Chap 16: Nữ nhân say rượu (18+)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi tắm xong, Eunjung quấn tạm lên người chiếc khăn lông rồi đi ra ngoài, do vừa mới tắm cho nên tóc Chị vẫn còn ướt, từng giọt nước trên tóc rơi xuống động lại trên da thịt trắng mịn lại càng làm Eunjung thêm đầy ma lực mê người, mái tóc còn ướt ôm gọn khuôn mặt làm vẻ điểm trai của chị tăng thêm vài phần cuống hút.

Vừa bước ra khỏi phòng tắm, Eunjung liền bị một bóng đen đổ sầm tới khiến Chị lão đảo sém ko giữ được thăng bằng mà té xuống đất, Eunjung nhíu mày nhìn người đang tựa vào lòng mình rồi thở dài, làm thế nào lại uống say đến như vậy, lại không chịu ngủ?

- Em say rồi, không ở trên giường ngủ, lại muốn làm gì?" Eunjung có chút không vui nhìn người trong lòng mình lên tiếng hỏi, sau đó Chị vòng tay ôm lấy Eo cô định dìu cô lên giường, Lại bị Cô lắc đầu từ chối, vẻ mặt lúc say của cô thật giống như đứa trẻ đang làm nũng vậy.

- Không muốn! "

- Jiyeon.. Em lại muốn thế nào?  Chuyện hôm nay tôi còn chưa...... " Chị có chút bực tức nhìn cô lớn tiếng, định để cô tỉnh rồi mới trừng phạt cô một trận, ai ngờ người này đã say còn ngang ngạnh như vậy, ngang nhiên dám lớn tiếng với chị?.

- HAM EUNJUNG...Tôi ghét chị! " Jiyeon ngẩn đầu, khoé mắt có chút đỏ nhìn chị, sau đó liền vươn tay đánh loạn lên người chị như đánh một bao cát lớn, cô thật không biết mình lúc say lại có can đảm làm ra những hành động mà trước kia chưa bao giờ dám nghĩ tới.

Eunjung còn định tính sổ với cô vụ ban nãy, nhưng lời còn chưa nói hết đã bị câu nói mang theo Quốc hận của Jiyeon làm cho đông cứng, Eunjung chính là bị câu nói ngắn gọn này của Jiyeon làm cho giựt mình, Chị trợn tròn mắt nhìn Cô trước mặt mà như không thể tin được mình vừa nghe cô nói câu gì.

Eunjung sắc mặt có chút biến đổi, hai tay nắm chặt bả vai cô siếc chặc, giọng nói phát ra cũng trở nên lạnh lẽo " Park Jiyeon.. Em đang nói cái gì?  Tôi cho Em thêm một cơ hội để nói lại câu đó! "

Ánh mắt của Chị nhìn cô hoàn toàn toát lên vẻ lạnh lùng đáng sợ, bất cứ ai nói câu đó với chị điều được, nhưng Cô thì tuyệt đối không thể nói, thề có trời, Khi vừa nghe Jiyeon nói lên câu đó bằng ngữ khí lạnh lùng, Chị thật sự sợ đến Tim cũng như ngừng đập, chưa lúc nào Eunjung lại sợ hãi như lúc này.

Eunjung cố gắng giữ bình tĩnh cho cô thêm một cơ hội để nói lại, trong lòng Chị luôn trấn an mình rằng có thể lúc nãy Chị Đã nghe nhầm, Chắc chắn là vậy.

- Tôi ghét chị... Ghét chị, thật ghét chị...." khi nói ra câu này, trong lòng Cô không hiểu vì sao lại đau như vậy.

Jiyeon không buồn nhìn đến sắc mặt Eunjung đang trở nên đáng sợ như thế nào, vào lúc này Cô hoàn toàn bị hơi rượu trong người làm chủ, cho nên lúc này cô không còn sợ chị nữa, cô có thể thoải mái nói ra hết những gì mình để ở trong lòng bấy lâu nay, nói xong Jiyeon liền đẩy Eunjung ra,không cho Chị chạm vào người mình nữa, do không có điểm tựa jiyeon loạng choạng đứng không vững liền ngồi bệt dưới đất.

Eunjung lúc này toàn thân điều trở nên đông cứng, Chị ngơ ngác đứng nhìn cô, Eunjung không thể tin được lúc say rượu Jiyeon lại trở nên như vậy, trừ lần đầu tiên chị ép cô uống rượu ra, thì đây là lần thứ hai Chị thấy Cô say rượu lại đáng sợ như vậy.

- Jiyeon...Em...." cố lấy lại bình tĩnh, Eunjung từng bước đi lại nơi Jiyeon đang ngồi, nhưng vừa đi được vài bước, bước chân của chị liền bị câu hỏi của cô sắp nói ra làm cho dừng lại.

- Tại sao?  Tại sao lúc nào cũng ức hiếp tôi?  Tại sao lại cho tôi gặp chị? Tại sao? " Cô ngước lên, đôi mắt nhiễm một tần sương nhìn chị mà hỏi, nước mắt cũng không kiềm nén được mà lăn dài trên gương mặt kiều diễm, bao nhiêu uỷ khuất đến hôm nay cô cũng có thể giải tỏ ra hết, không cần phải kiềm nén nữa.

- Jiyeon...... " giờ phút này Tim Eunjung tựa như ngừng đập khi nhìn thấy cô trong dáng vẻ đầy uỷ khuất như vậy, chị thật sự bị lời nói nghẹn ngào của cô làm cho không thể nói được câu nào, chỉ biết đứng một chỗ nhìn cô đầy xót xa.

Nghe được Chị gọi tên mình, Jiyeon lại bật khóc nức nở, chưa bao giờ cô lại cảm thấy mình tủi thân đến như vậy, bị chị hết lần này đến lần khác khi dễ, Có phải khi dễ Mình là thú vui của Chị hay không, trong lòng Jiyeon lại không ngừng đặt cho mình những câu hỏi, liệu có phải chính mình đã yêu Ham Eunjung, nên mới khiến cho tim mình đau như vậy?

Eunjung chính là bị dáng vẻ này của cô làm cho đau lòng, chị không nghĩ ngợi gì nữa liền lao đến ôm chặt cô vào lòng, mặc cho Jiyeon có ra sức chóng cự quyết liệt, còn dùng móng tay cào mạnh vào lưng chị làm cho nơi đó hiện lên những đường tia rướm máu, nhưng Eunjung không quan tâm, vào lúc này Chị chỉ biết ôm người con gái nhỏ bé này vào lòng thật chặt để cô có thể nghe rõ nhịp tim của chị là đang đập vì cô.

- Jiyeon...xin lỗi, em đừng như vậy nữa được không?" ôm chặt cô vào lòng, Eunjung khẩn trương nói, Chị thật sự sợ Jiyeon sẽ ghét mình, sẽ không quan tâm đến mình nữa, chưa bao giờ chị lại khẩn trương như vậy vì một người con gái.

- Tôi không muốn.. Tôi ghét chị, tại sao?  Nếu không yêu tôi thì tại sao lại giữ tôi bên cạnh? nếu Chị thật sự chỉ muốn đùa bỡn với thân thể của tôi, thì chắc hẳn chị cũng đã chơi chán rồi không phải sao? "

cô lắc đầu, tay cố đẩy Eunjung ra, ánh mắt đỏ ngầu vì khóc nhìn thẳng Khuôn mặt hoàn hảo của chị, giọng đầy uất ức vang lên đánh sâu vào tim chị, nhìn cô như vậy Eunjung càng thêm đau lòng, chị lại một lần nữa ôm chặt lấy cô không buông.

- Jiyeon ngốc, Ai nói tôi không yêu em? " hơi buông lỏng người Jiyeon ra, chị đưa tay nhẹ nhàng nâng khuôn mặt thấm đẫm đầy nước mắt của cô lên nhìn thẳng vào ánh mắt kiên định Của mình, khẽ nở nụ cười dịu dàng, Eunjung cuối xuống vành tai cô thì thầm. " Em có biết không?  Từ khi gặp Em trong tim tôi chỉ có một mình em chiếm giữ, tôi sợ mất em, sợ em rời xa tôi, Em có biết tôi thật sự rất yêu em không Jiyeon? "

Nói ra lời thật lòng trong tim mình, Eunjung cảm thấy thật nhẹ nhàng, mà người nãy giờ vẫn còn đang khóc lóc thảm thiết đến mặt mày tèm lem kia khi nghe xong lời Eunjung nói liền lập tức nín khóc, đôi mắt long lanh như hạt Châu của cô nhìn Chị không chớp mắt, là cô đã say đến nỗi nghe nhầm phải không?

Tim Jiyeon bỗng chốc đập mạnh liên hồi, khuôn mặt nhỏ nhắn vì Say đã đỏ ửng bây giờ nghe xong lời Chị vừa nói, mặt Jiyeon càng thêm đỏ đến như sắp bùng nổ, Cô đưa tay lên mặt Eunjung nhéo hai bên má Chị đến đỏ ửng, Eunjung bị hành động kì lạ của Jiyeon làm cho bất ngờ, tuy là rất đau, Nhưng Eunjung vẫn mặt Cho Jiyeon muốn làm gì thì làm, nhéo chị xong Cô lại chớp chớp hai mắt long lanh nhìn chị hỏi một câu tỉnh bơ.

- có Đau không? "

Eunjung nhìn cô gật gật đầu, nhéo người ta đau đến mặt cũng đỏ ửng lên rồi còn ngây ngô hỏi mình có đau không là sao? 

Jiyeon nheo mắt nhìn Chị chăm chú một hồi lâu rồi bật cười như một đứa trẻ, sau đó liền ôm chầm lấy chị vui mừng nói: " Hay quá, vậy đây không phải là mơ, thật không phải là mơ.! "
( Chị say mà sao khôn quá vậy Dino, tội Anh Ham nhà Em :'( )

Eunjung bị hành động như một đứa trẻ của cô làm cho bật cười, không ngờ lúc cô say lại thật đáng yêu như thế này, chị nhẹ nhàng hôn lên môi cô, Jiyeon liền rất ngoan ngoãn mà phối hợp, khiến cho nụ hôn của cả hai càng lúc càng sâu, tạm tách khỏi nụ hôn cuồng nhiệt, Eunjung liền bế cô trên tay đi về phía giường ngủ, Đặt cô xuống giường, Chị cũng rất nhanh nằm đè lên người cô mà chăm chú nhìn người con gái đang nằm dưới thân mình.

nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt ửng hồng của cô, khoé môi Chị khẽ cười, dịu dàng nói: " Jiyeon à,  Em đẹp quá! "

" Thật không? " Cô tinh nghịch vòng tay ôm lấy cổ Chị kéo xuống sát mặt mình, nhẹ nhàng đưa lưỡi liếm nhẹ lên vành môi Chị câu dẫn.

hành động này của Cô như thứ vũ khí trí mạng đối với Eunjung, chị nhìn cô đến ngỡ ngàng, trong lòng Eunjung tự hỏi đây liệu có phải là Jiyeon mà chị đã yêu không? tại sao lại giỏi cách câu dẫn đến như vậy.

Eunjung thật không thể tin Jiyeon lại chủ động với mình như vậy, hành động này của cô đây là lần đầu tiên chị thấy qua, chẳng lẽ lúc say Cô mới thật sự bộc lộ bản tính đầy yêu nghiệt của mình sao?

- Thật...Em thật sự rất Đẹ--- " lời còn chưa nói hết, chị đã bị Jiyeon khóa môi ngăn không cho chị nói tiếp nữa, như vậy đã đủ rồi, cô hiện tại đã biết người chị yêu thật sự là mình.

Jiyeon dùng đầu lưỡi ấm nóng của mình nhẹ dàng tách ra bờ môi của Eunjung, Chị liền ngoan ngoãn hé môi hưởng thụ cảm giác được Jiyeon tận tình phục vụ, chị tận tình hưởng ứng theo nụ hôn ngọt ngào của Jiyeon, người ở dưới thân chị đột nhiên nổi hứng dùng răng cắn mạnh vào môi dưới chị đến bật máu, Do Eunjung không kịp phòng bị đã bị cô đột ngột tấn công, Eunjung chỉ kịp kiu lên một tiếng <A> sau đó liền trợn tròn mắt nhìn Cô.

- Jiyeon.. Em điên sao! " Chị trừng mắt nhìn cô ở dưới thân mình nói, trong miệng Chị cảm nhận được mùi máu tanh nồng nặc, Eunjung thật không tin được Jiyeon lại dám cắn mình, quả thật Eunjung thừa nhận, lúc say trừ lần đầu tiên ra, lần này thật sự có chút đáng sợ.

Jiyeon nhìn đến chỗ mình vừa cắn đến bật máu, trong lòng cô trở nên vui vẻ, vòng tay ôm lấy cổ Chị, Jiyeon liền cười hết sức câu dẫn: " nhớ rõ vết cắn này, môi chị từ nay chỉ thuộc về em! "

Vốn còn đang có chút tức giận vì bị cô vô duyên vô cớ cắn cho một cái bật máu, nhưng Eunjung liền bị dáng vẻ câu hồn này của Jiyeon làm cho thần trí tựa như lên chín tần mây, trong lòng có bao nhiêu bực tức liền rất nhanh tiu tán sạch sẽ, Eunjung thật không thể không thừa nhận Jiyeon của lúc này thật sự có bao nhiêu là mị lực quyến rũ, khiến chị thật sự mở rộng tầm mắt.

Jiyeon chủ động hôn lấy môi chị, đầu lưỡi Cô nhẹ nhàng liếm qua chỗ môi chị vừa bị cô cắn đến chảy máu, hành động hết thảy này của Jiyeon không khác nào thêm dầu vào lửa, máu huyết của Eunjung dường như đang cực lực sôi trào, không nhịn được nữa.

Eunjung nhanh chóng đem hết thẩy những thứ vướng bận trên người cả hai quăng xuống sàn nhà, nhìn đến thân thể nõn nà không chút tì vết của Jiyeon Lộ ra trước mắt mình, thật khiến máu huyết chị chảy không thông.

cặp ngực săn chắc đầy đặn của cô luôn khiến cho Eunjung yêu thích, chị cuối xuống, miệng ngậm lấy một bên ngực của cô tận tình chăm sóc, một tay nắm lấy một bên ngực còn lại của Cô xoa nắn đủ hình dạng, tay còn lại của Chị di dời xuống giữa hai chân cô ra sức vuốt ve vùng cấm địa, khiến nơi đó không chịu được sự kích thích mà tiết ra chất dịch ướt đẫm tay chị.

Dưới sự khiêu khích đầy mãnh liệt của Eunjung, Jiyeon chỉ biết cắn răng ngửa cổ lên Cao thở dốc, cổ họng cô nhịn không được mà phát ra những tiếng rên rỉ đầy ám muội, Cảm giác khi đầu lưỡi ấm nóng của chị chạm vào cơ thể mình, làm cơ thể cô càng trở nên mẫn cảm tê rần, Bình thường dù có cùng chị phát sinh quan hệ bao nhiêu lần Cô cũng không hề biểu hiện rõ sự phóng đãng của mình như đêm hôm nay, biểu hiện hôm Nay của cô thật làm Eunjung rất vừa ý.

Môi Eunjung như có dòng điện, hôn đến đâu điều làm nơi đó rần rần tê dại, Jiyeon mím môi, lại không chịu được sự kích thích của chị, trong miệng liền phát ra tiếng <Ưm> đầy khổ sở, Eunjung ngẩn đầu nhìn thấy biểu tình khó chịu của cô, trong mắt liền ẩn hiện ý cười xấu xa, dịch người xuống một chút, chị hôn lên vùng bụng phẳng lì của cô, rồi lại kéo hai chân Jiyeon tách ra hai bên, Jiyeon biết chị sẽ làm gì, mặt liền đỏ bừng, chân muốn khép lại, nhưng Eunjung rất nhanh đã vùi đầu vào nơi tư mật của cô điên cuồng mút mát mật dịch ngọt ngào mà cô tiếc ra.


- A––– Junggggg. "

Jiyeon nhắm chặt hai mắt, tay gắt gao nắm chặt Tấm ga giường đến có chút biến dạng, môi mấp máy không ngừng thở dốc rên rỉ, cảm nhận được đầu lưỡi ấm nóng của chị không ngừng ra vào bên trong vùng nhạy cảm của mình, toàn thân Cô kịch liệt rung rẩy, loại khoái cảm này thật sự quá mãnh liệt, Jiyeon không chịu được sự trêu chọc của chị, phía dưới của Cô liền co rút từng đợt, mật dịch trắng đục liền một mảnh tuông trào, lại bị Eunjung phía dưới hé miệng từng ngụm uống sạch không sót một giọt - Không tệ... Thật ngọt "

Liếm liếm khoé môi mình, Eunjung ngẩn đầu khẽ cười, nhìn cô đang mơ màng thở hổn hển, vẻ mặt ma mị này của cô thật làm Chị không thể kiềm chế nổi dục vọng của mình nữa, không đợi Cô nghỉ ngơi sau đợt cao triều khi nãy, chị nhích người lên, dang rộng hai chân cô ra, hạ thân mãnh liệt trực tiếp đi thẳng vào.



- Ưm––––" Jiyeon nhíu mày, tay gắt gao bấu mạnh vào vai chị, cảm giác vừa đau vừa thoải mái này thật làm Cô vô cùng khổ sở.


- Yeonie––––" Eunjung hơi thở dồn dập, cuối xuống hôn lấy môi cô dây dưa, phía dưới lại rất nhịp nhàng đưa đẩy, phía dưới của cô không ngừng siếc chặc, thật làm Eunjung sém chút nữa là nhịn không được mà đưa Cờ đầu hàng rồi.


Hừ.. Nữ nhân này, hôm nay không dạy dỗ em một trận, Em sẽ nhất định xem thường tôi mà.....

Trong lòng vừa nghĩ, động tác dưới thân liền thêm lực, mạnh mẽ xâm chiếm, Jiyeon dưới thân chỉ biết cắn răng không ngừng rên rỉ đầy kiều mị, hai chân cô vòng qua eo chị gắt gao bám lấy, theo động tác ra vào mãnh liệt của Chị, thân thể cô không ngừng chuyển động, hé mắt đã ẩn hiện một tần sương mờ mịt nhìn chị, nhìn từng giọt mồ hôi lấm tấm trên gương mặt cao ngạo của Chị, Tim cô lại khẽ rung động.


- Jungie––– Em yêu chị "

Em yêu chị

Em yêu chị.....

Một câu nói này của cô thật sự làm Eunjung không ngừng kích động, đây là lần đầu tiên Cô chính miệng nói với Chị câu đó, đã ai biết được Eunjung đã chờ đợi Cô nói câu này đã lâu đến nỗi không chịu được, hốc mắt chị có chút ửng đỏ, tay siếc chặc tấm lưng mềm mại của cô ôm chặt, môi cuối xuống hôn lên môi Cô đến ý loạn tình Mê, phía dưới hạ thân càng lúc càng ra vào nhanh hơn.


- Jiyeon... Em mãi là của tôi...là của tôi!" chị kích động, môi dời tới vành tai cô nặng nề thót ra câu đầy sức chiếm hữu.


- Ưm ––– là của Chị...tất cả điều là của Chị!" Jiyeon ôm chặt lấy vòng eo chị, theo động tác dưới thân kịch liệt đưa đẩy, mồ hôi trên cơ thể hai người đã sớm ướt đẫm thành một mảnh.


Ra vào kịch liệt thêm một lúc, khoái cảm của cả hai cơ hồ đã lên đến đỉnh điểm, Eunjung ôm chặt lấy cơ thể cô cùng Cô hét lên đầy thoả mãn, đừng đợt chất lỏng không ngừng lấp đầy bên trong cơ thể Cô.

Qua cơn cao triều, Jiyeon toàn thân vô lực, xụi lơ nằm trong lòng Chị thở hổn hển, Eunjung nhìn đến gương mặt vì mới qua cơn cao triều mà ẩn hiện lên một tần phấn hồng Của Cô, Môi chị khẽ cười, yêu thương vuốt ve tấm lưng Trần trắng mịn của cô.


Jiyeon nằm trong lòng Chị mệt mỏi, vừa muốn an tĩnh mà ngủ, lại bị người kia không chịu buông tha, môi chị lại rãi khắp cơ thể cô từng nụ hôn nóng bỏng, môi chị đi tới đâu điều làm cho nơi đó của cô điều trở nên rạo rực, Jiyeon thật sự rất mệt, nhưng cô lại không còn sức lực để ngăn cản chị làm loạn trên người mình nữa.



Đêm khuya thanh tĩnh, Trong căn phòng lại tràn ngập tiếng rên rỉ yêu kiều của cô, cùng tiếng thở dốc nặng nề của chị, dưới ánh sáng mờ ảo của đèn ngủ đầu giường, hai thân ảnh loã thể gắt gao siết chặt lấy nhau không hề có ý định tách ra, Chị không biết rốt cuộc mình đã điên cuồng muốn cô bao nhiêu lần, mãi cho đến khi Jiyeon hoàn toàn sức cùng lực kiệt ngất trong lòng mình, Eunjung mới chịu buông tha cho Cô.

Ôm cô vào lòng, Eunjung đau lòng vuốt ve gương mặt tái nhợt của cô, trong lòng không khỏi tự trách mình vì cấm dục lâu quá, nên đêm nay mới điên cuồng muốn Cô nhiều như vậy, lại không nghĩ đến cơ thể cô thật sự không được tốt, đưa tay lên mặt cô nhẹ nhàng vén những sợi tóc rơi loạn trên mặt cô qua một bên, rồi dịu dàng hôn lên gương mặt xinh đẹp của cô.



Cả một đêm Eunjung điều không ngủ, chị cứ thế nằm bên cạnh cô ngắm nhìn gương mặt lúc ngủ của cô đến say mê, nghĩ lại những lại những lời mà đêm nay Jiyeon đã nói, tim Eunjung lại vô cùng kích động.


- Jiyeon... Em hãy nhớ những gì mà em đã nói, mãi mãi vẫn sẽ thuộc về tôi, Mãi mãi cũng sẽ yêu tôi... " chị dịu dàng đặt lên môi cô một nụ hôn, tay đang ôm cô lại dùng lực thêm một chút siết chặt cô vào lòng, như sợ nếu buông lỏng Jiyeon sẽ vì vậy mà đi mất.

Jiyeon... Tôi yêu em!

Mãi mãi cũng sẽ chỉ yêu mình em!

******************
Đêm hôm thanh vắng, nằm một mình viết cảnh Giường chiếu, thật là quắn quéo quá đi mà 😂😂😂😂
Lâu rồi Au ko có viết cảnh H.. Nên chắc ko hay cho lắm, MN thông cảm nha, nhớ vote cho Au có thêm động lực để viết tiếp nha.. Kamsa 😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#eunyeon