Chương 41

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai ngày sau Taeyeon khỏi bệnh và cố tình xuất viện. Tiffany muốn Taeyeon đi kiểm tra dạ dày nữa, nhưng cứ mỗi lần cô nhắc tới thì lại bị cô ấy dùng nụ hôn bá đạo nóng bỏng chặn lại. Cô đi tìm bác sĩ thì được cho biết là, bệnh đau dạ dày của Taeyeon cũng không phải nghiêm trọng lắm, trở lại thành phố nên đi khám cho cẩn thận hơn. Tiffany chỉ có thể đồng ý, sau đó bác sĩ đưa Taeyeon vài vỉ thuốc với lời khuyên cô ấy nhớ uống thuốc đúng giờ.

Sau khi ông Hwang tỉnh lại, Taeyeon tới thăm ông mấy lần, mỗi lần sắc mặt ông cũng không tốt. Ở trong phòng bệnh, Tiffany muốn ra ngồi cạnh Taeyeon, nhưng mà ông Hwang lại nhíu mày lại làm cho Tiffany sợ chỉ có thể ngoan ngoãn ngồi ở một bên giường, lo ông lại phát bệnh lần nữa.

Xế chiều ngày thứ ba, điện thoại Taeyeon vang lên. Cô nhìn dãy số trên màn hình, nói với Tiffany một chút rồi đi ra khỏi phòng bệnh nghe điện.

"Hyoyeon, có chuyện gì thế?"

"Cậu không ở thành phố G à?"

"Ừ, đang ở nơi khác. Chuyện gì thế?"

"Thị trường chứng khoán của GG có điểm khác thường." Giọng Hyoyeon có chút trầm thấp.

Taeyeon khẽ nhíu mày: "Chuyện gì đã xảy ra?"

"Tớ mới phát hiện ra có dấu hiệu khác, bất quá hiện giờ vấn đề vẫn chưa lớn, cậu không cần lo lắng đâu. Tớ chỉ gọi điện báo cậu một tiếng."

Taeyeon nghe thấy tiếng động, nhìn ra thì thấy Tiffany vẻ mặt có lỗi đi tới. Cô nhìn cô ấy cười sủng nịnh, đáp mấy tiếng rồi cúp điện thoại. Tiffany đi tới gần, đứng ở trước mặt Taeyeon, hai tay vuốt thẳng mi tâm cho cô ấy hỏi: "Chuyện gì xảy ra hả Tae?"

Taeyeon ôm lấy hông Tiffany ngồi ở trên đùi mình, hôn một cái lên môi cô ấy nói: "Không có gì cả. Bác Hwang đang ngủ à?"

Hai tay Tiffany ôm lấy cổ Taeyeon, khuôn mặt nhỏ nhắn chôn ở phần gáy Taeyeon, khẽ thở dài một hơi rầu rĩ nói: "Vâng. Ba vừa mới ngủ, hai ngày nay cực khổ cho Tae rồi. Ba em thật là một người bảo thủ."

Taeyeon trìu mến vuốt vuốt tóc Tiffany, cười: "Thân thể ông ấy vẫn còn chưa hồi phục mà, em đứng nóng vội. Chúng ta còn nhiều thời gian, mọi chuyện sẽ tốt thôi."

Tiffany khẽ gật đầu, càng rúc chặt vào ngực Taeyeon hơn, trong lòng cô cảm thấy mệt mỏi. Lần này ba cô nằm viện, Taeyeon đang sốt cao nhưng vẫn chạy tới, rồi lại liên lạc với chuyên gia, xác định phương pháp trị liệu, khi cô ấy vừa khỏi bệnh lại tiếp tục trông ông cùng cô, nhìn mà đau lòng muốn chết. Vậy mà ba cô vẫn là thờ ơ, cứ như xem tất cả đó là việc đương nhiên phải thế. Khi cô nhìn thấy ông nhìn Taeyeon bằng ánh mắt đạm mạc và bài xích thì trong lòng vô cùng khổ sở. Lần đầu tiên cô cảm giác ba cô thật ích kỷ.

Taeyeon ôm Tiffany càng thêm chặt, thân thể mềm mại trong ngực cô nhất thời mệt mỏi, thỉnh thoảng lại phát ra mấy tiếng thở dài, cô đau lòng nhẹ nhàng vỗ về lưng cô ấy. Taeyeon biết trong lòng Tiffany hiện giờ không thoải mái, nói thật thì cô cũng chẳng thèm để ý thái độ của ba Tiffany, nhưng lại nhìn thấy tia đau lòng và xin lỗi trong mắt cô ấy thì cô cảm thấy rất vui. Thực ra bây giờ lão nhân quật cường kia có thể xem như là thỏa hiệp rồi. Ban đầu ông ấy cũng không có không cho phép cô vào phòng bệnh, rồi khi cô đưa cho ông ấy cốc nước thì ông cũng không cự tuyệt. Không thể nói là thỏa mãn nhưng như vậy cô đã cảm thấy rất tốt rồi. Chẳng qua, vỗn là tiểu nha đầu này lại cảm giác rằng cô phải chịu nhiều ủy khuất, thỉnh thoảng cô lại bắt gặp Tiffany nhìn về phía ba mình bằng cặp mắt oán giận, cô lập tực không nhịn được muốn cười to. Thật là như trẻ con!

Tiffany giống như là một con cún nhỏ bị khi dễ, ở trước gót chủ nhân tìm kiếm sự an ủi trong chốc lát. Một lúc sau cô ngửa đầu nhìn Taeyeon, kéo kéo ống tay áo cô ấy nói: "Chúng ta lén trốn khỏi đây đi. Em dẫn Tae ra ngoài đi dạo."

Taeyeon nhìn Tiffany, trong mắt là nụ cười thật sâu, hỏi: "Nhưng nhỡ một lát nữa nhạc phụ đại nhân của Tae tỉnh lại, không thấy chúng ta sẽ rất tức giận đó."

Tiffany nghe sáu chữ "nhạc phụ đại nhân của Tae" mà đỏ hết cả mặt lên, cắn cắn môi, bộ dạng đại nghĩa lẫm liệt nói: "Không có chuyện gì đâu. Đến lúc đó Tae cứ trốn đằng sau em đi, ba em sẽ không đánh em đâu."

Taeyeon bật cười, cầm tay Tiffany kéo dậy, nâng cằng cô ấy lên hôn môi cô ấy một chút nói: "Tốt."




Từ bệnh viện đi ra ngoài, Tiffany dẫn Taeyeon đi đến trường cấp hai ngày xưa cô học. Bởi vì hôm nay là cuối tuần, nên trong trường không có người nào, hai người đi xung quanh sân trường một vòng, rồi Taeyeon nói là muốn đi xem phòng học của cô một chút, Tiffany không chút suy nghĩ hớn hở đáp ứng. Nhưng khi mà lên đến cửa lớp học ngày xưa, Tiffany ngay lập tức ngây dại. Trong phòng học, nhiều tốp đôi tốp ba học sinh ở trên những dãy bàn phía trên đang ngồi tự học, hoàn cảnh quen thuộc, chiếc bàn quen thuộc, sau giờ ngọ ánh nắng chiếu lên mặt bàn sáng rực phản chiếu vào mắt người ta một mảnh ấm áp. Những kỉ niệm ngày xưa như cơn hồng thủy ùa về, nháy mắt bao phủ lấy cô. Nơi này là nơi ghi chép lại đoạn tình cảm thuần khiết nhất, tốt đẹp nhất của cô cùng Kwon Yuri, vốn đã quên đi nhưng bây giờ từng chút từng chút một hiện về. Cô thậm chí nhìn thoáng qua hai thân ảnh nho nhỏ ngồi bên cửa sổ, cô nữ sinh cúi đầu đỏ mặt xấu hổ, còn người kia khuỷu tay chống xuống bàn, hai tay nâng má cô gái kia, ánh mắt ôn nhu không từ nào tả siết.

Taeyeon thấy Tiffany đứng ngây ngốc ở cửa thì lập tức hối hận về đề nghị của mình, muốn kéo cô ấy rời đi, nhưng lại nhìn thấy một mảnh hỗn độn ưu thương cùng ngọt ngào trên mặt của cô ấy, cánh tay Taeyeon dừng lại ở không trung rồi thu trở về. Cô cũng không cử động, cũng chẳng nói gì, chẳng qua chỉ lẳng lặng ngắm nhìn cô gái đứng bên cạnh mình. Dường như lúc này Tiffany đã quên đi sự hiện hữu của cô, hoàn toàn chìm đắm trong hồi ức của riêng mình. Ở những nơi nào có Tiffany thì cũng có Kwon Yuri, nhưng lại không có Taeyeon.

Taeyeon tự nhận mình là một người không tin vào thần thánh, cũng không hề oán trời trách đất, nhưng giờ khắc này, khi nhìn đôi mắt trong trẻo của Tiffany dần dần bị che phủ bởi lớp sương mù, cô lại đột nhiên thống hận ông trời. Hận ông vì sao không để cho cô gặp Tiffany sớm hơn một chút. Cô ghen tỵ với Kwon Yuri vì có thể làm bạn với Tiffany trong suốt hơn hai mươi năm. Đúng vậy, cô vô cùng ghen tỵ với cô ta.

Hai người cứ đứng ngơ ngẩn như thế ở bên ngoài lớp học khoảng mười phút đồng hồ. Taeyeon thu hồi tầm mắt đồng thời nhẹ nhàng nắm lấy tay Tiffany, cảm giác được cô ấy hơi giật mình, một lát sau lại nhìn thấy ánh mắt hối lỗi của cô ấy, cô hiểu và chỉ cười. Cô giơ tay lau đi giọt nước mặt sắp rơi xuống má Tiffany, nhéo nhéo cái mũi xinh xắn của cô ấy, sau đó lôi cô ấy đi vào phòng học, rồi ngồi xuống chỗ bàn gần cửa sổ. Mấy học sinh đang học quay đầu nhìn hai người, khẽ sửng sốt, sau đó lại như không có chuyện gì xảy ra tiếp tục đọc sách.

Tay của Tiffany bị Taeyeon nắm thật chặt, cô muốn mở miệng giải thích một chút nhưng lại nhìn thấy đôi mắt híp lại vì cười nhìn mình chằm chằm. Bây giờ Taeyeon còn gục mặt xuống bàn nữa nhìn rất buồn cười. Tiffany quả thực thấy rất buồn cười, lại sợ quấy rầy người khác, chỉ có thể cũng gục xuống bàn, kìm nén tiếng cười, bả vai run rẩy mấy cái, sau đó duỗi ngón tay ra chọc chọc lên mặt Taeyeon. Thấy cô ấy nhanh chóng nhắm mặt lại mỉm cười, cô rướn cổ hôn lên mũi cô ấy một cái.

Taeyeon cũng không mở mắt, nhưng mà khóe miệng lại càng cong hơn, nắm lấy bản tay nhỏ bé của Tiffany áp lên mặt mình. Cảm giác được bàn tay mềm nhẹ của Tiffany đụng lên má mình, mọi buồn bực trong lòng cô dần dần tản đi. Những gì Tiffany và Kwon Yuri đã trải qua cô không có cách nào tham dự. Nhưng không sao cả, hai người còn có tương lai phía trước, còn có thêm hai mươi, ba mươi năm nữa mà. Khi đó bên Tiffany chỉ có cô, mọi kí ức của cô ấy luôn luôn chỉ có cô trong đó. Ngồi trong phòng học khoảng nửa tiếng, nụ cười trên mặt Taeyeon từ từ biến mất, trán cô chảy ra rất nhiều mồ hôi. Cô nắm lấy bàn tay tay Tiffany đặt lên bụng mình ôn nhu vuốt vuốt, sau đó thả tay cô ấy ra.

Tiffany kinh hãi một chút, rồi mãnh liệt gật đầu, vội vàng đứng dậy kéo Taeyeon đi khỏi phòng học. Khi xuống cầu thang, cô nhìn Taeyeon lo lắng hỏi: "Tae đau lắm phải không? Bây giờ chúng ta trở về đi thôi."

Taeyeon mím môi, nghĩ đến phải trở về đối mặt với ba Tiffany, trong dạ dày lại càng đau lợi hãi hơn. Cô quay đầu khàn khàn nói: "Tae thật sự rất đau, nhưng Tae không muốn quay về bệnh viện đâu."

Tiffany xoa xoa dạ dày cho Taeyeon, đau lòng nói: "Vậy thì chúng ta về nhà em nghỉ ngơi một lát. Ở bệnh viện dù sao cũng có mẹ em rồi, trong nhà không còn ai cả."

Taeyeon gật đầu, cười nói: "Được."




Về đến nhà, Tiffany giúp Taeyeon nằm trên giường mình, cô định đi ra rót cho Taeyeon một cốc nước, đã bị cô ấy nhanh chóng ôm lấy, ngã nằm lên người cô ấy. Tiffany đỏ mặt, nói nhỏ: "Tae đừng có mà lộn xộn. Em đi rót nước cho Tae."

Taeyeon lắc đầu, cười thật sự trông rất gian, nói: "Uống nước cũng vô dụng."

Tiffany nhẹ cắn môi hỏi: "Vậy thì cái gì mới hữu dụng?"

Taeyeon híp mắt cười rõ tươi, một tay cô ôm lấy eo Tiffany, một tay chỉ chỉ môi mình. Tiffany mím môi, mặt đã đỏ bừng từ bao giờ, hôn nhanh lên môi Taeyeon một cái nhưng mà lại bị cô ấy bắt được, mạnh mẽ hôn trả lại. Nửa giờ sau, hai người đã nằm trong chăn, Taeyeon ôm chặt Tiffany trong ngực, một tay tiện nắm lấy "một đôi mắt kính", nhìn kỹ một chút nói: "Nhìn có chút quen mắt."

Tiffany cả người vô lực nằm trong ngực Taeyeon nghỉ ngơi, nghe được lời của cô ấy thì giương mắt nhìn một cái, mặt trực tiếp đỏ bừng bừng, nhanh tay đoạt lấy cái "mắt kính đó" nhét dưới gối, úp mặt vào ngực cô ấy lầm bầm: "Biến thái!"

Taeyeon cười to, cúi đầu đuổi theo môi Tiffany hung hăng hôn, hỏi: "Có phải là cái lần trước Tae mua cho em không?"

Tiffany bấm mạnh năm đầu ngón tay vào cái lưng gầy gò của Taeyeon: "Không phải."

Taeyeon cầm bả vai Tiffany, lật gối ra định cầm lấy cái gì trước đó xem kỹ lại. Tiffany đẩy Taeyeon ra, xấu hổ giấu nhanh cái kia vào trong chăn, tiện thể chui cả người vào trong chăn luôn. Taeyeon một tay tịch thu thứ kia sau đó giam cầm Tiffany trong ngực, cười nói: "Chạy loạn làm cái gì, đằng nào mà em chả phải ra khỏi cấm khu."

Tiffany bị Taeyeon ôm cứng người không thể động đậy được, há mồm định cắn cái cằm của cô ấy một cái. Taeyeon cười khẽ hai tiếng, nâng hông của Tiffany lên, dùng sức một cái. Nghi ngờ gì nữa, Tiffany lại bị ăn lần hai. Ở thời điểm Tiffany bị "chà đạp" lần thứ n, trong đầu cô hiện lên một câu nói: "Chỉ vì cái "mắt kính" mà dẫn đến "thảm án"." Hai người to gan lớn mật biến mất cả buổi chiều.

Khi hai người tay trong tay đứng chờ thang máy ở đại sảnh bệnh viện, Tiffany ngẩng đầu, có chút bất an hỏi: "Tae nói xem ba em có tức giận hay không?"

Taeyeon nhìn Tiffany, chỉ vì chạy trốn mà trên mũi có mấy giọt mồ hôi, cô thân mật giơ tay ra giúp cô ấy lau đi, sau đó nắm lấy bả vai nói: "Không có chuyện gì đâu. Xét thấy biểu hiện của em hồi chiều rất tốt, tí nữa chỉ cần đứng sau lưng Tae là được."

Nghe được giọng nói mập mờ của Taeyeon, Tiffany đỏ mặt mắng cô ấy một câu: "Đáng ghét!"

Đi đến bên ngoài phòng bệnh, Tiffany hít sâu một hơi rồi kéo tay Taeyeon đi vào. Vừa mới thay bằng nụ cười ngọt ngào và còn chưa kịp mở miệng chào ba thì lại nhìn thấy người ngồi bên cạnh gường bệnh, cô nhất thời sửng sốt, nắm chặt lấy bàn tay của Taeyeon, lông mi run rẩy hai cái hỏi nhỏ: "Kwon Yuri, sao cô lại ở đây?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net