chap 4.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi quen dần với mật độ làm việc quay cuồng để giúp tập đoàn hoạt động ổn định, giờ đây Yuri mới được thản nhiên nhấm nháp cafe để nghe cô thư kí mới thông báo lịch trình hôm nay, chứ không còn vục mặt vào mớ giấy tờ như lúc mới nhậm chức.

- Thưa chủ tịch tôi xin phép thông báo lịch trình hôm nay - giọng cô thư kí mới vang lên sau lưng. Yuri xoay ghế gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

- 10h họp với ban lãnh đạo công ty. 13h có cuộc hẹn thương lượng về hợp đồng dài hạn với công ty giải trí Art Ent., 15h..

- Công ty giải trí sao? Tôi nhận cái hẹn này khi nào? - Yuri ngắt lời, nhíu mày hỏi. Cô vẫn chưa chuẩn bị để nghe cụm từ công-ty-giải-trí.

- Tôi đã hỏi về việc này cách đây một tuần, lúc đó chủ tịch đã đồng ý cơ mà?!

Yuri xoa thái dương, trí nhớ của cô dạo này hoạt động đúng chức năng cho lắm.

- Thôi được rồi, cứ để lịch ở đó tôi sẽ tự xem. Nhanh chóng mang đến cho tôi hồ sơ đầy đủ về Art Ent. và hợp đồng nữa - "Là hợp đồng lớn mà xem mày lơ đễnh thế nào kìa Yuri", cô tự trách móc chính mình.

Yuri mệt mỏi trở về văn phòng sau cuộc họp lãnh đạo, phòng họp là nơi hút năng lượng của con người nhiều nhất, mà Yuri thì cứ phải dăm bữa nửa tháng lại phải vác mặt vào đó, hết hai tiếng lại vác cái xác không hồn này về. Nhắm mắt ngả người ra sau hết cỡ trên chiếc ghế xoay, mấy đốt xương sống biểu tình kêu răng rắc. Yuri ước gì mình có thể gục mặt vào lòng ai đó mà ngủ một giấc quá đi mất. Đang định nhắm mắt nghỉ ngơi thì lọt vào tầm mắt Yuri là mớ hồ sơ về Art Ent. lại phải đánh một hơi dài thượt rồi bật dậy xem xét.

Art Ent. là một trong những công ty giải trí phát triển nhất ngành công nghiệp giải trí Hàn quốc. Số nghệ sĩ nổi tiếng ở các thị trường âm nhạc toàn châu Á là không ít. Công ty này nổi tiếng ở khoảng quản lý nghệ sĩ khắt khe, nên số lượng scandal hầu như không vượt quá 5. Giá cổ phiếu cũng không tệ. Yuri hài lòng sau khi đọc hết một lượt thông tin cơ bản lẫn nâng cao về đối tác của mình, cô hoàn toàn yên tâm việc bảo đảm về danh tiếng công ty.

Yuri đọc kĩ hợp đồng đã được Art Ent soạn sẵn. Đại khái là muốn chuỗi khách sạn Mars sẽ đáp ứng nơi ăn chốn ở cho tất cả nghệ sĩ, staff, v.v.. khi tổ chức tour concert toàn châu Á trong vòng 1 năm. Những điều khoản khá khắt khe và đòi hỏi cao. Ví dụ như thức ăn sẽ được check trước khi đến tay nghệ sĩ để tránh ngộ độc, tất cả thảm ở hành lang phải chuyển sang thảm đỏ và chỉ đặt những phòng có view nhìn ra thành phố.. Yuri nhếch môi, có một chút tò mò về đại diện của quý công ty này là ai. Cô đóng hợp đồng và cố gắng chợp mắt một chút.

Yuri tiến về phòng họp, nơi đối tác của cô đang đợi. Khi Yuri mở cửa phòng, hiện trên khóe mắt mình là một dáng người rất quen, lông mày Yuri hơi nhíu, cố gắng tìm lại một chút ký ức của mình về người này.

Yuri vươn bàn tay của mình về phía trước cho một cái bắt tay trong khi tự giới thiệu.

- Tôi là Kwon Yuri, CEO đương nhiệm của tập đoàn Kwon Worldwide. Rất hân hạnh được gặp cô- Yuri đã gợi nhớ được điều gì đó. Mái tóc nâu..

- Jung Jessica, đại diện và quản lý hình ảnh nghệ sĩ của Art Entertainment. Hân hạnh được gặp. - Jessica mỉm cười đáp trả cái bắt tay. Nụ cười công nghiệp.

- Cô muốn dùng nước gì? - Yuri nói trong khi mỉm cười thân thiện. Không hiểu sao cô cảm thấy cô gái lạnh lùng đối diện rất thân quen.

- Cho tôi nước lọc là được. Cảm ơn cô. - Jessica trả lời với thư kí của Yuri.

- Tôi đã xem qua hợp đồng của quý công ty. Các điều khoản rất chi tiết - Yuri thẳng thắn nói vào vấn đề chính.

- Công ty chúng tôi rất chu đáo trong việc chăm sóc nghệ sĩ, nên các điều khoản trong hợp đồng có phần đặc biệt. Liệu khách sạn chúng ta có thể đáp ứng đầy đủ chứ?

- Tôi có thể thắc mắc tại sao lại phải đặt hết tất cả các phòng hướng ra ban công không? Giá những loại phòng này giá khá cao và chúng tôi không thể discount cho quý công ty như đối với các loại phòng khác. Còn nữa, chất lượng nhà hàng của chúng tôi tương đương 5 sao, trong hợp đồng có điều khoản phải check từng loại thực phẩm trước khi chế biến.. Tôi nhận thấy không cần thiết - Yuri điềm đạm nhưng cứng rắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic