Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 02.


Ngập ngừng một lúc lâu, YoonA cuối cùng cũng đổi lấy một ly rượu mới từ người phục vụ vừa lướt ngang qua. Sau đó cô lẳng lặng tiến về phía nàng công chúa kiêu kì kia đang đứng. 

Jessica Jung có vẻ bắt đầu trở nên thú vị rồi đây! 

Phát hiện tiếng xì xầm từ những người xung quanh lớn lên dần dần, Jessica cuối cùng cũng chịu dứt khỏi bức tượng để tìm kiếm căn nguyên của sự nhộn nhịp này. Nhận ra YoonA đang kiêu hãnh cất bước về phía mình, nàng lại lần nữa trở nên bối rối.

Dẫu cho đã được biết và nhìn thấy mặt con người này rất nhiều lần kể từ 2 năm trước, qua báo chí và tất cả các thể loại truyền thông khác, thế nhưng Jessica lúc này vẫn không thoát khỏi cảm giác hồi hộp và bồn chồn. Nàng chắc hẳn chưa từng để cho ai biết, hình ảnh Im YoonA với mái tóc sậm màu được búi cao gọn gàng là hình ảnh mà nàng ưa thích nhất. Ánh mắt sắc lạnh quyết đoán, chiếc cổ cao đầy tự tôn, cặp môi thỉnh thoảng mím chặt tư lự, tất cả khiến Jessica hoàn toàn mê mẩn.

“Tiểu thư Jung, bức tượng có gì hay ho mà lại khiến cô hứng thú như vậy?” YoonA đột ngột nói khẽ bên tai Jessica khi dừng lại sau lưng nàng.

Cô liệu có hay biết việc làm đó của mình khiến Jessica gần như ngừng việc hô hấp?! Gương mặt trở nên trắng toát vì cảm nhận được cơ thể người kia đang ở sát ngay phía sau nàng, bầu không khí nàng đang hít thở đậm đặc hương nước hoa của YoonA, chưa kể còn có một chút mùi rượu thoảng qua nơi gò má. 

“Là cá heo.” Jessica cố gắng nói với giọng bình thường nhất. “Tổng Giám đốc Im sẽ không phiền nếu lùi lại một chút chứ, tôi không muốn mọi người hiểu lầm!”

“Cá heo? Cô không thích nó sao?” YoonA hỏi khi nghĩ đến cái bĩu môi của Jessica lúc nãy, chẳng mảy may quan tâm đến sự lo ngại của nàng. “Tôi chưa bao giờ thật sự lo sợ về những gì mọi người bàn tán, suy cho cùng cũng chỉ là sự tầm thường của miệng lưỡi thiên hạ thôi.”

Chết tiệt! 

Jessica thầm rủa trong đầu, nàng không nghĩ bây giờ mình lại là người rơi vào thế bị động. Càng không nghĩ tới chuyện nàng đang bị YoonA hấp dẫn khi người ấy đứng gần nàng như thế. Những thứ này không thể nào tồn tại trong bộ não của nàng được.

“Tôi rất thích cá heo! Chỉ là tôi đang không mấy vui lòng.. Tôi cũng muốn có một món quà trước khi ra về, và chị họ của cô hoàn toàn biết rõ cá heo là loài động vật tôi yêu thích nhất.” Gạt bỏ những cảm xúc đáng xấu hổ của mình, Jessica trả lời rành mạch. 

“Vì thế nên cô đang giận TaeYeon unnie?” YoonA hỏi, cố gắng nén lại sự buồn cười trong giọng nói của mình. Cô nàng này thật sự quá đáng yêu.

“Tôi không nghĩ đó là vấn đề khiến Tổng Giám đốc Im phải bận tâm. Dẫu sao, tôi chắc chắn sẽ giành được bức tượng này vào ngày đấu giá!” 

Lại nữa rồi, Jessica Jung bướng bỉnh quả thực không thể ngừng được việc tỏ thái độ chống.đối.ngầm với YoonA. Chỉ có điều, nàng không biết càng như thế lại càng khiến cho YoonA cảm thấy thú vị, và rồi chắc chắn nàng sẽ không thể yên ổn với kẻ đào hoa này đâu.

Đột ngột tiến sát hơn và bất ngờ đặt bàn tay lên phần vai áo phía trước của nàng, cả phần trước cơ thể YoonA lúc này gần như hoàn toàn chạm vào tấm lưng nhỏ bé của Jessica. “Vai áo của cô bị xoắn vào trong cả rồi, để người khác nhìn thấy sẽ thật không hay!” Nói rồi YoonA thản nhiên chỉnh sửa lại phần áo gặp vấn đề đó, cảm giác những ngón tay thon dài chạm vào da thịt khiến nàng nuốt khan, lồng ngực nàng gào thét đòi vỡ tung. 

“Tôi tự làm được!” Jessica nói với gương mặt đã đỏ bừng, nhanh chóng thoát khỏi phạm vi nóng bỏng mà nàng cùng có với người kia. 

“Hình như tiểu thư uống hơi nhiều rượu, mặt cô đỏ quá!” YoonA nở nụ cười nửa miệng đầy trêu chọc.

“Có lẽ vậy.” Jessica đáp lại, nàng không thể dễ dàng để YoonA có thể cầm trịch mãi trong trò chơi này, nhưng ở lại đây dây dưa với YoonA cũng không phải là cách hay, nàng tiếp tục. “Tôi nghĩ tôi nên chào tạm biệt TaeYeon, hôm nay tôi đã có một ngày thật dài.” 

“Nếu vậy thì…” YoonA trịnh trọng cúi chào một cách điệu nghệ, không quên gửi đến người kia một lời nhắn nhủ đầy hàm ý. “Chào tiểu thư! Hẹn gặp lại vào ngày đấu giá.”

Gật nhẹ đầu để đáp lại, Jessica tự tin sải bước về phía cửa ra vào của phòng triễn lãm, cô sẽ nhắn tin xin lỗi TaeYeon sau khi đã lên xe. 

Nhẹ nhàng di chuyển theo sau cô gái thấp hơn, YoonA dừng lại cách cánh cửa mà Jessica vừa rời khỏi vài bước, nở một nụ cười khó hiểu khi thấy nàng nhận lại chiếc áo khoác từ người vệ sĩ và ngồi vào chiếc xe đã mở cửa chờ sẵn. 

Jessica Jung. Kể từ hôm nay cô có lẽ sẽ lưu tâm đến cái tên này hơn! Còn bây giờ, có lẽ phải đi gặp Tiffany unnie và TaeYeon unnie một lúc.


**


Tiffany uể oải nhìn vào điện thoại và nhận ra lúc này đã hơn 11 giờ tối, quá mệt nên cô đã tranh thủ rời khỏi bữa tiệc từ sớm, và vì muốn chờ TaeYeon cùng về nên cô mới ngồi ì trong xe suốt từ nãy đến giờ. Từ lúc vào xe cũng đã cả tiếng đồng hồ trôi qua, thế nhưng người yêu của cô thì vẫn chưa chịu xuất hiện.

Chiếc điện thoại trong tay run nhẹ, Tiffany nhìn xuống và trông thấy một tin nhắn của TaeYeon vừa được gửi đến.

“Tae đang có vài thứ cần nói với người quản lí ở đây. Em chờ 5 phút thôi nhé!”

Không phải đợi quá lâu, trong lúc Tiffany đang loay hoay check lại lịch trình của mình bằng ipad thì tiếng mở cửa xe vang lên, dáng người quen thuộc của TaeYeon hiện ra nơi cánh cửa khiến cô trở nên phấn chấn hẳn.

“Xin lỗi em..” TaeYeon vội vã nói ngay khi ngồi xuống ghế. “Lần sau đừng..”

Còn chưa kịp hoàn thành câu nói, đôi môi cô gái thấp hơn đã lập tức bị Tiffany khóa chặt. Fany biết chắc TaeYeon sẽ nói điều gì, thế nhưng cô không cần những lời xin lỗi ấy vào lúc này, chỉ vì tên ngốc đó đang khiến cô nhớ đến phát điên lên được.

“Là em muốn chờ mà!” Fany khẳng định khi rời khỏi nụ hôn.

“Em mệt lắm phải không?” TaeYeon hỏi khi đưa tay chạm nhẹ gò má người kia.

“Uhm. TaeYeon lâu quá..” Tiffany nói với giọng hờn dỗi, một cái bĩu môi đầy đáng yêu xuất hiện trên gương mặt cô. 

Chỉ vừa lướt mắt thật nhanh qua bộ váy quyến rũ và cặp môi đỏ hồng của cô nàng, TaeYeon đã không thể ngăn những suy nghĩ hư hỏng hình thành trong đầu mình.

Tích tắc vài giây sau khi vách ngăn giữa tài xế và phần phía sau xe được đóng xuống, không gian nhỏ hẹp dưới ánh đèn vàng trong xe vang lên vài tiếng thở mạnh từ hai con người đang say đắm hôn nhau. Như thể trong quá khứ chưa từng biết hôn là gì, TaeYeon và Tiffany quấn lấy nhau mà không màng đến việc phải hít thở.

Trượt nhẹ bàn tay sang hông và tìm cách kéo chiếc khóa kéo trên váy Tiffany xuống, TaeYeon thành công trong việc tuột nó xuống ngang bụng Tiffany chỉ với một lần thử. Không để cho bàn tay còn lại rảnh rỗi, cô bắt đầu lần vào sau lớp váy và vuốt ve làn da trắng mịn nơi đùi Tiffany, nụ hôn vẫn không hề bị gián đoạn.

Mải mê với việc đáp trả những hoạt động từ khuôn miệng người kia, Tiffany lúc này mới giật mình nhận ra TaeYeon đã tháo bỏ luôn cả chiếc bra của cô từ lúc nào. Một cơn rùng mình chạy dọc cơ thể khi bàn tay đầy hơi lạnh của người kia chạm vào và vuốt ve bờ ngực, Fany không nghĩ ham muốn của TaeYeon lúc này lại cao như thế.

Không thể ngăn cản con người đầy sức mạnh kia, cô thả mình vào những yêu thương mà TaeYeon mang lại. Nụ hôn trở nên từ tốn hơn khi Fany gần như không thể thở được, cứ thế để cho người kia quỳ gối đối mặt với mình và mặc sức làm những gì cô ấy muốn. 

Chậm rãi cảm nhận nhau trên chiếc xe vẫn lăn bánh từng vòng đều đặn nơi mặt đường, TaeYeon chỉ thật sự buông người yêu của mình ra khi cô đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khuất phục nơi nhạy cảm nhất bên dưới Tiffany. Cài lại khóa kéo để che đi những dấu đỏ ẩm ướt mà mình để lại trên cơ thể bạn gái và vuốt nhẹ tà váy Tiffany cho ngay ngắn, cô gái họ Kim dùng tay áo thấm nhẹ những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán và cổ của người đang nhắm mắt ngả đầu ra sau đầy mệt mỏi.

“Nằm lên người Tae này!” TaeYeon nói, nhích người lại sát cửa để tạo thêm khoảng trống cho Tiffany.

Mở mắt nhìn người kia và nở một nụ cười nhẹ, Tiffany ngoan ngoãn gối đầu lên đùi người yêu. Hai tiếng đồng hồ đứng liên tục trên giày cao gót, thêm một giờ ngồi chờ TaeYeon trong xe cùng với những hoạt động tốn sức vừa rồi, cô quả thật chẳng còn một chút sức lực nào nữa.

Thở từng nhịp đều đặn và rơi vào giấc ngủ từ lúc nào không biết, Tiffany chỉ loáng thoáng nhận ra cô đã được TaeYeon đưa về phòng, rồi cô lại lười biếng cuộn tròn cơ thể trong vòng tay nhỏ bé nhưng đầy ấm áp của người mình yêu.


**


YoonA từ tốn xỏ tay vào chiếc áo sơ mi mà cô đã vứt xuống sàn đêm qua, thản nhiên để Han JiHyun – cô gái đang nằm trên tấm ga trải giường làm từ lụa gần như đã nhàu nát say mê quan sát cơ thể săn chắc đầy hấp dẫn của mình. 

“Tuần sau YoonA vẫn đến chứ?” cô gái bất ngờ lên tiếng.

“Tôi sẽ đến cùng với bức tranh như đã hứa!” YoonA trả lời, chăm chú sửa lại cổ áo khi nhìn vào chiếc gương trước mặt. Cảm nhận dường như mình vừa bắt phải ánh mắt có một chút lo lắng của cô người mẫu nổi tiếng kia, cô quay người hỏi. “Có vấn đề gì khi em vừa nhìn tôi với ánh mắt đó vậy?”

“Em biết tuần sau YoonA sẽ tham gia buổi đấu giá của Kim TaeYeon.”

“Thì sao?” cô nói, vẫn giữ ánh nhìn dửng dưng của mình chiếu thẳng vào cô gái nọ.

“Em nghe mọi người đang bàn tán về YoonA và Jessica Jung.” JiHyun nói, gương mặt lộ ra nét thất vọng.

“Vậy àh?” hơi nhếch mặt lên cao trong lúc hỏi, YoonA tỏ rõ vẻ không hài lòng của mình dành cho câu nói của cô gái kia. “Đó là vấn đề em quan tâm sao?”

E dè cúi đầu trước ánh mắt quở trách của YoonA, JiHyun hiểu mình lẽ ra không nên để YoonA biết những điều này, cô chẳng có quyền gì để chất vấn người kia cả.

“Đừng quên vai trò của em và đừng cố gắng tìm cách can thiệp vào cuộc sống của tôi? Em biết mình đang đứng ở đâu mà.” YoonA lạnh lùng buông lời, ánh mắt sắc lại đầy khó chịu.

“Em hiểu rồi..” 

Cô gái trẻ sợ hãi trả lời, và rồi cô ngạc nhiên khi thấy YoonA đang tiến lại phía mình một lần nữa. Người đó cúi xuống sát gương mặt cô, bàn tay vờn trên làn da trần nơi vai cô một cách khiêu khích. 

“Hiểu được thì tốt.” YoonA nói, vẫn với ánh mắt vô cảm của mình, cô đưa tay vuốt ve vòng một mềm mại của người kia và đặt lên đôi môi đó một nụ hôn nhẹ. 

Cô gái trẻ thở dốc, hoàn toàn không thể chống đối lại Im YoonA. Trong giây phút cô định đưa tay kéo người kia vào một nụ hôn và một trận mây mưa khác, YoonA đột nhiên đứng thẳng dậy và từ tốn với lấy chiếc ví trên tủ đầu giường. Rút một tấm thẻ tín dụng và đặt xuống trước mặt JiHyun, cô để lại một câu nói khi đã bước ra đến cửa. “Quà nhỏ dành cho em.” 

Khép lại cánh cửa lại sau lưng, cô thong thả rảo bước dọc hành lang khách sạn và tiến về phía thang máy. Chiếc điện thoại trong túi quần bất chợt run nhẹ, YoonA nhìn vào ID người gọi, gương mặt thể hiện một chút trông chờ. Cô từ tốn bắt máy.

“Tôi nghe.”

“…”

“Vậy sao?”

“…”

“Tốt! Mang nó đến công ty đi, tôi đang trên đường tới đây!”

Tra chìa khóa vào ổ và khởi động chiếc Pagani Zonda Cinque Roadster* trị giá 1,85 triệu USD của mình, YoonA bẻ lái vòng ra khỏi đường hầm và thẳng hướng về phía công ty.

Cô gặp lại anh chàng trợ lí điển trai của mình trong văn phòng Tổng Giám đốc chỉ 15 phút sau đó, dặn dò một số thứ trước khi cho phép người kia rời đi và xem xét sấp giấy tờ trên bàn.

Là một người có phong cách sang trọng khiến người khác rất mực ngưỡng mộ, thế nhưng YoonA ngoài những cô người mẫu chân dài thì lại không mấy quan tâm đến lĩnh vực thiết kế thời trang. Thói quen không để ý đến bất kì ai khác ngoài công việc và bản thân mình khiến cô bỏ qua rất nhiều tên tuổi to lớn khác ở Đại Hàn Dân Quốc. Cô sẽ không chú ý, nếu như cái tên đó chẳng mang lại lợi ích gì cho công việc và cuộc sống của cô. Cũng chính vì điều này mà Jessica Jung gần như không hề tồn tại trong trí nhớ của cô trước đó, cho đến khi cô gặp được nàng và biết nàng là bạn của TaeYeon.

Một chút bất ngờ thoáng hiện trên gương mặt khi YoonA đọc lí lịch trích ngang của Jessica. Hóa ra thân thế của nàng cũng chẳng hề đơn giản hay kém cạnh bất kì một nhà tài phiệt nào. Cháu nội người sáng lập Hyundai, tốt nghiệp viện đào tạo thời trang Instituto Marangoni ở Milan, đã có hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc ở thị trường quốc tế trước khi quay về Hàn Quốc cách đây 2 năm. Chưa từng công khai quan hệ tình cảm với bất kì một ai, tuy nhiên có một tin đồn nhỏ với nam diễn viên Daniel Henney cách đây một năm trước. 

Có lẽ chẳng cần nhìn vào bản lí lịch này, YoonA cũng thừa sức đoán được Jessica không phải nhân vật tầm thường qua cái dáng vẻ kiêu kì, lối ăn nói sắc sảo và cách cư xử như một công chúa chính hiệu của nàng ta. Lẽ ra với sắc đẹp đó, nàng phải nổi tiếng với vai trò một minh tinh màn bạc hay gì đó đại loại vậy. 

Tiếp tục lật giở sấp giấy, YoonA chậm rãi xem qua những bài báo viết về Jessica Jung. Kể cả báo Hàn hay báo quốc tế, tất cả đều là những lời khen có cánh dành cho tài năng, nét đẹp và phẩm chất đạo đức tốt đẹp của cô nàng này.

“GÁI NGOAN!” Đó là hai từ cuối cùng mà YoonA có thể kết luận về cô gái ấy.

Và quái gở làm sao… YoonA lúc này lại đang rất quan tâm đến “gái ngoan” – style mà từ trước giờ cô không hề ưa chuộng. Có học thức, sinh ra trong gia đình gia giáo, tự tạo được thành công cho riêng mình, có bản lĩnh,.. Jessica Jung thật chẳng giống chút nào với những cô gái mà YoonA từng gặp qua, và nàng cũng thuộc vào hàng ngũ những người YoonA rất không muốn dính phải theo nguyên tắc của chính mình, đó là điều mà chắn chắn mọi công dân ở cái nước Hàn Quốc này đều biết.

Một người như Jessica sẽ chẳng bao giờ chấp nhận một mối quan hệ như cái cách mà YoonA đang làm với những cô gái khác. Và YoonA thì tất nhiên chẳng hề muốn dây vào một cô nàng khó bảo, suốt ngày sẽ đưa ra những thắc mắc, đòi hỏi những quyền lợi của riêng mình và có suy nghĩ muốn quản lí cô. Sẽ rất phiền toái!

Ấy vậy mà lúc này, Im YoonA không những đang thật sự "mắc" phải một cô nàng như thế mà cô còn rất khao khát có được Jessica Jung trên chiếc giường của mình. 

Giá như Jessica có thể tự nhận thức được: nàng hiển nhiên.. hoàn toàn.. rất mực quyến rũ. Mặc dù không rõ cơ thể bên dưới lớp quần áo xa xỉ kia sẽ tuyệt vời như thế nào, nhưng chỉ mỗi việc đứng sát nàng, nhìn thấy vầng trán bướng bỉnh, ánh mắt gan lì cùng đôi môi hồng hào của nàng cũng đã đủ khiến toàn thân YoonA nóng bừng.


**

Lăn qua lăn lại trên chiếc giường king size trong phòng ngủ của mình, hơn cả tuần nay, không ngày nào đặt lưng xuống giường để ngủ mà Jessica không nghĩ đến YoonA. Bằng cái cách chết tiệt nào đó, bộ não của nàng gần như tràn ngập hình ảnh YoonA kể từ sau bữa tiệc khai trương triễn lãm hôm nọ. 

Suốt hai năm sống ở đất Hàn và đọc vô số bài báo viết về những scandals của YoonA, Jessica đã tự dặn lòng phải vứt bỏ những kí ức chóng vánh nhưng đầy đẹp đẽ của nàng và con người đó vào một góc khuất. Nàng không nên.. chắc chắn không nên qua lại hay dây dưa với cô gái họ Im đó cho dù là vì bất cứ vấn đề gì. 

Nguyên tắc của bản thân và những lời căn dặn kiểu như thế xuất hiện cả trăm ngàn lần trong đầu, vậy mà chỉ không đến 30 phút gặp YoonA trong bữa tiệc, lý trí đã hoàn toàn thua trận trước trái tim và bản năng của nàng. Điều này.. thật sự quá ê chề!

Jessica không thể phủ nhận được cái sự thật chết dẫm rằng nàng vẫn không thể bình tĩnh nổi khi nhìn thấy YoonA, cho dù đã 7 năm kể từ lần cuối nàng được thấy ánh mắt đó. Nàng không thể phủ nhận được trái tim mình đập như vó ngựa khi người kia dừng lại ngay sát phía sau lưng mình. Và nàng cũng không thể phủ nhận được việc nàng suýt quay sang hôn YoonA khi hơi thở, hương nước hoa và hương rượu từ người đó quyện vào luồng không khí nàng dùng để hô hấp.

Nàng cảm thấy thật sự rất xấu hổ về chính những suy nghĩ đó của mình, từ khi nào trong đầu óc nàng lại tồn tại cái ý nghĩ tha thiết muốn lao vào vòng tay người khác và hôn họ. Từ khi nào nàng để cho những cảm xúc nàng vẫn luôn mặc định là hư hỏng như vậy xâm chiếm lấy não bộ. Chúa ơi.. nàng khao khát muốn hôn một kẻ thiếu đứng đắn như Im YoonA..

Bây giờ thì nàng đang cực kì hối hận. Giá như nàng đã viện đại một cái cớ nào đó với TaeYeon và đến buổi triễn lãm vào ngày khác chứ không phải ngày khai mạc. Giá như nàng bỏ sang nơi khác ngay lúc nhìn thấy hai chị em họ quàng vai bá cổ nhau bên cạnh mình. Giá như nàng không công kích Im YoonA. Giá như nàng không nhìn thấy và dừng lại ở bức điêu khắc đó… Và giá như nàng không trúng phải tiếng sét ái tình với con người này cách đây 7 năm ở London, trong chuyến du lịch chỉ vỏn vẹn nửa tháng của mình.

Nàng hối hận vì đã quá đề cao lý trí và đạo đức của bản thân trong khi xem thường bản năng cùng trái tim của mình. Nàng cũng hối hận vì đã đánh giá thấp khả năng khiến người khác mất bình tĩnh của Im YoonA. 

Jessica Jung đang gặp rắc rối thật sự.. 

Nàng vạn lần muốn có bức điêu khắc hình cá heo của TaeYeon, nhưng liệu nàng có nên tới buổi đấu giá vào tuần sau không khi biết chắc Im YoonA cũng sẽ có mặt?!


**


“TaeYeon ah..” Tiffany nhỏ tiếng gọi người đang ngồi đọc sách cạnh bàn.

“Sao hả em?” 

“Bữa tiệc tối nay em tham dự..”

“Uhm?” TaeYeon nhướng mày ra hiệu tiếp tục.

“.. sẽ có Choi SiWon.” nhìn người yêu mình, Fany e dè hoàn thành câu nói dang dở.

Sắc mặt ngay lập tức đanh lại khi nghe thấy cái tên Choi SiWon, con người này đã khiến cô nổi cơn ghen và giận dỗi Tiffany không biết bao nhiêu lần. Một cậu ấm nổi tiếng, diễn viên đang lên hay còn được biết đến như một trong những mỹ nam của làng giải trí Hàn Quốc. Trong một lần tham gia quảng bá bộ phim của mình đã tình cờ gặp được Fany đáng yêu của cô. Kể từ đó, cứ hễ có cơ hội nào được làm việc cùng nhau, tên công tử bột này đều tìm cách tiếp cận cô gái họ Hwang. Chưa kể còn dám cả gan xin số điện thoại và mời mọc cô nàng hết lần này qua lần khác.

TaeYeon không chỉ phiền lòng vì việc người yêu của mình bị gạ gẫm, giới truyền thông của nước nhà còn khiến cô bực bội gấp nhiều lần khi những cái tít như “SiWon – Tiffany, tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Hàn Quốc” liên tục được giật trên báo đài.

“Tại sao đến giờ mới nói Tae biết?” bỏ quyển sách lên bàn, TaeYeon khó chịu hỏi.

“Em xin lỗi.. Em không muốn TaeYeon bận tâm, nhưng rồi lại sợ Tae sẽ nghĩ em đang giấu diếm.” 

“…”

“Tae ah~..” 

“…”

“Hay là Tae chở em đến bữa tiệc? Rồi ở đó đợi em khoảng một tiếng thôi, nhé?” Tiffany dịu dàng đề nghị, cô không muốn để tên ngốc của cô giận dỗi như những lần trước.

“Manager của em có đồng ý không?”

“Em sẽ nói chị ấy đến thẳng chỗ đó, Tae đừng lo!” mỉm cười nhẹ, cô vuốt ve gương mặt phúng phính đáng yêu trước mặt mình.

“Vậy em chuẩn bị đi.”

“Uhm. TaeYeon có muốn xuống nhà với em không? HeeBin unnie sắp đến trang điểm và làm tóc cho em rồi.”

“Không cần đâu, Tae sẽ ở đây.” 

“Vậy đọc sách ngoan. Yêu Tae!” cười nhẹ, Tiffany cúi người hôn nhẹ lên đôi môi vẫn còn cong cớn mang chút không vừa lòng của người yêu trước khi rời khỏi phòng.

Gọi người giúp việc chuẩn bị sẵn bữa tối cho cô và mang lên phòng, TaeYeon tranh thủ đi tắm và dùng bữa trong khi chờ đợi Tiffany hoàn thành phần makeup của cô ấy. Đúng 6h30 tối, sau khi bạn gái của cô đã sẵn sàng với mọi thứ, TaeYeon đích thân lái xe đưa cô ấy đến bữa tiệc tại một khách sạn 5 sao đắt đỏ ở trung tâm Seoul.

“Nhớ đừng quá thân mật với tên đó!” TaeYeon nói, gần như ra lệnh khi cô níu tay cô nàng định mở cửa bước xuống xe.

“Xem ai đang ghen kìa..” Tiffany bật cười trêu chọc khi nhìn thấy vẻ mặt TaeYeon lúc này.

“Kệ Tae!” cô gái đang ngồi sau vô lăng hậm hực nói. “Tae không để em đi như vậy được, phải có cái gì đó..”

Bỏ mặc người kia đang không hiểu mình lẩm bẩm điều gì, TaeYeon nghĩ ngợi vài giây rồi đột ngột chồm người hôn lên môi Tiffany. Siết chặt lấy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net