cho Jessica xem.

Jessica mỉm cười

- Thế là tháng này chúng ta sẽ được nghỉ ngơi thỏa đáng.

Jessica rồ máy. Cô phóng như bay về phía trung tâm thành phố, nơi cư ngụ của trung tâm thương mại King's. Đã tới giờ làm việc, như hôm qua, Jessica vẫn mặc bộ đồ mang phong cách cá tính như vậy. Nói thật thì những bộ đồ như vậy làm cô quyến rũ và mạnh mẽ hơn nhiều. Còn Tiffany, hôm nay cô không mặc váy mà thay vào đó cũng là một chiếc quần dài đen bó sát cùng với chiếc áo ba lỗ cổ sâu. Khoác thêm chiếc áo khoác lính ở ngoài, Tiffany hôm nay dường như biến thành một người khác, một hình mẫu khác.

*Kéttt...*

Đỗ xe lại đối diện tòa nhà, Jessica nhìn xung quanh một hồi. Vì giờ này đã trễ. Cũng gần 0h rồi. Đây chính là giờ làm việc của hai nàng.

- Cậu nói rằng 0h rồi mà hắn vẫn đang ở đây làm việc sao? - Jessica có hơi ngạc nhiên vì giờ giấc thế này mà vẫn có người chịu ngồi lại.

- Theo con chíp mà tớ đã cài vào trang web thì hiện tại hắn vẫn đang truy cập trang web ở đây. Có thể có việc gì khác thì sao - Tiffany mở máy cập nhật lại trang web và dữ liệu tìm kiếm của mình.

- Ok. Let's work.

Jessica mở cửa xe, cô bước ra phía sau cốp xe, mở lên và lấy đồ dùng cần thiết cho buổi làm việc lần này. Trong khi đó, Tiffany đóng cái macbook của mình lại, cô mở cửa xe, cầm theo cái máy tính ra. Do tên bảo vệ cổng vẫn còn chưa ngủ, tòa nhà thì rất cao. Jessica nhìn Tiffany nháy mắt. Tiffany hiểu ý, cô bước chân về phía căn phòng của tên bảo vệ, đôi guốc của cô vang lên cộp cộp.. trong màn đêm yên tĩnh đã khiến tên bảo vệ ngó ra.

"Hello" Tiffany cười tươi, cô khoe đôi mắt cười của mình ra ngay tức khắc vì lần nào nó cũng rất có hiệu quả.

Tên bảo vệ vừa nhìn thấy Tiffany thì đã đơ người nhìn chằm chằm. Khi Tiffany vừa khoe đôi mắt cười của mình ra thì ngay lập tức tên bảo vệ ho sặc sụa, sau đó máu mũi chảy liên tục. Chưa kể tới chiếc áo mà Tiffany đang mặc, lộ vòng một khá là...hot.

"Giờ này anh vẫn chưa đi ngủ sao?" Tiffany mở giọng ngọt ngào hết sức có thể.

"Ch...chào e..em. Chư..a. Anh vẫn đang trực.. Trời lạnh lắm, có cần anh lấy gì cho em uống không?" Tên bảo vệ ấp úng

"Thế thì tốt quá ạ." Tiffany cười

Tên bảo vệ quay ra phía sau, hắn lọ mọ đi lấy bình nước nóng, ly nước cho Tiffany nhưng chưa kịp quay lại thì...

*BỐP* *BỊCH*

*RẦM!*

"Vậy giờ thì đi ngủ đi nhé!" Tiffany với tay lấy cành hoa trên bàn, cô thả xuống trên mặt tên bảo vệ, cười với khuôn mặt bí hiểm, Tiffany bước ra ngoài.

Jessica đã chuẩn bị xong, Tiffany vừa đi ra, cô nàng mở lời trêu chọc

"Anh cơ đấy. Còn cười tít cả mắt thế kia"

"Vớ vẩn! Không vì vụ này thì hắn ta tới số rồi." Tiffany trừng mắt

Lo được tên bảo vệ xong, Tiffany và Jessica mau chóng bước vào tòa nhà. Vì giờ này đã trễ nên không còn nhân viên hay ai khác ở đây, thuận tiện cho việc di chuyển của Jessica và Tiffany. Có điều Jessica vẫn còn nghi ngờ, đó là đèn ở tòa nhà đã tắt hết. Duy chỉ có đèn ở thang máy là mở. Nếu Tae Yeon thật sự có ở trong đó, chắc hẳn phải có một phòng nào đó sáng đèn.

Tiffany mở cái Galaxy S4 của mình ra thăm dò, cô quay sang nói với Jessica

- Tín hiệu báo Kim Tae Yeon ở đây mà. Chúng ta lên tầng 22 đi.

Tầng 22 là văn phòng làm việc của Tae Yeon. Chắc chắn là như vậy. Mặc dù Tiffany chưa vào đây lần nào nhưng những vụ như thế này thì cô đã quá quen rồi. Tòa nhà tối om. Khi lên tới tầng 22, Tiffany và Jessica bước đi thật nhẹ nhàng. Ở tầng có rất nhiều phòng nên cả hai đều phải đi kiểm tra từng căn. Jessica ra hiệu cho Tiffany đi về phía bên trái, còn mình dò xét phía bên phải.

Đi tới gần cuối dãy phía bên trái, Tiffany chợt thấy căn phòng cuối cùng có ánh đèn nhấp nháy. Cô vặn núm cửa, quả nhiên cửa không khóa. Thật nhẹ nhàng, Tiffany đẩy cửa bước vào. Tiffany nhẹ nhàng dò xét từng góc, tay lấy chiếc Galaxy ra dò, cái chấm đỏ báo hiệu vẫn ở tầng này. Ở giữa căn phòng là một cái bàn làm việc. Trông rất bề bộn, đủ mọi loại giấy tờ, sát ngay mép bàn có để một biển tên bằng pha lê, Tiffany soi điện thoại vào phía cái bàn.

Kim Tae Yeon - Giám đốc

Cái ghế được quay ngược ra hướng cửa sổ, Tiffany vòng qua chiếc bàn, cô bước lại gần cái ghế. Bỗng dưng, ghế xoay chuyển, một cách nhanh chóng, Tiffany bị mất đà ngã người xuống.

"Tôi đoán quả không sai." - Một giọng nói nhẹ nhàng cất lên từ phía trước mặt Tiffany..

.Ánh trăng ngoài cửa sổ chiếu rọi vào bàn làm việc nhưng lại không đủ với tới khuôn mặt người nói. Tiffany hơi giật mình, tuy không nhìn rõ khuôn mặt đối phương nhưng cô biết chắc chắn đây là con gái. Cô và Jessica được thuê để khử người con gái này sao?

Tuy có hơi bất ngờ nhưng Tiffany vẫn giữ được vẻ bình tĩnh của mình, không vội gọi Jessica, cô biết chắc ánh mắt kia đang nhìn mình. Tiffany bình thản nói.

"Đã biết mà còn ngồi đây chờ chết sao?" Vẫn chất giọng lạnh lùng, Tiffany pha thêm chút mỉa mai vào câu nói của mình.

Tae Yeon nhếch miệng.

"Là thằng Song Hu sai cô tới đây sao?"

Tiffany bực dọc khi bị hỏi ngược lại như vậy. Trong khi Tae Yeon chưa trả lời câu hỏi của cô mà còn nói với thái độ như thế. Đây là lần đầu tiên có người dám làm vậy với cô.

"Thì sao?"

"Cô làm mà không nghĩ tới hậu quả à?" Tae Yeon vẫn hỏi ngược

"Cô đang đe dọa tôi?" Tiffany khinh bỉ. Dám đe dọa tới Tiffany và Jessica là hai điều cấm kị, nhất là ở cái đất Seoul này.

"Tùy cô nghĩ. Chắc trước khi tới đây cô cũng đã điều tra đầy đủ về lí lịch của tôi. Thế thì cô chắc phải biết rằng giết tôi xong thì sẽ còn nhiều thứ đợi cô lắm." Tae Yeon dường như vẫn đang nắm chủ tình hình.

"Ừ tôi biết chứ. Thế nên hãy nói lời tạm biệt với thế giới này lần cuối đi cô gái trẻ à " Lần này thì Tiffany đã tức giận thật sự. Chẳng có đứa nào dám nói những lời bất kính với cô như thế từ trước tới nay. Nghĩ cô là ai mà lại đe dọa? Nói những câu đó mà chưa biết cô là ai thì chắc chắn là có sai lầm rồi.

Đây là lần đầu tiên một đối tượng của bộ đôi Miêu Nữ này lại là con gái. Trước giờ cả Tiffany lẫn Jessica đều chưa bao giờ khử bất kì ai là con gái. Tất nhiên trước khi làm việc, Tiffany đã xem xét kĩ hồ sơ của Tae Yeon, nhưng trong đó lại không hề ghi giới tính. Nghĩ rằng là con trai nên cô cũng bỏ qua sơ hở này. Không điều tra kĩ hơn.

Giọng nói của Tae Yeon đáng bị mê hoặc. Tiffany phải công nhận giọng nói cô ngọt ngào còn hơn cả Tiffany. Nhưng đã chọc giận Tiffany này tới mức đó thì chỉ có nước ngồi đó chờ chết thôi! Tiffany rút trong túi áo mình ra cây súng giảm thanh mà Jessica đã đưa cho cô ban nãy. Lên đạn, chĩa thẳng vào người Tae Yeon, Tiffany nhếch môi.

"Xem ra cô không hề sợ hãi gì" Thấy Tae Yeon vẫn ngồi im không nhúc nhích, hơi thở thì vẫn đều đều, Tiffany thích thú. Bị chĩa súng thẳng vào đầu thế mà còn ngồi ngắm trăng được cơ mà.

"Nếu tôi nói tôi sợ thì cô sẽ không bắn à" Lần này thì Tae Yeon quay hẳn người mình lại đối diện với Tiffany, chiếc ghế dịch chuyển ra vùng ánh sáng, ánh sáng của mặt trăng rọi hẳn vào khuôn mặt của Tae Yeon.

Tiffany giật mình. Cô đứng hình trong vài phút, sự im lặng bao trùm cả căn phòng. Dứt ra khỏi dòng suy nghĩ, Tiffany vẫn chĩa súng vào Tae Yeon. Khuôn mặt lúc nãy có hơi ngạc nhiên và bất thần nhưng bây giờ vẫn giữ lại dáng vẻ bình tĩnh và lạnh lùng vốn có. Khuôn mặt của Tae Yeon quả thật đẹp, rất đẹp. Sắc sảo, quyền lực, mạnh mẽ. Tất cả đều hiện lên được khi Tiffany nhìn thấy nó. Tiffany đã từng thấy nhều người, rất nhiều. Nhưng nhan sắc như Tae Yeon thì Tiffany chưa thấy bao giờ. Không phải vì đây là lần đầu tiên Tiffany thấy ai đó đẹp, mà là vì vẻ đẹp đặc biệt của Tae Yeon. Trong suy nghĩ của Tiffany, cô thắc mắc rằng một người như Tae Yeon tại sao lại đi làm điều này. Tại sao lại dính vào giới Mafia?

Dòng suy nghĩ bị đứt quãng khi chuông điện thoại của Tiffany reo lên.

Tiffany cầm điện thoại bỏ lên tai nghe, tay vẫn giữ cây súng vào phía đối diện.

"Tớ nghe"

"Cậu tìm được chưa?" Đầu dây bên kia là Jessica vẫn đang tìm kiếm

"Rồi. Phòng cuối cùng." Tiffany nghe điện thoại nhưng mắt vẫn không rời khỏi Tae Yeon.

Jessica cúp máy. Rảo bước nhanh về phía dãy bên trái. Jessica đẩy cửa bước vào. Thấy Tiífany tay đã sẵn súng, khuôn mặt lạnh như băng vẫn còn chất, Jessica thở phào. Đứng ngoài cửa, Jessica ra hiệu cho Tiffany

"Nhanh đi. Sắp tới giờ tên bảo vệ tỉnh rồi đấy" Vừa nói Jessica vừa lấy tay chỉ vào đồng hồ.

Tiffany gật đầu.

"Cậu ra trước đi. Tớ ra ngay"

Lúc này, cô nhìn vào phía Tae Yeon, vốn dĩ cô đã muốn để Jessica xử lý, Jessica luôn thành thạo việc này hơn cô. Tuy nhiên nhìn khuôn mặt đối diện, cô không nỡ giao vào tay Jessica. Trình độ lạnh lùng và giết người của Jessica còn gì để mà bàn cãi nữa. Có khi ngày mai cảnh sát vào cũng không phân biệt được xác của Tae Yeon nữa.

"Sao? Bắn đi chứ?" Từ nãy giờ, Tae Yeon vẫn im lặng. Khi Jessica rời đi, Tae Yeon lên tiếng như đã biết.

Tiffany vẫn bình tĩnh, tay vẫn giữ chặt súng, khuôn mặt vẫn không hề một cảm xúc. Cô đưa tay lên đạn.

*ĐOÀNG!*

--------------------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic