[Longfic] Quăng bơ và sweet moment | S9 | Chap 15

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 15

- Hahaha wuhhahaha …… cái này coi tếu quá àh

- Mấy nhóc này đang xem gì thế? – nghe tiếng YoonA cười rần trời Sunny liền đi lại

- Yayaya đó unnie! Unnie xem chưa?

- Xem rồi – Sunny trả lởi một cách lạnh lùng làm tụi nhóc ngạc nhiên

Sunny bỏ vào phòng ngay lập tức trong khi Hyomin đã thấy được thái độ ko vui này của Sunny từ khi mới tới đây.

Sunny’s POV

Phù phù… tức quá đi, cái đám nhóc này, xem mà còn cười cho được. Bực thật! Sao mà mình ko thích cái clip đó chút nào vậy ta? Ko lẽ bây giờ đi nói với Hyomin là mình ghét cái clip đó, chắc là bị quăng bơ như nhà Yulsic thôi. Mà Minnie ngốc này, từ nãy giờ cứ huyên thuyên về cái clip, ko biết người ta đang bực sao? Hey, cái gối này hôm nay sao dòm thấy ghét quá ta 0.o

End Sunny’s POV

- Mình vào được ko? – có tiếng gõ cửa phòng Sunny

- Vào đi!

- Sao thế hả Bunny của mình? Cậu sao lại ko vui thế? – Hyomin đi lại giường ngồi kế Sunny

- Ai nói mình ko vui? – Sunny quay đi chỗ khác

- Babo! Cậu nghĩ mình còn cần tụi nhóc nói hay là cần cậu đứng trước mặt hét lên “Lee Soonkyu tôi đang ko vui” thì mới biết là cậu đang bực bội hả? – Hyomin cười khúc khích

- … - Sunny cứng họng

- Vậy nói đi nào? Có chuyện gì thế?

- Uhm..uhm……..- ngập ngừng một hồi lâu Sunny cũng quay sang, thở dài – mình ko thích clip Yayaya

- …. – Hyomin tròn mắt nhìn Sunny

- Ko… ko phải như cậu nghĩ đâu, ý mình chỉ là…ờh thì… tại sao…sao…cậu lại có cảnh đút cho Noh Minwoo sunbae ăn bằng miệng hả? – Sunny nhăn mặt, có lẽ là đang bực lắm đây, nếu ko phải anh ta là cựu sunbae trong SM thì Sunny đã chả thèm sunbae này sunbae nọ. Hứ!

- …. Cậu ghen sao? – Hyomin sau khi đơ 10s đã cười vật vã, lăn lộn

- Hey… ko cười nữa. Mình biết cậu thích anh ấy lắm đúng ko? Đã từng đóng chung phim mà, chưa kể anh ấy lại đẹp trai như vậy nữa chứ… - Sunny chu chu mỏ rồi lầm bầm một mình – Cái khoảng cách gần thế còn gì… mình còn chưa được cậu đút như thế lần nào.

- Sunny àh!

- Hữm?

- …

- …um…umm – Sunny hoàn toàn bất ngờ khi Hyomin chồm đến, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi mình. Đây ko phải lần đầu tiên cả hai hôn nhau nhưng cái mùi vị trên đôi môi của Hyomin nó cứ lôi cuốn Sunny, nó như dắt Sunny đi từ cánh cửa này đến cửa khác trên cõi thiên đàng.

- Giữa mình với cậu thì ko cần dùng bánh đâu ngốc àh! – Hyomin dứt khỏi nụ hôn, mỉm cười nhẹ nhàng nhìn Sunny đang vẫn còn ngất ngây con gà tây

- Nhưng mà mình vẫn muốn khi ăn được cậu đút như thế. – Sunny cười gian nhìn Hyomin

- Yah! Cậu trở nên như thế khi nào hả? Chung phòng nên giống Taengoo rồi sao? – Hyomin đỏ mặt

- Mình biết cậu cũng sẽ thích nó mà! – Sunny bẹo 2 bên má Hyomin rồi cười thật tươi.

.

.

- Ắtxx chì…xì…xchì…

- Sao thế Taetae? Cảm rồi sao? – Tiffany nhìn Taeyeon rồi đưa cho Taeyeon hộp khăn giấy

- Hổng có. Chiều giờ khỏe lắm mà, chắc là đứa nhóc nào nói xấu mình đây – Taeyeon vừa lau lau mũi vừa chu chu mỏ, nhăn mặt trông như một đứa con nít

- Ôi! Trông cậu kìa. Kute! – Tiffany bẹo má Teayeon rồi định đứng lên lấy thuốc nhưng đã bị Taeyeon kéo lại

- Cậu ko được vận động nhiều biết ko cây nấm của tớ? Cậu mà đau nặng thêm thì sau này lên stage tớ phải đứng chung với con thỏ kia nữa sao? (bên Sunmin’s room cũng… ắt xì xì xì…)

- Thôi nào! – Tiffany cười khúc khích – Araso, araso… cậu làm thế trông kute quá đi, Taetae àh! – Fany vẫn cười tít mắt, ôi cái eyesmile chết người này!

- Mình ko phải là con nít nha! – Taeyeon kéo tay Fany xuống khi cô nàng nấm cứ nhéo nhéo, xoa xoa cái má bầu bĩnh trắng trẻo của Kid Leader

- Hình dáng của cậu thì như thế đó.

- Nhưng con nít ko biết làm thế này. – Taeyeon nói rồi kéo Tiffany lại gần mình, áp đôi môi vào môi Tiffany. Nụ hôn kéo dài như bất tận cho tới khi nhu cầu trao đổi khi của 2 bạn sắp rớt qua con số âm

- Cậu thật là… đồ con nít hư hỏng! – Tiffany đánh vào vai Taeyeon rồi tựa hẳn vào người Taeyeon.

.

.

.

Jessica lại lăn 1 vòng, đây là vòng thứ 99 của nàng cc nhà ta nếu au đếm ko lầm. Khuya rồi au cũng buồn ngủ lắm Sica ơi, ko ngủ được thì tự mà đếm cừu chứ ai lại bắt au đếm số vòng hở? Đau lòng vì ai mà hành hạ au hả? Lý do gì? Lý do gì? Tại đếm mỏi miệng lắm au ơi =’’=………tại au là người tạo tình huống nè TT.TT………… zzz au bỏ cuộc! Dù có là cc thì au cũng chọn ngủ thôi, chấp nhận rating thấp, au ứ thèm đếm cho Sica nữa.

.

.

Ờh thì ko đếm! người ta ko đếm thì người này ko ngủ. Thế là ở ko quá đi, biết làm gì, đi lại bàn cầm tấm hình Yulsic Royal couple định quăng đi nhưng mà…cái này ko thích nữa mà đem ra đấu giá là lời lắm đó Sica. Nghĩ nghĩ 1 hồi, thôi, ko đắc tội với đồng tiền được. Thế là người này tưng tưng nhún nhảy lên sân thượng. Nhún lên đó làm gì? Ngắm sao àh? Thôi đi! Rầu thúi ruột còn ngắm sao nỗi gì? Hóng gió àh? Lạnh teo còn 1 cục nước đá thì hóng cho chết àh. Hay là lên hát cho vơi nỗi buồn? Khóc rát cổ, hát cho mấy ngày sau khỏi nói luôn sao? Jessica Jung đâu có bị bệnh dữ vậy! Chỉ là xách theo máy chụp hình lên đây chụp tự sướng kỉ niệm 1 đêm ko ngủ của Jung Sooyeon mà ko phải vì bận schedule thôi……..

Vậy mà trời ko thương, au cũng ko ăn ở cho hiền lành một chút lại cho người ta đụng ngay cục đen đen đang hú hót My miskate ở ban công. Vậy thì làm sao? Đi xuống chứ sao nữa………

Au cũng chả có muốn để bị chọi đâu, tương lai au cũng ko muốn 1 PD tài năng chưa nổi đã bị dìm bởi nước đá. Cho nên………

Cho nên Jessica của chúng ta vừa quay lưng đi thì ai kia quay lại. Ai đang nghĩ Royal Family đúng là soulmate thì bậy rồi! Sao mà ko quay lại khi chị nhà assshhhh chíu vang cả dorm như thế chứ. Thế là chị tự rủa cho cái tật ắt xì ko đúng lúc. Bất giác theo thói quen Yuri kêu tên nàng để rồi Jessica Jung Sooyeon rủa xã au quá ác đặt người ta vào tình thế ngượng ngùng này. Ko quay lại, Jessica kiềm lại từng giọt nước mắt tưởng như đã khô cạn. Yuri cũng lúng túng, tự gõ vào đầu mấy cái “ai biểu tự dưng kêu chi” nhưng mà phóng lao thì theo lao bạn ơi. Lúc nãy giả điên thì giờ giả khùng thôi!

- Sica àh, tối sao còn lên đây?

- …….

- Cậu…ờh… - Yuri bước tới, khoác lên vai Jessica cái áo khoác mình đang mặc – Cậu mặc vậy giữa khí trời này ư? Muốn củng cố biệt danh Ice princess àh? – Yuri cười khúc khích – thôi mình đi ngủ đây, cậu cũng ngủ đi, mai dậy ko nổi là mình ko kêu nha!

- ……… - Khi Yuri vừa lướt ngang qua Jessica thì … - cậu ko định nói với mình bất cứ điều gì àh?

- Hữm? chuyện gì? – giả điên tới cùng

- Từ bao giờ hả Yuri? Từ bao giờ mà cậu ko kể cho mình mọi chuyện nữa ha? Cậu định giấu mình luôn mãi hay sao? Mình tự hỏi từ khi nào mà mình ko còn là BFF của cậu, ko còn là Royal couple Yulsic và mình đang tự nghĩ có phải với cậu bây giờ cả tư cách là 1 thành viên của SNSD để chia sẻ với cậu mình cũng ko có ko hả? – Jessica nhìn thẳng vào Yuri, lúc này nước mắt cô đã trào ra ko thể ngưng lại. Cô khuỵu hẳn cả người ngồi xuống.

- Mình…mình….mình xin lỗi Sica! Mình ko bao giờ muốn giấu cậu chuyện gì, mình chỉ ko muốn cậu bị tổn thương thôi! – Yuri kéo Sica lại ôm thật chặt vào lòng, lý trí ko thể nào thắng được trái tim Yuri nữa rồi. trong giờ phút này, Yuri ko thể nghĩ gì được ngoài việc dùng vòng tay của mình bao bọc lấy Jessica.

- …. – Jessica hơi ngạc nhiên nhưng đã quá lâu cô ko được cảm nhận hơi ấm và trái tim cũng như cảm giác của Sica ko cho phép cô đẩy Yuri ra lúc này.

- Mình biết tất cả những chuyện này sẽ khiến cậu đau khổ lắm nhưng cậu đừng lo. Cậu sẽ ko bao giờ một mình đâu. – Yuri càng ôm Jessica chặt hơn nữa, tất cả những cảm giác dồn nén bữa giờ khiến cho Yuri như muốn bùng nổ ngay lúc này.

- … - Jessica vẫn im lặng. Còn rất nhiều điều Sica muốn hỏi Yul khi thấy những gì Yul nói có vẻ hơi kì lạ nhưng ai thèm quan tâm chứ, được trong vòng tay Yul lúc này dù cho sao chổi và Trái Đất có va chạm thì với Jessica cũng ko còn quan trọng nữa. Sica càng rúc vào người Yuri hơn nữa để cảm nhận mùi hương mà bữa giờ thiếu nó Sica ko thể ngủ ngon được.

- Mình xin lỗi Sica! Mình chắc rằng cậu đã có một ngày rất tồi tệ và mình ko thể làm gì để giúp cậu ngay lúc này. – Yuri nhìn xuống cô nàng đang dựa hẳn vào mình - ữhm? Ngủ rồi sao công chúa? Cậu hẳn là phải mệt mỏi lắm. Nhưng mình tin là Donghae oppa rất thích cậu, mình sẽ giúp cho oppa tỉnh ngộ ra. Cô gái ấy chỉ là một cơn say nắng thôi, cậu mới là tình yêu của oppa. Đi xuống nào, mai cậu sẽ cảm mất. – ~lại 1 người khuân vác 1 người, 1 người ko biết nằm im giấc nồng.~

.

.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net