Chap 2: Kẻ Đáng Ghét

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 2

Một giờ đồng hồ trôi qua, mọi cảm xúc trong lòng hai người cứ ập đến như sóng xô bờ cát. Mưa vẫn cứ thế rơi. Nhạt nhòa. Từng hạt từng hạt tản ra rồi rơi vỡ. Im Yoona không giống như thế, sự đau đớn của cô giống như một chiếc cốc thủy tinh nứt nát nhưng không vỡ. Nỗi đau bị nén lại tận sâu bên trong. Ngột ngạt đến không thở được. Tại sao đau lòng lại cứ phải giấu đi?

- Yul, chúng ta ở bên nhau có được không ?

Trong giọng nói chứa đầy sự da diết ấy là một cái siết tay đến không thể chặt hơn. Một ánh mắt kiên định xoáy sâu vào Yuri, một cơn bão cuốn phăng nàng về phía cô. Nàng yêu Im Yoona, nàng yêu Im Yoona đến mức dù biết cô đã có vợ vẫn điên cuồng không buông bỏ. Mà cũng có lẽ nàng điên thật, tình yêu khiến cho con người ta mù quáng đến phát điên.

- Yoong biết không? Có lần chị đã nghĩ rằng hay thôi, chúng mình cứ gặp nhau một lần. Nói hết những điều cần nói, làm hết những điều cần làm. Để sau này không phải hối tiếc nữa. Vì thế nên lúc Yoong không muốn gặp chị, chị biết rằng trên thế giới này không ai hiểu bản thân chị như Yoong cả. Chín năm qua, chúng ta vẫn luôn bên nhau, không phải riêng lẻ mà là cùng nhau sánh bước.

Yuri vén nhẹ lọn tóc ra sau tai, uống một ngụm trà nhỏ rồi tiếp lời

- Vậy nên một năm trước, thời điểm em kết hôn. Chị đã không muốn nhìn thấy em thêm lần nào nữa. Chị nghĩ em cũng hiểu, nên chỉ buồn thôi chứ chẳng nỡ giận chị đâu nhỉ? 

Ánh mắt lại rơi vào những hạt mưa bám trên ô cửa kính, nàng âm thầm cảm thấy chua xót khi nhắc đến hai từ "kết hôn". Tình yêu trải qua giông bão còn gì kinh khủng hơn khi hay tin người mình yêu phải lấy vợ. Mà, người ấy sẽ không thể là mình.
Im Yoona cắn chặt hai hàm răng lại với nhau, sự căng cứng trên khuôn mặt khi nỗi đau của Kwon Yuri lan tràn, thậm chí lan ra cả không khí xung quanh họ. Khó thở quá! Tại sao lại đau đớn đến như thế này? Giống như Im Yoona có thể nghe thấy tiếng từng mảnh tim của Kwon Yuri vỡ tan trong những lời nàng nói. Cô im lặng một lúc lâu, thế giới như đang chao đảo. Quay quắt.

- Yul, khoảng thời gian ấy em đã rất bận. Em bận bởi ánh mắt của cha, em bận bởi phải chuẩn bị đám cưới với một người mà em nghĩ sẽ không bao giờ lấy. Em cũng đã từng ước giá như chúng ta sẽ không gặp lại nhau nữa. Em thấy sự tồi tệ của bản thân khi phải đối mặt chị. Đáng lẽ ra chị phải thật hạnh phúc, chứ không phải "ở đây" với em.

Ánh mắt cô hồi tưởng lại những năm tháng khó khăn ngày ấy, mọi thứ tưởng chừng đã nhuốm một màu hoài niệm... Ấy vậy mà bây giờ lại trỗi dậy một cách mạnh mẽ. Hai đứa đã từng nghĩ hay cứ thế này thôi, cứ dối gạt mình dối dạt người để ở bên nhau,  chẳng quan tâm đến ai nữa cả. Mặc kệ hết thảy thế giới xung quanh mà chỉ sống cho nhau, sống vì nhau. Nhưng thực tế vẫn khắc nghiệt lắm, dù cho việc Im Yoona và Kwon Yuri yêu nhau chẳng ảnh hưởng đến hòa bình thế giới. Trong phút chốc nàng trở thành người thứ ba, trong phút chốc cô trở thành kẻ ngoại tình, trong phút chốc mọi thứ đã thay đổi nhanh như thế.

- Em nói cứ như chị rời xa em thì sẽ hạnh phúc lắm ấy nhỉ?

Bàn tay được khéo léo rút ra khi đang nằm gọn trong một bàn tay khác, ngay cả ánh mắt nàng cũng đanh lại đôi chút. Im Yoona thật sự chẳng nói được gì ra hồn, ngoài việc độc miệng thì phát ngôn còn vô cùng ngu ngốc nữa. Đã không biết bao nhiêu lần nàng tự hỏi Im Yoona ăn gì mà có thể đáng ghét đến như vậy.

Trong khi Im Yoona còn đang đờ đẫn vì câu nói và cái rút tay của Kwon Yuri. Thì nàng lại không báo trước mà hỏi một câu

- Chị nghĩ mãi vẫn không biết được em ăn gì mà đáng ghét thế?

Không hổ danh là Kwon Yuri, tính tình thẳng thắn như ruột ngựa, lời nói đi sau suy nghĩ trong vòng nửa giây. Im Yoona cười khổ, tại sao nàng lại dễ thương như vậy cơ chứ. Trái tim bỗng ấm áp những nhịp đập dồn dập, tình yêu nảy nở sinh sôi trong cô lại càng mãnh liệt hơn bao giờ hết. Ánh mắt Yoona sẫm lại một màu nâu đậm, ham muốn trỗi dậy khi nhìn thấy cái bĩu môi của người yêu.

- Chị cũng biết mà. Do em ăn chị nên mới đáng ghét như thế. Nhưng việc này không trách em được, ai bảo chị ngon quá làm gì?



TBC. 


*****
Lảm nhảm: Do mấy ngày hôm nay bị ốm nên chap này hơi ít một tí. Mình sẽ viết thêm mục truyện ngắn ở mỗi chap sau này. Mục truyện ngắn này thì vớ vẩn thôi rồi nên mọi người có thể bỏ qua =))

Câu truyện thứ nhất: Yoong thèm uống sữa

Yoongyoong và Yulyul là bạn cùng phòng rất thân thiết. Một hôm, Yulyul thấy Yoongyoong rơi lệ khi đang ăn bánh liền sốt sắng lau nước mắt cho bé Yoongyoong rồi hỏi:

- Yoongyoong à em đau chỗ nào mà lại khóc thế này?

- Yulyul unnie ơi bánh này ngon quá huhu, em chưa bao giờ ăn bánh gì ngon thế này huhu

- Ưm, unnie biết rồi nhưng làm sao mà em khóc?

- Thì em vừa nói rồi còn gì. Tại em ăn bánh ngon đến phát khóc luôn

Yoongyoong vẻ mặt ngây thơ vô số tội nhìn Yulyul giải thích rồi lại tiếp tục vừa ăn bánh vừa khóc.

***

Tối đó trước khi đi ngủ,  bé Yoongyoong lăn qua lăn lại khiến bé Yulyul cũng khó chịu theo nên liền hỏi:

- Bé Yoongyoong làm sao thế khó ngủ à? 

- Vâng ạ khi nãy ăn bánh no quá nên em không uống sữa được. Bây giờ em bé Yoongyoong muốn uống nhưng mà lại đánh răng rồi...

- Thế thì bé Yoongyoong uống sữa xong rồi đánh răng lại là xong

- Không đâu bé Yoongyoong lười lắm

Yoongyoong bĩu môi khiến Yulyul phì cười vì đáng yêu quá thể.

- Thế bây giờ bé YoongYoong muốn thế nào mới chịu ngủ đây?

Bé Yulyul nhéo cái má của bé Yoongyoong rồi cười nắc nẻ

- Hehe, tất nhiên là bé Yoongyoong muốn bé Yulyul rồi

Bé Yoongyoong cười dâm tà rồi rúc vào cổ bé Yulyul

- Không được, mình đang chơi trò em bé không được nói bậy

Bé Yulyul cố gắng đẩy cái đầu của bé Yoongyoong ra khỏi cổ mình một cách bất lực

- Hừ, bé Yoongyoong muốn uống sữaaaaaaaa!

Rất nhanh chóng rúc vào phần ngực mềm mại của Yuri, cô hít hà mùi hương quyến rũ từ cơ thể nàng....


***

Chap sau mình viết tiếp truyện ngắn nha mấy bạn =))) Để vậy cho nó gay cấn haha
Có lỗi chính tả thì bảo mình để mình sửa nhé hihi
Các bạn đọc đáng yêu cmt nói chuyện với mình nha. Vote cho mình nữa nha. Yêu yêu!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net