Chap 15: Bị chuốc rượu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Bạn thân sao?

Cô không nghe lầm đấy chứ? Nhớ lại tình cảnh lúc ở phòng làm việc của Eunjung, Cô là tận mắt nhìn thấy hết thẩy cô gái tự xưng là bạn thân này dùng bao nhiu dịu dàng cùng nũng nịu ra sức quyến rũ Eunjung đây?

có cái gọi là bạn thân nào mà như vậy ko?  Jiyeon thật sự khó tin những lời mà Qri nói. 

Tuy Jiyeon không nói ra điều nghi hoặc trong lòng mình, nhưng Qri là một cô gái vô cùng tinh tế, đương nhiên nhìn vào thái độ của Jiyeon sẽ nhận ra Cô là đang nghĩ cái gì trong đầu, Qri khẽ cười rồi nhìn cô có chút đùa giỡn nói.

" tôi biết chắc hẳn Cô Park đây không tin tôi cùng Eunjung là bạn thân rồi? Cũng đúng thôi, tôi vừa xinh đẹp lại vừa hoạt bát như vậy, làm bạn thân với 1 kẻ vừa lạnh lùng vừa lãnh đạm như Eunjung quả thật không hợp chút nào " Qri dựa người vào ghế, vừa cười vừa thản nhiên nói, vẻ mặt khi nói tràn đầy sự tự tin về chính mình, khiến cho người bên cạnh nghe xong cũng phải bật cười, nếu để Eunjung nghe được những câu nói này, chắc hẳn Qri phải bỏ mạng liền.

- thật ngại quá, Tôi thật không có ý như vậy. " để Qri nói trúng tim đen, Jiyeon có chút ngượng ngùng nhìn Qri khẽ nói, kì thật Cô chính là có ý nghi ngờ lời nói của Qri khi nãy.

- không sao, Tô------" Qri còn định chọc ghẹo Jiyeon một hồi, lời còn chưa nói ra hết đã bị tiếng Cười của ai kia làm cho nuốc trở vào.

" phụt.. Haha "

Qri nãy giờ vẫn đang tập trung chú ý đến Jiyeon bỗng chốc liền bị tiếng cười êm tai kia thu hút.

hàng lông mày khẽ nheo lại, mắt Qri liếc qua bên cạnh muốn tìm ra Chủ nhân của Giọng cười êm tai này, đôi mắt sắc bén liền dời đến người con gái ngồi ở bên cạnh Jiyeon nãy giờ vẫn chưa hề lên tiếng, bây giờ Qri mới nhìn kĩ người con gái này.

Dáng người nhỏ nhắn thon thả, khuôn mặt không những xinh đẹp mà còn có một sức hút rất đặc biệt khiến Qri vừa nhìn vào lại không muốn dời đi, cô gái này xinh đẹp không thua kém Jiyeon là bao, Vậy mà nãy giờ mình không hề chú ý đến nàng, thật đúng có lỗi, Qri thầm trách bản thân chú ý đến Soyeon chậm như vậy.

Soyeon ngồi kế bên Jiyeon cười đến híp mắt, lại phát hiện có người nhìn mình, Soyeon liền quay đầu lại vô tình đụng trúng ánh mắt đánh giá của Qri, Soyeon bị ánh mắt người kia nhìn đến cả người cũng mất tự nhiên, Cô liền tằng hắng một cái vội lên tiếng.

" Thật ngại quá, tôi không có ý cười, chỉ là lời cô nói thật sự làm tôi buồn cười quá đi. " nói đến đây Soyeon lại không nhịn được mà cười lớn, Cô thật không nghĩ có người con gái nào lại tự tin như Qri, tự khen ngợi mình mà ko chút xấu hổ, nhưng nói gì thì nói, nhìn cô ta thật sự rất xinh đẹp, tuy tính khí có chút kiêu ngạo tự tin thái quá, nhưng cũng không thể phủ nhận sự thật là cô ta rất mê người đi, dáng người cao tầm 1m70 đúng chuẩn người mẫu, thân người lại rất bốc lửa, khuôn mặt thì nhỏ nhắn, đôi môi đỏ nhỏ nhắn cuống hút, chớp mũi lại có 1 nốt ruồi nhỏ càng làm Cô ta tăng thêm phần quyến rũ.

Qri nhìn người trước mặt có chút ngây người, không ngờ lúc cười Cô ấy lại có thể khả ái như vậy, khiến người luôn bình tĩnh như Qri cũng phải bị hốt hồn trong một khoảnh khắc.

Qri nhắm đến Soyeon cười đến có chút ái muội, Jiyeon nhìn thấy ánh mắt Qri khi nhìn Soyeon có chút say đắm, tình cảnh này thật sự làm kẻ ngồi giữa như Jiyeon có chút khó sử, cả hai cứ liếc mắt đưa tình nhìn nhau như vậy, làm cô không được tự nhiên cho lắm, nên Jiyeon liền lên tiếng đánh tan bầu không khí ngượng ngùng này.

" Cô đến đây một mình sao? " Jiyeon cười cười nhìn Qri hỏi, nhìn cách ăn mặc của Qri, Jiyeon thầm nghĩ chắc hẳn Cô gái này rất thường hay tới lui nơi đây, cách ăn mặc rất gợi cảm.

Qri còn đang ngẩn người nhìn Soyeon, liền bị câu hỏi của Jiyeon làm cho giựt mình quay về với thực tại, Qri vội dời ánh mắt nhìn sang Jiyeon cười cười gật đầu " Đúng vậy, hôm Nay tôi được rảnh nên mới muốn đến đây thư giãn, không ngờ trùng hợp lại gặp 2 cô ở đây." Nói hết câu Qri lại liếc mắt nhìn sang Soyeon, lại phát hiện người kia cũng đang nhìn mình, Qri không hiểu vì sao tim mình lại đập mạnh như vậy, có lẽ đây cũng là lần đầu tiên Cô biết rung động vì một người là như thế nào.

" À mà phải rồi, tôi lớn hơn hai người, nên hai người cứ gọi Unnie là được, đừng gọi cô này cô nọ thật khó nghe " Qri thật nghe cách gọi này có chút không lọt tai, nên liền lên tiếng sửa lại cách xưng hô.

Jiyeon cùng Soyeon nghe xong điều liền gật đầu tán thành, Qri vừa ý rồi quay sang Soyeon hỏi.

- phải rồi, nãy giờ vẫn chưa nghe em tự giới thiệu về mình thì phải? "

Soyeon lúc này có chút lúng túng, nhìn Qri hơi ngượng ngùng giới thiệu " Em tên Park Soyeon, Cứ gọi Em là Soyeon là được. "

Nhìn thấy biểu tình ngượng ngùng của Soyeon, tim Qri bỗng nhiên lại đập nhanh, vẻ mặt khả ái này thật làm Qri phải mê đắm...

" Thì ra là Park Tiểu thư của tập đoàn Park Thị, nghe danh đã lâu bây giờ mới có dịp gặp được Em, đúng thật là xinh đẹp hơn tôi nghĩ. " Qri cười đến sáng lạng, nhìn Soyeon hết lời khen ngợi, lại phát hiện người kia vì câu nói của mình mà Đỏ mặt im lặng, càng làm Cho Qri thấy hưng phấn trong lòng.

Qri rất nhanh đã nhập hội chung với Chị em nhà họ Park, Cả ba cứ như thế nói chuyện rất vui vẻ, Qri có nhã ý muốn mời hai nữ nhân xinh đẹp uống rượu, nên Cô liền gọi 1 lúc 2 chai whisky loại mạnh đem tới.

nhìn ly rượu mạnh trên tay mình mà sắc mặt Jiyeon trở nên có chút khó coi, cô thật không biết uống rượu, vả lại loại rượu này mới ngửi mùi thôi đã biết nó thuộc loại mạnh cỡ nào, Jiyeon thật ko muốn nhớ lại cái đêm đầu tiên của mình vì say mà sinh chuyện.

Thấy Jiyeon cầm ly rượu trên tay vẫn chần chừ không uống, Qri là người tinh ý vừa nhìn Đã nhận ra cô gái này không biết uống rượu, nhưng không vì vậy mà Qri có ý muốn buông tha, cầm ly rượu hướng tới ly rượu của Jiyeon mà nhẹ nhàng va vào, tạo thành âm thanh *Cạch* của hai ly rượu giao nhau.

" uống cạn mừng chúng ta trở thành bạn. "Qri nở nụ cười nhẹ, nâng ly rượu một hơi cạn sạch, rồi ngước nhìn Jiyeon như Chờ cô làm điều tương tự, đúng thật Qri và Eunjung làm bạn Thân ko hề sai, cả hai điều có sở thích ép bức người ta.

" Jiyeon không biết uống, để em uống thay cậu ấy. " thấy Jiyeon cầm ly rượu mà sắc mặt khó coi, Soyeon có chút lo lắng giải dây cho bạn mình, Soyeon định cầm lấy ly rượu của Jiyeon có ý muốn uống  thay cô, thì bị Jiyeon giữ lại ly rượu rồi nhìn Soyeon khẽ cười.

" Không sao, nếu ai cũng đã uống thì tớ cũng phải uống, một ly rượu tớ nghĩ chắc không sao đâu. " Cô nhìn Soyeon trấn an, ý bảo mình sẽ ổn, rồi sao đó tay cầm ly rượu nhắm chặt mắt, một hơi uống cạn.

Chất rượu đắng chát vừa vào miệng đã làm Jiyeon cảm thấy như muốn nôn ra, đến khi thứ chất lỏng cay nồng đó chảy xuống cổ họng càng làm Jiyeon có cảm giác đầu óc bắt đầu đảo lộn, khuôn mặt liền trở nên bừng bừng nóng rang, thật không ngờ tửu lượng của Jiyeon lại tệ đến mức như vậy.

- Jiyeon à, cậu ổn chứ? " Soyeon ngồi bên cạnh thấy sắc mặt cô đã bắt đầu đỏ ửng, thần trí cũng bất đầu trở nên mơ màng, khiến Soyeon không khỏi lo lắng lên tiếng hỏi.

- Tớ..Tớ không sao.... " Cô nhìn Soyeon cười cười nói, tiếng nhạc DJ dồn dập cộng thêm chất cồn trong người, khiến đầu Jiyeon cứ như có ngàn con ong đang bay vòng vòng bên trong vậy, thật chất cô dường như không nghe được rõ những gì Soyeon nói.

- vậy chúng ta uống tiếp ly nữa " Qri ngồi bên cạnh thấy Jiyeon đã bắt đầu có dấu hiệu say, liền nhếch môi cười hứng thú, nhưng rất nhanh liền bị che mất, Qri vẫn rất cao hứng gót rượu cho hai người bên cạnh.

Cả buổi tối Soyeon cùng Jiyeon điều bị Qri chuốc rượu hết lần này đến lần khác mà không tài nào từ chối được, Soyeon tửu lượng hẳn là không tệ đi, uống gần 1 chai whisky mới chịu treo cờ trắng đầu hàng, con gái mà uống được như vậy quả thật không đơn giản, còn Phía Jiyeon thì không cần phải nói, mặt jiyeon đỏ như quả gấc chín, thần trí cũng đã bắt đầu ở trạng thái mơ hồ, mắt cô bây giờ nhìn mọi thứ điều có cảm giác mờ ảo, thật sự khó chịu chết đi được.

- Soyeon.., Tớ thấy khó chịu quá..." Jiyeon đầu thấy choáng váng quay sang nắm lấy tay Soyeon mà khẽ nói.

- Jiyeon à, cậu ổn chứ?  Để.... Để tớ đưa cậu về! " Soyeon bây giờ thần trí cũng bắt đầu không được tỉnh táo, nhưng vẫn cố vòng tay qua Eo Jiyeon muốn dìu đứng lên, nhưng Do trong người Soyeon cũng đã uống không ít rượu, nên khi vừa có ý muốn đứng lên liền mất thăng bằng mà ngã lại vào ghế, Qri ngồi đối diện thấy được màn mỹ nhân say rượu này cũng chỉ biết lắc đầu cười.

- Để Tôi đưa 2 em........." Qri đứng lên, hướng tới hai Người có ý muốn đưa về.

- Không cần làm phiền, Jiyeon sẽ do tôi đưa về.!" giọng nói băng lãnh từ đằng xa chuyền đến liền cắt ngang lời Qri đang nói.

Qri đưa mắt nhìn người đang đứng trước mặt mình, khoé môi Qri liền lộ rõ ý cười, người đang đứng trước mặt Cô rõ ràng sắc mặt không tốt, ánh mắt nhìn Cô như muốn đem Chính cô hủy diệt, Nhưng Qri lại không hề sợ hãi, Cô chỉ nhún nhún vai tỏ vẻ vô tội với người đang đứng kia.

- Cậu đến trễ quá đó Eunjung! " Qri nhìn đồng hồ trên tay xem thời gian rồi nhìn Eunjung nói.

Thấy Eunjung vẻ mặt biểu tình không tốt nhìn mình, Qri liền Biết Eunjung là đang Không vui điều gì, trong lòng Qri không khỏi kêu khổ.

- Eunjung à...Chuyện này không phải lỗi của tớ " Qri chỉ tay về phía hai người con gái đang gụt ở trên ghế, rồi nhìn Eunjung tỏ vẻ vô tội.

Eunjung liếc mắt nhìn Đến Jiyeon đang say rượu tựa vào vai Soyeon mà ngủ, mắt chị liền lóe lên một tia lạnh lẽo, bên ngoài tuy vẫn luôn giữ vẻ mặt điềm tĩnh như ngày thường, nhưng Qri hiểu rõ người bạn thân này của mình, rõ ràng là tức giận , mà nguyên do tức giận Qri cũng biết rõ ràng, mũi tên nhắm đến còn không phải là Bản thân mình hay sao!

- Lee Qri.. Tớ đã nói với cậu những gì? " Eunjung nhìn Qri lạnh lùng nhắc lại những lời mà mình đã dặn trước đó, chỉ là ai kia nghe xong cũng chỉ biết cười cười xem như đã quên, thật làm Eunjung tức chết đi được.

*một phút nhớ lại*

Buổi chiều còn đang ngồi trong phòng làm việc phê duyệt cả  đống tập hồ sơ, thì điện thoại di động của Qri liền Reo lên liên hồi, với tính khí của Cô trong lúc làm việc tuyệt đối không muốn bị ai quấy rầy, nên cuộc gọi này lý ra Qri sẽ không bắt máy, nhưng liếc nhìn lên màn hình hiển thị tên người gọi đến, Qri liền nhanh tay cầm lên nghe, nếu cuộc gọi này cô mà không nghe, nhất định Lee Qri cô sẽ chết rất khó coi.

Trong điện thoại giọng Eunjung nghe qua thật sự doạ người ta sợ chết khiếp, nếu Cô không phải bạn thân của Chị, nhất định là đã sợ đến phải đi thay quần rồi.

Nội dung cuộc nói chuyện rất ngắn gọn, trong điện thoại Eunjung trực tiếp ra lệnh bảo Cô phải đến CLB nơi Jiyeon đang ở đó,tùy Cô dùng cách gì cũng phải tiếp cận cô ấy, trong điện thoại Eunjung còn không quên căn dặn kỉ càng, không được để Jiyeon tiếp xúc với bất cứ nam nhân nào, Không được cho Cô ấy uống say, phải ở đó đến khi nào Chị đến mới được đi.

Cầm điện thoại trên tay mà trán Qri đã bắt đầu lấm tấm mồ hôi lạnh, đây rõ ràng không phải là nhờ vả, mà là ra lệnh cho mình bắt buộc phải làm.

còn không để Qri nói tiếng nào Eunjung đã nhanh tắt máy, ngơ ngác nhìn điện thoại trên tay Qri chỉ biết cười khổ, đường đường là một CEO của tập đoàn Lee Thị nổi tiếng, hôm nay lại phải đi làm Chức vệ sĩ này sao?

Trở về hiện tại.

- Lee Qri, Cậu về nhà mà chuẩn bị tinh thần, Đợi tớ đến tính xổ với cậu đi..! " Eunjung dùng ánh mắt hình viên đạn nhắm thẳng đến Qri mà lạnh lùng nói, sau đó liền bế Jiyeon dứt khoát đi thẳng ra ngoài, mặc cho Qri có giải thích như thế nào Chị vẫn nghe không lọt vào tai.

- Này... Cô là ai? Là ai hả?  Bỏ Jiyeon xuống! " Soyeon đang mơ màng, thấy Jiyeon bị kẻ lạ mặt bế Đi, Soyeon loạng choạng đứng dậy đuổi theo, lại bị Qri nhanh tay giữ lại.

- Đừng lo.. Người bế Jiyeon đi là người nhà của em ấy, Em không cần lo lắng. " kéo Soyeon ngồi lại trên ghế, Qri bất đắc dĩ giải thích cho cô hiểu.

Soyeon đầu óc cũng đã bắt đầu mơ hồ, cô nheo mắt Cố nhìn người đang ngồi trước mặt mình, khó khăn lên tiếng

" vậy sao?... " mắt Cô có chút nhoà đi, đôi mắt liền trở nên nặng nề nhắm lại, cả người liền ngã vào lòng Qri mà ngủ thiếp đi.

Đợi Eunjung Đi khuất Qri mới thở dài, trong lòng không khỏi than khóc cho số phận của mình, lần này thì khổ rồi, nhất thời quên lời Eunjung đã dặn, Cô còn cố ép Jiyeon muốn đến say mềm thế kia, lần này Eunjung không xử cô mới là lạ.

Cuối đầu nhìn người đang ngủ trong lòng mình, Qri khẽ nhếch môi cười gian tà, trước khi bị Eunjung trừng phạt mình cũng nên hưởng thụ một chút, Thức ăn ở trước mắt không ăn sẽ thật lãng phí, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt ửng đỏ vì rượu của Soyeon, trong lòng không khỏi thích thú, đêm nay chắc hẳn rất là dài.

*********

Từ lúc trên xe cho đến lúc về biệt thự, sắc mặt của Eunjung hoàn toàn tối sầm lộ rõ không vui.

Hyomin đang ngồi trên Sofa ăn trái cây, thấy Eunjung bế Jiyeon đi vào, sắc mặt của Cô liền trở nên hậm hực biểu tình không vừa lòng đi về phía Eunjung cản đường.

- Như thế nào lại có thể uống say như vậy, lại bắt Unnie đưa về nhà? " nhìn thấy Jiyeon say rượu tựa vào lòng ngực của Eunjung càng làm Hyomin thêm phần tức giận.

"....."

- Con gái gì mà ra ngoài đến đêm giờ này, còn uống say đến như vậy, Unnie thật sự chìu hư cô ta rồi! " thấy Eunjung vẫn im lặng, Hyomin càng muốn thêm dầu vào lửa để chị chừng trị cô ta thật tốt, tốt nhất đuổi đi luôn thì càng như ý muốn của mình.

- Em cũng không phải hay đi chơi bên ngoài đến không biết đường về nhà hay sao?  Có phải Unnie cũng đã chìu hư em luôn rồi phải ko? " Eunjung bất mãn nhìn Hyomin hỏi ngược lại, Chị đương nhiên biết Hyomin là có ý thêm dầu vào lửa, sợ thiên hạ không được loạn đây mà.

Hyomin bị câu nói của Eunjung làm cho á khẩu, không còn lời nào để phản bác, thấy Hyomin không có lời nào để giải thích, Eunjung liền bế Jiyeon đi thẳng vào phòng của mình.

bất lực nhìn Eunjung bế Jiyeon đi vào phòng, Hyomin thật sự không cam tâm nhưng cũng không còn cách nào,cô đành hậm hực bỏ về phòng mình, làm Hyomin còn tưởng sau khi báo tin Jiyeon ra ngoài sẽ có một màn hay để xem nữa chứ, ai ngờ sự việc lại không như cô mong đợi, thật làm Cô ta tức chết đi được.

Trước khi trở về phòng, Hyomin liếc nhìn cửa phòng của Eunjung, trong đầu cô liền suy nghĩ.

- lúc Jungnie về rõ ràng đang rất tức giận, có thể sau khi về phòng nhất định sẽ cho cô ta 1 bài học cũng nên."

- Đúng.. Nhất định là vậy! "

Vừa nghĩ tới đó thôi mà Hyomin đã lấy lại được tin thần phấn khởi đi về phòng chờ đợi một màn kịch sắp diễn ra.

*******

Đặt Jiyeon xuống giường, Eunjung đứng khoanh tay nhíu mày nhìn cô đang ngủ ngon trong chăn xem như không có việc gì xảy, mặt Eunjung liền tối sầm lại.

dám cùng người khác đi đến những nơi phức tạp đó mà không nói với chị tiếng nào, ngược lại còn bị người ta chuốt đến say mềm như vậy, nếu như chị khi nãy mà không đến đúng lúc, chắc hẳn cái tên Lee Qri kia sẽ thừa cơ chiếm tiện nghi của cô rồi, nghĩ đến đây thôi mà con ngươi của Eunjung đã hiện lên tia lạnh lẽo, tên Lee Qri kia nhất định Chị sẽ cho cái tên đó một bài học nhớ đời.

Nhưng vào lúc này, người đáng bị trừng phạt nhất lại đang ung dung mà ngủ, Eunjung <hừ> lạnh liếc mắt nhìn cô một cái rồi mới đi vào phòng tắm, Người chị toàn là mùi rượu, tắm rửa sạch sẽ rồi Chị nhất định sẽ cho cô một bài học vì dám cãi lời mình.

*******

* hắc xì *

Qri nhíu mày lấy tay vuốt vuốt sóng mũi cao thanh tú của mình, trong lòng thầm rủa đứa chết tiệt nào vừa nhắc tên mình, đến nỗi làm cô phải hắc xì liên tục như thế này, đừng để cho cô biết kẻ nào, nếu không tên đó nhất định sẽ chết rất khó coi.

Cầm ly rượu đỏ trên tay uống một ngụm, Qri liền đi lại bên cạnh giường đảo mắt nhìn người đang nằm trên giường đang ngủ say, Qri đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt ửng hồng của người đang ngủ, ánh mắt đầy say mê nhìn đến thân thể mềm mại của cô làm toàn thân Qri trở nên đầy rạo rực, Không ngờ lúc Soyeon ngủ lại có vẻ mặt đầy cuống hút như vậy, khiến Qri thật sự không cầm lòng được mà muốn ăn cô ngay lập tức.

- Soyeon... Tối nay tôi sẽ tiếp đãi Em thật tốt! " QRi cuối xuống vành tai Soyeon ám muội nói, sau đó liền chút bỏ hết quần áo của mình xuống, đặt lên môi Soyeon một nụ hôn sâu cuồng nhiệt, tay Qri linh hoạt đem tất cả quần áo trên người Soyeon từng lượt quăng xuống sàn nhà.

Bắt đầu một đêm hoan lạc.

********
Càng viết càng tệ... Chap này không được hay cho mấy, mấy bạn thông cảm nha, dạo này Au ko có tinh thần viết Truyện.. 😢😢😢😢😢

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#eunyeon