Writer's Note

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn, như cái link mà các bạn vừa click thì đây là một fanfic mình đã đang và sẽ dự định viết. Note này sẽ nói sơ qua về việc mình là ai, fic này viết gì, cũng như nội dung và độ dài fic.

Mình là Sone 4 năm và sự việc vừa qua về SNSD khiến mình shock và ảnh hưởng đến công việc của mình không ít, nhưng sau một thời gian sống chung với lũ thì giờ đây mình đã ổn định và quyết định viết một fic để thỏa mãn trí tưởng tượng của mình, cũng như một cách xả stress sau công việc. Writer: Airhead0309 ;)

Mình mới chỉ bắt đầu viết fic này vào tối khuya hôm qua và chỉ mới hoàn thành khoảng 3 chap đầu. Thực sự mà nói mình chỉ đọc sách kinh tế, tài chính thì nhiều còn sách ngôn tình hay truyện tình cảm thì khá hạn chế nên nếu nội dung fic có lủng củng, mọi người cứ góp ý thẳng thắn mình sẽ chọn lọc và thay đổi nội dung nếu phù hợp. Vì các bạn biết đấy, cảm hứng đến và đi vô cùng ngẫu hứng, nhưng nếu chỉ dùng cảm hứng để viết thì cũng chỉ duy trì được ở vài chương đầu, để duy trì fic còn cần phả có sự bền bỉ, và tiên quyết là sự ủng hộ của mọi người. Còn về cái tựa, chẳng qua vì mình quá cuồng Suit mà thôi, haha ( wanna see my SNSD in suit so freaking bad :'( )

Fic nói về cuộc sống của hai con người cô độc gặp nhau và dẹp bỏ cái tôi của mình để nhìn về một hướng, để đi chung một con đường, cốt truyện sẽ nhẹ nhàng, dễ đọc, cá nhân mình cũng không thích gây ra quá nhiều sóng gió cho nhân vật (dù chỉ là tưởng tượng). Mình hoàn toàn sẽ chỉ viết theo tưởng tượng và phụ thuộc vào lượng thời gian rảnh nên việc update đều đặn mình không thể hứa. Nhưng mỗi chap releases sẽ chất lượng nhất (theo tiêu chuẩn của mình). Fic phản ánh cuộc sống tính cách và suy nghĩ hiện tại của mình nên mong mọi người không quá khắt khe khi đọc. Enjoy~ 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic