Chap 13.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 13 :

Sau sự cố bắt cóc bị lật tẩy, Tiffany có vẻ ngoan hơn rất nhiều, dù rằng thật ra thử thách mà Tiffany dành cho Taeyeon chưa hẳn thành công, nhưng Tiffany lại hài lòng vì sự thông minh lém lỉnh của Taeyeon. Chỉ cần nghĩ đến hoàn cảnh khi đó, tim Tiffany đã thắt lại như thế nào cũng khiến cô mau chóng phát hiện ra tình cảm mà mình lỡ trao cho tên " mặt trắng đáng ghét " đó. Nhưng thời gian họ quen nhau vẫn khiến Tiffany băn khoăn đôi chút, hơn nữa không lẽ Tiffany lại không biết Taeyeon đến với mình một phần cũng chỉ vì Hwang company, Taeyeon vốn dĩ là con nhà kinh tế, kết hôn có thể chỉ là một nước cờ để công ty của cô ấy phát triển hơn mà thôi.

* Tít *

" Tae nhớ em. Em đang làm gì vậy ?!? " 

" Có chuyện gì vậy Tae ?!? " Tiffany mau chóng trả lời khi nhận được tin nhắn của Taeyeon.

* Tít *

" Em có muốn cùng Tae tham gia tiệc khiêu vũ không ?!? " 

" Tiệc cho các doanh nhân trẻ thành đạt 1 năm 1 lần đúng không. Tại sao Tae lại hỏi em. " 

* Tít *

" Vì Tae muốn đi với người đẹp nhất. " 

" Danh phận gì. "

* Tít *

" Vợ. "

" Đón em lúc 6h. "

Tiffany nhét điện thoại dưới gối, lòng suy nghĩ vẩn vơ. Dạo gần đây cả Taeyeon và Tiffany đều đối xử với nhau như người yêu. Dù vẫn có cãi nhau và trêu chọc nhưng sự thân mật cũng vì thế mà tăng lên. Cứ hễ Tiffany mà ngúng nguẩy quay đi vì giận là y như rằng Taeyeon sẽ kéo Tiffany vào lòng dỗ ngọt và thậm chí còn dở trò dê xồm. Tiffany ghét không nói, đằng này lại thích thế có chết không cơ chứ. Ở bên Taeyeon được một thời gian cũng làm Tiffany dần dà hiểu về cô ấy nhiều hơn, Taeyeon không xấu, mà chỉ là phải xấu để sống trong cái xã hội đầy thủ đoạn này. Tiffany ngâm mình trong bồn nước nóng, dự buổi tiệc này với Taeyeon có lẽ sẽ là sự khẳng định lớn nhất về cuộc hôn nhân của họ. 

" Taeyeon thích màu tím. Mình nên lấy màu đó làm chủ đạo. " 

Tiffany mỉm cười nhìn ngắm mình trước gương, xoay nhẹ một vòng, Tiffany biết rõ Taeyeon sẽ há hốc mồm khi thấy Tiffany mặc bộ đồ này. Nó thật sự khá Hot và tôn lên đôi chân mượt mà của cô. Tiffany thích nhìn Taeyeon thèm muốn mình, lúc đó trông mặt cậu vui không thể tả, ngơ ngáo khác hẳn với nét nghiêm nghị mỗi khi có thứ gì đó liên quan đến công việc. Tiffany xịt mùi hương nước hoa lên tai mình và một ít ở cổ, Taeyeon thích mùi nhẹ nhàng, thoang thoảng và nhất là mùi hương ngay cổ sẽ làm Taeyeon ngây ngất khi nhẹ hôn lên đôi môi căng mọng của Tiffany. Mọi thứ lúc này đối với Tiffany đang là Taeyeon, sự si mê có thể thấy ngay trên từng cử chỉ…

" Em xuống liền nè. "

Tiffany tung tăng chạy xuống nhà khi thấy cuộc gọi từ phía Taeyeon, Tiffany vốn là người tôn trọng giờ giấc, cô không muốn người yêu mình phải chờ dù chỉ là một phút nào. Hơn nữa Tiffany cũng nôn nóng muốn thấy Taeyeon trong bộ vest Armani sang trọng, chắc chắn là Taeyeon sẽ đi một đôi giày đẹp và cao, ở trước mặt người khác " tên mặt trắng " của cô không muốn họ dèm pha chỉ vì Taeyeon lùn hơn Tiffany. Có lẽ Taeyeon hơi ám ảnh về chiều cao một chút dù rằng Tiffany đã nói cả trăm lần là cô chưa bao giờ quan trọng điều ấy. Nếu yêu nhau, mọi thứ đều có thể thông cảm cho nhau được.

" Em đẹp quá. " Taeyeon xuẩn ngốc nói khi thấy Tiffany từ trong nhà đi ra.

" Tae khen em mỗi ngày mà chưa chán à. " Tiffany bĩu môi đáng yêu.

Khó có thể cưỡng lại sự đáng yêu từ Tiffany, Taeyeon nhẹ nhàng tiến lên và trao cho Tiffany một nụ hôn phớt qua môi, Tiffany đỏ mặt cúi nhẹ xuống đất, nụ hôn của Taeyeon luôn làm Tiffany thấy mắc cỡ như thế. Taeyeon ga lăng mở cửa xe cho Tiffany và cẩn thận đeo dây an toàn cho người đẹp, quả thật Tiffany là một mỹ nhân khó có thể kiếm trong đời thường và chính nét đẹp đó lại đánh gục con tim Taeyeon, nhưng để níu giữ nó ở lại thì lại chính là bản tính ương bướng của Tiffany, chẳng hiểu tại sao Taeyeon lại có thể cuồng si cô ấy đến như thế.

" TaeTae, em muốn dựa. " Tiffany cười mỉm, ngả nhẹ đầu lên vai Taeyeon.

Quang cảnh thật hạnh phúc, có ai biết cách đây 1 tháng họ còn như muốn đánh nhau mỗi ngày. Tình yêu dường như có lực hấp dẫn hết sức kì diệu mà người ta không thể đoán trước được tương lai. Tiffany biết Taeyeon nhỏ con hơn mình, nhưng không hiểu sao bờ vai Taeyeon đối với cô lại vững chãi đến như thế. Taeyeon lái xe cũng rất chậm, khoảng khắc này cũng hiếm, ước gì chiếc xe lăn bánh mãi mà không cần dừng lại thì có lẽ là Taeyeon cũng không phiền gì đâu. Xe của Taeyeon đậu lại ở một nhà hàng có tiếng ở Seoul, mau mắn chạy sang mở cửa cho Tiffany, Taeyeon đỡ cô ấy xuống và cả hai tay trong tay đi vào bên trong hội trường.

" Đó chẳng phải là Kim Taeyeon và Tiffany Hwang sao. " – Doanh nhân A.

" Chà, tin đồn về việc 2 công ty xác nhập có lẽ là thật đây. " – Doanh nhân B. 

" Tiffany Hwang đẹp thật. Kim Taeyeon đúng là may mắn, vừa được người đẹp vừa thâu tóm được cả một công ty. " Doanh nhân C.

Tiffany dù mồm cười nhưng tròng lòng lại có chút khó chịu vì họ đang bị soi một cách quá công khai. Ghét nhất là cách họ nói dường như không quan tâm đến cảm giác của cô. Chẳng lẽ họ cứ nghĩ rằng Taeyeon và cô lấy nhau chỉ vì tiền hay sao, chuyện đó quá sức là vô lý, đành rằng lúc đầu là thế, nhưng Tiffany khi nhìn sâu vào mắt Taeyeon có thể dễ dàng nhận ra họ có nhau trong tim và suy nghĩ. Giờ lại phải nghe mấy cái đàm tiếu này khiến Tiffany vô tình nghĩ tới chuyện họ kết hôn vì tiền, thật là không dễ chịu một chút nào. Taeyeon cũng cùng một suy nghĩ ấy, cô khẽ siết nhẹ tay của Tiffany như minh chứng cho mọi ngờ vực trong lòng cô ấy. Tiffany thả lỏng ra một tí, xem như không quan tâm miệng đời vậy.

" Tae đi lấy cho em chút Cocktail Trái cây, em sẽ cảm thấy thư giãn hơn. " Taeyeon thì thầm vào tai Tiffany rồi di chuyển đến quầy Bar.

Khi Taeyeon quay lại, Taeyeon chỉ muốn tống vài quả đấm vào những kẻ đang ve vãn Tiffany của cô, trông bọn chúng đầy vẻ dục vọng. Bọn khốn đó nghĩ mình là ai chứ. Nhưng kể ra Taeyeon cũng không thể trách bọn chúng được, vì suy cho cùng thì đêm nay Tiffany quá đẹp, quá Hot, làm sao mà không thu hút bọn ruồi muỗi đó chứ. Nhưng Taeyeon cũng không phải là loại thấp hèn để mà hạ mình lại đó la hét bọn chúng, cô nên làm cho chúng tự biết đường mà khuất mắt cô thì hay hơn. Taeyeon liếc nhìn xung quanh, chợt ánh mắt cô lóe lên chút tia tinh nghịch, vừa chinh phục người đẹp, vừa khẳng định chủ quyền, quá thông minh.

TaeTae làm gì lâu thế. Khó chịu quá.

Tiffany nghĩ thầm trong đầu. Bản thân cô chẳng ưa gì bọn công tử con nhà giàu đang vòng xung quanh mình chút nào, bây giờ cô chỉ ước Taeyeon mau chóng quay lại và kéo cô thoát khỏi cái vòng kiềm kẹp đáng khinh này. Nói thật nếu không phải đang mang trong mình danh phận bạn gái của Kim Taeyeon, thì Tiffany thừa sức cho mỗi tên công tử ở đây một cú đá rồi bỏ đi một nước, cứ phải hiền lành nhu mì như thế này khó chịu thật chứ không phải đùa. Giả lả cũng đâu phải là thói quen của Tiffany cơ chứ.

" Alo alo thử mic… " Taeyeon ngõ nhẹ ngón tay của mình lên chiếc Mic trắng.

Dĩ nhiên mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía sâu khấu, nơi một người gần như là hoàn hảo trong mắt mọi người đang ngồi ở cây đàn Piano màu trắng sang trọng. Taeyeon vốn dĩ rất trắng, ở trên sân khấu đầy ánh đèn lại càng làm tôn lên mọi nét đẹp của vị doanh nhân trẻ thành đạt này. Taeyeon mỉm cười khi thu hút được ánh mắt của Tiffany, khẽ nháy nhẹ mắt với cô ấy, Taeyeon rê thật chậm từng ngón tay của mình lên từng phím nhạc, cảm giác mọi thứ đều hoàn hảo một cách tự nhiên nhất, Taeyeon mới bắt đầu một ca khúc…

Not Alone

Have you ever imademo, shinjiteirunoyo

Ai wa, hada hitori, minoraseruto

Hoshigaru koto sae, imakudekenaikedo

Demone, sore demone, wakattamo

Not alone, not alone

Kotae no nai omoimo

Not alone, kiesouna

No opso ontajimo

Kimi no tame, saita hana nano

So I'm not alone

Why am I doushite

Soredemo kowaindarou

Konna, muryoku na, jibun mou itano, oh

Kotomoni modotte, kotobamodenakute

Fairy tale, dakijamou, susuminainone

Not alone, you're not alone

Dare ka wo omokotode

Not alone, shinjitsu

Omitsuketa toki

Konna feeling wo, nanto yobebaii

Precious things in we

Ooh ooh, arigatou, you gave me

Kono tsuyosa, kureta noyo

I'll be there for you

Moshiwakashika, itsuyo

Nara zutto, yotte, ireoke, life goes on

Now I see, soudayo

Dareka o zutto zutto

Aishi, te mitai

Tomotteta kara~

Not alone, not alone

Itarubasho I'm not you ([Taeyeon] So I'm not alone~)

Not alone

Nagareru, namidatte saemo ([Taeyeon] Namidatte saemo~)

Kimi no dane, saita hana nano ([Taeyeon] Oh woah~)

So I'm not ( So I'm not )

So I'm not ( So I'm not )

Mou I'm not~

Alone... oh oh oh ah~

Tiếng hát trong trẻo của Taeyeon len qua từng ngóc ngách của căn phòng, len nhẹ nhàng vào nỗi lòng của tất cả những người có mặt ở đó, Taeyeon trước giờ luôn nổi tiếng về nhiều thứ, nhưng có lẽ ở lĩnh vực này thì không phải ai cũng được chứng kiến dù chỉ một lần. Hiển nhiên ánh mắt của Taeyeon khi hát luôn chỉ hướng về một phía, không ít cô gái đang ganh tị hay thậm chí là rủa thầm Tiffany, trước đám đông họ như một đôi trai tài gái sắc thực sự, khiến người khác không chỉ gưỡng mộ mà còn thù ghét vì từ giờ đã mất đi một người trong mộng của họ. Taeyeon kết thúc bài hát một cách điêu luyện trước khi bước tới mặt Tiffany cùng một bông hồng đã chuẩn bị sẵn.

" Just For You. " 

Tiffany thuộc tuýt phụ nữ thực tế, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy không thích lãng mạng. Hay nói cho rõ hơn là cô ấy chỉ không thể hiện ra mà thôi. Tiffany thường tự tưởng tượng ra những hình ảnh lãng mạng trong tình yêu của mình, có ánh nến, có hoa, có hương thơm quyến rũ dịu dàng của một chút tinh dầu Hoa Lavender. Nhưng thật lòng Tiffany không nghĩ rằng người biến nó thành hiện thực lại chính là Kim Taeyeon, người mà cách đây 2 tuần cô còn xem như kẻ thù cần phải loại trừ. Nhận lấy điều tuyệt vời nhất từ người từng làm cho mình tức xì khói, quả là một thứ cảm giác thú vị đến cùng cực.

" Thanks My Taetae. You're the best. " 

Khỏi phải nói đám ruồi bu xung quanh Tiffany nãy giờ tự biết đường mà tránh thật xa. Dĩ nhiên họ không đủ tự tin để sánh bằng Taeyeon, cô ấy giàu, cô ấy đa tài, cô ấy đẹp và nhất là cô ấy biết cách khiến người ta tránh xa thứ cô ấy thích. Taeyeon đưa 1 tay trước mặt Tiffany mời cô ấy nhảy, tất nhiên Tiffany đồng ý ngay, họ đứng ở giữa khu nhảy đôi khiến mọi người trầm trồ. Thật nhẹ nhàng, Taeyeon dẫn dắt Tiffany theo từng bước nhảy của bài Ballad du dương với tiếng đàn violong mê lòng người. Tiffany lần đầu tiên cảm thấy tự hòa vì người đứng trước mặt mình là người tuyệt vời nhất của buổi tiệc hôm nay. Vì Tiffany có chút không thích không khí ở đây nên Taeyeon đề nghị đưa Tiffany về sớm, Taeyeon cũng không thích những người ở đây cho lắm…

" Em không biết là Tae biết hát đấy. " Tiffany mở lời khi Taeyeon đưa Tiffany đi một vòng.

" Sẽ còn nhiều thứ em chưa biết lắm… " Taeyeon nhún vai.

Cua gái mà thể hiện hết mọi tài lẻ ra ngay ngày đầu tiên thì khác nào thua sớm, Taeyeon vẫn còn có những chiêu khác nhau sử dụng khi cần thiết mà. Tiffany nguýt dài khi nhìn thấy gương mặt tự đắc của Taeyeon, nhưng xét ra thì Tiffany lại rất tò mò về những gì mà Taeyeon có thể làm, tuy nhiên cô cũng thích sự bí ẩn, đúng là mâu thuẫn, chính vì Taeyeon cứ tỏ ra bí hiểm nên Tiffany cứ bị cuốn hút về phía cô ấy một cách vô điều kiện như thế, không cách nào tách ra được. 

" Tae đàn Piano cũng rất tuyệt. " Tiffany cười vu vơ khi nhớ về khoảng thời gian vui vẻ lúc nãy.

" Ai bảo với em là Tae đàn… " Taeyeon nheo mắt.

" Ý Tae là… sao. " Tiffany quay phắt qua.

" Bộ em không biết đến công nghệ máy phát nhạc hay còn gọi là MP3 hay là Ipod hả… " Taeyeon cười đểu.

Nói đến tráo trở đúng là không ai bằng Taeyeon, vừa mới đẩy người ta lên thiên đường nửa tiếng trước thì lại đạp người ta xuống địa ngục ngay được. Lãng mạng là thế vậy mà đùng cái lại biết quang cảnh vừa rồi nhân tạo hết một nửa bảo sao Tiffany không khó chịu, không phụng phịu cho được. Cứ tưởng là bạch mã hoàng tử đa tài, hóa ra toàn dùng chiêu cả. Chỉ cần nghĩ tới là thấy ghét rồi đó. Tiffany bỏ mặc Taeyeon ngồi xoay mặt ra phía ngoài, tưởng hay lắm hóa ra cũng mồm mép miệng lưỡi chứ hay ho gì đâu.

" Em giận à… " Taeyeon khều khều.

" Không dám. " Tiffany hất ra.

" Vậy sao không dựa vào Tae như lúc chúng ta đi ấy. " Taeyeon gợi ý.

" Không thích, không mỏi, không cần thiết, không có nhu cầu. " 

Bảo không giận mà làm ra mặt như vậy thì Taeyeon có ngu cũng nhận ra mà. Taeyeon cố tình để tay mình chạm nhẹ vào tay của Tiffany thăm dò, Tiffany cũng lắm trò, thích mà vẫn giả vờ rụt ra, đến khi Taeyeon nắm chặt lại thì Tiffany cũng xuôi theo. Taeyeon quay tay lái xe đậu trước nhà của Tiffany, nhẹ nhàng chồm qua và xoay Tiffany lại để ôm cô ấy vào lòng. Tiffany nhíu mày nhưng vẫn để Taeyeon ôm trọn lấy mình, dù sao thì cũng du di được vì giọng hát Taeyeon lúc đó cũng rất hay mà.

" Để Tae nói cho em nghe một bí mật… Thật ra… Tae đàn Piano lúc đó, em nghĩ có Ipod nào hay vậy sao… " Taeyeon thì thầm.

" Yah… " Tffany đẩy Taeyeon ra. – " Sao lúc nãy lại nói khác chứ. "

" Vì khi em giận lên đáng yêu lắm. " Taeyeon cười khúc khích.

" Cà chớn. " Tiffany nhéo vào tay Taeyeon rồi tự mở cửa xe đi xuống.

Dĩ nhiên là Taeyeon cũng mau chóng xuống xe và gọi với theo.

" Em sẽ lấy Tae chứ Tiffany Hwang. " 

" Nằm mơ đi ha. " 

Nghĩ sao mà Tiffany có thể đồng ý, tên " mặt trắng " vừa mới lừa cô ngọt xớt thế kia thì hỏi sao mà không điên cho được. Mà " hắn " cũng kì cục lắm, đưa cô qua từng cung bậc cảm xúc mà nó cứ rối loạn lung tung hết cả lên. Tiffany không thể đoán là Taeyeon đang muốn gì, sẽ làm gì hay sẽ chơi trò gì. Thiệt đáng ghét đến cùng cực. Taeyeon nhìn cách dậm chân của Tiffany mà buồn cười, vẫn dễ thương như thế.

" Cũng đáng để thử mà. " Taeyeon nhún vai cười nhẹ.

* Tít *

" Taengoo, mọi việc đã sắp xếp hoàn hảo xong rồi. " – Mess of Yul. 

Taeyeon lém lỉnh liếm nhẹ môi mình một cách tự tin. Nàng bướng bỉnh như vậy, thôi thì cứ rước nàng về đã, hôm nay đi dự tiệc chung như thế này đâu phải là Taeyeon không ghen, Taeyeon đã yêu là sẽ lấy Tiffany cho bằng được. Cứ thuần hóa nàng sau cũng không vấn đề gì, cuộc sống còn dài mà…

Chúc em may mắn lần sau, Tiffany Kim.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC