Chap 3: Jung Tổng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 3

Kwon Yuri vẫn biết Im Yoona không chỉ nói năng khó nghe mà mặt khác còn biết nói những lời đường mật. Giữa ban ngày ban mặt lại đi nhắc đến vấn đề không đứng đắn này. Nàng khẽ lườm Yoona một cái cảnh cáo rồi vươn tay nhìn đồng hồ

- Cũng không còn sớm nữa. Yoong cũng nên trở về công ty đi. Chiều nay chị còn phải duyệt một mẫu thiết kế.

Mặt cô tiu nghỉu lại nghe nàng viện cớ rời đi. Mặc dù công ty hai người chỉ cách nhau mười lăm phút đi xe nhưng do tính chất công việc nên ít có cơ hội gặp nhau. Công ty cô là công ty chuyên về mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn Công nghiệp hóa chất, còn công ty nàng lại là công ty về thời trang. Thật sự rất khó để tìm điểm chung.

- Yul, còn chưa đến giờ ăn trưa mà.  Hay là đi cùng em, công việc để trợ lí giải quyết được không?

Cô lại nắm lấy tay mềm mại của nàng năn nỉ ra sức. Trong lòng chỉ mong sao ngày hôm nay có thể ở bên nàng cho thỏa nỗi nhớ.

- Yoong, không ngờ trên mặt em cũng viết chữ được đấy

- Yul đồng ý đi. Bây giờ chúng ta về công ty giải quyết rồi em đón chị đi ăn trưa. Sau đó cùng về căn hộ ở gần đó nghỉ ngơi.

Im Yoona ra sức lấy lòng nàng, biểu cảm trên khuôn mặt biến đổi vô cùng đáng yêu.

- Được rồi trước tiên chị phải về công ty đã. Em xong việc thì gọi chị, mình cùng đi ăn trưa...

- Hehe, em biết rồi mà!

Nàng nói hết sức miễn cưỡng trước sự tấn công vũ bão của Im Yoona, xem ra hôm nay không thoát khỏi tay cô rồi. Nhìn cô tươi cười trong lòng nàng cũng vui lây, nhưng thấp thoáng đâu đó vẫn còn điều bất an.

***

Im Yoona trở lại công ty theo phong cách nở hoa khiến nhân viên sợ hãi run rẩy. Đến cả bộ phận lễ tân mà cô cũng cười đến "hoa nhường nguyệt thẹn" làm cho các chị em "thụ sủng nhược kinh". Do thường ngày vị Tổng Giám Đốc này vẫn được "thiên hạ" đồn là tính tình không dễ chịu lắm.

- Tổng giám đốc hôm nay có gì đó không được bình thường...

Tiếng xì xầm to nhỏ phía sau khiến cô hắng giọng, vuốt nhẹ mái tóc rồi nghiêm túc lạnh lùng bước vào văn phòng. Từ sau khi kết hôn với Joo Hyun, tính tình của cô không được tốt cho lắm. Đến công ty luôn mang phong thái lãnh đạm khiến mọi người cảm thấy rất xa cách. Một phần cũng vì khoảng thời gian đó cô không thể liên lạc với Yuri.

- Trợ lí Jung, công việc hôm nay cô và thư kí Bae giúp tôi lo liệu một chút. Tôi có việc cần đi giao lưu, có lẽ cần phải hợp tác đột phá với một công ty lớn để quảng bá sản phẩm lần này.

Yoona sắp xếp đống văn kiện trên bàn, dặn dò Nicole về việc mình sẽ ra ngoài. Nếu như Joo Hyun có gọi thì cô ấy cũng sẽ không nghi ngờ gì. Bởi vì Yoona rất ít khi sử dụng điện thoại di động để liên lạc với Joo Hyun.

- Sếp ơi vài ngày nữa sếp phải sang Trung công tác đấy. Đích thân Tôn tổng của Tôn thị mời sếp nhân dịp kỉ niệm 50 năm tập đoàn.

Nicole khéo léo nhắc nhở cô khi đang hí hoáy gõ phím trên máy tính.

- Ừ tôi biết rồi. Cô từ từ hãy đặt vé, để tôi xem xét một chút... Vất vả cho cô rồi, tôi đi nhé. À ăn gì cứ gọi đến bữa trưa hôm nay của cô và thư kí Bae cứ tính vào của tôi.

- Ấy sếp tự nhiên thế này em không quen đâu, sếp cứ bình thường cho em nhờ. Sếp cứ yên tâm đi công việc 1 2 ngày em lo được cho sếp mà.

- Được rồi. Tôi đi đây.

Im Yoona trở lại phong thái lạnh lùng rồi đĩnh đạc bước ra khỏi văn phòng. Cô nàng trợ lí Nicole thì ngơ ngác nhìn theo.

"Chẳng lẽ hôm nay sếp ăn gì nhầm gì sao?"

****

- Yul, chị đã xong chưa em sắp tới công ty chị rồi nè?

Im Yoona vừa hỏi khóe miệng vừa cong lên tạo nên một hình ảnh tuyệt đẹp

- Yoong! Chị đã nói nếu chị xong chị sẽ gọi cho em trước cơ mà?

Kwon Yuri hơi bực mình vì cái tính trẻ con của cô, chẳng chịu nghe lời nàng gì hết mà cứ làm theo ý mình.

- Vậy em đỗ xe ở gần cổng sau công ty nha. Chị cứ lo xong việc em chờ được mà hề hề

Mắt nai thấy nàng người yêu hơi phát cáu nên nói giọng hòa hoãn. Giọng cười như con trai được truyền qua điện thoại làm Yuri sởn da gà.

- Im Yoona. Đừng có cười kiểu đấy, nghe ghê chết đi được

Mặt Yuri hơi đỏ lên, Yoong vẫn không đứng đắn chút nào. Liệu hôm nay nàng có bị cô ăn sạch không đây...

- Được rồi. Em chờ chị ở dưới nhé. Chị lo xong việc rồi xuống.

Cúp máy. Yuri thở dài một hơi, liếc nhìn phía bên ngoài văn phòng mọi người vẫn đang làm việc tấp nập, nàng không nhịn được lại thở dài thêm lần nữa...

Sải bước đến văn phòng của Jung Tổng, nàng tiếp tục thở dài lần thứ ba. Vuốt vuốt ngực, đưa tay lên gõ cửa.

- Mời vào

Phía sau cánh cửa truyền đến âm thanh không nóng không lạnh của Jung Soo Yeon. Nàng vặn nắm tay cầm đẩy vào, phút chốc khuôn mặt căng thẳng khi nãy biến thành yếu ớt

- Jung Tổng, hôm nay mình cảm thấy không được khỏe. Cậu có thể cho mình nghỉ một ngày không?

Ánh mắt dò xét của Soo Yeon dừng lại ở bờ môi tái nhợt thiếu sức sống của nàng, đôi mày thanh tú nhíu lại

- Có cần đến bệnh viện không?

Kwon Yuri húng hắng ho một tiếng, đối với khi nãy yếu ớt lại càng yếu ớt hơn

- Um không cần đâu. Mình nghỉ ngơi một chút tốt rồi. Có lẽ chỉ bị cảm nhẹ thôi.

Cô nàng tóc vàng thôi không muốn dò hỏi thêm nữa. Trực tiếp gọi điện cho trợ lí ngồi phía bên ngoài.

- Trợ lí Lee, hôm nay Giám đốc thiết kế không được khỏe nên sẽ nghỉ một ngày, sau giờ ăn trưa cô đến giúp họ một chút. Trực tiếp mang mẫu mới vào phòng tôi kiểm tra.

- Vâng, thưa Jung Tổng.

Gác máy. Soo Yeon đưa liếc nhìn Yuri lần nữa rồi hỏi

- Chắc có người đưa cậu về rồi. Vậy cậu mau nghỉ ngơi đi. Mình còn phải tiếp tục làm việc

- Um cảm ơn cậu. Mai mình sẽ đến công ty sớm..

Nàng mỉm cười nhợt nhạt rồi bước ra khỏi văn phòng Jung tổng, khẽ gật đầu một cái với trợ lí Lee cho đến khi bước vào thang máy.

Bên trong, Jung Soo Yen gõ nhẹ mấy ngón tay lên bàn, sau đó liền cầm điện thoại lên thực hiện một cuộc gọi.

- Yoong, trưa nay em và Hyunie rảnh không? Cùng đi ăn trưa với chị?

- Unnie, Hyun công việc ở Sở Tư Pháp khá nhiều em nghĩ hôm nay không được rồi. Hay ngày mai được không?  Em cũng sắp phải đi công tác bên Trung nữa.

- Unnie biết rồi. Vậy để mai nhé. Tiếc thật hôm nay Yuri không được khỏe nên không thể ăn trưa cùng chị được.

Im Yoona giật thót lên một cái, sao mới có mười mấy phút mà đột nhiên nàng lại không được khỏe?

- Yuri unnie có sao không unnie? Có cần đến bệnh viện không? Hay để em tới công ty unnie nhé...

Đầu dây bên kia truyền đến sự im lặng đến đáng sợ.

- Im Yoona. Để unnie nhắc cho em nhớ. Em là người đã có gia đình, đừng khiến Yuri phải chịu tổn thương...

- Em...

Cô chưa nói hết câu thì Jung Soo Yeon đã cúp máy trước. Đến khi cô giật mình nhận ra mình đang ở gần cổng sau công ty JJ thì mới thở phào một hơi. Do khi nãy quá hoảng loạn lo cho Yuri mà cô quên mất rằng mình đã đến đây từ lâu.

Cùng lúc đó, màn hình hiển thị chữ Y gọi đến

- Alo Yul sao rồi, em đang ở dưới chờ chị đây

Kwon Yuri khẽ nhíu mày khi nghe thấy giọng nói lo lắng sốt ruột của người yêu... Lại còn cái kiểu hỏi "sao rồi? " này là ý gì chứ.

- Chị đang sắp đến đây, đi xe của công ty mà không thèm nói.

Cô nghe thanh âm của nàng bình thường trong lòng cũng bớt lo hơn, có lẽ nàng chỉ lấy lí do không được khỏe để đi với cô cũng nên. Dù vậy cô vẫn không khỏi bất an vì câu nói của Sao Yeon...

TBC.

******
Lảm nhảm: Truyện mục truyện ngắn lần trước xin tiếp tục. Lần trước đang kể tới đoạn bé Yoongyoong muốn uống sữa của bé Yulyul nha. Phần này sẽ có một số đoạn không phù hợp với trẻ em nha. Gắn mác M-18 nha. Nói trước nha =)).

Yoongyoong rúc mặt vào phần ngực mềm mại của Yulyul mà dụi dụi như trẻ con thiếu sữa

- Cho bé Yoongyoong uống sữa với!

- Ghê quá. Unnie không thèm chơi với em nữa. Chơi trò em bé gì mà thế này

Yuri đẩy cái đầu đang ngọ nguậy ở vùng ngực mình ra rồi làm vẻ mặt sợ hãi.

- Em bé mà lại không được uống sữa à. Không công bằng

Yoona bĩu môi đáng yêu không thể tả, mắt nai trong veo cụp xuống trông đến tội. Nàng trông thấy dáng vẻ đáng yêu của cô không kìm được mà hôn một cái.

Im Yoona ngớ ngẩn nhìn nàng, tròn xoe đôi mắt chớp chớp... Vài giây sau đó hai người liền bắt đầu một nụ hôn nhẹ nhàng. Đôi tay cô khẽ vuốt ve phần eo của Yuri khiến nàng thở mạnh, cảm giác như kiến cắn làm nàng hưng phấn hơn. Cô nhân cơ hội tách đôi môi xinh đẹp của nàng ra mà đưa lưỡi vào, lưỡi của cả hai gắt gao cuốn lấy nhau.

- Yoong, um...

Nàng khẽ rên lên khi Yoona dứt khỏi nụ hôn rồi mút lên cổ nàng, cô lướt nhẹ đôi tay lên phía trên cơ thể nàng, vẽ vòng tròn quanh ngực nàng nhưng tuyệt nhiên không chạm vào phần nhũ hoa. Cơ thể nàng bứt rứt, phía bụng dưới nóng lên như có một luồng khí chạy xuống.

- Yêu Yoong đi Yul...

Yoona thì thầm những lời dâm mĩ vào tai Yuri, cô liếm mút vành tai nàng, cố tình để hơi thở nóng ấm của mình truyền vào

- Yoo...yoong, qua...á đáng...

Nàng lại đáp lại trong hơi thở đứt quãng, khoái cảm dâng lên khiến phần giữa hai chân ướt át râm ran, chỉ muốn được lấp đầy để thỏa mãn.

Im Yoona bỏ ngỏ phần vú đang căng cứng lên của nàng mà một mạch liếm lên bụng Yuri. Cô khẽ xoay lưỡi phía xung quanh cái rốn nhỏ nhắn đáng yêu của nàng, đôi tay lượn lờ phía đùi trong mà mơn trớn. Liếc thấy chân Yuri run run, cô trải từng nụ hôn dọc xuống phía dưới làn da mịn màng.

Tiếng thở mạnh vang lên khắp căn phòng, Yoona cảm thấy cơ thể vô cùng khô nóng. Không chần chừ thêm nữa,  trực tiếp tháo chiếc quần lót ren của Yuri ra mà hôn nhẹ lên vùng tam giác. Nụ hôn như mưa rơi trên cánh hoa ướt át run rẩy, những tiếng thở ban nãy được thay thế thành những tiếng rên rỉ . Yoona tiếp tục dùng lưỡi quét lên cánh hoa, nước hoa chảy ra ngày càng nhiều, thơm ngon vô cùng. Cô còn cố tình để Yuri nghe thấy tiếng nhóp nhép khi liếm láp. Nàng không chịu kích thích này nên đưa tay vò lấy mái tóc của cô, rên rỉ lớn hơn.

- Yul, unnie là yêu tinh!

Mắt nai lầm bầm khi đang rúc mặt ở giữa hai chân cô người yêu, rồi không thể chịu nổi nữa, cô kéo mình ra khỏi nơi mê hoặc đó mà nhỏm dậy hôn Yuri thật sâu. Hai ngón tay cũng không quên nhiệm vụ mà đưa vào bất ngờ

- Ahh... Urgh .....

Nàng bị tập kích liền kêu lên, khoái cảm ập tới làm hai chân nàng cong lại, một dòng điện chạy dọc sống lưng khiến nàng thật thoải mái. Yoona vẫn hôn nàng nồng nàn, đưa đẩy theo nhịp chậm chạp ở bên dưới. Kiểu nhẹ nhàng của Yoona giống như muốn giết chết Yuri. Cô từ từ rút ra rồi lại thúc vào tận sâu bên trong, mỗi lần như thế lại miết phải điểm sung sướng của nàng. Hai chân nàng quấn chặt lấy hông cô đưa đẩy, nước từ đóa hoa tràn ra bóng loáng cả đùi nàng, ướt đẫm hai ngón tay đến bàn tay cô.

- Y....yoong arh, yêu Y....yul urhg

Nàng rên rỉ trong cơn cực khoái, mái tóc nàng toán loạn, một vài sợi tóc bám vào mặt càng khiến nàng trở nên xinh đẹp mê hồn. Eo nhỏ lắc lư lên lên xuống cùng cặp vú vươn cao lên như đang mong muốn được chạm vào xoa nắn...

Kwon Yuri lúc này đẹp đến mức khiến người ta đui mù. Im Yoona trầm giọng rên rỉ khi đang hôn trên xương quai xanh của nàng, ngón tay cô bị bên trong nàng co bóp trơn trượt thật ấm áp...

Yoona nhịn không được tăng tốc độ, cùng lúc đó khoái cảm dữ dội thêm một bậc làm Yuri cào lên lưng cô đến bật máu. Hai chân nàng quấn lấy cô chặt hơn, tiếng rên rỉ cùng tiếng thở dốc càng trở nên mê người...

********

Thôi thôi dừng ở đây chương sau viết tiếp truyện ngắn nha. Ai thích đọc truyện ngắn hơn truyện chính thì cmt nha =)). Biết đâu mình sẽ ra chap sớm vì mục truyện ngắn.
Rất mong nhận được cmt và vote của mọi người.
Im lặng là cách để giết chết Author đấy =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net