Chap 4.2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chúng tôi là công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc và có số lượng nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng châu Á nhiều nhất. Chúng tôi phải đảm bảo sự an toàn và thoải mái nhất cho nghệ sĩ. Nếu có sơ suất trong khẩu phần ăn uống và ảnh hưởng đến nghệ sĩ.. e là concert ở đó cũng sẽ bị hủy, thất thiệt lên đến hàng tỉ won. Thậm chí danh tiếng khách sạn cũng bị ảnh hưởng, không phải điều khoản đó là muốn tốt cho cả hai bên sao chủ tịch Kwon? - Jessica trả lời thẳng thắn, ánh mắt kiên định.

- Chuỗi khách sạn Mars của chúng tôi có thể phát triển trên toàn châu Á, đạt chất lượng hàng đầu và trong vòng 20 năm nay chưa có một tình huống nào ngộ độc hay vấn đề phàn nàn từ khách hàng riêng việc đó đã là một lời cam kết. Vả lại, không phải đó cũng là lý do quý công ty muốn dịch vụ từ khách sạn của chúng tôi sao? Tôi nghĩ điều khoản đó là không cần thiết - Yuri bình thản trả lời, vẻ mặt rất thân thiện nhưng ánh mắt cứng rắn.

- Đó là một trong những điều khoản quan trọng nhất hợp đồng và là lý do chúng tôi chọn Mars, có lẽ tôi đã đánh giá Mars cao hơn mong đợi rồi. Tôi xin phép. - Jessica cũng không vừa, toan đứng dậy. Cô vốn nổi tiếng khoảng tạo sức ép lên người khác và cũng là lý do vì sao từ khi Jessica được bổ nhiệm giám đốc điều hành Art Ent vào quy củ hẳn. Yuri thoáng cau mày, vẻ cao ngạo của cô nàng này đúng là không đùa được.

- Mỗi ngày chúng tôi sẽ kiểm tra chất lượng thực phẩm và gửi qua mail cho cô, được chứ? - Yuri đành khiêm nhường, biết sao được khi điều tiên quyết trong ngành dịch vụ chính là "không bao giờ nói 'không' với khách hàng" và cô nàng kia thậm chí còn đã định đánh giá thấp chất lượng khách sạn của Kwon Worldwide cơ chứ.

- Ok deal! Tôi nghĩ chúng tôi sẽ không ý kiến gì về khoảng chi phí. Tôi tin tưởng vào chất lượng phục vụ sẽ tương đương với số tiền đã bỏ ra - Cơ mặt Jessica đã giãn ra đôi chút, thậm chí còn bonus thêm nụ cười.

- Vậy chúng ta kí thôi! - Yuri muốn mau mau kí và mời cô ta về cho xong, không khí bỗng dưng nặng nề khó thở quá đi mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic