Satan Chap 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 5

Chap này gửi tặng cho NhungSone

HPBD nhé bé heo

Ánh nắng ban mai tỏa ra xuyên qua của kính và lớp màn của để có thể tung tăng bay nhảy trên gương mặt của con người đang say ngủ kia. Là 1 con quỷ Yuri hoàn toàn không thích cái ánh nắng kia chút nào, điều này khiến có buộc phải dậy để tránh chúng. Cô bật dậy với gương mặt ngái ngủ và đầu tóc rối bù. Nhìn qua nhìn lại cô hét lên

- TAEYEONNNNNNNNNN. TaeYeon bước vào phòng ngay lập tức với gương mặt điềm tĩnh đáp.

- Vâng tôi đây thưa tiểu thư. Tiểu thư đã dậy.

- Ngươi đã ở cái chỗ quái nào vậy.

- Vâng tôi đi chuẩn bị bữa ăn sáng cho tiểu thư.

- Hừ. Chuẩn bị quần áo cho ta. Yuri nói rồi bước vào phòng tắm

- Vâng thưa tiểu thư.

Sau khi vệ sinh cá nhân xong Yuri bước ra ngoài với bữa sáng đã được chuẩn bị sẵn. 1 phần America breakfast (gồm trứng ốp la, thịt xông khói, xúc xích, thịt viên, khoai tây, hành tây, bánh mì. Ăn kèm chung với nước sốt thịt cà chua.), thêm 1 ly nước cam ép. Bữa sáng ngon miệng và bổ dưỡng với nước trái cây. Kết thúc bữa ăn Yuri dùng thêm 1 ly café cappuccino thơm lừng. Trong lúc thưởng thức café Yuri hỏi TaeYeon đang dọn bàn.

- Tiếp theo chúng ta sẽ làm gì đây TaeYeon ngươi đã có kế hoạch gì chưa.

Ngừng tay với công việc đang đang làm TaeYeon lại chỗ bàn khách lấy 1 tờ báo cho Yuri.

- Thưa tiểu thư mời tiểu thư đọc cái này ạ.

Yuri cầm lấy tờ báo, tin tức giật tít là "Tập đoàn Kwon đang trên đà phá sản". Yuri ngẩn mắt lên nhìn TaeYeon với ánh nhìn khó hiểu. TaeYeon đưa tay lật tờ báo ra rồi nói.

- Mời tiểu thư đọc mẫu tin này.

Đưa mắt lướt trên dòng chữ to trên tờ báo "Tập đoàn tài chính Kwon 1 trong top 5 tập đoàn tài chính lớn nhất Hàn Quốc đang trên đà phá sản. Các nhà đầu tư hiện đang rút vốn, cổ phiếu rớt giá dữ dội. Hiện tại tập đoàn Kwon đang chuẩn bị tuyên bố phá sản, nhưng họ vẫn đang chờ có tổ chức nào mua lại tập đoàn của họ" Yuri vẫn chưa hiểu ý của TaeYeon cô đưa ánh mắt khó chịu lên nhìn TaeYeon chờ đợi câu trả lời. TaeYeon hiểu ý liền trả lời ngay.

- Thưa tiểu thư tôi đang nghĩ đến chuyện chúng ta sẽ thu mua lại tập đoàn này thưa tiểu thư.

- Hừm tại sao chúng ta phải mua lại 1 tổ chức sắp sạc nghiệp như thế.

- Tôi đã điều tra rồi thưa tiểu thư. Tập đoàn này làm ăn rất tốt, chẳng qua họ bị thiếu hụt nguồn vốn cho dự án gần đây của họ, trong khi đó đối tác của họ lại rút vốn bất ngờ khiến họ trở tay không kịp. Với lại theo nguồn tin ở đây thì tập đoàn này thuộc 5 tập đoàn lớn nhất ở đất nước này, chỉ cần thâu tóm được tập đoàn này thì chúng ta sẽ dễ dàng làm việc của chúng ta ở đây.

- Hừm tùy ngươi, ta giao toàn bộ mọi việc ở đó cho ngươi ta chẳng muốn nhúng tay vô mấy cái thứ vớ vẩn này.

- Vâng mọi việc cứ để cho tôi người không cần phải làm gì cả ạ.

- Ừm vậy thì chúng ta đi thôi ta chán ở đây rồi.

- Vâng ạ, xin tiểu thư đợi tôi chuẩn bị mọi thứ 1 lát ạ.

- Ừm ngươi cứ làm đi.

Sau 1 lúc chuẩn bị TaeYeon cùng Yuri bước ra khỏi cửa phòng. Trông họ ai cũng thật lịch lãm, Yuri mắc 1 bộ vest đen cùng calavat đen nốt, trông cô thật bí ẩn và đầy quyền lực. Riêng TaeYeon thì nhìn khác biệt hơn, cô mặc áo sơmi trắng, đeo nơ đen, mặc thêm áo ghilê bên ngoài trông cô rất trững trạc và lịch lãm. Để có thể ra khỏi khách sạn để đến tập đoàn Kwon, Yuri phải đối mặt với thứ mà cô ghét nhất từ lúc lên đây. Thang máy. Cái thứ khó chịu nhất mà cô từng thấy. bước vào thang mấy cô lại bắt đầu đổ mồ hôi khi cái của nợ đó di chuyển. Bí bức quá cô phải nhanh chuyển nhà thôi, như thế này thì cô đập nát cái chỗ này sơm thôi. Ác mộng của cô cuối cùng cũng kết thúc khi của thang máy mở ra cô nhanh chóng bước ra ngoài thật nhanh. Đi được 1 đoạn cô hít thở 1 hơi thật dài rồi nói với TaeYeon đang đi sau lưng mà không quay đầu lại.

- TaeYeon

- Vâng ạ, có gì không thưa tiểu thư.

- Ta ghét thang máy chúng ta nhanh chóng đổi chổ ở thôi. Ta không muốn ở đây nữa.

- Vâng thưa tiểu thư tôi sẽ nhanh chóng sắp xếp mọi thứ.

Không trả lời lại TaeYeon cô bước chân ra khỏi của khách sạn, ở trước cửa khách sạn có 1 chiếc xe đen bóng loáng đang chờ cô. Yuri đang thắc mắc về chiếc xe thì TaeYeon bước tới mở của xe cho Yuri. Yuri bước vào trong xe theo sau là TaeYeon cửa xe đóng lại và di chuyển cũng là lúc Yuri lên tiếng.

- Vậy là chúng ta không phải đi cái Taxi gì đó nữa phải không.

- Vâng thưa tiểu thư, do hôm qua tôi không kịp thời chuẩn bị nên chúng ta mới phải đi taxi, mong tiểu thư thứ lỗi.

- Ừ, ta cũng không thích cái taxi đó, nó thật hôi thối. Nhưng cái xe này không giống mấy chiếc ta thấy.

- Vâng thưa tiểu thư đây là chiếc Roll-Royce Phantom Limo, loại xe nãy thuộc hạng sang chuyên dành cho những người có tiền hay sử dụng thưa tiểu thư.

- Ừm bao lâu nữa chúng ta sẽ tới nơi.

- Khoảng chừng 15p nữa thưa tiểu thư mong tiểu thư đợi chút ạ.

Yuri không trả lời, chiếc xe chìm trong im lặng. 2 người họ mỗi người đuổi theo 1 dòng suy nghĩ khác nhau. Chẳng mấy chốc họ đã đến nơi. Tập đoàn Kwon, tập đoàn nằm trong top 5 của những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc, chính xác là đứng thứ 3 sau tập đoàn Hwang đứng thứ 2 và tập đoàn Jung đứng thứ nhất. Cả nước Hàn Quốc không ai không biết tập đoàn Kwon luốn đối đầu với tập đoàn Hwang và tập đoàn Jung, còn có tin đồn tập đoàn Kwon phải đứng trên vực phá sản là do có sự tiếp tay của 2 tập đoàn Hwang và tập đoàn Jung. Dù đang đứng trên vực phá sản nhưng tập đoàn Kwon vẫn nhìn bề thế và sừng sững như chưa có chuyện gì xảy ra. Bước vào cửa toàn bộ ánh mắt của mọi người trong sảnh hướng về phía 2 cô gái đó, vì 1 điều đơn giản họ đẹp mà. Nhưng bây giờ điều lo lắng nhất của Yuri là, phòng của chủ tịch của tập đoàn Kwon nằm ở tầng 20 cao nhất của tòa nhà, điều đó đồng nghĩa với việc có lại phải........ "Đi thang máy". Sao cái của nợ này nó cứ ám cô từ lúc cô lên đây vậy nhỉ. Nhưng khi đến thang máy có 1 điều khiến cô ngạc nhiên. Cái thang máy........ trong suốt, cô có thể nhìn hoàn toàn ra phía ngoài tòa nhà. Chà cái này hay đấy, vậy là cô sẽ không có cảm giác ngột ngạc. Có lẽ phần nào cô đã đỡ ghét mấy cái thang máy.

Tới nơi vào phòng họp của tập đoàn Kwon. Nơi đó những cổ đông còn lại của tập đoàn Kwon đang đợi sẵn 2 cô. Bước vào Yuri chẳng buồn nhìn ai cũng chẳng cần chào hỏi. Cô tiến về chiếc ghế to phía đầu cái bàn ngồi phịch xuống, TaeYeon đang đứng sau lưng cô

- Cô Kwon tôi đã được thông báo là cô sẽ thu mua lại 70% cổ phần của tập đoàn Kwon đúng không ạ. Kwon Jun chủ tịch hiện tại của tập đoàn Kwon lên tiếng hỏi Yuri.

- Đúng tiểu thư của tôi sẽ mua lại 70% cổ phần của tập đoàn Kwon và sẽ đầu tư vốn vào để tập đoàn Kwon có thể hoàn thành các dự án gần đây để tập đoàn Kwon sẽ không phải phá sản.

Có vài tiếng thì thầm mấy câu dạng như "mấy cô này là ai, tiền đâu mà cô ta có nhiều thế, sao cô kia không nói chuyên, blah blah blah....." lúc đó chủ tịch Kwon Jun mới lên tiếng.

- Và cho hỏi cô đây là....?

- Tôi là Kim TaeYeon hiện tại tôi là quản gia, kim luật sư của tiểu thư Kwon. Mọi vấn đề các người thắc mắc tôi sẽ trả lời, mọi điều khoản tôi sẽ là người bàn với các người.

- Tôi cho rằng tại sao cô Kwon đây đến đây để bàn chuyện làm ăn với chúng tôi nhưng lại không nói 1 câu nào, lại giao hết mọi chuyện cho cô. Vậy chúng tôi đang làm ăn với cô Kim hay với cô Kwon đây.

- Mọi việc làm ăn với các người là với tiểu thư chúng tôi, nhưng tôi sẽ là người đại diện để hoàn thành các công việc. Dứt lơi TaeYeon liền đưa mắt đảo hết 1 vòng căn phòng với ánh mắt cực kỳ đáng sợ và quyền lực, giọng cô trở nên đanh thép hơn với câu nói tiếp theo. Còn sự hiện diện của tiểu thư của chúng tôi ở đây hôm nay đã là 1 sự vinh dự cực kỳ may mắn của các người rồi, đừng có hoạch họe chúng tôi với những lời nói xấc xược đó, các người không biết mình đang đối diện với ai đâu.

1 làn khí lạnh toát chạy khắp căn phòng khiến cho nhưng người ngồi trong đó ai cũng rùng mình nổi da gà sợ hãi vì khí thế của TaeYeon. Về phần Yuri cô rất hài lòng về TaeYeon, cô vẫn ngồi đó dựa vào chiếc ghế to với vể mặt lạnh tanh.

- Thôi được cô Kim chúng ta sẽ bàn lại về các điều khoản trong hợp đồng. Chủ tịch Kwon Jun phải chùn bước với khí thế của TaeYeon.

Cuộc họp diễn ra dưới sự chán chường của Yuri, tiếng trao đổi không ngừng của TaeYeon và các cổ đông, sau 3 tiếng bàn bạc cuối cùng mọi điều khoản trong hợp đồng cũng được thống nhất. Yuri đứng lên rời khỏi ghế cô cùng TaeYeon trở về khách sạn trước khi rời khỏi phòng TaeYeon quay lại nói với những cổ đông.

- Tôi quên mất tôi còn 2 điều chưa nói. Thứ nhất chúng tôi không chỉ thu mua 70% cổ phần của tập đoàn Kwon, nếu vẫn có bất kỳ cổ đông nào bán ra thêm của phần của mình chúng tôi sẽ hoàn toàn mua lại hết sô cổ phần đó. Còn điều thứ 2 trong vòng 3 ngày các người phải hoàn tất các thủ tục sang tên cổ phần, không thì không có làm ăn gì nữa hết. Chào ông Cố chủ tịch Kwon ạ. TaeYeon cố tình nhấn mạnh chữ Cố như châm chọc chủ tịch Kwon rồi cô bước ra ngoài để Yuri không phải đợi lâu, và cũng không để ai nói thêm tiếng nào.

Sau khi về khách sạn Yuri phải đối mặt với cái thang máy lần nữa. TaeYeon đã có thể cảm thấy sự bực tức tột độ của Yuri cô nhanh chóng tìm 1 chô ở khác cho họ. Cô đã chấm được 1 biệt thự nhỏ ở ngoại ô cho Yuri, tuy không quá bề thế, nhưng cũng cực kỳ sang trọng. Cái chính là nó không quá to để mổi lần tiểu thư của cô bực mình đập phá thì cô cũng đỡ phải dọn dẹp. Căn biệt thự vốn là của 1 thương gia Hàn Quốc sau khi ông sang nước ngoài định cư ông đã rao bán nó. Buổi chiều đến TaeYeon cùng Yuri dọn về căn nhà của họ trên Nhân giới này. Màn đêm buông xuống TaeYeon đã xong xuôi việc dọn đồ vào nhà mới (thực tế là vì họ mới lên đây nên chẳng có quái gì để dọn vào cả) sau là dọn dẹp cho sạch, toàn bộ đồ trong nhà đều là của người chủ cũ để lại nên cũng không phải mua sắm gì thêm. Lúc này Yuri đang tắm còn TaeYeon lại chuẩn bị bữa tối cho Yuri.

Bữa tối hôm nay có món những món ăn Pháp sang trọng. Mở màn là món khai vị bruschetta cà chua ăn kèm với bành mì nướng. Sau đó là món mở đầu 1 dĩa sò điệp nướng mật ong thơm lừng. Rồi đến món chính là pate gan ngỗng sốt phomat nho béo ngậy đi kèm với 1 ly rượu vang nhẹ để tăng hương vị cho gan ngỗng. Cuối cùng món tráng miệng Creme brulée ngọt ngào, mềm mại, béo béo. Kết thúc bữa tối Yuri về căn phòng có chiếc giường hoàng gia của mình để nghỉ ngơi, cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Về phần TaeYeon sau khi Yuri đi nghỉ ngơi những tưởng cô sẽ có khoảng thời gian cho mình để làm việc riêng nhưng không, cô ra phố đi mua sắm các thứ cho Yuri và thức ăn cho bữa sáng ngày mai. Vốn không phải con người nên TaeYeon cũng chẳng cần phải để ý đến mấy chuyện thức ăn bổ dưỡng hay có hại cho sức khỏe, cô chỉ cần nấu cho ngon để Yuri thưởng thức là được, còn thức ăn có độc hại hay không cô mặc kệ. TaeYeon tay cầm 1 túi đồ to trên đường đi về nhà. Mặc dù có xe nhưng cô vẫn thích đi dạo hơn, nó tốt cho việc suy nghĩ của cô. Và có lẽ đó cũng là giây phút riêng tư cô giành cho mình mà không cần nghĩ đến chuyện phục vụ Yuri.

Đến 1 đoạn đường khá vắng cô bỗng nhiên nghe có tiếng thút thít của 1 người con gái, dù gì cô cũng thính hơn con người nhiều mà. Bước lại nơi tiếng thút thít đang phát ra, cô nhìn thấy 1 người con gái với mái tóc dài màu hạt dẽ, mặc 1 chiếc váy màu trắng tinh. Người con gái ấy đang ngồi trước 1 mái hiên áp mặt vào đùi gối mà khóc. Tò mò, TaeYeon chẳng hiểu tại sao con người lại có thể ngồi giữa đường giữa xá mà khóc như thế, sao không về nhà khóc cho khỏe nhỉ. Bước lại gần hơn cô đưa tay lay nhẹ vai người con gái đang ngồi khóc. Cô gái ngước đôi mắt đẫm lệ của mình lên nhìn TaeYeon. Trước mắt TaeYeon 1 người con gái xinh đẹp như thiên thần , mặc dù cô rất ghét thiên thần nhưng cô lại không thể ghét người con gái xinh đẹp này được, đôi mắt người con gái ấy to tròn long lanh của những giọt nước mắt còn ngấn ở đôi bờ mi cong vút. Đôi chân mày thanh tú cùng chiếc mũi cao và 2 gò má đầy đặn, chiếc cằm nhọn xinh xắn cùng bờ môi đầy đặn quyến rũ. TaeYeon bỗng chốc bị hút hồn bởi người con gái ấy. Nhanh chóng lấy lại phong độ cô cất tiếng hỏi.

- Này sao cô lại ngồi ở đây, đã trễ rồi sao cô còn ở đây.

- Fa.....Fa....Fany..... bị lạc, Fany không thấy Sica đâu hết, Fany sợ lắm.....hức.....hức..... Fany không có biết đường về nhà. Cô gái vừa khóc nấc vừa trả lời TaeYeon.

TaeYeon càng thấy ngạc nhiên, cô gái này lớn đầu rồi mà còn bị lạc đường, còn khóc như 1 đứa con nít với cô nữa chứ. Cô gái này bị khùng à. Không biết phải làm gì nữa, nhưng thôi cũng lỡ rồi TaeYeon thở dài rồi đáp.

- Thôi được rồi nín đi để tôi dắt cô về nhà.

- Sica dặn là Fany hổng được đi theo người lạ.

- Không sao đâu, cô nhìn tôi có giống người xấu không (không chỉ giống quỷ thôi). Yên tâm tôi sẽ đưa cô về nhà. Xoa đầu cô gái TaeYeon nói.

- Ừmmmmmmm cô không giống người xấu, nhìn cô giống mấy thiên thần trong truyện của Fany. Ặc mình là quỷ mà ai đó nghĩ thoáng qua. Phì cười nụ cười hiếm hoi của TaeYeon co nói.

- Ừ tôi không phải người xấu, để tôi đưa cô về nhà.

- Nhưng Fany không biết đường.

- Ừmmmm vậy cô đi từ hướng nào để tới đây. TaeYeon nghĩ không biết mình nghĩ gì mà lại giúp người không biết đường đưa người ta về nhà cơ chứ.

- Hướng kia kìa. Cô gái chỉ về con đường phía sau lưng TaeYeon.

- Được rồi chúng ta sẽ đi con đường đó để xem có gặp bạn cô không.

- Ừm.

Cô gái tên Fany ngồi dậy dụi mắt phủi váy rồi nhìn TaeYeon cười, 1 nụ cười thật đẹp đôi mắt của cô vẽ thành 1 hình vầng trăng khuyết lộng lẫy. 1 suy nghĩ thoáng qua trong đầu TaeYeon "Cô ấy cười đẹp thật".

Thế rồi TaeYeon đi trước Fany cầm ống tay áo của TaeYeon đi theo sau, 2 người bước đi trên con đường đầy anh đèn hoa lệ tấp nập con người, không ai nói tiếng nào. Rồi bỗng nhiên TaeYeon bị ai đó níu đứng lại cô quay lại nhìn. Fany vẫn đang nắm ống tay áo cô nhưng cô đứng lại nhìn chằm chằm vào 1 xe kem đang đậu gần đó với ánh mắt long lanh của 1 đứa trẻ, cô đang cắn móng tay ngón trỏ của mình, thêm với đôi môi đang chu chu ra. Trông cô thật sự thật sự rất dễ thương. TaeYeon liền bước lại hỏi.

- Cô đang nhìn gì vậy sao không đi tiếp.

- Fany nhìn sang cô với dôi mắt long lanh nói. Fany......Fany muốn ăn kem.

TaeYeon đứng hình cô gái này cách đây 10p còn đang khóc, bây giờ thì đòi ăn kem. Cô thật sự hết cách với cô gái này rồi. Thở dài cô lắc đầu nói.

- Thôi được rồi tôi sẽ mua kem cho cô.

- Fany cám ơn. Fany ăn kem dâu. tặng TaeYeon 1 nụ cười nữa Fany đáp.

- Rồi tôi biết rồi. Bán cho tôi 1 cây kem dâu. TaeYeon trả lời Fany rồi quay sang nói với ông bán kem.

- Không 2 cây cơ. Fany kéo ống tây áo TaeYeon lắc đầu quầy quậy nói.

- Gì cơ cô có đùa không, cô có ăn hết được không đấy. TaeYeon mở to mắt nói.

- Được mà. Fany mở to mắt đáp lại TaeYeon.

- Haizzzzzzzz, thôi được rồi. Lấy tôi 2 cây kem dâu. TaeYeon thở dài rồi nói ông bán kem.

- Đây kem của cô. Hết 5000Won. Ông bán kem đưa kem cho TaeYeon nói.

TaeYeon mở ví ra. Cô không có tiền lẻ. Đưa ông bán kem 100.000Won, khiến ông mở to mắt nhìn cô như người ngoài hành tinh.

- Thưa cô, tôi không có tiền thối số tiền lớn như vầy. Ông bán kem lúng túng mau chóng đáp.

- Vậy thôi ông cứ giữ phần còn lại. TaeYeon mệt mỏi trả lời. Tự nhiên cô thấy mình thật rảnh rỗi, dẫn 1 cô gái không biết nhà mình ở đâu về nhà, mua kem cho cô ta ăn và tốn số tiền mua gấp 20 lần bình thường, thật là điên mà.

- Đây kem của cô. TaeYeon chìa kem về phía Fany.

- Fany ăn 1 cây, cô ăn 1 cây. Fany biết chia đồ ăn mà, Fany ngoan lắm. Fany lấy 1 cây kem từ tay TaeYeon đáp với ánh mắt tự hào và trong sáng. Trong khi TaeYeon đứng hình, tiền cô mua kem của cô mà chia cái gì mà chia.

- Haizzzzzz thôi chúng ta đi tiếp nào.

Hai người vừa đi vừa ăn kem. Ban đầu TaeYeon không biết 1 khối đá như vậy thì có gì ngon, nhưng không hiểu sao khi nếm thử cô lại cảm thấy rất ngon, ngọt ngào thêm với hương vị dâu thơm lừng, cùng với vị lạnh tê tê đầu lưỡi rất sảng khoái. Đang thưởng thức TaeYeon lại bị giụt giụt ống tay áo, cô không biết cô gái kỳ quặc đó lại muốn gì đây, cô quay lại nhìn Fany.

- Fany muốn hỏi cô tên gì vậy???

- Hừm tôi tên Kim TaeYeon

- Tae...Yeon.....Tae.....Yeon. Cô gái ngâm nga gọi tên TaeYeon. Hưmmmmmm Tae.....Tae. AAAAA TaeTae, Fany sẽ gọi TaeYeon là TaeTae.

- TAETAE. TaeYeon mở to mắt nói to

- Ừm TaeTae nghe dễ thương hơn mà cũng dễ gọi hơn nữa. Fany chu chu môi

- Thôi thôi được rồi tùy cô muốn gọi thế nào cũng được.

Thế là lại tiếp tục lên đường TaeYeon đi trước Fany nắm ống tay áo TaeYeon đi theo sau, nhưng lần này Fany vừa đi vừa hát nghêu ngao bài 3 con gấu khiến mọi người xung quanh nhìn chằm chằm, làm cho TaeYeon ngượng muốn chin mặt nhưng lại không có cách nào làm cho Fany Ngưng hát nên thôi cô cũng mặc kệ lun. Đi được thêm 1 đoạn thì bỗng có người hét lên tiếng hét cao vút làm đinh tai nhức óc những người xung quanh.

- FANYYYYYYYYYYYY, FANY À TỚ ĐÂY NÈ. 1 cô gái có mái tóc vàng chạy nhanh tới ôm chầm lấy Fany.

- Si.....Si......Sica à tìm thấy cậu rồi. Fany lúc này lại khóc ôm chầm lấy cô gái tóc vàng tên Sica.

- Cậu đã đi đâu vậy hả, có biết tớ lo lắm không đã bảo là phải nắm chặt tay tớ cơ mà.

- Hức..... Nhưng hồi nãy người đông quá nên làm tớ tuột ra.....hức....hức.

- Thôi được rồi đừng khóc nữa, tớ xin lỗi.

Bất ngờ TaeYeon bị trở thành kẻ ngoài lề không hiểu chuyện gì xảy ra cô chỉ mở to mắt nhìn chằm chằm 2 người đó.

- Fany à đây là ai vậy??? Sica lên tiếng hỏi khi nhìn thấy TaeYeon.

- À Sica à đây là TaeTae, TaeTae dẫn mình đi tìm cậu đó, TaeTae còn mua kem dâu cho mình ăn nữa.

- Vậy à. Cảm ơn cô nhiều nhé, để tôi trả tiền kem lại cho cô. Sica quay sang cúi đầu cảm ơn TaeYeon rối rít, rồi cô lấy ví của mình ra.

- Thôi không có gì đâu, tìm được cô giúp cho cô ấy là được rồi. Chào cô.

- Vâng cám ơn cô, chào cô, cảm ơn cô nhiều lắm. Sica tiếp tục cảm ơn TaeYeon rối rít.

Thế rồi 3 người tách ra đi về 2 ngã, TaeYeon thở dài cuối cùng cũng tìm được bạn cho cô khờ đó, khiến cô cũng đỡ mệt. Bỗng nhiên Fany hét lên

- TAETAE ÀAAAAAAAA.

TaeYeon quay đầu nhìn lại, bất ngờ Fany đi lại hôn lên má cô cái choc.

- Cảm ơn TaeTae nhé.

Fany nói rồi cô lại lon ton chạy về chỗ Sica rồi 2 người khuất bóng trong đám đông người. Để lại đó TaeYeon đang đứng hình, rồi cô từ từ đưa tây lên chạm vào má mình. Bỗng nhiên mặt cô nóng rang gì thế này, cô chẳng hiểu cô gái kia vừa làm gì nữa. Chỉ là.....chỉ là...... cô cảm thấy có vẻ cũng thích thích. Cô lảm bẩm.

- Cái......cái......quái gì thế này!!!

End Chap 5

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net