2. Hashimoto Takeshi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hashimoto Takeshi luôn biết bản thân có gì và muốn gì. Anh có đầy đủ mọi điều kiện của một nam chính ngôn tình hoàn hảo, anh tự tin và kiêu ngạo, anh khiến mọi gã đàn ông đều phải ghen tỵ khi nhìn thấy mình.

Và trên hết, anh có Minatozaki Sana.

Takeshi thừa nhận bản thân chưa bao giờ gặp một người con gái xinh đẹp đến vậy. Chưa kể ẩn giấu dưới vẻ yêu nghiệt ấy còn là ý chí mạnh mẽ cùng sự dịu dàng khó cưỡng, nàng trông mỏng manh như một giọt sương mai nhưng lại kiên cường hơn bất kì ai. Anh đã bị cuốn hút ngay giây phút đầu tiên nhìn thấy nàng, khi đó nàng mới chỉ là một cô bé 16 tuổi trông hoàn toàn lạc lõng giữa ngôi trường rộng lớn và xa lạ. Anh chỉ muốn chỉ đường giúp cô bé ấy, nhưng không ngờ đó cũng là lúc anh để lạc mất trái tim mình. Sana chắc không nhớ gì về kí ức đó bởi hai người chỉ thực sự quen biết nhau 4 năm sau, khi nàng đã là một sinh viên đại học, vứt bỏ sự ngây ngô ban đầu để trở thành một thiếu nữ thật sự. Nhưng có lẽ hình ảnh cô bé 16 tuổi dưới tán hoa anh đào năm ấy sẽ in dấu trong tâm trí của anh suốt cuộc đời.

Sana có thể dễ dàng trò chuyện, cười đùa và gieo rắc thương nhớ cho bất kì ai, nhưng để bắt được trái tim nàng thì không dễ chút nào. Những món quà nhỏ nhắn dễ thương chẳng nhân dịp gì cả, những ngày dài chờ đợi vô vọng chỉ để đi cùng nàng một đoạn đường, những bông hồng đỏ rực e ấp trong giỏ xe nàng mỗi ngày, cùng rất rất nhiều điều ngu ngốc khác mà Takeshi đã không ngại làm chỉ để có được một ánh nhìn của nàng công chúa kiêu kì.

Và đến khi anh cảm nhận được Sana nũng nịu dụi vào lồng ngực mình, Takeshi tin mình chính là người hạnh phúc nhất thế giới. Những gã trai ngoài kia chắc chắn sẽ ghen tỵ với anh đến chết.

Vì anh có trái tim của Minatozaki Sana.

Nhưng ông nội anh thì không vui vẻ chút nào về việc ấy. Ông nói với anh: Một là gia tộc, hai là Minatozaki Sana, cháu chỉ được chọn một.

Hashimoto Takeshi luôn biết mình có gì và muốn gì. Nhưng bây giờ lần đầu tiên trong đời, anh không biết bản thân thực sự muốn gì.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

*Vừa viết vừa tự vả*

P/s: Happy new year!!!!



P/s 2: Fic có vẻ ế... (nhưng thôi không sao)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net