Chương 52: Hạnh phúc viên mãn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Taeyeon đã từng đi kiểm tra dạ dày rồi, nhưng đã là nhiều năm trước, hơn nữa cô nhớ là lúc đấy không khó chịu nhiều lắm nên cũng không để ở trong lòng. Trước khi đi theo bác sĩ vào phòng bệnh, Taeyeon còn an ủi Tiffany không cần lo lắng.

Nhưng nửa giờ sau Taeyeon đã được một cô ý tá nhỏ vịn ra ngoài. Cô đã nôn ra hết sạch, người dường như muốn ngất. Tiffany thấy bộ dạng của Taeyeon thì hốc mắt lập tức đỏ, vội vàng chạy tới, đỡ lấy cô ấy. Cô nghe y tá nói: "Phản ứng của cô ấy rất kịch liệt, nôn mửa tới mức muốn ngất. Bác sĩ đề nghị cô ấy vào phòng bệnh truyền nước, nghỉ ngơi một chút."

Tiffany nhìn cô y tá đứng bên cạnh người yêu mình thì thấy cô ta đang trong trạng thái ngây ngất, vẻ mặt đỏ ửng mà mê mẩn nhìn chằm chằm Taeyeon. Cô giận, dẩu dẩu môi đem tay Taeyeon đặt lên vai mình, ôm hông cô ấy nói nhỏ: "Chúng ta đi vào phòng bệnh thôi."

Taeyeon vẫn cúi đầu, nghe được giọng Tiffany thì mới ngẩng mặt lên nhìn một chút thì thấy sắc mặt cô ấy không được vui vẻ cho lắm thì lập tức nhíu mày, rút cánh tay đang vịn lên người y tá lại, nhẹ nhàng nói: "Cảm ơn". Sau đó ôm Tiffany rời đi.

Cô ý tá mặt không còn đỏ ửng nữa mà thay vào đó là vẻ sững sờ, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn bóng lưng Taeyeon, lẩm bẩm: "Đẹp quá đi mất. Quả thực đẹp đến ngây người."


Đến phòng bệnh, Taeyeon ngồi xuống giường, ôm Tiffany ngồi ở trên đùi mình, đặt cằm lên vai cô ấy dồn dập hít thở. Một lát sau Taeyeon nói với giọng mệt mỏi vô lực: "Em giận à?"

Tiffany mím môi không nói chuyện, mím môi đưa tay từ ngực Taeyeon xuống bên dưới bụng, nhẹ nhàng xoa bụng cho cô ấy.

Taeyeon vỗ vỗ phía sau lưng Tiffany, cô mệt đến mức ngay cả khí lực để giải thích cũng không có. Lại thấy cô y tá vừa nãy đi vào cầm theo túi nước biển và thuốc thì cô lập tức nhíu máy. Cô y tá đưa thuốc cho Taeyeon sau đó vịn cô nằm xuống, Tiffany bất mãn đứng ở bên giường nắm lấy tay cô.

Taeyeon bất đắc dĩ nhếch khóe miệng lên, chờ sau khi cô y tá ghim kim chuyền nước cho mình xong, nhìn bộ dáng mê mẩn của cô ta đang nhìn mình mà cúi đầu thở dài một hơi, bình tĩnh mở miệng: "Mong cô đừng dùng loại ánh mắt này nhìn tôi nữa, vợ tôi sẽ không vui."

Sau đó cô y tá quẫn bách thu hồi ánh mắt, nhanh chóng thu thập đồ đạc rồi chạy chối chết.

Tiffany trên mặt lập tức vui vẻ, cái miệng nhỏ nhắn khẽ cong lên, cúi người xuống hôn lên trán Taeyeon một cái, vỗ vỗ má cô ấy nói: "Thật là ngoan."

Taeyeon cười cười sau đó nhắm mắt lại nghỉ ngơi. Tiffany ngồi ở bên giường, bàn tay nhỏ bé vẫn xoa bụng cho Taeyeon, cô cảm thấy vô cùng đau lòng. Cô không biết lần kiểm tra dạ dày này lại làm Taeyeon khó chịu đến như vậy, sớm biết như vậy thì cô nên cùng cô ấy đi vào trong phòng khám rồi. Hiện tại sắc mặt cô ấy vẫn trắng bệch, chắc lúc vừa kiểm tra xong cô ấy khó chịu nhiều lắm.

Taeyeon không thoải mái nhưng cũng không phải là đau đến mức nói không ra lời. Cô chỉ là đang nghĩ tới những lời vừa rồi bác sĩ nói. Thật sự rất đúng. Khi vừa kiểm tra xong, bác sĩ hỏi Taeyeon: "Có phải cô đã từng xuất huyết dạ dày không?"

Taeyeon gật đầu, nhíu mày hỏi: "Tình hình không tốt sao bác sĩ?"

Bác sĩ thở dài một tiếng, nói: "Dạ dày loét rất lớn, hơn nữa nếu chuyển biến xấu đi sẽ trở thành ung thư dạ dày. Cô tuổi còn trẻ như vậy mà không chịu thương lấy thân thể mình. Các cô các cậu cậy mình là những người tinh anh của xã hội, là những nhân sĩ thành công mà cho tới bây giờ không để những lời khuyên của bác sĩ vào tai. Đoạn thời gian trước có một người là tổng giám đốc của công ty nào đó, bình thường chỉ đơn giản là cảm thấy dạ dày trướng đau nên không không thèm quan tâm, để ý nhiều. Chờ cho đến khi ngất xỉu trên bàn rượu mới đưa tới bệnh viện, kiểm tra xong thì phát hiện đã bị ung thư dạ dày giai đoạn cuối rồi, các khối u bắt đầu di căn, dù có giải phẫu cũng không còn kịp nữa. Hơn nữa lúc đó vợ anh ta còn đang mang bầu, biết tin mà khóc đến mức ngất xỉu, suýt nữa là đẻ non. Có tiền thì cũng chỉ kéo dài tính mạng ra thêm một chút, đến cuối cùng mới biết thế nào là sợ. Cả đời này suốt ngày chỉ kiếm tiền mới đáng giá sao? Hơn nữa còn hi sinh cả sức khỏe, thậm chỉ là tính mạng để kiếm tiền, đáng giá sao? Cuối cùng người khổ không phải anh ta mà chính là vợ anh ta và đứa con không có cha mà thôi. Cô gái đang ở ngoài kia là vợ cô phải không, nhìn rất đơn thuần a, vừa nhìn là đã thấy cô gái này không thể nào chịu nổi đả kích lớn được. Cô thử nghĩ mà xem nếu như mình gặp bất trắc gì thì vợ cô, cô ấy sẽ sống như thế nào a."

Taeyeon bị những lời nói này làm cho sợ đến thất thần cả người. Cũng không phải là cô sợ chết, mà là cô nghĩ đến vạn nhất mình xảy ra chuyện gì thì Tiffany sẽ làm sao bây giờ? Cô ấy ngốc nghếch như vậy, đầu óc cũng không thông minh nhanh nhạy, nếu không có mình chăm lo, che chở thì cuộc sống sau này của cô ấy sẽ như thế nào? Chỉ mới nghĩ như vậy thôi mà dạ dày Taeyeon đã đau dữ dội rồi. Môi cô mấp máy đang định nói gì đó thì cảm nhận được một cảm giác ấm áp nhè nhẹ truyền đến. Taeyeon mở mắt ra thì thấy Tiffany vẻ mặt lo lắng đang cầm một chiếc khăn mặt ẩm chấm chấm lên môi cô.

Taeyeon khẽ cười cười, cầm tay Tiffany nói: "Tae không sao mà, em đừng lo."

Tiffany vừa nhìn thấy Taeyeon mỉm cười nhưng nụ cười của cô ấy lập tức biến mất làm trong lòng cô lại càng sợ hơn. Hai chân mày cô ấy nhíu chặt lại, nỗi sợ hãi trong lòng cô càng tăng lên. Tiffany đặt chiếc khăn mặt xuống, cúi người đem mặt chôn ở cổ Taeyeon cọ cọ, nói: "Có phải bác sĩ đã nói gì đó với Tae không? Kết quả không tốt? Rất nghiêm trọng sao? Nói cho em biết có được không, em có thể chịu đựng được."

Taeyeon hai tay ôm chặt lấy eo Tiffany, ghì chặt cô ấy vào ngực, vuốt vuốt tóc cô ấy, nói với cô ấy bằng giọng chắc nịch, bảo đảm: "Tae đã nói sẽ chăm sóc em cả đời thì sẽ không nuốt lời. Ngoan, đừng sợ."


Về đến nhà, Taeyeon rất nghe lời nằm trên giường nghỉ ngơi, thật ra thì cô không ngủ được, chỉ nằm nghiêng nhìn ra ngoài cửa sổ ngẩn người. Có đôi khi quá hạnh phúc, ngược lại sẽ làm cho người ta hay lo được lo mất. Taeyeon vốn định chờ sau khi chuộc lại được GG sẽ trở về nhà ba mẹ Tiffany xin phép cưới cô ấy, nhưng bây giờ cô không muốn lãng phí thời gian thêm nữa. Có GG hay không không quan trọng, quan trọng là Tiffany nhất định phải là vợ cô.


Cho đến buổi tối hôm đó, Taeyeon gọi điện cho ba mẹ mình, nói về chuyện của mình và Tiffany. Ba cô thì không sao nhưng mẹ cô quyết tâm phản đối. Đây cũng là nguyên nhân cô không có mang Tiffany về nhà. Mấy năm trước sau lễ đính hôn, mẹ cô đã giới thiệu bao nhiêu người con gái khác cho cô, nhưng lần nào cô cũng cự tuyệt, làm cô và mẹ mình đã cãi nhau vô số lần. Lần cuối cùng Taeyeon mang Tiffany về nhà là mấy ngày trước, khi đó cô trở về tìm ba mình thương lượng đối sách, sau khi mẹ cô biết thì bà ra sức phản đối.

Bà nói: "Tae, con nghe kỹ cho mẹ. Mẹ thà cả đời này không có con dâu còn hơn là cô ta bước chân vào cửa Kim gia. Mẹ tuyệt đối không cho phép, con đã làm mẹ chết tâm bao nhiêu rồi."

Taeyeon lúc ấy im lặng nhìn mẹ mình một lúc lâu rồi nói: "Mẹ, chỉ cần cô ấy nguyện ý gả cho con, con nhất định sẽ cưới." Nói xong cô giơ tay làm dấu hiệu riêng với ba mình rồi xoay người rời đi.

Xuống dưới nhà, Taeyeon không lập tức rời đi mà ngồi ở trong xe, cho đến khi ba cô gọi điện báo là mẹ cô không có chuyện gì, đã ngủ rồi thì cô mới khởi động xe rời đi.

Cúp điện thoại Taeyeon nhìn về phía Tiffany, ánh mắt trước sau như một vẫn tràn đầy sủng nịnh và yêu thương . Nhìn bộ dạng thấp thỏm lo âu mà cô bật cười, kéo Tiffany tới gần và hôn cô ấy rồi nói: "Yên tâm, ba mẹ Tae bên kia đã không có vấn đề gì, bọn họ còn rất cao hứng. Ngày mai chúng ta trở về nhà ba mẹ em bàn chuyện kết hôn."


Bên nhà Tiffany đã sớm không có vấn đề gì, cho nên hai người về nhà ba mẹ Tiffany ba ngày rồi trở lại thành phố G đi đăng ký kết hôn. Taeyeon ôm lấy Tiffany đi ra từ cục dân chính, đứng ở bên đường hướng về phía mặt trời cười ngây ngô một lúc mới quay đầu, vô cùng hạnh phúc gọi Tiffany một tiếng: "Vợ yêu!"

Tiffany mặt đỏ bừng, cúi đầu, nắm lấy tay Taeyeon nhẹ nhàng lên tiếng. Taeyeon xoay người ôm Tiffany nâng mặt cô ấy lên, nhìn cô ấy bằng ánh mắt cực kỳ ôn nhu nói: "Gọi chồng đi."

Tiffany ôm lấy eo Taeyeon, hai mắt mở to, cười hì hì gọi: "Chồng yêu."

Và... Taeyeon rất không có tiền đồ mà hốc mắt hồng hồng, cô cúi đầu trực tiếp nuốt lấy môi Tiffany, tất cả chua xót trong lòng nhanh chóng hóa thành cảm giác hạnh phúc vô bờ bến. Hai người hôn nhau triền miên, nụ hôn thật dài thật sâu như là cả một thế kỷ đã trôi qua.

Sau khi cầm được tờ đăng ký kết hôn, Tiffany chính thức thôi việc, triệt để thành tâm làm một người vợ hiền. Mỗi ngày trừ việc nấu cơm và quan tâm, để ý đến các món ăn, đồ uống cho Taeyeon thì tất cả thời gian rảnh còn lại trong ngày của cô đều dùng vào việc viết kịch bản.

Taeyeon nói với cô: "Chỉ cần em dám viết, Tae liền dám làm."

Cho nên sức mạnh mà Taeyeon tiếp cho cô là vô cùng to lớn.


Yoona và Jessica cũng đã hoàn thành kỳ nghỉ tuần trăng mật của mình và trở về. Chiều hôm đó Taeyeon phái người đem mẹ Jessica từ trại an dưỡng ra ngoài an toàn, ba ngày sau người phụ trách quỹ quản lý bên Thụy Sĩ đã liên lạc được với bọn họ, Jessica tự nguyện đem toàn bộ cổ phần thuộc về mình chuyển sang cho Yoona.

Một tuần sau, Yoona lấy thân phận là cổ đông lớn nhất ngồi vào vị trí tổng giám đốc của JH rồi đổi tên thành YS.

Mười ngày sau, Taeyeon chuộc lại được GG, thật ra cô phải trả số tiền với giá cao hơn giá thị trường năm phần trăm. Nhưng đối với yêu cầu này cô không có bất cứ dị nghị gì.

Sau hai tuần, công ty YS trở thành một công ty con chịu trách nhiệm quản lý của GG, Jessica cùng mẹ cô ấy đồng ý tên công ty vẫn là GG. Taeyeon tiếp tục nắm giữ năm mươi phần trăm cổ phần, Yoona như cũ là ba mươi phần trăm, còn Jung Jinho chỉ nắm giữ tám phần trăm. Tất cả kế hoạch của Jung Jinho gây dựng trong năm năm đã sụp đổ chỉ bằng một tờ hôn thú, ngày YS hợp vào GG thì ông ta lập tức từ chức, cổ phần của ông ta theo giá thị trường bị GG thu hồi. Sau đó hai đôi tình nhân của chúng ta bắt đầu chuẩn bị đám cưới. Cảm giác khẩn trương có, vui mừng có nhưng mà mọi người đều vô cùng bận rộn.


Hai tuần sau, vào một buổi sáng rất đỗi bình thường, Taeyeon và Tiffany cùng nhau ngồi ở trên bàn ăn bữa sáng, Taeyeon giống như vô tình mở miệng: "Fany, hôm nay là ngày bao nhiêu rồi?"

Tiffany nghiêng đầu suy nghĩ một chút nói: "Ngày mười sáu ạ."

Taeyeon đặt đũa xuống, nhìn Tiffany suy nghĩ ra điều gì đó rồi nói: "Một lát nữa ăn xong thì em theo Tae tới bệnh viện."

Tiffany kinh ngạc nhìn Taeyeon, lo lắng hỏi: "Sao thế Tae? Tae lại khó chịu ở đâu à?"

Taeyeon cười cười, lấy khăn giấy lau miệng nói: "Không phải Tae, mà là em."

Tiffany khốn hoặc nói: "Em rất tốt mà."

Taeyeon hai tay chống bàn đứng dậy, sau đó khom lưng nhìn Tiffany. Một lát sau, Taeyeon vươn ngón trỏ ra lau khóe miệng Tiffany, đem giọt nước còn đọng lại lau sạch sẽ rồi cười cười nói: "Em thật sự là rất ngốc nghếch. Kinh nguyệt của em đã chậm mất mười ngày rồi."

Tiffany nghe xong lời Taeyeon thì lập tức trừng lớn hai mắt, sau đó hai gò má đỏ bừng, cúi đầu nói nhỏ: "Cái này mà Tae cũng nhớ được sao?"

Taeyeon nhướng nhướng mi: "Tất nhiên rồi. Mỗi tháng vào mấy ngày đó Tae quả thực sống không bằng chết."

Tiffany cáu giận, lườm Taeyeon nói: "Biến thái!"

Taeyeon cười lớn, đi vòng qua bên kia bàn kéo Tiffany đứng dậy, sau đó đặt bàn tay to lên bụng cô ấy nhẹ nhàng vuốt ve: "Em đi thay quần áo nhanh lên. Chúng ta phải đến bệnh viện kiểm tra xem nơi này có phải hay không đã có baby."


Một tiếng giờ sau, Tiffany cầm tờ giấy xét nghiệm, quay đầu có chút không dám tin nhìn người bên cạnh đang cười nhe nhởn, hai mắt hồng hồng nói: "Chồng yêu à, em thật sự là mang thai rồi."

Taeyeon ánh mắt ôn nhu nhìn Tiffany, sủng nịnh nhéo nhéo mũi cô ấy, hôn lên mắt cô ấy nói: "Ngốc a. Không cho em khóc nhè, như vậy không tốt cho thai nhi."

Tiffany nhìn thần thái bình tĩnh của Taeyeon cắn cắn môi, lau nước mắt rồi bất mãn nói: "Tại sao Tae một chút cũng không kích động thế?"

Taeyeon cười, trực tiếp cúi người ôm lấy Tiffany đi về phía thang máy nói: "Kích động hả? Đương nhiên là Tae kích động rồi. Nhưng mà Tae đã sớm dự liệu được kết quả là như vậy."

Tiffany hai tay ôm cổ Taeyeon khó hiểu nói: "Làm sao mà Tae biết được?"

Taeyeon vào thang máy, cười cười cúi người ở bên tai Tiffany nói nhỏ: "Thì trên xe lần đó Tae...."

Tiffany đỏ mặt, không phục nói: "Tae biết chắc em sẽ mang thai sao?"

Taeyeon ôm Tiffany ra khỏi thang máy, nhíu mày nói: "Dĩ nhiên rồi, Tae là ai chứ."

Tiffany cười khanh khách, sau đó ngửa đầu nhìn Taeyeon cười híp mắt nói: "Vậy thì Tae nói xem, con sẽ là con trai hay con gái?"

Taeyeon nhìn bụng Tiffany một hồi rồi bình tĩnh mở miệng: "Con trai!"

Tiffany ôm cổ Taeyeon cười càng thêm thoải mái nói: "Làm sao Tae biết?"

Taeyeon vân đạm phong khinh nói: "Bởi vì đêm đó Tae tương đối biến thái mà! Cho nên nhất định là một tiểu biến thái. Nếu như lần đó mà Tae nhẹ nhàng một chút thì sẽ ra một con mèo ngoan nhỏ."




- END -

Cám ơn mấy ba mấy má đã dành thời gian đọc, vote, cmt... blabla thời gian qua ạ :))




Còn 2 ngoại truyện nữa, sẽ up vào 1 ngày đẹp trời hehe Byebye~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net