Chapter 39: Mẹ và Con (Sinh linh bé bỏng)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau bao nhiêu ngày mỏi mòn trông chờ đúng hơn là vượt qua bể ải của con dốc tình, nay Suho chính thức lại được ôm bé nhỏ này trong tay mà âu yếm mà thương yêu. Cảm giác của kẻ nằm trên nay lại được ôm trong lòng một khối thịt ấm áp lúc nào cũng e ngại và anh cũng biểu hiện được thái độ che chở của mình, mọi cảm giác đối với Suho còn trên cả tuyệt vời. Còn KyungSoo người nằm dưới thì sao? bé nhỏ đáng yêu đang cuộn tròn trong vòng tay anh thì sao?, được thế này còn gì hạnh phúc bằng.

Bây giờ đến cả hai cùng nhau tiếc nuốt ngùi nguội cái quãng thời gian xa cách ấy. Bên nhau cả đời là không đủ để Suho và KyungSoo yêu nhau đâu, nên tận dụng tất cả thời gian có thể và tự nhủ với lòng chẳng bao giờ để chuyện đau lòng như thế xảy ra. Bao lần là quá đủ cho nhiều lần thương tâm, quyết mà xây lại bù đắp cho nhau tình yêu ngay từ lúc này. Và câu trả lời cho thứ hàng gắn tình cảm hai người!... Nó vẫn còn nét rạn nứt chứ chẳng phải là tình yêu mới, nhưng bây giờ hãy dùng tình cảm của hai người lắp tràn nó bao phủ cả vết nứt rồi ngày càng trái tim lại to lớn trơn tru và sáng đẹp, vết nứt chỉ nằm trong lòng đất quên đi mãi mãi.

Được làm appa Suho chẳng mong gì hơn, cứ nghĩ đến một sinh linh bé nhỏ chào đời, rồi đôi bàn tay nhỏ xíu quơ quào lấy anh, tìm kiếm appa của nó. Nghĩ thôi thì đã thấy sung sướng nhất rồi, cứ tưởng tượng ra lần đầu tiên được hôn và đứa bé Suho lại bật cười thành tiếng cười khúc khích. Rồi bao nhiêu ý nghĩ về sau này khi anh oai nghiêm lên chức một appa đầy trách nhiệm bỗng nhiên ùa về!. Lần mò đôi tay, anh để tay vào phần bụng có chút nhô lên gồ ghề xoa xoa nhẹ nhàng!.

- Con à! chừng nào con sẽ ra đây mà gặp appa!

_ Nhìn anh bật cười - Yah/// còn lâu lắm cơ đấy! tính đi tính lại chỉ mới gần 4 tháng thôi!

- Yah~~~ sao lâu như thế! _ Ngồi dậy nhìn KyungSoo, trố mắt to! - Tớ không chờ được đến đó đâu! _ Cuối thấp đầu áp sát vào bụng KyungSoo thì thầm - Hay là con à! mau ra đây đi!

- Yah~~~~ đủ 9 tháng 10 ngày con ra đời mới đầy đủ sức khoẻ cơ chứ. Cậu làm appa kiểu gì thế, sao lại vô tâm thế kia?

- Ố! _ Ngỡ ngàng

- Con chắc sẽ ghét cậu lắm cho xem!

_ Hoảng hốt biện minh - Không phải vậy đâu! con à appa không cố ý. Vì appa nóng lòng gặp con thôi!

_ Cười hí hửng vì thái độ Suho - Vậy con cậu sẽ là trai hay gái! tên gì nào?

- Phải là một đứa con trai bụ bẫm và thông minh, giống như appa của nó. Còn tên thì là... YoungShin ....

- YoungShin cái gì mà YoungShin////// _ Tỏ thái độ tức giận

- Vậy tên khác cũng được _ Cuối thấp đầu buồn bã

_ Mỉm cười vỗ nhẹ vào bụng mình - YoungShin ya~~~, Kim YoungShin mau mà ra đây đi!. Appa thương con hơn cả umma rồi!

_ Mừng rỡ nhìn KyungSoo, nhảy tưng cả giường! - Appa là thương umma của YoungShin nhất thôi _ Ghị mạnh hôn vào má KyungSoo

_ Vỗ vào bụng chứng minh - Yah/// YoungShin, nghe appa con nói chưa! làm chứng ấy nhá! sau này appa con mà thất hứa thì cho appa của con một trận!///.

- Cơ mà không biết con chúng ta có giống tớ không nhỉ _ Đơ cứng!

- Yah~~|| _ Hốt hoảng - Một ma cà rồng thôi!. YoungShin à! con không phải là ma cà rồng ấy chứ!

- KyungSoo à! nó giống appa của nó thì có sao chứ!

- Yah~~~ không được, hai bố con là ma cà rồng tớ chịu không nỗi đâu!....

- Yah//// ý cậu là sao?, con sẽ là ma cà rồng đó///. Tớ tin vào điều đó.

- Yah///// Kim Suho//// cậu lúc nào cũng thế!. Sau này hai bố con cậu ức hiếp tớ thì sao?...

- Vậy cậu phải cho tớ thêm vài đứa nữa! mau lẹ mà kiếm đồng minh _ Cười một cách sung sướng mãn nguyện, đè KyungSoo ra giường hôn tới tấp vào hai má!

- Yah//// YoungShin!, Kim YoungShin!, xem appa của con này!

- YoungShin à! appa yêu thương umma thì có gì sai chứ////

Từ sau cái ngày hoà thuận có nghĩa là tình vẫn nguyên vẹn như xưa giữa hai thể loại đối lập nhau. Đó là KyungSoo nhỏ bé luôn cứng đầu và Suho thích chống chế và sở hữu. Câu hỏi đặt ra và có điều gì chắc chắn phải làm sao khi cả hai sống chung mà không cãi nhau, không có vướng mắc cơ chứ. Ngay cả Baekhyun khi đổi trả KyungSoo về đúng nơi thì cũng đã khẳng định cho chắc ăn rằng nếu còn chuyện gì nữa thì nhà cậu cũng không phải là nơi hai người giải hoà. Trừ đứa bé trong bụng, sau khi YoungShin chào đời thì có thể bế đến, còn không thì để tự Baekhyun cậu đến bế về.

Từ sau cái câu nói ấy KyungSoo có chút tủi thân và ganh tị với chính đứa con của mình, cậu cáu gắt quát bỏ Baekhyun một cách không thương tiết và khẳng định không cho Baekhyun gặp YoungShin. Ấy thế mà khi giận dữ KyungSoo này đã hất bỏ những ngày tháng mà Baekhyun này giúp đỡ cậu, tuyệt tình đến không ngờ.

Và đương nhiên ai cũng hiểu mà không cần nói, từ khi có bé YoungShin hiện diện thì KyungSoo bỗng dưng thành trở thành một bóng mờ ảo chẳng còn quan trọng nữa. Ngay cả appa của YoungShin, lúc nào cũng vui cười nói yêu nói thương! cũng thể hiện tình cảm. Nhưng đã phải là KyungSoo như trước kia đâu! đâu phải là hay âu yếm hay thương yêu hôn hít nữa! nói thẳng ra bây giờ KyungSoo này thèm biết bao nhiêu điều yêu thương đó.

Suho suốt ngày cứ mò mẫn xuống phần bụng nhô to rồi xoa xoa cười nói, dù là không có đáp trả nhưng anh như tên mất trí cười tít mắt nhảy tung cả giường. Lúc ăn cũng thế, lúc đi ngủ cũng thế, kể cả đi tắm hay trước khi đi tắm anh cũng chỉ luôn gọi YoungShin, mãi nguyên một ngày đôi khi KyungSoo mới được anh khuyến mãi một nụ hôn trước khi ngủ. Cậu nũng nịu mong chỉ được Suho cưng chiều, nhưng thua vẫn hoài thua, KyungSoo chả lẽ bây giờ lọt lòng rồi sao?.

Chăm sóc, lúc nào Suho cũng chăm lo một cách đầy đủ, chẳng để cậu nhọc công hay nặng sức. Hỏi thì cứ tưởng là yêu thương cho bé KyungSoo của anh, nhưng cuối cùng thì là cho YoungShin, sợ cậu vận động thì đứa nhóc trong bụng sẽ có hại.

Rồi cái ngày bí mật tiết lộ YoungShin quả thật là con trai đối với umma của nó như một ngày u tối. Suho như điên cuồng quấn lấy phần bụng mãi thôi, chưa gì đã đòi đi mua quần áo rồi tính đến chuyện xa vời là sẽ thuê một vú nuôi và chọn trường cho con trai anh. Mọi hành động, Suho còn không thèm để ý đến thái độ của KyungSoo nữa là, chỉ mãi lo cười lo nói với con trai anh thôi. Liệu sau khi con trai anh chào đời anh sẽ chỉ yêu thương mình YoungShin?.

KyungSoo tức và buồn lắm, nhẽ nào con trai mà chính cậu cũng yêu thương mà đành đoạn ganh tị. Nhưng rõ là appa của nó mừng vui mà quên cả cậu rồi, phải làm sao đây! suốt ngày con trai của appa, YoungShin của appa.... Có như trước đâu! KyungSoo của tớ, giờ thì đổi rồi...

Bắc tay chéo qua khuôn ngực trần của Suho rồi bất chợt ôm chặt người anh siết mạnh, đêm tối cái thời gian KyungSoo muốn anh bỏ những luận án trên trường mà yêu thương cậu...

- Suho à!....

- Gì nào? _ Chăm chú đọc

- Cậu không ôm tớ sao!, những thứ đó ngày mai đọc cũng được. Cậu được nghĩ hai ngày cơ mà _ Giọng nũng nịu kéo đẩy khuôn ngực Suho

_ Bỏ ngay sấp giấy qua bàn kế bên, chường người nằm xuống - Cậu không muốn tớ nhanh chóng ra trường sao?

- Cậu cứ chăm vào những thứ đó hoài, nên tớ.....

- Chứ chăm vào đâu!, vào cậu sao _ Đối mặt với KyungSoo, cười mỉm đắc trí

- Tớ.... tớ....

_ Choàng tay kéo người KyungSoo lại gần - Thích tớ ôm sao?

_ Mặt đỏ lúng túng, cố biện minh - Không có~~|| tớ tớ....

- Cậu sao nào? _ Tiến mặt về trước hít mạnh vào má KyungSoo, bật cười.

- Tớ~~~... tớ~~~~

- Yah~~~~ sao lại đáng yêu thế chứ, lại ngại ngùng nữa sao? _ Cười thích thú

- Cậu đó!.... _ Thay đổi thái độ nhìn Suho mắt long lanh - Có phải là không yêu tớ nữa phải không?

- Aizzzz!, sao lại nghĩ như thế. Không có cơ mà _ Thở dài nhăn nhó.

- Từ khi có YoungShin cậu lơ hẳn tớ. Không còn quan tâm đến tớ như trước kia _ Giọng run nũng nịu - YoungShin chưa chào đời cơ mà, nếu cậu muốn chăm sóc con thì phải quan tâm tớ chứ~~~, cậu chỉ thương có YoungShin. Cậu định là khi con chào đời rồi quay lưng với tớ luôn có phải vậy không! _ Rớt nước mắt...

_ Nhăn nhó giải thích - KyungSoo à!!!! không có mà!!! _ Đưa tay chùi nước mắt - Tớ đã như thế khi nào!, tớ vẫn rất yêu cậu mà!.

- Cậu dối, cậu dối////. Cậu nói lúc nào cũng muốn ôm tớ, nhưng có đêm cậu lại quay lưng rồi ngủ say!, còn tớ thì thứ trắng cả đêm!

- Tớ... tớ do tớ mệt quá thôi. Tớ không cố ý đâu! _ Chùi nước mắt - Đừng có khóc cơ mà!

- Đã vậy thì khỏi làm appa, khỏi con, khỏi YoungShin luôn! _ Hất người Suho ra!

_ Giữ chặt - KyungSoo à! đừng như thế mà!, sao lại làm thế với tớ chứ!

- Đó/// cậu chỉ quan tâm đến đứa bé!, có thèm để ý đến tớ đâu!

- Nhưng mà tớ yêu cậu nhất rồi còn gì!~~~

- Cậu sao lại đi gạt tớ chứ. Cậu có còn thương tớ đâu!

- Tớ yêu KyungSoo nhất mà!, tớ yêu umma của YoungShin nhất, yêu nhất trên đời. KyungSoo rồi mới đến YoungShin. _ Vỗ vỗ lưng an ủi

- Từ khi biết là con trai, cậu cứ chăm mãi vào đứa bé. Lúc nào cũng là con, lúc nào cũng thế. Tớ không cho cậu làm appa của YoungShin đâu!!!!

- KyungSoo à! đừng thế. Cậu đang tra tấn tớ đó!

- Ý cậu bảo là tớ phiền thích gây rắc rối chứ gì!!!

- Yah~~~ không phải mà!. Cứ nghĩ lung tung mãi thôi!

- Tớ không biết, một chọn tớ, hai là con... Cậu chỉ yêu thương một trong hai...//// _ Cắn răng đe doạ, thúc ép

- Ờ thì là chọn cậu _ Suy nghĩ thầm - Chọn KyungSoo, tớ sẽ có mẹ cả con!

- Yah cậu nói thì phải giữ lời ấy!

- Ừm _ Ôm chầm lấy KyungSoo, hôn mạnh vào má, hôn mạnh vào môi - Tớ yêu KyungSoo nhất, umma rồi mới đến YoungShin...

- Ngày mai tớ muốn đến nhà Baekhyun và đi chơi!...

- Nhưng KyungSoo a! mai tớ có trận bóng cùng bạn cơ mà!

_ Cắn môi nhìn giận dữ - Cậu.....

- Thôi thôi, không chơi không chơi. Mai tớ sẽ đưa KyungSoo đi chơi!

- Cậu!... dám không quan tâm tớ!, thì khỏi làm appa đấy

- Rồi rồi, yêu KyungSoo nhất cơ đấy _ Đè KyungSoo ra hôn hít một cách thoả thích!, cười vang cả phòng!

Hôm nay Suho lại đưa hai mẹ con đi chơi và vòng quanh khu chợ đêm, được đi xem phim và mua sắm muốn làm gì đi đâu cũng được. Đến khi KyungSoo này đày đoạ anh đã thoả sức thì mới chịu ngồi ngay vào ghế đá nghỉ ngơi. Thế mà cứ muốn trừng phạt vì thái độ hờ nhạt từ trước giờ, nên cứ xưng danh là YoungShin khát nước, YoungShin muốn ăn món này món kia để bắt anh đi giữa trời lạnh, việc nhanh đồng nghĩa với chạy! mà khi chạy gió lùa vào cơ thể, sao mà chịu nỗi.

Nhìn anh phớt phớ bay tung đồ trong gió làm KyungSoo phì cười vì như được tra tấn phạm nhân. Khi anh đến gần thì giả vờ yêu thương lắm, nhưng là với nước với đồ ăn trên tay Suho. Còn anh ra sao thì mặc kệ, giờ mới hiểu cảm giác bị người yêu lạnh lùng, khó chịu chết đi được.

_ Ngồi xuống bên KyungSoo kéo cậu vào người thở mạnh!

- Yah/// làm gì mà lâu quá vậy!

- Trời từ đây đến đó xa lắm đó~~~~ tớ đi nhanh hết cỡ rồi _ Nhăn nhó giải thích

- Yah yah mua đồ ăn cho tớ và con cậu làm cậu khó chịu đến thế sao?

_ Kéo người KyungSoo - Không có cơ mà!

- Thì ra, cậu chưa gì là một appa tệ rồi. Đến mua đồ cho con cậu cũng nhăn nhó, mai này khi con ra đời rồi sao? _ Hất tay Suho

- Yah~~~~ _ Kéo người nài nỉ - Sao lại bảo tớ như thế trước mặt con... Tớ không có mà!

- Vậy con và tớ ai hơn ai! ... _ Bỏ nước sang một bên

- KyungSoo à! .... như thế thì YoungShin nghe thì sao?

- Yah/// là tớ thua chứ gì!

- Không có/// là cậu. KyungSoo là nhất!

_ Bật cười để Suho ôm! - Hihi tớ yêu Suho nhất!

_ Cuối thấp đầu áp sát vào bụng KyungSoo - YoungShin à!... Appa phải thương umma nhất thôi!, nhưng appa cũng thương YoungShin nhiều lắm. Appa thương hai mẹ con là nhất ấy! _ Ngẩng đầu nhìn KyungSoo

_ Kéo cổ hôn vào má Suho

- Yah~~~ /// sau này tớ sẽ cho YoungShin thật nhiều tình thương!

- Trời! có thật là thế không?

- Yah~~~ _ Trợn mắt to chứng thực - Là thật cơ mà! cậu không biết tớ chờ ngày được gặp con đâu! .... Tớ chỉ muốn thấy con! _ Vui cười rạng rỡ

- Vậy chừng nào mới đến ngày con ra đời!

- Là 14 ngày 3 tháng nữa!

- Yah~~ yah yah _ Thể hiện sự kháng phục - Nhớ luôn sao?... Bác sĩ đâu có nói với cậu!

- Con tớ nhưng sao không cho tớ nghe, hôm đó đi khám tớ vất vả lắm mới biết là trai hay gái, còn bao nhiêu ngày nữa con chào đời ấy!

- Có phải sau khi có YoungShin rồi thì khác không?

- Yah\\\\\ lại thế nữa rồi!. Đã bảo là yêu cậu nhất rồi cơ mà, cậu cứ nghĩ lung tung hoài!

_ Cười hạnh phúc! - Tên đáng ghét, chỉ biết nịnh nọt

_ Kéo KyungSoo, ôm siết mạnh - Yah~~~ không phải thế đâu!, vì tớ yêu bé nhỏ là thật lòng, tớ chỉ yêu thương mỗi KyungSoo thôi. Nên dù được làm appa, thì tớ cũng không hạnh phúc khi được làm người yêu cậu. Và điều tuyệt vời nhất trên thế gian này là trong tay tớ có cậu và con!

- Cậu yêu tớ thế sao!

- Không đúng!. Thật ra thì chính tớ cũng không biết là yêu cậu bao nhiêu!. Có lúc thì nhỏ bằng quả đất, còn có lúc thì lại to và vô hạn như không gian. Tớ yêu cậu đôi lúc chỉ muốn giết cậu để chiếm làm của riêng thôi, vì tớ cũng có nỗi sợ! sợ cậu sẽ lại mất sẽ lại xa tớ. Nếu vậy thì tớ không chịu được đâu! những lúc xa KyungSoo tớ thấy khó chịu lắm!!!

_ Rớt nước mắt cảm động, nhích người ôm lấy Suho vòng tay qua cổ - Yah~~~ sao lại sợ! tớ cũng rất yêu Suho... KyungSoo tớ sẽ là của cậu suốt đời cơ mà!

- Vậy KyungSoo và các con đừng rời xa tớ nhé!

- Yah//// tên tham lam. Các con là sao?

- Thì sau YoungShin, tớ cũng muốn thêm vài đứa!

- Tham lam!//// một là quá đủ rồi. Một mẹ một con! không thêm không bớt....//////

- Yah~~~~~ nhưng mà tớ....

.............

Cuối cùng thì cái ngày trông ngóng mỏi mòn đến!...

Trên tay KyungSoo là một sinh linh trắng trẻo bụ bẫm rất đáng yêu. Đứa bé không khóc, đôi mắt trố to đưa bàn tay nhỏ xíu lần mò trên mặt Suho...

Anh vui cười luyên thuyên, cứ ôm chặt rồi hôn mãi YoungShin.

Suho đang khóc, và giờ anh mới cảm nhận thêm một cảm xúc mới

Khóc không có nghĩa là đau

Là vì sung sướng tột cùng đang dâng trào

...........

Từ ngày có KyungSoo tớ được biết bao điều!

Yêu- Đau- Giận- Ghen- Hạnh phúc- Sung sướng

Cảm ơn KyungSoo, cảm ơn bé nhỏ đã đến bên cuộc đời tớ. Nhẹ nhàng nhưng bao điều diệu kì. Cho tớ tất cả nhất là tình yêu và hạnh phúc!

Bao lâu rồi nhỉ, một phút rồi tớ chưa nói yêu KyungSoo

Bé nhỏ à! Tớ yêu mỗi cậu thôi

KyungSoo à! Tớ yêu cậu rất nhiều

Đừng làm vợ

Hãy làm tình nhân, để tớ yêu tớ thương như phút ban đầu! Ngày xưa quấy phá làm cậu khóc... Đơn giản thế mà có được KyungSoo

Giờ thì là lần cảm tạ cuối cùng

Cảm ơn người tình bé nhỏ

Đáng yêu nhất đời cho máu và cho tình

Và tớ chỉ là một con ma cà rồng bình thường

Được thân thiện đến bên và dạy yêu

Hỡi tình yêu Do KyungSoo!

Là của tớ mãi về sau nhé!

사랑해요! 수호<3경수

End. Chap 39

2.9.2014

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net