Chap 25->27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 25

---Ngày hôm sau---

Seohyun’s POV

Donghae oppa sắp hoàn thành 500 cái hít đất. Thậm chí tôi còn không rõ anh ấy mất bao nhiêu lâu vì tôi đã ngủ quên bên cạnh Yoona unnie trên sofa khi quan sát anh ấy. Khi tôi thức dậy, Hyo unnie đang ngủ và và Nicole đã thay chỗ chị ấy. Hara và Seungyeon nằm trên sàn, gối đầu lên bụng của Sooyoung mà ngủ, trong khi Hyoyeon unnie vòng tay quanh cổ Sooyoung unnie, như thể đang bóp cổ chị ấy hay gì đó.

“497… 498… 499… 500!” Donghae oppa đếm số cuối cùng rồi gục ngã xuống sàn nhà bằng gỗ cứng.

“Tốt. Bây giờ thì đi tắm đi, vì ngươi đang bốc mùi kìa. Khi ngươi tắm xong thì bữa sáng sẽ được dọn lên.” Sica unnie nói khi bước đến chỗ tôi. Donghae oppa hạnh phúc gật đầu, lê lếch lên phòng tắm ở tầng một. Thực sự là lếch đi theo đúng nghĩa đen.

“Chị thấy em dậy rồi, Seohyunnie.” Chị ấy nói khi nhìn Yoona unnie, rồi nhìn tôi mỉm cười và nháy mắt. “Đừng lo, chị sẽ không nói với Yuri về chuyện này đâu. Giờ chị sẽ đi tắm nha.” Sica unnie nói rồi bước lên lầu. Tôi nhíu mày, bối rối với những lời chị ấy vừa nói. Quay sang nhìn Yoona unnie, khuôn mặt chị ấy chỉ cách tôi có vài centimet.

“………”

“zzzzzzzzz”

“……… chỉ cách mình có vài centimet thôi……” tôi lầm bầm.

“zzzzzzzzz” bỗng nhiên nó đến gần hơn, đôi mắt tôi mở to vì sốc và rồi tôi cảm thấy mặt mình đang nóng lên.

“YAH!!!” Tôi hét lên khi đẩy Yoona unnie khỏi người mình, khiến chị ấy ngã xuống sàn.

“Gì thế?! Có chuyện gì vậy?! Donghae chết rồi hả?!” Sooyoung unnie ngồi thẳng dậy, mắt mở to, điên cuồng nhìn xung quanh. Mọi người đang ngủ bắt đầu lầm bầm và thức giấc.

“owww~” Yoona unnie rên rỉ, từ từ ngồi dậy rồi xoa butt và lưng mình. “Sao lại thế này?!” chị ấy nhìn tôi hỏi. Tôi cảm thấy mặt mình lại nóng lên.

“X-xin lỗi, chỉ là em giật mình thôi.” Tôi lắp bắp. Tôi nhìn quanh phòng và thấy Nicole đang cười đểu cùng với vẻ mặt em-nhìn-thấy-chuyện-gì-xảy-ra-rồi-nên-chị-đừng-hòng-chối-nhá.

“uhmm… uhh. Em sẽ lên lầu và tắm một tí.” Tôi chạy nhanh lên lầu và biến vào phòng.

Yoona’s POV

Tôi bối rối, nhìn theo điệu bộ chạy trốn của Seohyun. Sao em ấy lại giật mình nhỉ?! Nhìn quanh phòng, tôi thấy Nicole đang mỉm cười nhìn tôi như một kẻ ngốc nghếch. Tôi nhìn con nhóc với ánh mắt lạ lùng nhưng nó càng mỉm cười nhiều hơn. Hara đến bên cạnh rồi kéo nó lên lầu, nói chúng tôi nên gọi những người khác dậy. Seungyeon nghịch ngợm đẩy Hara lại gần Nicole hay có lẽ cậu ấy chỉ đang chơi đùa gì đấy. Tôi không rõ nữa. Nhưng Nicole vẫn là Á-C-Q-U-Ỷ. Sooyoung unnie và Hyo unnie chậm rãi đứng dậy, nói là sẽ về phòng mình để tắm rửa trước khi giúp Trung sĩ Sica unnie tìm Yuri unnie và Eun Chan.

Phải một lúc sau tôi mới nhận ra rằng tôi chỉ còn có một mình. Tôi đứng dậy thì thấy Sica unnie – người trông rất tươi tắn và sạch sẽ.

“Chào buổi sáng.” Tôi nói.

“Chào buổi sáng. Em nên đi chuẩn bị nếu muốn cùng đi tìm Yuri.” Sica unnie nói.

“Chào. Wow. Thật là thoải mái quá.” Donghae oppa nói khi bước ra khỏi phòng tắm. Tôi và Sica unnie nhìn anh ấy. “Vậy, bữa sáng đâu rồi?” Anh ấy hỏi.

“Ngươi sẽ làm nó.” Sica unnie nói.

“nhưng em nói nó sẽ sẵn sàng khi anh tắm xong mà.” Donghae oppa nói.

“Không hề. Ta nói nó sẽ được phục vụ khi ngươi tắm xong vì ngươi sẽ là người đi nấu và dọn nó ra.” Sica unnie nói rồi vẫy tay chào tạm biệt Donghae oppa.

“Nhưn-” Donghae oppa bị cắt lời.

“Ngươi đang chống lại lệnh của ta à?!” Sica unnie lạnh lùng lườm Donghae oppa.

“K-không. Không có. Anh sẽ làm bữa sáng ngay.” Donghae oppa chạy hối hả vào bếp.

“Uhmm… em sẽ đi chuẩn bị.” Tôi nói rồi mạnh mẽ bước về phòng. Tôi không thèm gõ cửa mà đẩy cửa vào luôn. Nhanh chóng đóng cửa lại rồi thở dài. Tôi nhìn quanh phòng và thấy Fany unine và Taeyeon unnie đang che chắn cho Seohyun.

Một Seohyun chỉ-có-mỗi-khăn-tắm-trên-người.

Não tôi ngừng hoạt động, cảm thấy máu trong cơ thể như đang dồn tất cả lên mặt.

“X-xin lỗi. E-em sẽ t-tắm nhanh thôi.” Tôi lầm bầm.

“Vậy làm ngay đi.” Tae unnie nói khi nhìn tôi, là quan sát tôi thì đúng hơn, xem tôi có nhìn lại hướng đó không.

“Tete. Ổn rồi. Dù sao thì, con nhóc cũng có thể nhảy lên để nhìn thấy con bé bán nude mà.” Tôi nghe Fany unnie thì thầm.

“Cậu đang nói gì vậy? Con nhóc sẽ KHÔNG BAO GIỜ nhìn thấy Seohyun nude. Khi mình còn sống sờ sờ ở đây.” Tete unnie thì thầm lại.

“Aish. Tete à. Cậu đang nói cái gì vậy?” Fany unnie hỏi.

“À thì… tớ đã lấy mạng sống ra bảo đảm rồi. Nếu Yuri biết việc này, rằng con nhóc gần như nhìn thấy em gái yêu quý của cậu ta, chính xác là, Seohyun yêu quý của chúng ta bán nude, thì tớ sẽ bị giết. Thêm nữa, lương tâm của tớ không cho phép tớ để con nhóc nhìn thấy Seohyun bán nude.” Tete unnie giải thích khi nhìn tôi với ánh mắt nhìn-cái-gì-đó-chị-nghĩ-em-sẽ-đi-tắm-chứ, làm tôi nhanh chân chạy vào phòng và gần như vấp ngã.

Fany’s POV

Việc Tete quá bảo vệ Seohyunnie thế này thật là đáng yêu quá đi. Mặc dù, tôi nghĩ Yuri và cậu ấy trở nên giống appa khi việc đó liên quan Seohyun, trong khi tôi và Jessie thì giống umma nếu nó liên quan đến Yoona. Nhưng Tete vẫn rất dễ thương cho dù cậu ấy có bảo vệ không hợp lý đi chăng nữa. Tôi mỉm cười, cậu ấy bối rối nhìn tôi nhưng sau đó lại ngây ngốc mỉm cười.

Chúng tôi đã giúp, đúng hơn là tôi đã giúp Seohyun mặc quần áo trong khi Tete đứng trước cửa phòng tắm, sẵn sàng bảo vệ trong trường hợp Yoona đột ngột mở cửa.

“Em tự hỏi Yuri unnie đang làm gì? Nếu kế hoạch tiến triển đúng thì em chắc mọi thứ sẽ rõ ràng và CHỊ TA sẽ không thể dính với Yuri unnie được nữa.” Seohyun thì thầm.

“Chị cũng hy vọng thế. Và Jessie sẽ không có vấn đề gì với Yuri nữa.” Tôi nói khi gài nút áo sơmi cho Seohyun. “Xong rồi.”

“Xong rồi.” tôi nói với Tete, cậu ấy quay lại nhìn chúng tôi rồi mỉm cười.

“Xuống lầu và xem bữa sáng đã sẵn sàng chưa nào.” Tae nói khi nắm lấy tay tôi rồi kéo tôi và Seohyun đi.

“Chờ đã. Còn Yoona thì sao?” tôi hỏi.

“Aish. YOONA! BỌN CHỊ XUỐNG LẦU ĂN SÁNG ĐÂY!” Tae hét lớn trước cửa phòng tắm.

“Vâng, unnie. Em sắp xong rồi.” Yoona hét lại, Tae nhìn tôi với ánh mắt cậu-hài-lòng-chưa? Tôi mỉm cười rồi hôn nhẹ vào má cậu ấy.

---phòng ăn---

Chúng tôi xuống phòng ăn và nhìn thấy mọi người đều đã ngồi vào chỗ, im lặng nhìn Donghae đặt thức ăn lên bàn. Chúng tôi ngồi xuống ghế và không hé răng một lời.

Sica’s POV

Khi Donghae đặt đĩa cuối cùng xuống, anh ta ngồi xuống đối diện tôi. “Giờ anh có thể ăn không?” anh ta hỏi/ rên rỉ.

“Được rồi. Muốn ăn bao nhiêu thì ăn, vì lát nữa ngươi sẽ cần năng lượng.” Tôi nói khi bắt đầu ăn. Tôi nhìn mọi người. “Sao các cậu không ăn?” tôi hỏi, mỗi người bọn họ bắt đầu gắp thức ăn và nhai chúng. Tôi mỉm cười, tự gắp cho mình một ít thức ăn.

“Chào mọi người.” Yoona nói khi ngồi xuống cái ghế bên cạnh tôi.

“Ai sẽ đi với tớ và Donghae để tìm Yuri?” Tôi hỏi.

“Em đi, unnie.” Seohyun nói.

“Em nữa!” Yoona nói. Tete và Fany giơ tay. Sooyoung và Hyoyeon giơ tay lên chào. Hyomin và Sunny, đang ủy mị sướt mướt với nhau cũng giơ tay.

“Được rồi.” Tôi nhìn sang các cô gái KARA. “Các cậu có muốn đi cùng không?”

“Jiyoung, em có muốn giúp tìm Yuri không?” Gyuri hỏi.

“uhmm… không. Hôm nay, em muốn chơi với Gyuri unnie cơ~” Jiyoung đỏ mặt nói. Gyuri cười toe toét, hôn vào má của Jiyoung.

“Cậu có trả lời rồi đó.” Gyuri cười toét miệng nói. Tôi mỉm cười và nhìn 3 người còn lại.

“Em sẽ đi. Đó là Yuri unnie mà.” Hara nói khi giơ tay. Nicole nhìn em ấy rồi nhanh như chớp giơ tay mình theo.

“Em cũng đi.” Nicole nói. Tôi gật đầu rồi quay sang Seungyeon.

“uhmm… không. Em cần phải uhmm… gọi điện thoại cho một người.” Em ấy nói khi nhìn Hara rồi Nicole, rồi lại nhìn Hara. Tôi gật đầu và tiếp tục ăn.

Sau khi ăn sáng, mọi người muốn giúp tìm Yuri yêu quý của tôi bắt đầu đi ra ngoài và tôi cũng nhanh chóng đi theo.

---ở một góc khác của hòn đảo, tại thiên đường dừa---

Yuri’s POV

“… và đó là chuyện về giật mắt.” Eun Chan kết thúc sự giải thích của mình.

“Ohhhhhhhhhh…” tôi tròn miệng. “Em đã nghĩ làm nó sẽ gây ấn tượng với người khác.” Tôi nói, chị ấy cười khúc khích.

“Không đâu, ngốc ạ. Em dễ thương quá.” Chị ấy nói khi nhéo má tôi. Cả đêm, chúng tôi nói chuyện về giật mắt, tại sao nó không phải là xu hướng như tôi đã nghĩ. Eun Chan ngáp và dụi mắt mình.

“Chị buồn ngủ quá, Yuri à~” Chị ấy nói, tôi cũng ngáp theo.

“Em cũng thế.” Tôi nói. “Chúng ta ngủ đi, sau đó sẽ đi tìm đường về nhà.” Nói rồi tôi cởi cái áo thun lớn của mình ra.

“Ehhhhh??? Yuri à, sao em lại cởi áo chứ?” Eun Chan hỏi, tôi nhìn chị ấy với ánh mắt trêu chọc.

“để làm chăn cho chúng ta…?” tôi nói. Chị ấy tròn miệng, tôi nhìn thấy cũng cởi chiếc áo sơmi oversize của mình ra, tôi há mồm.

“S-s-sao chị cũng c-cởi áo vậy?” tôi lắp bắp. Lần này đến lượt chị nhìn tôi với ánh mắt trêu chọc.

“Uhmm… để làm gối đó mà.” Chị ấy nói và mồm tôi thành hình chữ O. Sau khi chị ấy nằm xuống, tôi nhanh chóng đặt đầu mình xuống bên cạnh, rồi đắp “chăn” lên hai cơ thể chỉ-có-mỗi-bra và nhắm mắt lại. Cả hai chúng tôi nhanh chóng bị kéo vào cõi mộng. Tôi tự hỏi Sica đang làm gì lúc này~

End Chap 25.

Chap 26

Yoona’s POV

“Unnie~~ em mệt quá và trời lại nóng nữa!” tôi rên rỉ, lê bước nặng nề trên mặt cát. Chúng tôi bắt đầu tìm Yuri unnie một giờ trước và chúng tôi thậm chí còn chưa nhìn thấy một cọng tóc của chị ấy nữa.

“Aish. Được rồi, lên và ngồi cùng bọn chị đi.” Sica unnie nói khi bảo tôi lên ngồi bên cạnh chị ấy và Seohyunnie trên lưng Donghae oppa. Đúng vậy đó, các bạn. Họ đang cưỡi trên lưng Donghae như đang cưỡi một con ngựa nhỏ. [O_o đúng là siêu mã nha~  ]

“Em khát quá unnie~” Seohyun nói khi nhích đến gần Sica unnie chừa chỗ cho tôi.

“Nước.” Sica unnie ra lệnh, Donghae oppa chậm chạp lục lọi trong túi nhựa anh ấy treo trên miệng, lấy ra một chai nước rồi đưa nó cho Sica unnie.

“Cầm lấy nè, Seohyun.” Sica unnie nói.

“uhmm… chị có chắc là Donghae oppa có thể chịu thêm được một người ngồi lên lưng mình nữa không? Tôi hỏi. Mặc dù tôi thực sự rất rất nóng lòng ngồi lên lưng Donghae, tôi vẫn cảm thấy tội nghiệp cho anh ấy. Anh ta bây giờ trông thảm hại hơn trước rất nhiều.

“Oh ổn đúng không, Donghae?” Sica unnie nghiến răng khi nói những từ cuối cùng. Donghae oppa sợ hãi và yếu ớt gật đầu trong khi nhìn tôi với đôi mắt cún con, hy vọng tôi từ chối lời đề nghị của Sica unnie. Nhưng trông nó gớm quá. 

“uhh… không, em ổn rồi. Em nghĩ mình có thể tự đi. Chị biết đó, em không thích chúng ta phải chật chội trên đó đâu.” Tôi nói. Oh mà khoan đã. Chật chội á. Có nghĩa là sẽ có skinship với Seohyun. OH MY GEE!~

“Tùy em vậy.” Sica unni enosi. Seohyun nhảy khỏi lưng của Donghae oppa, bước đến chỗ tôi.

“Cầm lấy đi.” Seohyun nói khi đưa cho tôi chai nước lạnh. “Mặt chị hơi đỏ thì phải. Có lẽ tại không khí nóng quá.” Em ấy mỉm cười. Tôi nhận lấy chai nước và uống cạn nó chỉ trong một hơi. “Chị khát nước hơn em nghĩ.” Seohyun nói khi nhìn chai nước rỗng đã yên vị trên mặt cát.

“Seohyun, lên ngựa đi.” Sica unnie bảo Seohyun lên ngồi cùng với mình. “Chúng ta không có thời gian đâu. Ả phù thủy đó đang ở với Yuri và chúng ta không biết ả ta sẽ làm gì, hay tệ hơn là, ĐÃ làm gì YURI CỦA CHỊ.” Sica unnie nói.

“Có lẽ đã “ăn” Yuri rồi.” Hyo unnie nhún vai.

“Nếu ngược lại thì sao? Yuri “ăn” Eun Chan?” Sooyoung hỏi Hyo unnie.

“Tớ không biết. Có thể họ đã “nếm” lẫn nhau rồi.” Hyo unnie lại nhún vai. Mắt Sica unnie mở to, chị ấy thúc vào bên người của Donghae như những người cưỡi ngựa làm để ngựa di chuyển, ngay khi Sica unnie làm nó, Donghae oppa đã rơm rớm nước mắt.

“Tiến lên, Donghae!!! Chúng ta phải tìm Yuri!!! Đi mau! Di chuyển đi, con ngựa thảm hại ngốc nghếch này!” Sica unnie nói khi chỉ ngón tay về trước và bắt đầu thúc liên tục vào Donghae oppa. Anh ấy rên rỉ vì đau nhưng cũng phải di chuyển. Tôi nghĩ anh ấy sợ Sica unnie sẽ bật chế độ HellSica với mình lần nữa.

“Này, sao em không cùng cưỡi với Sica unnie?” Tôi hỏi Seohyunnie, người bên cạnh đang nhìn Sica unnnie.

“Không. Em muốn đi bộ với chị hơn, Yoona unnie.” em ấy nói khi bước đi. Tôi kinh ngạc trước lời em ấy. Tôi cười toe toét như tên ngốc rồi đuổi theo em ấy.

Tete’s POV

Chúng tôi nhìn thấy Yoona toét mồm cười như tên ngốc và đuổi theo Seohyun. Mắt tôi giật mạnh. ÔI CHÚA ƠI! Nếu Yoona dám đặt bàn tay nào lên Seohyun thì tôi sẽ giết con nhóc hoặc sẽ bắt nó làm ngựa cho tôi và Fany.

“Taetae~ thư giãn đi nào, đừng có cáu tiết và tỏ ra là appa của Seohyun nữa. Em ấy lớn rồi và rõ ràng là em ấy và Yoona thích nhau mà.” Fany mỉm cười khi nhìn hai đứa maknae.

“nhưng… nhưng.” Tôi định giải thích thì cậu ấy ngắt lời.

“Tete à, hãy để vậy đi.” Cậu ấy mỉm cười, khiến đôi mắt mình thành hình trăng lưỡi liềm, nhưng giọng của cậu ấy lại khác hoàn toàn. Nó phản bội lại mắt cười hoàn hảo ấy. Đó là giọng nói đầy chết chóc và ác độc. Tôi nuốt nước bọt.

“Đ-được r-rồi.” Tôi lắp bắp. Chúng tôi đi phía sau Seohyun và Yoona. Tôi sẽ để hai đứa nó yên nhưng tôi biết rõ nếu Yuri biết cậu ta sẽ không chịu ngồi yên đâu.

“Đừng nói cho Yuri biết việc này.” Fany mỉm cười với tôi. Cái gì vậy – làm thế nào – vợ tôi có khả năng đọc được ý nghĩ sao? Tôi bối rối nhìn cậu ấy.

“Không. Tớ không có khả năng đọc ý nghĩ của người khác đâu, Tae à~ Chỉ là vì tớ hiểu cậu quá rõ, nên có thể biết được cậu đang nghĩ gì.” Cậu ấy lại mỉm cười. 

Vợ của tôi thật T-U-Y-Ệ-T-V-Ờ-I!

“Tớ biết mình tuyệt vời mà.” Cậu ấy mỉm cười nói. Giờ cậu ấy khiến tôi rùng mình rồi đó. Cậu ấy bĩu môi, tôi thắc mắc nhìn cậu ấy.

“Tớ cá là giờ cậu đang nghĩ tớ thật đáng sợ đúng không?” Cậu ấy bĩu môi. Cái gì-. Tôi mỉm cười rồi hôn lên má cậu ấy.

“À, đúng vậy, nhưng cậu là nỗi sợ của mình.” Tôi nói, cậu ấy eye smile, chúng tôi đan vào nhau.

Hyomin’s POV

Tôi và Sunny tay trong tay đi phía sau TaeNy.

“Sunny à~ Saranghae~” tôi nói, cậu ấy cười khúc khích.

“Cậu thật dễ thương Hyomin à~ tớ sẽ không biết làm gì nếu không có cậu~” cậu ấy nói.

“Tớ biết.” tôi nói. Cậu ấy nhướng mày thắc mắc. “Đúng mà. Nếu không có tớ, cậu sẽ đáng thương và sẽ không được nghe tớ hát về rau diếp và Sunny đâu.” Tôi cười toe toét.

“Haha. Cậu nói đúng.” Cậu ấy hôn vào má tôi. “Tớ yêu cậu Hyomin~ tớ ước cậu sẽ ở bên cạnh tớ mãi mãi.” Sunny nói.

“Nếu cậu muốn thế, thì tớ cũng không từ chối đâu.” Tôi nói, cậu ấy ôm lấy cánh tay tôi.

“Tớ tự hỏi bây giờ Yuri đang làm gì. Tớ chỉ hy vọng ‘CHỊ TA’ không làm gì cậu ấy. Tớ muốn Yuri và Sica sẽ trở thành một đôi thực sự. Tớ thậm chí còn không biết tại sao ban đầu lại thích ‘CHỊ TA’ nữa. Bây giờ nghĩ lại, tớ thấy mình tệ quá.” Sunny nhăn mặt nói. Tôi hôn lên trán cậu ấy rồi mỉm cười.

“Tớ không nghĩ chị ấy tệ như vậy đâu.” Tôi nói, cậu buông tôi ra, nhíu mày, khoanh tay trước ngực. Nói sai rồi sao?

“Cậu vừa nói gì?” cậu ấy nói.

“uhh. Uhh… ý mình là, cậu nghĩ thử xem. Hình như có một lý do siêu cấp thích hợp khiến chị ta hành động như thế.” Tôi nói khi cố nắm lấy tay cậu ấy. Cậu ấy quay mặt đi.

“Sau cũng được, Hyomin.” Cậu ấy nói. Tiêu rồi.

“Yo, yo, oh. Tôi thích rau diếp, tôi thích Sunny yeah. Oh! Tôi thích rau diếp, tôi thích Sunny yeah! Oh my love, oh my love, rau diếp và, và Sunny!” tôi bắt đầu hát, khiến Sunny và hầu như mọi người nhìn tôi bằng ánh mắt kì lạ.

“Gì chứ? Một cô gái không được quyền hát để bày tỏ cô ấy yêu Sunny nhiều thế nào?” tôi nói, họ quay mặt đi. Ngoại trừ Sunny.

“Sunny à~” tôi gọi. Sunny thở dài rồi đưa tay mình ra. Tôi cười toe toét, hạnh phúc nắm lấy nó.

Nicole’s POV

Tôi đang đi phía sau SunMin, và bên cạnh Hara.

“……”

“……” tôi thực sự không biết phải nói gì với cậu ấy. Tôi có nói là mình dường như đã hoàn toàn đổ gục trước cô gái này chưa? Nhưng, aish tôi không biết cậu ấy có cảm giác giống tôi không.

“……”

“…uhm… tớ hy vọng chúng ta sẽ sớm tìm thấy Yuri unnie.” tôi nói, cậu ấy gật đầu.

“……”

“……”

“Tớ thực sự lo cho chị ấy. Tớ không muốn Eun Chan sẽ thành đôi với Yuri unnie. Tớ muốn Sica unnie và Yuri unnie thành một cặp. Và tớ sẽ là một trong những đứa con gái của hai chị ấy.” Hara cuối cùng cũng lên tiếng.

“Eh? Con gái?” tôi hỏi.

“Yeah. Yuri unnie và tớ thực sự rất thân, đối với tớ, chị ấy là một người chị tuyệt vời. Chị ấy bảo vệ và chăm sóc cho tớ. Nên tớ muốn trở thành con gái của chị ấy và Sica unnie.” Cậu ấy giải thích.

“Hara à, tớ thích cậu.” tôi thốt ra. Mắt tôi mở to vì những lời mình vừa nói. Cậu ấy nhìn tôi rồi mỉm cười.

“Tớ cũng thích cậu! Cậu là một trong những người bạn tốt nhất của tớ mà.” Cậu ấy nói. Tôi gật đầu ngay. Bạn thân nhất huh? Chỉ là bạn tốt nhất thôi sao? Không hề gì… tớ sẽ thay đổi cảm giác của cậu với tớ!! Cho dù tớ phải mất cả triệu năm đi nữa. Nhưng trước tiên, tôi cần phải lấy lòng Yuri unnie cái đã. Tôi không muốn giống Yoona unnie. Yuri unnie từng muốn giết chị ấy vì đã thân mật với Seohyunnie, tôi không muốn giống chị ấy đâu. 

End Chap 26.

p/s tình là hôm nay, bằng mọi giá, cái fic này phải end 

Chap 27

Yoona’s POV

“Tớ đói quá à!!! Hình như có mấy cây dừa ở đằng trước kìa.” Sooyoung unnie nói khi theo đúng nghĩa đen lê lếch tới bên cạnh Sica unnie và Donghae oppa. “Tớ có đang tưởng tượng không?” chị ấy hỏi.

“Không.” Sica unnie nói. “Tớ nghĩ nói là thật.” Nghe thế, Sooyoung unnie đột ngột đứng dậy, ánh mắt lóe sáng, chị ấy chạy tới mấy cây dừa – cách chỗ chúng tôi gần 1 km.

“DỪAAAAA ƠIIIIII!!! TA ĐẾN VỚI MI ĐÂY!!!!!!” Sooyoung unnie hét lên khi chạy đi, bóng chị ấy dần nhỏ dần. Chúng tôi đi theo chị ấy. Nhưng chỉ là những những bước chân vững vàng.

Đã 1 tiếng 30 phút 9 giây kể từ lúc chúng tôi bắt đầu tìm kiếm Yuri unnie, tôi thực sự hy vọng sẽ tìm thấy chị ấy vì Seohyunnie càng lúc càng lo lắng và Sica unnie… thì… dù khuôn mặt chị ấy không biểu hiện nó, nhưng tôi có thể nhìn thấy sự lo lắng trong mắt chị ấy. Chị ấy chắc không ngủ đủ 24 tiếng rồi, đôi mắt gấu trúc của chị ấy đã nói lên điều đó. Đây khôngggggg KHÔNGGGGGG THể NÀOOOOO là Sica unnie được. Ai cũng biết chị ấy coi trọng giấc ngủ nhất mà, dĩ nhiên là sau Yuri unnie. Chị ấy bận quan sát Donghae oppa hít đất 500 cái, tôi nghĩ, chị ấy cũng nghĩ về Yuri unnie suốt cả đêm. Tôi thực sự lo lắng cho cả hai, đặc biệt là Seohyunnie~

Sooyoung’s POV

‘THỨC ĂN THỨC ĂN THỨC ĂN THỨC ĂN THỨC ĂN THỨC ĂN THỨC ĂN THỨC ĂN THỨC ĂN THỨC ĂN THỨC ĂN’ tôi ngân nga trong đầu khi chạy đến chỗ những cây dừa lớn kia. Khi đến gần chỗ đó, tôi hét lên, “THỨC ĂN!!!!” dừng lại một chút, dang tay mình ra như một cái ôm gặp mặt, chuẩn bị nhảy lên ôm chặt lấy cây THỨC ĂN to lớn. Ánh sáng và hoa thơm nở rộ bên trong tôi. (lol~ tưởng tượng của Sooyoung XD) Tôi chỉ còn cách nó có vài inches thì chân tôi vướng phải thứ gì đó, khiến tôi trượt ngã giữa đường. Thay vì ôm được cây THỨC ĂN lớn đó, thì tôi hôn nó, yeah, vì mặt tôi đập vào nó mà, MỘT CÚ THIỆT MẠNH.

“AIGOO. Cái quái-” tôi định dùng chân đá cái thứ làm mình trượt chân thì mắt tôi mở to.

“Sooyoung.” Trung sĩ Sica gọi. Tôi đứng lên chào.

Nicole’s POV

Chúng tôi dừng lại, cách chỗ Sooyoung unnie một bước chân, có hai người đang nằm trên mặt cát, đắp một cái áo thun lớn, ngủ ngon lành. Sica unnie nhìn hai dáng người đó.

“Tớ biết mà. Họ đã “ăn” lẫn nhau. Tớ tự hỏi ai đã “ăn” ai trước.” Hyo unnie nói, đặt một ngón

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#kasumi