CHAP 1.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Cậu rảnh không? Mình đi ăn đi”

Bất cứ khi nào tin nhắn của Sica đến, Taeyeon đều biết mình cần xuất hiện ở đâu. Chi nhánh Pizza Hut số 39 đường PXL.

Từ bên ngoài bãi giữ xe, Taeyeon đã thấy Sica ngồi một mình sát cửa kính, tay nghịch điện thoại, ánh mắt chăm chú. Hôm nay, Sica vận 1 chiếc áo thun mỏng, khoác bên ngoài ghile đen và mái tóc xoăn cột cao. Trong lúc  Taeyeon đang nghệch mặt đứng nhìn khung cảnh có chút thơ mộng đó, Sica nhìn sang chạm đến ánh mắt của cô. Sica nở nụ cười rạng rỡ, vẫy gọi Taengoo nhanh nhanh vào trong.

“Cậu đã xin phép bố mẹ chưa?” – Sica hỏi trong khi cắt 1 lát pizza để vào dĩa Taeyeon

“Uh, mình xin rồi.. Mình đã hứa sẽ không ảnh hưởng đến đêm showcase”

Ở trường đào tạo SM, các thực tập sinh được tuyển chọn ngay khi chỉ mới là những cô cậu nhóc 12,13 tuổi. Nếu chỉ xét riêng về thanh nhạc, họ phải trải qua 6 cấp độ của việc luyện tập.  Cấp 1 làm quen môi trường. Cấp 2 là kiến thức cơ bản về luyện giọng và nhảy. Cấp 3 kiến thức chuyên sâu. Cấp 4 là giai đoạn luyện tập theo bài hát tiền debut – debut. Cấp 5 cho các nhóm nhạc đang trên đường phát triển. Cấp 6 thường được gọi là giai đoạn “duy trì” – dành riêng cho các nhóm nhạc hàng đầu. Ngoài thanh nhạc còn có lớp Xử lý tình huống 5 cấp và Kĩ năng mềm 5 cấp. Thực ra không phải thực tập sinh vào của SM cũng đều kinh qua 6 cấp độ của thanh nhạc ấy. Sica bắt đầu từ cấp 1, Taeyeon bắt đầu từ cấp 2 và gần như mặc nhiện rằng 2 người luôn là những đại diện ưu tú của nhóm các thực tập sinh tài năng khi họ, dù nhỏ tuổi nhưng thường vượt cấp trước thời hạn.

Ngày 22 tháng 5 hàng năm, SM tổ chức showcase cho các thực tập sinh tốt nghiệp các cấp, để nghỉ giữa khóa chuẩn bị sang cấp tiếp theo hoặc debut thành ca sĩ. Đó có thể xem là mùa lễ hội rộn ràng và được mong chờ nhất. Bắt đầu từ cuối tháng 4, khuôn viên của SM đã tràn ngập những bài hát vang lên trong các phòng luyện thanh, liên tục không ngừng nghỉ từ 6h sáng đến 2h sáng hôm sau. Phòng tập nhảy, phòng giải trí, thậm chí cả kí túc xá hay bãi cỏ của trường được các tốp thực tập sinh tận dụng để luyện đi luyện lại các điệu nhảy và chỉnh sửa thiết bị, trang phục. Từng lớp sẽ trang trí cho khu vực quanh lớp mình sặc sỡ và đáng chú ý nhất có thể bằng banner, khẩu hiệu, bằng những dải kim tuyến và ruy băng. Dọc hành lang, trên những cánh cửa của hội trường lớn, poster, standee quảng bá  cho các tiết mục được trưng ra bắt mắt, đảm bảo rằng showcase của SM luôn là showcase chất lượng và hoàn hảo hàng đầu trong tất cả các trường đào tạo của Đại Hàn Dân Quốc.

Cấp 3 gồm 2 lớp là K3A và K3B. K3A gồm 8 học viên, bao gồm cả Taeyeon và Sica, đợt tốt nghiệp này cả 8 người đều qua trót lọt, sau showcase sẽ chuyển sang cấp 4. Tất nhiên, đối với ngày đáng nhớ như thế, họ luôn có dự định bí mật nào đó cùng thực hiện

“Yeon Hee, Hwan Hee đều không đi được. Seo Hyun thì, cậu biết đó, phải có Hwan Hee.. hơn nữa Seohyun đang rất tập trung cho buổi biểu diễn” – Sica đẩy đôi mắt qua lại, xét lọc ra các thành viên không tham dự

“Uh, tính ra nhóm mình còn Yoona, Sooyoung, Yuri. Vậy là okie rồi. Hehe” – Taeyeon cười nét nham hiểm, tưởng tượng 1 số trò vui mà 3 người bọn họ có thể bày ra cho cả nhóm

“Cậu có chắc là Yuri rõ đường đi nước bước trong kí túc xá không đấy. Dù sao thì, vẫn có những cái bẫy không ngờ được”

“Yên tâm! Có trò lừa nào qua mặt được Kwon Yul của chúng ta chứ? Thêm 1 chút tinh tế của Sooyoung và sự nhanh trí của Yoongie. Chúng ta chỉ cần là khán giả thưởng thức 1 món ăn hoàn hảo” – Taeyeon vừa trả lời vừa thay phiên cầm lo tương ớt, lọ tương cà vẽ  mặt cười lên miếng pizza, minh họa sống động cho lời nói của mình.

“Sau showcase, tớ sẽ về JeonJu vài ngày. Đã gần 6 tháng rồi. Cậu có muốn về với tớ không?” – Taeyeon chờ đợi câu trả lời của Sica

“Krystal, nó sẽ không đồng ý đâu. Tớ cũng nhớ nó nữa. Khi nào cậu về, gửi lời thăm của tớ đến bố mẹ cậu nhé.

À này, về chuyện debut, cậu đã nghĩ đến chưa? Cậu có nghĩ, lớp mình… 8 đứa mình có thể …

Ý mình, chúng ta sẽ debut cùng nhau?” – Sica dò hỏi

Taeyeon hơi khựng lại, cô để miếng pizza còn ăn dở xuống dĩa, tắt dần nụ cười háo hức. Vẻ trẻ con ban nãy của Taeyeon thay bằng cái chau mày nhẹ, ánh mắt xa xăm hướng ra đường phố nhộn nhịp của Seoul, băng qua những dãy xe dài đang tắc nghẽn, chăm chú vào màn hình lớn đang chiếu sân khấu debut của Super Junior.

“Tớ có nghĩ.. một chút. Nhưng cậu biết mà, không có gì chắc chắn.

8 người, cậu nghĩ chúng ta có thể giống…họ?” Taeyeon quay lại với người bạn ngồi trước mặt.

“Bởi vì không có gì chắc chắn, nên mọi thứ đều có thể, đúng không?

Hãy nghĩ về những điều tốt đẹp nào Taengoo. Hehe

Và thôi chau mày đi, đứa trẻ cụ non của mình!” – Sica hài hước ngõ nhẹ lên đầu Taeyeon. Hy vọng nụ cười của mình sẽ khiến cậu ấy thôi suy nghĩ.

Nụ cười của cậu luôn khiến mình thôi suy nghĩ – Taeyeon nghĩ thầm khi đáp lại câu nói của Sica bằng điệu chu môi dễ thương

--------------

“Trời sắp mưa rồi” – Yoona rên rỉ đằng sau chiếc xe đạp điện cà tàng của Sooyoung

“Điều tồi tệ hơn là xe unnie gần hết điện đây” – Sooyoung đưa tay hứng những giọt mưa nhỏ giọt tí tách trên đầu mình

Bấu chặt vào hai bên vạt áo của Sooyoung, Yoona cố gắng nép mình dưới tấm lưng cao, chỉ biết cầu cho mưa đêm nay chỉ dừng lại ở mức này thôi

“Taeyeon, Sica unnie đang ở phòng của Yuri unnie?”

“Uh, họ qua rồi. Yuri vừa gọi cho unnie, Yuri đang lo cho 2 người bọn họ”

Lúc này đã gần 10h tối dọc con đường quanh trường Đào tạo SM. Xe cộ vẫn còn đông đúc ở đường chính, nhưng con đường tắt dẫn về kí túc xá chỉ còn bon bon chạy mỗi chiếc xe đạp đèo 2 cô bé đang tíu tít nói chuyện. Xe đỗ trước cổng sau của kí túc xá, cửa khép quá nửa, chỉ đủ lọt 2 người vào, nhưng bảo vệ mới là chướng ngại lớn hơn.

“Alo, Sooyoung đây. Tụi mình tới rồi, cậu xuống dẫn tụi mình lên phòng đi”

Chưa tới 5 phút sau, Yuri trong chiếc áo phông đèn neon và chiếc quần lửng hoa Hawaii, chạy vèo từ dưới hầm giữ xe ra cổng. Chẳng cần chào hỏi gì, Yuri ghé sát tai 2 cô nhóc, nhắc nhở:

“Chút vào cứ từ từ đi theo tớ. Bảo vệ có hỏi thì để mình trả lời. Mà nhớ, phòng A63 hén”

Sooyoung và Yoona bước xuống xe, nối đuôi nhau, nhã nhặn từng bước theo sau Yuri. Thời khắc này cần một chút vẻ ngoan hiền và nét trong sáng tiềm ẩn *vô số tội* để không phải chạm trán những câu chất vấn từ mấy lão bảo vệ.

“Hey Kwon Yuri! Dẫn ai đó?” – từ trong cái chòi giống cái trụ xanh có cửa sổ, 1 người ló đầu ra, hất mặt hỏi.

Yuri đã đảm bảo khoảng cách 200m trong trời tối này sẽ không thể thấy rõ mặt 2 người sau mình, nên mạnh miệng đáp:

“Thực tập sinh mới, đến Seoul chiều nay, nhưng ngày mai mới lên trường trình diện. Ngủ nhờ phòng em!”

“Uh.. okie lên đi! Giữ trật tự đó!”

Yuri giật tay “yeah!” 1 tiếng trong đầu rồi rất nhanh kéo Sooyoung và Yoona vào bãi giữ xe. Trong khi Sooyoung và Yoona còn đang tò mò làm cách nào Yuri có thể qua mặt bảo vệ 1 cách dễ dàng thì Yuri đã thúc tay hối:

“Nhanh lên, 2 đứa. 10h thang máy ngưng hoạt động, 2 đứa sẽ không muốn leo 6 tầng cầu thang đâu!” – Kwon Yul tỏ vẻ sành sỏi.

----------

Tầng 6 gồm 4 phòng dành cho 8 thực tập sinh của lớp K3A và 1 phòng tập ở cuối dãy. Vì  4 maknae của lớp là Sooyoung, Yoona, Seohyun, Hwanhee không ở lại kí túc xá nên phòng A63 và A64 để trống, phòng A61 có Taeyeon, Sica, phòng A62 có Yuri, YeonHee và 1 thực tập sinh mới sẽ dọn vào đến sau showcase

Bây giờ thì phòng A62 là nơi tề tựu của 5 cô gái: Kim Taeyeon, Jessica Jung, Kwon Yuri, Choi Sooyoung và Im Yoona.

“Để mình xem, phòng cậu có gì?” – Sooyoung nhón chân đi qua mấy đôi dép và túi xách dưới sàn nhà, lượn quanh bàn học của Yuri, với tay lấy 1 gói mì ăn liền, quăng cho Yoona 1 gói.

“Còn 2 tụi mình thì sao?” – Taeyeon khoác vai Sica tựa ngồi bên cạnh mình, tay kia chìa ra, giả vờ nhăn nhó như đứa trẻ đòi quà

“Của 2 cậu nè!” – Yuri lôi từ dưới chân bàn học thùng mì gói, lôi từ góc tủ 1 cái tô to và 3 cái muỗng. Yuri bẻ răng rắc đống mì ăn liền, tống vào tô, đổ gia vị và dùng muỗng trộn đều. Động tác thành thục, liến thoắng. Thành phẩm được đưa ra trước mặt các vị khách quý, không quên kèm theo lời mời gọi – “Buổi tối của chúng ta đây!”

Bạn bè lâu ngày mới tụ tập với nhau mà Kwon Yul nỡ thết đãi bạc bẽo, thật tình quá đáng trách. Có điều, bụng đói nên đành phải ăn, vừa ăn vừa tỏ thái độ dè bỉu. Lúc đầu còn đẩy qua đẩy lại, nhưng càng về sau càng thấy hay hay, chỗ lạc chỗ mặn, thêm 1 đống người nhào vô tranh cái tô, cái muỗng. Không ngon cũng thành ngon.

“Đừng nói mấy cái valy hường này là của cậu đấy nhé!” – Sica giật giật tay kéo của chiếc valy đang nằm trên giường đối diện.

“Tớ không biết. Khi chiều đã thấy nó nằm đó rồi. Chắc của thực tập sinh mới?

Nhưng ngày mai mới chuyển đến mà nhỉ?” – Yuri gãi gãi đầu

“Unnie có chắc là tối nay chúng ta an toàn ở đây không? Không ai phát hiện chứ ạ” - Yoona nghi ngờ

“Yên tâm, YeonHee đã về quê, cô thực tập sinh chắc đi đâu rồi. Mà tối này chúng ta có ngủ ở đây đâu chứ!” Yuri cười hề hề

“Vậy chúng ta sẽ làm gì?”

“Tham quan trường!!” – Yuri đáp, ánh mắt sáng lên đầy phấn khích

“Tham quan trường? Vào giờ này?” – Yoona há hốc

“Uh, là nó đó. Các cậu sẽ nếm mùi của điệp viên 007 trong đêm nay. Hehe” – Yuri giả vờ như không thấy vẻ mặt kinh ngạc của Yoona, tiếp tục mở gói mì ăn liền khác. Trong đầu ắt hẳn đang suy tính rất nhiều trò vui.

“Tụi mình hoàn toàn tin vào cậu, Yuri!” – Taeyeon nháy mắt tinh nghịch với Sica và 2 người họ mỉm cười hiểu ý nhau

----------

Đồng hồ điểm 11h và đây là thời điểm để kế hoạch điệp viên 007 của Kwon Yuri bắt đầu. Sơ đồ từ kí túc xá qua các lớp đào tạo sẽ gồm: đi bộ bằng đường thoát hiểm từ tầng 6 xuống tầng 3. Nếu may mắn lớp cửa chắn sắt không đóng ở tầng 3 thì sẽ tiếp tục “tản bộ” từ tầng 3 xuống tầng trệt , “đi qua” 2 lão bảo vệ cùng con cún đang nằm ngủ và chạy 1 mạch sang khu đào tạo. Trường hợp kém may mắn, cầu thang tầng 3 bị chắn bởi lưới sắt, thì chịu khó trèo qua cửa sổ, ra băng công có 1 cầu thang xoắn ốc đưa xuống tầng trệt. Cầu thang này sẽ không trực tiếp tiếp xúc với chỗ bảo vệ nằm ngủ, nhưng có 1 cái bẫy cần tránh.

Trước khi ra khỏi phòng, Yuri yêu cầu các thành viên cởi bỏ giày, cầm trên tay để tránh gây ra tiếng động. Hơn thế nữa, cả bọn tuyệt đối không nói lớn, chỉ được thì thầm và nhất cử nhất động phải theo cô nàng họ Kwon.

Yuri đẩy nhẹ cửa phòng, ngó nghiêng từ đầu hàng lang đến cuối hành lang rồi ngoắc tay 4 người đằng sau theo mình, tuần tự Sooyoung, Yoona, Sica và Taeyeon. Đang men theo Yuri về cầu thang thoát hiểm, Taeyeon chợt thấy ánh sáng mờ từ trong gương hắt ra, ngược về phía cuối dãy, phòng tập đang sáng! Cô định nói gì đó để báo hiệu cho Yuri, nhưng Yuri đặt ngón tay lên miệng,thì thầm

“Chắc tớ quên tắt điện thôi”

Trong khi những người phía trước đã xuống cầu thang, Taeyeon vẫn khưng lại ngoảnh nhìn phòng tập

“Hình như mình vừa thấy ai đó?” – Ý nghĩ lóe lên khiến cô gái nhỏ nhắn rùng mình, lon ton theo nhóm bạn

----------

Tầng 3 đã bị chắn lưới sắt nên cả đám đành lẻn ra băng công, xuống đất bằng cầu thang xoắn ốc. Cầu thang này cách xa khu vực bảo vệ nằm ngủ, nhưng không thể thẳng lưng mà đi đường hoàng được vì ánh đèn hắt bóng vào rất rõ. Yuri biết trước điều này nên khom mình dưới bờ thành của cầu thang, tư thế không khác loài chuột đang đi lùi, vừa đi vừa cẩn thận đưa 2 bàn tay sờ lướt qua từng bật tam cấp. Yuri nói, trên bậc thang bất kì nào đó sẽ có 1 sợi chỉ mảnh căng ngang, kẻ trộm chỉ cần dậm phải là lập tức đánh tiếng về phòng bảo vệ, không tài nào thoát được. Sau 1 hồi kiểm tra, Yuri cũng đã xuống đất an toàn, trốn vào bụi rậm gần đó, vẫy tay gọi 4 đồng bọn còn lại. Cả 4 chuyển tư thế nằm sấp, lùi lũi bước ngược xuống.

“Ah!” – Sica thét lên khe khẽ khi chân sau chới với trượt qua bậc thang.

Taeyeon toan đỡ lấy thì người đằng trước Sica đã vươn tới, kéo lấy tay “công chúa”

“Unnie, cẩn thận! Suýt chút nữa thì va mặt vào thành rồi” – Yoona cười tinh nghịch, vỗ vỗ lên bậc thang ngay bên phải mình– “Unnie, đi bên cạnh em nè”

Ngay khi Jessica mò lên, Yoona đã khoác lấy tay cô ấy, đảm bảo chắc chắn Sica sẽ không ngã thêm lần nào nữa. Cô tặng Sica thêm 1 phát nụ cười miễn phí trước khi tập trung đi xuống. Sica cũng đáp lại bằng ánh mắt cảm ơn *miễn phí luôn*, an lòng theo sự hướng dẫn của cô gái bên cạnh

Taeyeon tiu nghỉu nhìn bàn tay mình chìa ra vừa cứu hụt người đẹp.

----------

Bây giờ thì cả nhóm đã có thể thong thả dạo vòng quanh khuôn viên trường. Từ bãi cỏ cho đến hội trường, từ hồ bơi đến sảnh tập trung, hoàn toàn vắng lặng không một bóng người, ngũ long cô nương cứ thế hiên ngang bước đi

Họ đi qua những sảnh lớn treo những chùm bong bóng rực rỡ sắc màu và ruy băng rải kim tuyến quấn quanh những cột trụ lớn. Còn 3 ngày nữa đến showcase nhưng mọi thứ đã tươm tắt đâu vào đấy. Dưới mỗi bước chân, dây điện neon giăng dọc từ đầu tới cuối hàng lang, banner, poster cỡ bự thả từ tầng lầu  xuống tầng trệt. Loa, âm thanh ngự không thiếu một ngóc ngách nào, đảm bảo là không chỉ trong hội trường mà bất kì ai đi ngang qua trường cũng đều biết showcase đang diễn ra ở trong.

Yuri dẫn hội đi vào 1 phòng tập không khóa cửa, cầm phấn viết gì đó lên bảng

"12:30

NGŨ LONG CÔNG CHÚA ĐÃ ĐẾN ĐÂY"

Chẳng biết có gì vui mà mỗi người cũng cầm lấy một viên phấn, khoái chí viết hết lên cửa của các lớp, đánh dấu chủ quyền, chỉ dẫn bản đồ theo đúng con đường họ đang đi. Abc nào là:

“CÔNG CHÚA BĂNG GIÁ ĐÃ NGỦ TẠI ĐÂY” – khò khò

“NỮ THẦN SẮC ĐẸP LÀ TA. HỐ HỐ” – nụ cười cá sấu

“THỰC THẦN SẼ QUAY LẠI. ĐÓN CHỜ THỰC THẦN NHA” – nhai nhai

“BIẾT AI KHÔNG? TA LÀ LEADER VŨ TRỤ” – siêu nhân sịp đỏ \m/

Còn có cả mũi tên hướng dẫn đường đi, chỉ hết lối này đến lối khác, điểm cuối cùng hiện lên hình 1 đống phân *tác giả là Im Yoona* tặng kèm lời khen : “Babo! Héhé”

“Kỉ niệm một tấm nào!” – Sooyoung giơ máy ảnh click 1 tấm lấy liền, 4 người quay lưng ôm lấy cánh cửa hội trường lớn, giơ cẳng tay cẳng chân giả mấy con thằn lằn bò ngang

“Thêm 1 tấm nữa! Phượng hoàng sa bãi…” – Yoona giơ hai cánh tay, co một chân tạo kiểu

Cứ thế quần vũ, thấm mệt rồi, mới chịu dừng chân, ngồi bệch ra giữa đường, vừa ăn vừa tám

“Vui, vui thật đó” – Yoona vỗ tay đen đéc, rêu lên

“Tưởng tượng ngày mai người ta sẽ tha hồ bàn tán về chúng ta. Còn chúng ta sẽ đứng ngoài cười vào sự tò mò của họ. Hí hí”

“Các cậu không biết à, mình từng đặt con chuột giả ngay đầu giường của tên bảo vệ khó tính. Sáng hôm sau, có 1 rất tiếng thét kinh hãi đâu đây.. lalala” – Yuri vung tay uốn lượn 1 đường sóng – “Sica, cậu buồn ngủ hả?”

Yuri ngoảnh mặt, vô tình chạm mặt vào 1 bên tóc mềm mại của Sica khi cô ấy ngả tựa đầu lên vai mình, mắt díu lại, đích thị là đang nhớ cái giường lắm đây

“Hơ.. uh! Tớ thấy buồn ngủ rồi đó” – Sica gật gật

Một tay Yul giơ lên vút lấy mái tóc mượt của Sica, đẩy cô ấy vào sát mình hơn, ân cần nói:

“Vậy cứ chợp mắt một chút đi, Tảng băng ấm áp của mình ạ!”

“E hèm, tảng băng ấm áp của ai chứ?” – Taeyeon cắt ngang, mặt đùa cợt, nín thở cũng ngửi được mùi ghen nồng nặc *hắt xì* - “Hai cậu chuẩn bị tiết mục ổn cả chứ?” – Taeyeon nhìn Sooyoung, đánh trống lảng cốt để Kwon Yul ngừng cái động tác ve vuốt tóc Sica đi

“Cậu ấy quyết tâm lắm đấy” – Sooyoung cười mỉm, nhìn Yuri như biết được thông tin cơ mật nào đó

“Tớ vs Sooyoung.. haha sẽ là một dance performance đỉnh nhất, tuyệt nhất” – Yuri bay lên tầng mây – “Tớ cần phải cho ai đó biết, vị trí dancer tốt nhất của thực tập sinh hiện tại thuộc về ai”

“Unnie vẫn còn cay cú với Hyoyeon unnie hử?” – Yoona hỏi

“Nói cay cú thì hơi quá… Chỉ là cạnh tranh công bằng thôi!” – Yuri khẳng định chắc nịch

“Vậy mà cậu nói cứ như ăn thua đủ. Mà có công bằng không, hai đấu một”

“Tiết mục có solo dance của 2 tụi tớ mà với màn dance chung ở cuối. Thực ra tớ có hơi thiếu tự tin…

Popping của Hyo là một vũ khí lợi hại không thể…”

“Unnnniee..” – Yoona cắt ngang, chỉ về cuối hàng lang – “Cooo có ngườiii”

Yuri quay phắt về hướng Yoona chỉ, đằng xa là bóng bảo vệ dài thườn thượt đổ theo khúc cua của hành lang, dưới ánh sáng phát ra từ cái đèn pin

“Chết rồi, bảo vệ!” – Yuri thốt lên, cố gằng trong cổ họng – “Theo mình lối này!”

“Đi thôi” – Taeyeon đỡ Sica dậy, rất nhanh nắm lấy cổ tay cô ấy, kéo đi

Theo Yuri, cửa sổ phòng Luyện thanh B4 ở tầng 4 sẽ dẫn qua sân thượng của kí túc xá, từ sân thượng cứ theo lối thoát hiểm xuống tầng 6. Tuy nhiên, từ cửa sổ trèo ra, lối đi qua sân thương sẽ chạm vào 1 mảnh tôn sắc và gây tiếng động lớn. Cơ chế âm thanh ở trường SM này, tuy có hơi thủ công, nhưng thường hiệu quả cao. Trong không gian đêm tối vắng lặng, chỉ một âm thanh đủ lớn sẽ kích động toàn bộ bảo vệ ập đến. Muốn qua được tấm tôn ấy, chỉ có 1 cách là dùng hết lực để nhảy thật xa.

Yuri, Sooyoung, Yoona đều là những dancer chính được rèn luyện độ dẻo dai từ nhỏ, nên việc này không quá khó khăn. Chỉ có Sica và Taeyeon, người thì chân yếu tay mềm *chắc au chưa được nếm mấy cú đá banh tầng lầu của cô này*. Người còn lại nhỏ nhắn, nhìn có vẻ nhanh nhẹn nhưng chơi thể thao ẹ nhất nhóm.

Cũng giống như lúc ra khỏi kí túc xa, Yuri đi đầu, đến Sooyoung rồi Yoona, Taeyeon với Sica đi cuối.

Taeyeon đan những ngón tay nhỏ nhắn của mình trong bàn tay Sica, song hành cùng cô ấy trên từng bậc thang lên tầng 4.  Nhiệt lượng tỏa ra từ bàn tay Taeyeon thật không phải đùa, chốc chốc cô thấy tay mình ướt đẫm, sắp tụt đến nơi, nên luôn phải chú tâm xốc lại. Cô không muốn Sica biết mình đang “toát mồ hôi”, nhưng thà như thế, có hơi quê độ còn hơn là buông tay. Độ ấm nóng và độ chặt của lực nắm đánh động vào xúc giác của Sica.

“Cảm giác này là gì?” – Sica thắc mắc nhưng cũng chỉ dừng lại ở đó, cô mỉm cười đáp lại bằng cách siết chặt hơn

Taeyeon vui mừng khấp khởi vì sự hồi âm, tay còn lại ôm ngực để giữ bình tĩnh, mà sao cái tim chết tiệt nó cứ đập thình thịch hoài vậy ta? Hiuhiu~

Taeyeon quay sang, dù không thể nhìn rõ, nhưng trong tiềm thức, cô vẫn luôn nhớ từng đường nét khuôn mặt của cô gái ấy. Khi buồn vui, khi tức giận, làm sao có thể quên được?

Khoảnh khắc này, giống như lần đầu tiên cô tỏ tình với người mình thích, bằng tất cả nhiệt thành của đôi bàn tay nhỏ nhắn

“Sica…

Hứa với mình,

Chúng ta sẽ không buông tay nhau, nhé!

Không bao giờ”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net