Chương 83 : Hay là đã động lòng với cậu rồi? (P2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 83 : Hay là đã động lòng với cậu rồi? (P2)

Một đôi mắt hồng thuận chăm chú nhìn, Hyunseung nghĩ mị lực của mình chưa bao giờ thấp đến như vậy, thế nhưng tại nơi này trước mặt một cậu bé nhỏ, hắn liên tục thất thố, mọi lời nói hôm nay đều không ổn.

Thật là chết tiệt...

Yoseob cũng phản ứng một chút, nhu thận gật đầu: "Cảm ơn Yang chủ quản."

Hyunseung buồn cười, khóe miệng nổi lên ý cười cân nhắc nhìn cậu.

Yoseob vội vàng đổi giọng: "Hyunseung."

Cuối cùng hắn cũng cười thỏa mãn.

"Không làm phiền cậu nữa, đi vào thôi."

Thanh âm khàn khàn hắn nói.

Yoseob lịch sự cười đi vào trong.

Bóng đêm che phủ, Hyunseung nhìn vị trí bọn họ cách nhau, cũng chỉ là một bức tường, gần như vậy...

Bàn tay nắm chặt khẽ buông ra, Hyunseung cố gắng bình ổn ý nghĩ trong đầu. Hắn thừa biết Yoseob là sở hữu của Junhyung.

Không phải không có khả năng cướp lấy, cũng không phải là không thích, chỉ là trước tiên cậu phải nguyện ý mới được, nếu như cậu ở bên cạnh Junhyung thật sự không tốt, như vậy hắn mới có cơ hội chiếm lấy cậu.

Mười giờ đêm, Yoseob từ phòng tắm bước ra, lên mạng tìm kiếm tài liệu pháp luật liên quan đến vụ kiện để tham khảo.

Việc này cậu phải rất chú ý, ngoại trừ việc chuẩn bị tiền để thuê luật sư , cậu cũng muốn hiểu thật rõ những thứ này mới được, mặc dù vụ kiện lần này tiêu tốn tất cả tiền tiết kiệm của cậu hai năm từ khi tốt nghiệp đến giờ. Thế nhưng không còn cách nào khác, cậu đã đáp ứng phải giúp Kikwang. Trên màn hình hiện lên một vài thuật ngữ khó hiểu, mặc dù rất khó hiểu, nhưng mà cậu vẫn rất nghiêm túc tìm hiểu.

Điện thoạt trên sofa rung lên.

Yoseob xem hết một đoạn văn bản, đứng lên đi qua tiếp điện thoại: "Yeoboseyo, tôi là Yang Yoseob."

"Seobie, là mình."

"Kwangie?" Yoseob giật mình, "Bây giờ cậu đang ở đâu ? Xảy ra chuyện gì rồi?"

Kikwang do dự trong chốc lát nói: "Yoseob, vừa có người đến tìm mình, hình như là người do bố mẹ Doojoon phái tới, một người khác nữa, hắn đưa cho mình rất nhiều tiền, bảo mình rời khỏi nơi này, cũng có thể cho mình ra nước ngoài du học hoặc định cư, bảo mình không nên tố cáo Doojoon."

Trong lòng Yoseob căng thẳng, ánh mắt đẹp hiện lên vẻ lo lắng. Cậu đã sớm đoán được, cùng với ý muốn thắng kiện, việc bố mẹ Doojoon phải làm sẽ là ra tay ngăn cản vụ kiện này, như vậy danh dự của Doojoon cùng tập đoàn Yoon sẽ không tổn thất.

"Kwangie... Cậu đã đồng ý có phải không?" Cậu nhẹ giọng hỏi muốn chứng thực ý nghĩ của mình.

Người bên kia giật mình, Kikwang có chút kích động : "Mình không có, mình đương nhiên không chấp nhận điều kiện của họ, mình không có khả năng sẽ tha thứ cho hắn, có những thứ vĩnh viễn không mua được bằng tiền, mình dựa vào đâu có thể để mặc hắn tiếp tục hành vi cầm thú? Seobie, dù có vì cậu mình cũng không đồng ý, mình biết, hắn chủ yếu là nhằm vào cậu, cậu cũng không nghĩ buông tha kẻ ác ma này mà."

Nghe Kikwang nói xong, Yoseob thở phào một cái.

"Không có là tốt rồi." Cậu nhẹ giọng nói, rất thân thiết hỏi cậu: "Kikwang cậu phải cẩn thận một chút mới được, bọn họ có khả năng tìm được cậu, liên hệ với cậu, như vậy có thể nói cậu đang rất nguy hiểm, bây giờ họ dùng thủ đoạn mê hoặc, sau đó không nhất định như vậy. Kikwang, cậu ở đó không an toàn, cậu đến ở cùng mình có được không ?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net