Chap 120

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hậu hoa viên của Kim gia đang độ trăm hoa đua nở, cây cối xanh mát. Góc hoa viên có cả một tiểu đình bát giác nhỏ, mái lát ngói lưu ly xanh như ngọc, cột gỗ sơn son, bên trong bày một bộ bàn ghế bằng đá cẩm thạch.

Taeyeon và Tiffany đứng ở bên cạnh lương đình không nói gì, ánh tịch dương chiếu lên người bọn họ, trên mặt đất hai bóng người trải dài.

Nghe giọng nói mềm mại kia, vẻ mặt Taeyeon vẫn không chút thay đổi, cô nhìn về phía phát ra tiếng nói rồi đi lên vài bước. Vài bước này khiến hai bóng đen vốn tách bạch lại in lẫn vào nhau.

Tiffany cũng nhìn theo hướng giọng nói kia, chỉ thấy một bóng người mảnh mai đang đi tới. Cô ta dần đến gần thì Tiffany cũng dần thấy rõ khuôn mặt của cô ta. Khi cô ta đi đến bên cạnh Taeyeon mỉm cười với cậu thì Tiffany như bị sét đánh, ngây ngốc...

Thì ra là thế! Thì ra là thế......

Đây là lí do vì sao Sunny nói cô ta là kẻ phiền phức! Thì ra là thế!

Tiffany như bị ai hắt gáo nước lạnh lên người, lạnh thấu xương.

Tiffany nhìn cô ta, làn da trắng nõn, tóc đen như mực, mắt to, mũi thanh, đôi môi như cánh hồng. Đúng vậy, cô ta rất đẹp nhưng đó không phải là điều quan trọng nhất, quan trọng là cô ta giống Choi Eun Hee đến 9 phần. Giống đến kinh người! Đến ngay cả kiểu tóc, cách ăn mặc cũng giống hệt lúc trước khi cô còn ở trong cơ thể Choi Eun Hee.

Nếu không phải biết rõ mọi chuyện thì chỉ e rằng cô đã nghĩ, đây chính là Choi Eun Hee

Tiffany vô cùng sợ hãi, sao lại thế này? Chẳng lẽ Eun Hee cũng có chị em sinh đôi? Không phải chứ! Trong nhật kí của Eun Hee không hề nhắc đến, Choi phu nhân cũng không thấy đề cập, chẳng lẽ cũng như nhà mình, không muốn nhắc tới chuyện đau lòng đã qua? Không đâu, Choi gia giàu có như thế, sao có thể để con mình mất tích?

Vậy người phụ nữ kia là sao? Sao có thể giống Eun Hee như vậy?

Tiffany vì sự xuất hiện của người phụ nữ này mà đầu váng mắt hoa, mà bên kia, cô ta dần tới gần, khuôn mặt dần rõ ràng thì vẻ lạnh lùng của Taeyeon cũng dần biến mất. Lúc cô ta cười rộ lên trước mặt cậu thì trong ánh mắt cậu cũng có sự dịu dàng hoảng hốt, giống như đắm chìm trong giấc mơ đẹp không muốn tỉnh lại.

Cô ta tiến lên ôm lấy cánh tay, ngẩng đầu nhìn Taeyeon, ánh mắt đầy tình cảm chưa chan, khóe miệng mỉm cười ngọt ngào. Taeyeon vẫn đang si mê, hoảng hốt, cúi đầu nhìn cô hồi lâu. Ánh tịch dương chiếu lên người bọn họ tầng ánh sáng vàng tựa như một bức tranh động lòng người, vô cùng chân tình, tha thiết.

Tiffany đứng ở bên, cảm thấy mình như người thừa, lòng như bị ai cào xé, đau đớn toàn thân. Cô rất muốn quay đầu bỏ đi nhưng lý trí lại nói cô phải ở lại đây. Cô muốn xem, muốn hiểu cho rõ, Taeyeon thực sự yêu thương người con gái này sao? Là vì cô ta có vẻ ngoài giống Eun Hee?

Cô gái kia mỉm cười, vẻ mặt vô cùng thân thiết:

- Taeyeon, đã về rồi sao không tìm em, chiều hôm nay em ở đây suốt, em gọi điện cho Taeyeon, Taeyeon quên à?

Giọng nói mềm mại của cô ta có vẻ nũng nịu đến phát ngán, khác hẳn sự dịu dàng, ôn nhuận của Eun Hee.

Nghe tiếng nói của cô ta, Taeyeon khẽ nhíu mày, chỉ là hơi hơi thôi nên không dễ phát hiện, cho nên cô ta cũng không nhìn ra, vẫn bám chặt tay cậu. Nhưng Tiffany hiểu rất rõ về cậu thì lại nhìn ra, Taeyeon không vui.

Taeyeon như bừng tỉnh khỏi giấc mộng, ánh mắt cũng tỉnh táo lại, thoáng chút thất vọng và đau buồn.

Cậu lặng lẽ rút tay ra nói:

- Vừa về, vừa gặp Miyeon ở đây nên chơi với nó một chút.

Bị Taeyeon đẩy ra, cô ta có chút thất vọng nhưng lại lập tức tỏ vẻ tự nhiên, nhìn quanh bốn phía rồi nói:

- Miyeon đâu?

- Vừa rồi dạy dỗ nó một chút, khó chịu chạy vào trong rồi!

Cô gái kia tỏ vẻ đau lòng:

- Sao Taeyeon lại trách cứ nó? Nó còn nhỏ, chưa hiểu chuyện, hơn nữa từ nhỏ đã không có...

Cô ta thấy sắc mặt Taeyeon đột nhiên tối sầm lại thì vội nuốt chữ "mẹ" vào trong bụng rồi lại nói:

- Thật sự là đứa trẻ khiến người ta yêu thương, Taeyeon đừng nên trách mắng nó

Nhắc tới con, Taeyeon vừa đau lòng lại vừa buồn bực, cuối cùng chỉ đành thở dài đầy bất đắc dĩ.

Cô gái kia quay đầu nhìn Tiffany như thể bây giờ mới phát hiện ra cô. Cô ta khẽ giật tay áo Taeyeon, động tác này của cô ta khiến Tiffany hận không thể kéo cô ta ra khỏi cậu. Làm gì có người phụ nữ nào thấy có kẻ khác quấn quýt lấy chồng mình mà thờ ơ được? Nhưng thân phận lúc này của Tiffany lại không cho phép cô nổi giận, đột nhiên cô nảy ra một ý nghĩ, chỉ vào dưới chân cô gái kia mà hét:

- Chuột kìa!

Chuột có lẽ là thiên địch của mọi cô gái, cô gái kia vừa nghe có chuột thì sợ đến mức hoa dung thấy sắc, cô ta vội buông tay khỏi người Taeyeon, ôm mặt mà nhảy loạn, vẻ mặt vô cùng chật vất khiến Tiffany rất buồn cười, sự buồn bực trong lòng cũng tiêu tán không ít.

Cô gái kia mặt tái nhợt hỏi Taeyeon:

- Chuột đâu rồi? Đâu rồi?

Tiffany buồn cười nói:

- Chạy đi rồi!

Taeyeon lườm cô một cái thật sắc như thể đã xem thấu trò đùa của cô. Tiffany không hề yếu thế mà lườm lại. Sao chứ, cô chẳng qua chỉ là dọa cô ta một chút, thế đã là khách khí lắm rồi.

Có lẽ, những người khác sẽ bị ánh mắt này của Taeyeon dọa nhưng cô thì sao thế được? Tiffany đã từng thấy cậu vô cùng dịu dàng, chân thành, cả đời này cô cũng không sợ cậu.

Bị Tiffany lườm lại, Taeyeon ngẩn người, người khác nếu bị lườm như vậy thì đã cúi đầu sợ hãi nhưng cô gái này còn lườm lại cậu! Trong lòng cậu dâng lên cảm giác kì dị, vì sao lại thấy quen thuộc như vậy?

Nhưng cảm giác này chỉ thoáng qua giây lát, cậu lại trở về trạng thái lạnh lùng.

- Taeyeon, ai vậy?

Cô gái kia như thẹn quá hóa giận mà trừng mắt nhìn Tiffany một cái.

Taeyeon thản nhiên nói:

- Đây là bạn của Sunny, cùng Sunny đến.

- Lee tiểu thư...

Trong mắt cô gái kia lại có chút mất tự nhiên:

- Vậy cô ấy đâu? Sao lại để bạn ở đây một mình?

- Cô ấy đi toilet.

- Thế sao...

Cô ta đi đến bên Tiffany, vươn tay với cô, mỉm cười nói:

- Chào cô, rất vui được biết cô, tôi là Choi Yeon Seo!

Choi Yeon Seo? Quả nhiên là có chút liên hệ với Eun Hee. Chắc chắn không phải là Choi phu nhân sinh ra, là con riêng của ông Choi sao?

Cũng không phải cùng mẹ thì sao lại giống nhau đến vậy?

Nhưng dù Tiffany không thích cô ta thì vẫn phải tỏ vẻ khách sáo. Cô cũng mỉm cười vươn tay bắt tay Choi Yeon Seo, thoải mái nói:

- Chào cô, tôi là Tiffany Hwang.

Rất bực mình vì thấy cô!

Nhân cơ hội này, Tiffany cẩn thận nhìn kĩ Choi Yeon Seo một phen. Quan sát gần thì cô mới nhìn ra được một tia manh mối.

Cô ta đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Mũi thanh tú là vì có độn thêm, cằm hoàn mỹ chỉ sợ cũng đã từng độn, tuy rằng kỹ thuật tốt khó mà nhìn ra nhưng giả vẫn là giả, hàng nhái chỉ là hàng nhái, luôn có thể nhìn được.

Hơn nữa, lông mày cô ta vốn rất thô nhưng vì muốn bắt chước mày liễu của Choi Eun Hee mà phải nhổ sạch lông mày, chỗ từng nhổ có để lộ vết, trông không được tự nhiên.

Choi Yeon Seo thấy Tiffany nhìn chằm chằm mình như vậy thì có chút cảnh giác. Cô ta buông tay rồi lùi về đến bên Taeyeon. Tiffany nhìn cô ta mỉm cười thoải mái khiến Choi Yeon Seo không hiểu ra sao, không biết cô có ý gì.

Lúc này Tiffany đã có chút kết luận, đây là con gái riêng của Choi lão gia, khả năng là có chút giống Eun Hee nên đi phẫu thuật thẩm mỹ và cố gắng bắt chước để trở thành Eun Hee thứ hai. Mục đích của cô ta đương nhiên là giữ được tim Taeyeon, gả vào Kim gia nhưng để làm được điều này chắc chắn phải có sự ủng hộ của lão hồ ly Choi lão gia kia. Mất đi một đứa con gái rồi lại đẩy đứa con gái khác đến, kiên quyết giữ quan hệ với Kim gia!

Mà Taeyeon...

Nghĩ đến đây, Tiffany lại đau lòng. Taeyeon nhất định là vì mất cô mà rất đau lòng, đột nhiên gặp được một Eun Hee khác, tuy rằng biết rõ là không phải nhưng vì tâm lý mà mới chấp nhận cô ta.

Quả thật như lời Sunny nói, không thể trách cô ấy. Ai có thể thờ ơ với người giống hệt người yêu đã mất của mình. Huống chi người phụ nữ kia còn trăm phương ngàn kế bắt chước Eun Hee, tạo ảo giác cho cô ấy...

Nhưng là...

Rốt cuộc với Yeon Seo và Taeyeon có tình cảm gì? Sẽ vì cô ta giống Eun Hee mà yêu thương cô ta sao?

Nói cách khác, Taeyeon yêu mình, Tiffany tin tưởng, trước kia cô vẫn nghĩ cậu yêu là mình chứ không phải là Eun Hee vì cậu và Eun Hee tình cảm không tốt. Nhưng giờ cô thấy cậu chịu chấp nhận một người con gái ngoại hình giống với Eun Hee thì lại không dám chắc chắn.

Giờ cô đã chẳng còn vẻ ngoài xinh đẹp của Eun Hee, Taeyeon còn có thể chấp nhận bề ngoài bình thường mà tâm hồn tương tự không?

Taeyeon, tâm hồn và bề ngoài, Tae chọn thế nào?

Tiffany đột nhiên không còn muốn nói ra sự thật nữa.

Bên kia, Sunny mãi mới quay về, thấy Choi Yeon Seo đứng bên Taeyeon thì vội đi về phía Tiffany, cầm tay cô đầy lo lắng nhưng thấy cô vẫn còn bình tĩnh thì thoáng thoải mái lại nhưng cũng buồn bã thay cô rất nhiều.

Vì sao số Tiffany lại vất vả như vậy?

Taeyeon thấy Sunny đến thì cười nói với cô:

- Sunny, cùng bạn ở lại ăn cơm tối đi.

Choi Yeon Seo thấy Sunny thì vẻ mặt tuy tươi cười nhưng trong mắt lại rất lạnh lùng. Nghe Taeyeon giữ bọn họ ở lại ăn cơm thì dù không vui nhưng vẫn tỏ vẻ rộng rãi:

- Đúng vậy Sunny, vừa khéo đã đến bữa, ở lại ăn cơm chiều đi.

Sunny thấy cô ta tỏ vẻ như chủ nhà thì rất khó chịu. Vốn đã không có hảo cảm với người phụ nữ cố ý bắt chước Eun Hee để được Taeyeon để ý này nhưng đây không phải là chuyện cô có thể quản. Nếu là trước kia, tuyệt đối cô sẽ không ở lại ăn cơm. Nhưng hôm nay, mục đích của cô là làm cho Tiffany có thời gian ở bên Taeyeon càng lâu càng tốt nên cô cười nói với Taeyeon:

- Được, đã lâu rồi không ăn đồ ăn của đầu bếp làm, cũng có chút nhớ.

Đoàn người đi vào trong phòng khách.

Taeyeon và Choi Yeon Seo đi trước, Choi Yeon Seo líu ríu nói chuyện với Taeyeon, nói những gì mà hôm nay cô ta cùng tiểu thư nhà nào đi dạo phố, đánh bài thắng ai bao nhiêu tiền, nói rất hăng say. Cậu ở bên chẳng nói gì, vẻ mặt tuy không lạnh lùng nhưng tuyệt đối chẳng phải là chăm chú.

Tiffany và Sunny theo sau, cách vài bước. Sunny khẽ nói với Tiffany:

- Có nhìn ra không, mặt Choi Yeon Seo...

Hai người đều từng làm trong thẩm mỹ viện, lại làm stylist lâu như vậy, hiểu rõ kết cấu khuôn mặt của người khác, có phẫu thuật hay không chỉ cần nhìn là biết. Tiffany đương nhiên hiểu ý của Sunny, ra hiệu cho cô đừng nói gì nữa rồi gật gật đầu.

Sunny nhìn hai người đi đằng trước, ở đằng sau bàn luận về họ cũng chẳng có gì sai nhưng để đương sự nghe được thì không hay. Nhưng có chuyện Sunny rất nóng lòng muốn biết:

- Cậu nói chưa?

Tiffany lắc đầu rồi cũng khẽ thì thầm vào tai Sunny:

- Còn chưa kịp nói thì Choi Yeon Seo đã đến.

Sunny bĩu môi:

- Cô ta thật đáng ghét, không sao, lúc nào đó mình sẽ tạo cơ hội tiếp.

- Không cần, tạm thời mình không muốn nói.

- Vì sao?

Sunny kinh ngạc nhìn Tiffany, chẳng phải cô ấy rất muốn quay về bên Taeyeon và con sao? Tiffany nhìn hai người đằng trước rồi nói:

- Giờ không tiện, lúc về mình nói cho cậu.

Bốn người đi vào đại sảnh.

Đại sảnh cũng chẳng khác trước kia là mấy, chỉ có bộ sô pha đã đổi sang cái mới, màu vàng nhạt, trông rất thoải mái.

Kim phu nhân đang bế Miyeon, Miyeon vẫn đang nức nở, mắt đỏ hồng, nhìn trông rất tội nghiệp. Kim phu nhân bế cô bé, luôn miệng dỗ dành kiểu: "Cháu ngoan của bà, cháu yêu của bà". Tình cảm trìu mến khó mà nói hết.

Nhìn thấy Taeyeon đi vào, vẻ mặt Kim phu nhân có chút trách cứ nói:

- Taeyeon, sao con lại đánh Miyeon, con bé còn nhỏ, con không thương nó sao?

Taeyeon cười khổ:

- Con đâu có đánh Miyeon, con chẳng qua chỉ là phủi bụi cho nó thôi.

Miyeon khóc lóc:

- Appa đánh Miyeon.

Kim phu nhân đau lòng không thôi:

- Con xem xem, đang chơi rõ ngoan lại bị con đánh thành thế này, đáng thương quá.

Miyeon dựa vào lòng bà nội, đầu lắc lắc, vẫn thút thít khóc nhưng nhìn Taeyeon với ánh mắt chiến thắng. Nhìn Miyeon như vậy khiến Tiffany vừa giận vừa buồn cười.

Taeyeon cũng dở khóc dở cười.

Lúc này, Choi Yeon Seo đi đến bên Kim phu nhân, đầu tiên ngọt ngào gọi một tiếng dì sau đó cúi người vươn tay với Miyeon nói:

- Miyeon, để dì bế được không? Dì mua cho con nhiều đồ ăn lắm đấy.

Nhìn Choi Yeon Seo cố ý tiếp cận con mình như vậy, lòng Tiffany rất khó chịu, cảm giác nặng nề như thế món đồ quý của mình bị người khác dòm ngó. Miyeon của cô, Taeyeon của cô đều sẽ bị người phụ nữ này cướp đi sao?

Không được, những gì cô quý trọng quyết không cho bất kì ai cướp đi! Cô nhất định phải nghĩ cho kĩ, nên làm thế nào để Taeyeon lại đón nhận mình, trở lại bên Taeyeon và con.

Miyeon ngẩng đầu nhìn Choi Yeon Seo, mắt to chớp chớp, không lên tiếng nhưng cũng không vươn tay, sau đó lại rúc đầu vào lòng Kim phu nhân.

Choi Yeon Seo tỏ vẻ thân thiện nhưng lại bị Miyeon từ chối, vẻ mặt có chút xấu hổ, cô ta cười gượng hai tiếng, ngượng ngùng rụt tay về:

- Miyeon nhất định là đã đói rồi, đề dì đi lấy đồ cho con ăn nhé.

Kim phu nhân lại nói:

- Thôi thôi, sắp ăn cơm rồi, giờ ăn đồ ăn vặt thì tí không ăn cơm được đâu.

Choi Yeon Seo liên tiếp bị từ chối, vẻ mặt khó coi, lui về bên cạnh Taeyeon. Kim phu nhân nhìn cô ta một cái, vẻ mặt có chút phức tạp.

Sunny càng có lòng khiến Choi Yeon Seo khó xử nên đi đến bên Kim phu nhân, đầu tiên chào hỏi bà rồi mới nói với Miyeon:

- Miyeon, mẹ bế con nhé, xem Miyeon lớn lên tí nào chưa?

Miyeon lập tức vươn tay muốn Sunny bế, Kim phu nhân cũng cười tươi mà giao Miyeon cho cô.

- Ôi, Miyeon lớn rồi này, nặng ghê. Phải ăn nhiều vào nhé, thế mới nhanh lớn được.

Miyeon cười khanh khách.

Tiffany nhìn mà lòng ngứa ngáy, không nhịn được đi đến bên Sunny, nhìn Miyeon thử hỏi:

- Cô cũng bế con nhé, cho cô bế con một lần được không?

Tiffany nhìn đôi mắt như bảo thạch của Miyeon, ánh mắt lộ ra vẻ khát vọng. Sunny cũng khẽ nói với Miyeon:

- Vừa rồi cô mua kiếm cho con đấy!

Mắt Miyeon sáng long lanh, nhìn Tiffany một hồi rồi tươi cười vươn tay với cô.

Trong nháy mắt đó, có một cảm xúc khác lạ dâng lên trong lồng ngực Tiffany khiến tim cô đau đớn. Cô bế Miyeon, bế thân hình nhỏ nhắn mềm mại của cô bé, mũi tràn ngập hương sữa của Miyeon, mắt đỏ lên, suýt rơi lệ.

Miyeon một tay ôm cổ Tiffany, tay kia khẽ vỗ mặt cô, vẻ mặt vô cùng thân thiết khiến người của Kim gia thầm lấy làm lạ. Phải biết rằng Miyeon tuy không phải là đứa trẻ rụt rè nhưng cũng không phải là kiểu trẻ con ai cũng theo, không dễ dàng khiến Miyeon đối đãi thân thiết được như vậy. Ngay cả Choi Yeon Seo tiếp xúc lâu như vậy mà cũng đâu được thế. Cô gái trông bình thường này chỉ lần đầu gặp mà đã chiếm được tình cảm của Miyeon thì đúng là lạ!

Nhất định đây là cô gái giản dị, thuần khiết. Kim phu nhân nhìn Tiffany nghĩ, trẻ con rất mẫn cảm, ai tốt với nó, ai có động cơ với nó nó sẽ luôn cảm nhận được. Kim phu nhân lại nhìn Choi Yeon Seo một cái.

Choi Yeon Seo vẫn đang giận dữ. Chịu cho Sunny bế cô ta còn chấp nhận, dù sao Sunny và Miyeon gần gũi lâu ngày nhưng ngay cả người khách vừa đến này cũng có thể bế Miyeon thì khiến Choi Yeon Seo nghĩ không thông. Chẳng lẽ cô ta chẳng bằng người xa lạ sao? Cô ta đã tốn bao tâm tư vào đứa bé này? Mua đồ chơi mới, mua đồ ăn, hao tâm khổ tứ lấy lòng nó còn chẳng phải vì nó là bảo bối của Taeyeon? Vì để có được hảo cảm của Taeyeon mà cô ta cũng cố đối tốt với Mieyon. Nhắc lại, bọn họ còn có quan hệ huyết thống nhưng chẳng hiểu tại sao đứa trẻ này lại không thích cô ta, lúc nào cũng luôn ôn hòa nhưng không bao giờ thân thiết khiến cô ta không làm gì được. Chẳng phải chỉ là đứa nhỏ thôi sao, sao khó lấy lòng đến vậy?

Nhìn Miyeon và Tiffany hòa hợp vui vẻ, Choi Yeon Seo thầm nghiến răng nghiến lợi. Mà Taeyeon thì chấn kinh, nhìn Tiffany đang dịu dàng bế Miyeon, khẽ hỏi cô bé:

- Con mấy tuổi? Tên là gì? Có biết hát không?

Lúc nói chuyện, vẻ mặt Tiffany nhu hòa, nụ cười ấm áp như làn gió mùa xuân khiến cho người ta cảm thấy thật vui vẻ thoải mái.

Nhìn cảnh này, cảm giác quen thuộc lúc trước lại hiện lên trong lòng Taeyeon, một ý nghĩ kì dị lóe qua, cô không kịp nắm bắt...

Đang lúc Tiffany và Miyeon chơi đùa vui vẻ, một người phụ nữ khoảng hơn 40 tuổi từ nhà ăn đi ra, đến bên Kim phu nhân rồi khẽ nói với bà:

- Phu nhân, cơm chiều đã chuẩn bị xong rồi.

Kim phu nhân ngẩng đầu nhìn bà ta rồi nói:

- Lão gia đang ở trong thư phòng, gọi ông ấy chưa.

Người kia nói:

- Đã gọi rồi, lão gia nói sẽ ra ngay.

Kim phu nhân gật gật đầu, sau đó ra dấu cho người phụ nữ kia đón lấy Miyeon cho Tiffany, cười nói với bọn Sunny:

- Chúng ta đi ăn cơm đi!

Miyeon và Tiffany đang chơi rất vui, cô bé cảm thấy cô trước mặt này thật thân thiết, giọng nói cũng thật dễ nghe, cô bé rất thích được Tiffany bế. Thấy người phụ nữ kia định tới bế mình, Miyeon không vui, ôm chặt lấy cổ Tiffany, mặc cho người phụ nữ kia dỗ thế nào cũng không chịu buông.

- Tiểu thư, cô là khách, cô bế cháu thì không ăn được cơm. Người phụ nữ kia nói.

Miyeon lắc đầu, bước bỉnh nói:

- Không, cháu thích cô.

Tiffany nghe xong, lòng ấm áp, cô cười nói với người phụ nữ kia:

- Không sao, cứ để tôi bế Miyeon.

Kim phu nhân ngượng ngùng nói:

- Con bé này sao lại bướng thế nữa.

Tiffany cười:

- Cháu thích trẻ con, cháu thích chơi với Miyeon.

Miyeon cũng ngoan ngoãn nói vào:

- Cháu muốn cô bế.

Mọi người đều mỉm cười, đương nhiên, ngoài Choi Yeon Seo, miệng cô ta giật giật định cười theo mọi người nhưng không thể cười nổi.

Taeyeon nhìn Tiffany, cô bế Miyeon hơi lắc lắc, ánh mắt đầy yêu thương nhìn con bé, Miyeon cũng ôm cổ Tiffany mỉm cười. Cảnh tượng đẹp như bức tranh ấm áp, hài hòa.

Cổ họng Taeyeon như có cái gì đó chặn lại, cô nghĩ, nếu Eun Hee còn sống, nếu là Eun Hee bế Miyeon thì đó nhất định sẽ là hình ảnh tuyệt vời.

Choi Yeon Seo thấy Taeyeon nhìn chằm chằm vào Miyeon và Tiffany, tức giận nhíu mày, hờn dỗi nói:

- Taeyeon, đi ăn cơm!

Lúc này Taeyeon mới ý thức được mình thất thố, khẽ ho một cái che dấu sự xấu hổi rồi lại nhìn Tiffany một cái, thầm lấy làm may mắn vì cô không phát hiện...

Mọi người đi đến nhà ăn, ngồi theo vị trí. Bên trái Taeyeon không có ai, hình như Choi Yeon Seo cũng không dám ngồi vào đó, chỉ dám ngồi bên phải. Tiffany nhìn chỗ trống kia mà chua xót, bởi vì vị trí đó từng là của cô, vậy mà bây giờ cô chỉ có thể ngồi cùng Sunny ở vị trí của khác. Chốc lát sau, Kim lão gia cũng đến ngồi vào vị trí chủ nhà.

Hai năm, năm tháng cũng để lại chút dấu vết trên người Kim lão gia. Tóc ở thái dương bạc hơn một chút, quầng mắt cũng đen hơn nhưng sắc mặt, tinh thần vẫn rất tốt.

Tất cả mọi người chào ông, Choi Yeon Seo ngọt ngào gọi một tiếng "bác", Kim lão gia mỉm cười chào cô ta rồi lạnh lùng nhìn qua Sunny, Tiffany. Sunny ông biết nên khẽ gật đầu coi như chào hỏi. Cuối cùng, ánh mắt dừng trên người Tiffany, khi thấy Miyeon đang ngồi trong lòng Tiffany vui đùa thì có chút kinh ngạc. Kim phu nhân ở bên giới thiệu Tiffany, nhắc đến cô, vẻ mặt bà tươi cười. Kim lão gia cũng gật gật đầu với cô.

Đồ ăn rất phong phú, lúc ăn cơm cũng rất yên ắng. Kim lão gia luôn duy trì sự nghiêm túc, Kim phu nhân cũng ăn uống nhỏ nhẹ, thỉnh thoảng quay qua hỏi thăm hai người

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#cover #taeny
Ẩn QC