Satan Chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 3

Lucifer lướt từng bước chân tới tòa lâu đài tồi tàn nhất cái địa ngục này, hắn đã chuẩn bị hết mọi thứ để cùng chúa tể của hắn lên nhân gian. Điều duy nhât khiến hắn còn băn khoăn là làm sao để chúa tể của hắn "hợp tác" trong nhiệm vụ lần này đây. Càng nghĩ càng nhức đầu, mặc dù hắn biết quỷ thì không thể nhức đầu, thế rồi hắn quyết định tới đâu hay tới đó. Bước vào tòa lâu đài, hắn rảo những bước nặng nề tới chiếc ghế nơi chúa tể của hắn đang ngự trị trên đó. Chúa tể của hắn lên tiếng trước

- Lucifer ngươi đã chuẩn bị xong mọi thứ rồi đấy à?

- Vâng thưa chúa tể mọi thứ đã chuẩn bị xong, nhưng trước khi đi tôi cần giải thích cho ngài kế hoạch của chúng ta. Rồi hắn nhìn chúa tể của hắn như chờ đợi câu trả lời

- Được ngươi cứ nói.

- Vâng đội ơn ngài. Và rồi hắn giải thích toàn bộ kế hoạch của hắn và Beelzabub đã bàn bạc, long vẫn lo sợ về phản ứng của chúa tể của hắn. Kế hoạch được giải thích xong, hắn vẫn chờ đợi phản ứng của vị chúa tể ngự trị trên cao.

- Ý của ngươi là ta phải sử dụng ba cái mánh khóe đó, ngươi có biết chỉ cần ta búng tay sẽ có thể giết được hang triệu con người thu về hang triệu linh hồn, ta mà phải sợ cái đám "thiếu cánh" đó để xài mánh khóe à. Satan giọng đều đều trả lời lại với 1 chút sự đe dọa trong lời nói

- Như những gì Beelzabub đã tiên liệu, Lucifer đã đoán được trước mọi thứ, hắn đáp. Không thưa ngài, như tôi đã nói trước đây kỳ hạn của ngày "đó" đã sắp đến chúng ta cần phải đánh khẽ, nêu thu hút của cái đám "ở trên" sẽ khiến chúng ta khó khăn trong việc thu thập linh hồn, thậm trí nếu như xảy ra chiến tranh và chúng ta là bên thắng thì chúng ta vẫn sẽ gặp bất lợi vào ngày "đó" vì chúng bị thiệt về quân số. Vì vậy tôi xin sự trợ giúp từ ngài thưa chúa tể. Lucifer ngầm cảm ơn Beelzabub vì sự trợ giúp tuyệt vời của hắn

- Satan ngẫm nghĩ rồi hắn trả lời. Thôi được vì lợi ích cuối cùng của địa ngục ta đồng ý với ngươi, giờ thì chúng ta có thể đi được chưa?

- Vâng xin đội ơn ngài. Giờ tôi xin phép mở cổng. Nói xong Lucifer giơ tay lên dưới đất hiện lên 1 vòng sáng cùng 1 ngôi sao 6 cánh ở chính giữa, ở rìa vòng phép ánh lên nhiều chữ Rune. Bỗng vòng phép hóa thành 1 cái hố sâu hút, Lucifer nói. Mời ngài thưa chúa tể. Satan đứng lên bước vào chiếc vòng rồi biến mất, theo sau đó là Lucifer. Rồi cái hố dần đóng lại rồi biến mất.

Nhân Giới - Hàn Quốc - Seoul

Trong 1 con ngõ hẽm nơi thành phố Seoul tấp nập và tráng lệ, bỗng có 1 cái hố xuất hiện và sáng rược, từ trong đó bước ra 2 người con gái. 1 người cao cùng làn da ngăm quyến rũ, mái tóc dài mượt đen tuyền, theo đó là cặp mắt đen sâu thẳm ánh lên sự uy quyền và đáng sợ, cùng chiếc mũi cao thanh tú và đôi môi nhỏ nhắn. Còn lại là 1 người con gái thấp hơn với làn da trắng như tuyết, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, với chiếc mũi cao khiến người con gái sẽ rất dễ thương nêu không có cặp mắt lạnh như băng, đầy sự đe dọa, đính trên gương mặt lạnh tanh vô cảm xúc. 2 con người đó như đối lập với nhau nhưng có điểm chung là cả 2 đều khỏa thân, nên chúng ta có thể biết được 1 điều là họ có 1 thân hình rất đẹp. Người con gái thấp hơn lên tiếng.

- Thưa chúa tể xin người hãy để tôi chuẩn bị quần áo cho người

- Được. Người con gái còn lại đáp.

Dứt lời người con gái thấp phẫy tay lên người người con gái kia, và làm tương tự với mình. Lúc này trên người họ đã xuất hiện quần áo. Người con gái cao mặc 1 chiếc áo sơmi tay dài màu đen cùng quần tây đen, khoác hờ trên người 1 chiếc vest màu đen, đi trên đôi giày cao ngót cũng màu đen nốt. Về người con gái kia, cô bận 1 chiếc áo sơmi trắng cùng ghile ở ngoài, khoác 1 chiếc áo đuôi tôm, cùng quần tây đen dài, thêm 1 đôi giày bít mũi. Nhìn cô trông giống như 1 quản gia thực thụ. 2 người bước ra khỏi con hẻm để tiếng về nơi thành phố, nhưng khi đi được mới nữa được thì họ 1 nhóm đực rựa nhảy xổ ra cản đường họ rồi hú hét, la lối. Trong đó có 1 tên bước lên trước trông có vẻ là cầm đầu, hắn bắt đầu nói.

- Này 2 người đẹp 2 em đi đâu thế, có thể dừng lại nói chuyện với bọn anh vài câu không.

- Đúng đó, không thì 2 em có thể đi chơi với bọn anh này, đảm bảo bọn em sẽ rất vui đấy. 1 tên khác nói rồi cả đám bọn chúng phá lên cười rồi hú hét.

- Rác rưởi. Người con gái cao phía trước nói rồi chuẩn bị nhấc tay lên thì bị người con gái thấp chụp tay lại

- Chúa tể xin người đừng làm bẩn tay mình vì đám cặn bã này, xin hãy để tôi ạ. Người con gái kia ko nói gì chỉ yên lặng gật đầu.

- Sao em muốn làm gì bọn anh đây người đẹp.

- Hôm nay xem như ngày xui xẻo của bọn ngươi, nhưng nên nhớ rằng mọi thứ chỉ mới bắt đầu sau khi bọn người chết kìa. Nói rồi người con gái phất tay mình lên rồi cả đầu của cả đám được rựa đó bay hết lên trời, máu văng tung tóe khắp nơi nhưng ngạc nhiên là người 2 cô gái đó hoàn toàn không dính dù chỉ 1 giọt máu. Rồi người con gái thấp đứng sang 1 bên cô để một tay sau lưng 1 tay ngửa ra và hướng về phía con hẻm rồi bỗng chốc những giọt máu trên sàn liền tràn về 2 phía tạo ra 1 con đường sạch đẹp

- Thưa chúa tể xin mời người.

Người con gái phía sau bước dần ra khỏi con hẻm. Ra khỏi con hẻm là đường phố nhộn nhịp đông người đầy ánh đèn sắc màu, cùng tiếng xe cộ tấp nập ở khắp nơi. Người con gái cao đi bộ theo dọc những con đường tấp nập cùng với người con gái thấp hơn đi theo phía sau. Được 1 lúc người con gái thấp hơn lên tiếng.

- Thưa chúa tể, xin người có thể chọn 1 cái tên để sử dụng ở đây được không ạ.

- Tên? Người con gái kia chau mày hỏi lại trong khi vẫn tiếp tục đi không quay đầu lại

- Vâng thưa ngài, ngài không nên dung quý danh của mình với đám hạ cấp ở đây, hơn nữa nếu nói ra quý danh của ngài chúng ta sẽ thu hút đám "ở trên" mất ạ

- Hừm, người con gái ấy trầm ngâm rồi hỏi. Vậy còn ngươi, ngươi tên gì khi ở đây Lucifer?

- Tôi...... Trầm ngâm rồi người ấy trả lời, Taeyeon, Kim Taeyeon thưa chúa tể.

- Hừm TaeYeon à. Nghe cũng được đấy.

- Vâng xin cảm ơn ngài.

Người con gái phía trên vẫn tiếp tục đi, cô chuyển ánh nhìn vào những tấm kính phía trong của mình. Cô chăm chú nhìn vào hình ảnh phản chiếu của mình trên tấm gương. Bỗng chốc những ký cũ trở về với cô, khiến cô nhớ lại quá khứ của mình. Sauk hi trầm ngâm hồi lâu cô nói.

- Yuri, Kwon Yuri tên của ta sẽ là Kwon Yuri, TaeYeon à

End chap 3

= /~%@j

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net