CHAP 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 36

Sau những lời nói vui đùa qua đi, cùng với không khí yên tĩnh trong xe đem tâm trạng Jessica lại trở về với sự lo lắng bởi những câu hỏi vẫn cứ không ngừng xoay vòng trong tâm trí cô. Dù đang cố tập trung vào con đường phía trước nhưng cô vẫn không ngăn được bản thân mình thôi vài phút lại liếc nhìn về phía người bên cạnh. Kwon Yuri dường như đã ngủ say từ lâu, cánh mũi thẳng tắp phập phồng thở đều đặn, hàng mi rũ xuống che đi đôi mắt đen thâm thẫm vốn luôn âm trầm chứa đầy những suy tư. Yuri lúc này trông thật bình yên làm sao, giống như một đứa trẻ sau khi đùa giỡn đến mệt nhoài thì say sưa với giấc ngủ của mình vậy.

Ánh mắt trong veo của Jessica nhìn tha thiết lên gương mặt của người bên cạnh, từng khoảnh khắc trôi qua cô đều nghe thấy trái tim mình càng lúc càng yêu nhiều hơn cũng càng lúc đau xót nhiều hơn. Cô ước gì mình có thể ở bên cạnh Yuri vào đêm hôm đó để ôm cô ấy vào lòng và xoa dịu đi những kinh hoàng hiện lên trong đáy mắt người cô yêu rồi cũng ước gì mình có thể cảm nhận được một phần những suy tư và tổn thương sâu đến mức nào khiến Yuri cuối cùng phải quyết định là đẩy cô ra xa. 

Chậm rãi đỗ xe trước cổng tòa nhà vì Jessica không muốn làm Kwon Yuri thức giấc, cô đưa bàn tay vuốt ve nhẹ nhàng lên gò má của người đang say ngủ rồi khẽ mỉm cười sau đó lại lặng lẽ rơi nước mắt. Kwon Yuri của cô kiêu hãnh là như thế trong giây phút biết được điều không hay xảy đến với đôi mắt của mình thì đã bị đả kích đến như thế nào đây. Bình thường người này luôn có thể dễ dàng khiến người khác khâm phục cũng dễ dàng khiến người khác chán ghét vì sự lạnh lùng của mình nhưng rốt cuộc vì sao đến tận lúc nói lời chia tay đó vẫn muốn duy trì sự lạnh lùng chán ghét của mình như một chiếc mặt nạ để gạt bỏ cô ra khỏi tình yêu của họ. Hai người họ chẳng phải đã đi đến mức độ có thể giao hết trái tim cùng sự thương tổn trong tâm hồn của mình cho nhau rồi hay sao. 

Yuri vì sao lại phải nhất nhiết bắt bản thân mình trải qua sự dày vò như thế ? 

Jessica biết chắc chắn rằng người bên cạnh này vẫn còn yêu cô, yêu rất nhiều. Nếu không yêu cô thì sẽ không giấu diếm tất cả để nói lời chia tay rồi tự ôm lấy mọi tổn thương, khổ sở vào lòng. Nghĩ đến buổi sáng hôm đó, ánh mắt Yuri nhìn cô hoàn toàn xa lạ Jessica liền không tự chủ được mà từ cổ họng bật ra vài âm thanh nức nở. 

Cho dù tiếng động đó rất nhỏ nhưng cũng đủ khiến người đã tỉnh từ lâu thôi giả vờ ngủ nữa. Kwon Yuri chậm rãi mở mắt ra nhìn Jessica, không hiểu vì sao lúc này khi đối diện với nước mắt của cô ấy cô lại thấy bản thân mình bình tĩnh đến lạ lùng. Những giọt nước mắt đang lăn dài trên má Jessica dưới ánh đèn đường bên ngoài hắt vào tạo thành một thứ ánh sáng nhè nhẹ lấp lánh, giọt nước mắt đó lại không hề mang đến cho cô ấy một dáng vẻ bi thương, đau đớn mà lại chỉ để dẫn người khác nhìn thấy được nó đang chạm vào một nụ cười nhẹ nơi khóe môi mà thôi, mang theo tình yêu cũng có chút đau xót.

-Vì sao lại khóc ? – Kwon Yuri dịu dàng hỏi khi nhẹ nhàng chạm vào rồi vuốt ve gò má Jessica, lặp lại y như hành động vừa nãy cô ấy đã dành cho cô vậy.

Jessica đặt bàn tay mình lên bàn tay Kwon Yuri lắc đầu nói: “Không có chuyện gì cả, chỉ đơn giản là muốn khóc thôi.”

-Tự dưng lại khóc nhè để người khác thấy được sẽ rất xấu hổ đó.

-Ở đây cũng chẳng có ai cả.

-Có tôi đây này – Yuri cười khi nhìn thấy Jessica gạt tay mình ra rồi chỉnh chang lại gương mặt của mình.

-Yuri là người khác sao ? 

-Thì tôi đúng là người khác mà.

Kwon Yuri chỉ nghĩ đơn giản muốn trêu chọc Jessica một chút, nhưng không ngờ sau câu nói vừa rồi của cô Jessica lại đột nhiên im lặng, biểu tình trên gương mặt cũng trở nên nặng nề và buồn bã hơn. Cuối cùng, Jessica nhợt nhạt cười than nhẹ một câu rồi bước ra khỏi xe.

-Phải rồi, Yuri tới tận bây giờ vẫn chỉ muốn làm “người khác” có phải không.

Nghe thấy lời Jessica nói khiến Kwon Yuri lặng đi một lúc vì cô hiểu được ý nghĩa trong lời nói vừa rồi của cô ấy, tình cảm vốn bị bản thân đè nén xuống lại được dịp dâng lên mạnh mẽ trong cô. Đối diện với người mình yêu nhất nhưng buộc lòng phải lừa dối cô ấy và cả trái tim của chính mình thì ai lại không cảm thấy đau và khó chịu. Yuri lúc này cũng chỉ có thể cảm nhận được vị đắng mà thôi, đắng từ trong tim lan ra tận đến đầu lưỡi. Khiến cô ngoài việc ôm giữ những cơn đau trong lồng ngực của mình lại còn không thể phát ra được bất kì lời nào cả.

Kwon Yuri lẳng lặng bước theo Jessica trong bầu không khí im ắng mà cả hai đều không dám phá vỡ. Cô cảm thấy tối hôm nay cô ấy dường như có điểm gì đó kì lạ, không chỉ có việc thay đổi cảm xúc bất chợt mà còn ánh mắt cô ấy khi nhìn cô nữa, bởi vì nó ngập tràn đau xót và cũng day dứt không ngừng. 

-------------------------------------------

-Hai đứa về rồi sao ? – giọng nói của Jung Chae Young vui vẻ vang lên khi nhìn thấy Yuri và Jessica cùng nhau trở về nhà. 

-Umma, tụi con về rồi – Jessica cười đáp lại umma của mình để nhanh chóng che giấu đi sắc mặt ảm đạm vừa rồi.

-Umma, con lại đến ăn cơm chùa đây ạ.

-Soo Yeon con đi tắm rửa một lát rồi ra ăn cơm. Còn Yuri, đi vào bếp phụ umma mau lên.

-Sao umma thiên vị quá vậy ? Con cũng vừa đi làm về mà – Kwon Yuri nhíu mày tỏ vẻ không vui cáo trạng, dù vậy cô cũng rất ngoan ngoan làm theo lời sắp xếp của umma mình.

-Kwon Yuri, đừng bỏ cái gì vào nồi canh đó – Jung Chae Young nói với theo.

-Vậy con vào phòng trước – ánh mắt Jessica hơi trầm xuống khi nhìn thấy dáng vẻ vui đùa kia, người đó đúng là giả vờ giỏi hơn cô rất nhiều. Giỏi đến mức nhìn thấy nụ cười của Kwon Yuri thì cô bỗng nhiên nghi hoặc là dường như trước đó không khí nặng nề giữa hai người họ chỉ là do cô tự tưởng tượng ra mà thôi. 

Jung Chae Young nhìn theo bóng lưng của Jessica rồi trở vào nhà bếp thở dài nhìn dáng vẻ loay hoay bận bịu của Kwon Yuri. Bà không phải kẻ ngốc, cho dù chỉ lờ mờ suy đoán thôi thì bà vẫn có thể nhận ra được là có điểm gì đó không thoải mái đang tồn tại giữa Jessica và Yuri. Jung Chae Young cứ nghĩ là Yuri kho nhìn thấy mối quan hệ giữ bà và Jessica trở nên tốt đẹp hơn thì sẽ thay đổi được mọi chuyện, nhưng thực tế dường như lại không dễ dàng như vậy.

-Hai đứa lại cãi nhau nữa à ? 

Động tác trên tay Kwon Yuri đột nhiên ngừng lại một vài giây rồi cô lắc đầu cười vô tội với umma của mình: “ Không có ạ.”

-Umma ước gì con trả lời là có, Yuri à. Hai đứa chẳng phải đã đến lúc nên nói chuyện thẳng thắn với nhau rồi hay sao ?

-Nói chuyện gì ạ, con và Jessica vẫn bình thường thì có gì để nói chứ.

-Hai đứa bây giờ mà nói là bình thường sao ? – Jung Chae Young bất đắc dĩ nhìn Kwon Yuri giọng đầy tự trách – Trước khi umma ở đây thì mối quan hệ của hai đứa thế nào, còn bây giờ thì như thế nào ? Yuri à, Jessica đã như vậy rồi sao con còn cứ cố chấp mãi như thế. Chẳng lẽ con muốn umma trơ mắt nhìn thấy hai đứa vì mình mà thành người xa lạ hay sao ? 

Kwon Yuri vội vã buông mọi thứ rồi ngồi xuống nắm lấy bàn tay của người phụ nữ đối diện: “Umma à, bình tĩnh lại đi, umma đừng như vậy. Mọi chuyện không phải do umma đâu.”

-Nếu không phải là do umma thì là vì ai chứ. Rõ ràng là do con thấy khó xử nên mới như thế mà.

-Umma, thật sự không phải như vậy đâu. Đôi khi trong cuộc sống có những điều chúng ta đi tới giống như một sợi dây đi đến điểm dừng vậy. Con và Jessica…chỉ là đã đến lúc phải kết thúc rồi. 

Tuy Kwon Yuri nói rất thành thật, rất có sức thuyết phục nhưng không khó để nhận ra rằng từ sâu tận trong giọng nói của cô ấy run run giống như đang kèm nén cảm xúc của chính mình. Jung Chae Young nhìn Yuri hồi lâu rồi đột nhiên lên tiếng hỏi: “Vậy con có yêu Soo Yeon không Yuri ?

-Con…- Kwon Yuri chỉ thốt lên được một chữ rồi không thể trả lời được, ánh mắt cô vô lực nhìn đi nơi khác để trốn tránh câu hỏi vừa rồi của umma mình. Cô có thể nói rằng cô và Jessica là không thể được, nhưng không thể nói rằng mình không hề yêu cô ấy. 

Jung Chae Young thở dài: “Haizz, thôi được rồi. Umma mặc kệ con đó muốn làm gì thì làm đi, nhưng nếu umma nhìn thấy Soo Yeon khóc một lần nữa thì umma sẽ không tha cho con đâu, Kwon Yuri.”

-Cái này… – Kwon Yuri ngớ người trước lời tuyên bố đột ngột vừa rồi, ngay khi cô còn chưa phục hồi tinh thần đã bị Jung Chae Young đuổi đi.

-Mau vào phòng gọi Soo Yeon ra ăn cơm, mau đi nhanh đi…umma không muốn nhìn thấy đứa con cứng đầu như con nữa.

-Lát nữa cô ấy sẽ ra mà – Kwon Yuri cố vớt vát lại.

-Không được, con mau đi gọi Soo Yeon cho umma. Có khi con bé ngủ quên trong đó rồi không chừng.

-Umma…hay là umma đi đi ạ…- Kwon Yuri ngần ngại nói.

-Sao vậy, chẳng phải con vừa nói hai đứa vẫn bình thường sao ? Đã bình thường thì sao lại không dám đi chứ…Hay là con sợ ?

Giọng nói của Jung Chae Young tuy rất nhẹ nhàng nhưng không khó để nghe được ý tứ đe dọa cùng trêu đùa trong đó. Kwon Yuri lúc này mới chợt nhớ ra rằng Jessica là con gái của ai, những lúc cô ấy châm chọc cô đều dùng ngữ điệu giống y như vậy, Jessica đúng là được di truyền một cách hoàn hảo mà.

-Vậy để con đi ạ.

Jung Chae Young mỉm cười nhìn vẻ mặt bất đắc dĩ của Kwon Yuri thất thểu rời đi, bà đang cố tạo ra cơ hội cho hai người họ được gần gũi tiếp xúc chung với nhau và khi nhìn thấy Yuri như thế thì bà lại càng tin chắc là mình đang làm đúng. Giữa hai người yêu nhau nếu thật sự đã không còn gì với nhau nữa thì mối quan hệ sẽ tựa như một mặt hồ quanh năm không bao giờ lay động, sẽ lạnh nhạt với tất cả mọi thứ xung quanh tác động vào. Giống như bà và appa của Jessica đã từng trải qua vậy.

--------------------------------------

Kwon Yuri bước vào phòng ngủ của Jessica nhưng lại không thấy cô ấy ở đâu. Cô nghe được tiếng động phát ra từ phòng tắm nên đoán rằng cô ấy vẫn còn ở bên trong đó. Vì thế Yuri không vội lên tiếng mà dành thời gian nhìn ngắm một lượt khắp căn phòng. Mọi thứ vẫn như vậy không hề thay đổi, chỉ có tâm trạng con người ta là thay đổi thôi. Trước đây nơi này là phòng ngủ của cô và Jessica, đã từng tồn tại bao nhiêu tiếng cười và ngọt ngào nhưng đáng tiếc cũng chính nơi đây chính là nơi rơi xuống giọt nước mắt đau lòng nhất. Quang cảnh vốn luôn quen thuộc bây giờ lại cho Kwon Yuri có cảm giác bồi hồi khó tả, cứ như một người may mắn được về lại nơi trước đây vốn thuộc về bản thân mình và thỏa nguyện được nỗi khao khát tận sâu trong đáy lòng vậy. 

Khi Jessica bước ra từ phòng tắm thì thấy Kwon Yuri đang ngồi ngây người trên giường đưa lưng về phía cô. Nghe thấy tiếng động Yuri liền quay người lại nhưng không ngờ cảnh tượng trước mắt còn khiến cô ngây ngẩn hơn cả cảm xúc bồi hồi ban nãy nữa. Không hiểu là do vô tình hay là sắp đặt quá khéo mà Jessica lúc này chỉ có một chiếc khăn tắm quấn quanh người chỉ che được đến trên nửa đùi của cô ấy và để lộ ra hoàn toàn đôi chân thon thả dường như vẫn còn được bao phủ bởi hơi nước mờ ảo. Mái tóc dài vừa gội vẫn còn ướt được buông thả tùy ý, vài giọt nước từ trên đầu vai gầy nhỏ chảy xuống xương quai xanh của Jessica và đọng lại mang theo ánh nhìn của Kwon Yuri cũng dừng lại ở nơi đó.

Jessica chỉ mất vài giây để cảm thấy ngạc nhiên vì sự có mặt của Kwon Yuri rồi cô liền khôi phục sự thản nhiên của mình đi lướt qua người đang ngồi trên giường để đi đến tủ quần áo. Trong suốt quá trình Jessica loay hoay như đang tập trung chọn lựa thì ánh mắt của Kwon Yuri cũng tập trung không rời khỏi cô ấy. Yuri giống như cảm thấy được là Jessica đang cố tình hành động một cách chậm rãi trước mặt cô hoặc cũng có thể là bản thân cô đang cố tính nhìn trộm cô ấy nhưng lại đổ lỗi cho ngoại cảnh để hợp thức hóa hành động của chính mình. Cho dù là lý do gì đi chăng nữa thì nhất thời tâm trí của Yuri cũng không thể dứt ra được hình ảnh từng đường nét gợi cảm hoàn mỹ thuộc về Jessica đã in sâu trong trí nhớ của cô nay lại cứ thấp thoáng ẩn hiện để trêu tức người khác như vậy.

Jessica cúi người để che đi nụ cười mang đầy vẻ đắc ý lúc này, nếu cô đoán không lầm thì hiện giờ ánh mắt Yuri vẫn chưa rời khỏi cơ thể của mình mà ngược lại còn nhìn chăm chăm không chút ngượng ngùng nữa. Không hiểu vì sao trước vẻ ngơ ngẩn của người đó cô lại cảm thấy lòng có chút vui sướng và hãnh diện, có lẽ vì biết được rằng bản thân mình vẫn hoàn toàn có sức hấp dẫn với người đó chăng. Thoáng chốc không khí trong phòng dường như cũng được bao phủ đầy hơi nước ấm từ cơ thể Jessica, có chút mờ mịt hư ảo cũng có chút nóng bức len lỏi vào tận sâu trong cõi lòng. Khi Jessica đưa tay định tháo đi thứ duy nhất đang bao bọc lấy cơ thể mình thì Kwon Yuri chợt bừng tỉnh lên tiếng, giọng nói dường như có điểm khẩn trương:

-Này…em định làm gì vậy hả ?

Jessica quay người liếc nhìn Kwon Yuri một cái rồi vờ như suy nghĩ sau đó thản nhiên đáp: “Thay đồ chứ làm gì. “

-Ở đây hả ? 

-Ừ - Jessica gật đầu vẫn không ngừng động tác trên tay.

-Này…vì sao em không vào phòng tắm thay ? Vào phòng tắm thay đi.

-Kì lạ, đây là phòng của ai ? Yuri quản được sao ? – Jessica khiêu khích nhìn trực diện Kwon Yuri.

-Nhưng có…à…ừm…

-Yuri định nói là còn có Yuri ở đây phải không ? – Jessica càng lúc càng tiến lại gần Kwon Yuri hơn nữa, đến khi cả hai người cùng ngồi đối diện nhau trên giường thì cô mới nở một nụ cười vô cùng quyến rũ cộng thêm giọng nói mềm mại và ngọt ngào chậm rãi rót vào tai người khác – Sao chứ…cũng đâu phải là Yuri chưa từng nhìn thấy đâu ?

-À, tôi…- Kwon Yuri cảm nhận được từng hơi thở của Jessica đang nhè nhẹ thổi lên gương mặt của mình, trái tim cô bắt đầu loạn nhịp khó thể nào kiểm soát được khi mùi hương từ cơ thể cô ấy cứ luẩn quẩn vờn quanh tâm trí cô vừa mang đến cảm giác một quen thuộc vừa rung động hồi hộp đến kì lạ.

-Hay là vì Yuri vẫn muốn làm “người khác” nên hai chúng ta phải duy trì những nguyên tắc cư xử đó với nhau ?

-Tôi…Jessica à, chúng ta đã chia tay nhau rồi – Kwon Yuri cuối cùng cũng cắn răng nói được một câu nói ra hồn, nhưng trái với dự đoán của cô là Jessica không hề nổi giận, cũng không hề có bất kì sự bi thương nào làm mờ đi ánh mắt trong veo của cô ấy cả. Lại nhẹ mỉm cười duyên dáng, Jessica như vừa nghe được trong lời nói của Kwon Yuri chỉ toàn là lời nói dối vậy, lúc này cô chỉ tin vào tiếng tim đập từng nhịp mạnh mẽ và gấp gáp của người ấy thôi. 

-Jessica ! – một tiếng gọi bất ngờ và ngạc nhiên vang lên.

Không nói thêm lời nào Jessica chỉ đơn giản đẩy ngã Kwon Yuri xuống giường rồi rất nhanh chóng trườn lên phía trên cô ấy. 

Trái tim họ lại một lần nữa lạc trong mắt nhau, bàn tay Jessica nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt của Kwon Yuri, động tác này cô đã làm biết bao nhiều lần rồi nhưng không hiểu vì sao ngay lúc này đây khi đầu ngón tay chỉ vừa chạm khẽ vào làn da của người bên dưới thôi thì cô liền cảm thấy lòng mình cũng trở nên vô cùng rối loạn. 

Ánh mắt trong veo của Jessica ngập tràn tình yêu và say mê nhưng cũng có đôi lúc trở nên mờ mịt khi nó khẽ lướt qua từng đường nét trên gương mặt của Kwon Yuri. Không gian xung quanh thoáng chốc dần chìm vào im lặng như muốn lãng quên đi tất thảy mọi thứ, chỉ tồn tại ánh mắt hai người ngưng đọng nhìn nhau để thấy được duy nhất bản thân mình hiện hữu trong mắt người kia và bên tai họ lúc này cũng chỉ có thể nghe được hơi thở trầm bổng và có phần hỗn loạn của người đó mà thôi. 

Kwon Yuri toàn thân đều thả lỏng, không phản đối cũng không có bất kì hành động nào đáp lại Jessica, cô chỉ đơn giản muốn giữ nguyên trạng thái hiện giờ. Đã tới rồi thì hãy cứ để nó diễn ra như vậy, không hề muốn ngượng ép hay suy nghĩ quá nhiều thêm nữa. 

Vài phút chậm rãi trôi qua để rồi hàng mi Jessica khẽ lay động khi cô cúi người đặt một nụ hôn đầu tiên sau bao ngày…lên đôi mắt Kwon Yuri. Thật nhẹ nhàng cũng đầy trân trọng.

Khi cảm nhận được bờ môi mềm mại của Jessica khẽ hôn lên đôi mắt mình thì trái tim Yuri đã hoàn toàn run lên và tan ra không một chút phản kháng nào. 

Dường như cô đã đoán biết được hành động của Jessica mang hàm ý gì, nhưng những suy tính lờ mờ trong tâm trí đó chỉ thoáng qua rồi rất nhanh chóng bị nhấn chìm một cách cố ý trong dòng cảm xúc đang cuộn trào bởi sự đụng chạm dịu dàng mà Jessica mang đến. 

Khi bờ môi hai người khẽ chạm vào nhau, vuốt ve, mơn trớn, khiến cả hai liền cảm thấy một niềm vui sướng đang dâng đầy trong cơ thể, từ sâu tận trong tim lan ra từng mạch máu khiến mọi đụng chạm đều nhanh chóng trở nên kích động. Yuri vòng tay ôm lấy thắt lưng Jessica để cô ấy áp sát chặt chẽ với mình rồi mạnh mẽ xoay người trở thành người chủ động. Tận hưởng lấy sự mềm mại và ngọt ngào từ bờ môi Jessica được một lúc thật lâu thì Kwon Yuri nhẹ nhàng cắn cắn lấy môi dưới của cô ấy như một dấu hiệu xin phép để mở đường nhanh chóng mang chiếc lưỡi của mình luồn lách vào trong khoang miệng của Jessica để cuối cùng nhận được sự đáp trả từ cô ấy. Và rồi theo một cách nhung nhớ đầy khao khát nhất nụ hôn giữa hai người lại được tiếp tục hòa quyện chặt chẽ vào nhau trong một vũ điệu vô cùng tinh tế. 

Bởi vì hiện tại Jessica chỉ dùng một chiếc khăn tắm quấn quanh người nên những động tác vừa rồi đã khiến nó trở nên xốc xếch và hoàn toàn không hoàn thành tốt nhiệm vụ che đậy của nó. Kwon Yuri lưu luyến rời khỏi nụ hôn với Jessica liền nghe theo cảm xúc lúc này đang dẫn dắt, cô say mê đặt từng nụ hôn lên chiếc cổ trắng ngần thanh mảnh của cô ấy, hôn dọc xuống xương quai xanh và có chiều hướng ngày càng đi xuống. Khi chạm vào nửa trên mềm mại của Jessica, Kwon Yuri còn theo bản năng kích động đặt nhiều ấn kí lên đó. Lặp tức một cảm giác tê dại xâm chiếm hoàn toàn lấy nhịp thở của Jessica khiến nó trở nên dồn dập và đứt quãng hơn. Còn Kwon Yuri dường như cũng không hề có ý định dừng lại.

-Yu…Yuri…không được…- Jessica sau khi cảm nhận được thêm nhiều những cảm xúc tê dại truyền đến từng tế bào trong cơ thể thì cố vớt vát lấy chút lý trí cuối cùng còn tồn lại của mình để kéo người bên trên trở lại, nếu không thì cô sợ là mọi chuyện sẽ bị đẩy đi quá xa mất.

Tiếng thở nặng nhọc vang lên từng đợt gấp gáp.

Jessica dịu dàng vuốt ve lấy gương mặt Kwon Yuri như một lời dỗ ngọt để cả hai có thể cùng bình ổn lại cảm xúc của chính mình. Còn Kwon Yuri ngược lại cũng rất mãn nguyện mơn nhẹ bàn tay mình lên gò má vẫn còn đang ửng đỏ của người bên dưới. Hai người họ chỉ đơn giản nhìn nhau thật lâu rồi cùng mỉm cười. 

Người ta nói tình yêu không có chỗ cho lòng kiêu hãnh.

Và tình yêu cũng tuân theo một luật chơi duy nhất do chính trái tim đặt ra mà thôi.

Yuri mơ hồ nhận ra được mọi chuyện trong ánh mắt Jessica khi cô ấy nhìn về phía mình và nụ hôn kia dường như đã vừa rọi sáng lên những phần u tối trong lòng cô. Một cách vô thức và bất ngờ giống như cách nó từng tìm đến, áp lực được nhẹ nhàng dỡ bỏ khiến trái tim Kwon Yuri chợt cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm.

Kwon Yuri hôn nhẹ lên bờ môi Jessica một lần nữa nhưng vẫn không có ý định rời ra mà ngoan cố ôm chặt lấy cô ấy. Đặt đầu chôn trước ngực Jessica, thỏa mãn tận hưởng lấy mùi hương thơm ngát và tiếng tim đập chậm rãi chỉ có riêng mình cô nghe được. Mặc kệ mọi thứ xung quanh, Yuri chỉ chuyên tâm giữ lấy Jessica để sự hiện hữu này của cô ấy không ngừng nhắc nhở cho cô biết rằng rốt cuộc trong lòng cô thì cái kết nào mới là cái kết bản thân mình mong muốn nhất. 

Số phận luôn thích đặt con người vào trước những lựa chọn khác nhau. 

Nhưng đi ngã rẽ nào thì lại tùy thuộc vào sự lựa chọn của mỗi người. Và cái kết cuối cùng chính là tổng hợp từng nét bút được tạo nên trong mỗi lựa chọn đó.

Kwon Yuri đã thế, Jessica thì cũng không vội đẩy cô ấy ra mà để tùy ý cô ấy, thậm chí chính cô còn không ngừng vuốt ve, âu yếm lấy mái tóc Yuri giống như muốn vĩnh viễn duy trì mãi ở tư thế yên bình, ấm áp này vậy. 

----------------------------------

-Umma còn tưởng hai đứa không muốn ăn cơm nữa chứ ? – Jung Chae Young ngồi trong phòng khách cười nói trong khi nhìn thấy Kwon Yuri và Jessica cùng nhau bước ra khỏi phòng ngủ.

-Jessica ngủ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic