Lời cuối:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn, mình là Cà Phê.

Thật sự rất cảm ơn các bạn vì đã đọc và ủng hộ fic EYES trong 3 tháng qua. Cuối cùng thì truyện cũng đã được hoàn thành sau 26 chương, hơn 33k words. Với mình một chiếc fic đầu tiên như thế này thì gọi là quá quá ổn rồi mặc dù vẫn còn nhiều thiếu sót, nhưng mình cũng hy vọng các fic sau mình sẽ làm tốt hơn và fic sẽ ngày càng được ủng hộ, yêu thích nhiều hơn nữa.

Tất cả lượt views, lượt votes, những lần thông báo fic mình được thêm vào danh sách đọc và nhất là những chiếc comment tích cực của các bạn, nó đều tiếp thêm động lực và niềm vui cho mình. Mình thật sự rất trân quý và cảm ơn. /1 phút xúc động/ /cũng có nhiều lúc mình không rep cmt bởi vì mình không biết rep gì hết á!/

Có những bạn đọc hết sạch sẽ từ chap đầu cho đến chap cuối, mình nể thiệt sự =))))))))) Mình thấy các bạn siêng vãi ra í =)))) mình viết dài thế thôi chứ mình đi đọc truyện của người khác mà gặp cỡ 30 mấy chap như này là lười lắm, lười thật sự. Vì thế mình rất nể và cảm ơn sự siêng đọc của của các bạn, hy vọng các bạn không như mình =)))))

Đáng lý chap cuối của mình là viết về buổi tụ họp của 17 cơ. Nhưng mà do sắp thi rồi, bài dồn nhiều quá mình không viết kịp thì lại thành ngâm fic, nên mình cho hoàn luôn. Để mình còn đăng fic mới nữa chứ =)))))))

Mình dự định là giữa tháng 4 sẽ đăng fic mới, mình soạn ra hết rồi, chỉ cần ấn 1 phát là xong thôi =))))

Còn về fic mới, nó là oneshot. Đa phần các fic sau sẽ là oneshot hết, mình hem viết longfic được nữa rồi =))))

Giờ mình đang phân vân nên up couple nào. Mình cho các bạn lựa luôn, có (oneshot dài) Junhao, Cheolhan, (oneshot ngắn) Soonhoon, Verkwan. Nếu vẫn hem chọn được thì mình sẽ up theo thứ tự hoàn =)))).

Các bạn nếu thích thì follow mình để nhận được thông báo khi mình ra truyện mới nha.

Còn các facts của mình thì bạn có thể đọc ở bên Something About Cà Phê.

Ok nói nhiêu đó thôi =)))) Một lần nữa cảm ơn các bạn, nhớ đón chờ fic mới của mình nha.

Ngày viết: 22/12/2018.
Ngày đăng: 31/12/2018.
Ngày hoàn thành: 28/3/2019.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net