Chap 5 - Lets Make A Bet - Cùng Cá Một Ván Nhé

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Yulsic đang thu hình*

Jessica và Yuri rời khỏi nhà hàng sau khi ăn xong. Cặp dây chuyền lấp lánh trên cổ của cả hai khi họ bước ra khỏi nhà hàng. “Nó dễ thương quá àh,” nàng công chúa nói torng khi nhìn xuống tay đang mân mê sợi dây chuyền ở cổ. Yuri mỉm cười, “Dễ thương giống như em vậy.” Nghe thế, Jessica mỉm cười thẹn thùng và đôi gò má của nàng ửng hồng lên trong suốt quãng đường cả hai đi bộ đến công viên gần đấy.

“Jessica, em có biết chơi bóng rổ không?” Yuri hỏi. Jessica lắc đầu, “Không chắc lắm, nhưng thử chơi cũng được.” Cậu gật đầu, “Vậy mình cá một ván hah?” Yuri hỏi. Jessica xoay sang nhìn Yuri, “Cá như thế nào?” nàng hỏi. “Nếu em thua, lần sau mình gặp mặt thì em phải làm bất cứ thứ gì Yuri bảo. Còn nếu Yuri thua, thì em có thể bảo Yuri làm bất cứ thứ gì em muốn cũng được hết,” Yuri trả lời. Nàng suy nghĩ một lát rồi gật đầu, “Okay quyết định vậy đi,” rồi cả hai cùng bắt tay nhau trước khi bắt đầu trận đấu.

*****************************

Hai vợ chồng cùng nhau bắt đầu trận bóng rổ giao hữu của họ. Yuri khá là tự tin về kỹ thuật cũng như kinh nghiệm chơi bóng của mình, nên cậu để cho vợ mình ghi một vài điểm dễ dàng trước. “Yuri đang để cho em thắng đó hả?” nàng công chúa hỏi. “Đâu có đâu!” Yuri xạo. Jessica liếc cậu, “Đừng có mà xem thường em nhé!” nàng nói. Cậu run run đôi vai, “Okay em muốn sao cũng được hết.”

Yuri bắt đầu dốc sức chơi thật sự với vợ mình, và điều bất ngờ là Jessica thật sự chơi bóng rất tốt nha. “Yuri tưởng em nói em không có biết chơi bóng rổ,” Yuri nói. Jessica mỉm cười, “Thì đâu có biết đâu,” nàng trả lời trong khi ném bóng và whoop, lọt rổ cái một.

Ba mươi phút trôi qua và cả hai bên mỗi người đều đang được chín điểm. Mỗi bên chỉ cần một điểm nữa thôi là có thể chiến thắng và Jessica đang có bóng trong tay. Yuri hơi hoảng và chạy lại phía nàng công chúa khi Jessica chuẩn bị ném bóng. “Jessica!” cậu la lớn rồi vòng tay ôm trọn lấy vợ mình nhấc lên, làm cho nàng giật mình, đánh rơi luôn cả quả bóng trên tay.

“Yuri! Yuri chơi ăn gian!” nàng công chúa rên rỉ. Cậu mỉm cười rồi nhẹ nhàng thả nàng xuống, “Đâu có ăn gian đâu.” Jessica đánh vào tay chồng mình, “Không ăn gian chứ là gì, đồ ăn gian,” nàng trả lời.

“Không phải!” Yuri nói

“Phải!” Jessica bật lại.

“Không!”

“Phải!”

“Oaky được rồi, Yuri xin lỗi vì đã ăn gian,” Yuri đầu hàng vô điều kiện. Nàng công chúa mỉm cười nhặt lên quả bóng, đập bóng vài cái rồi ném vào rổ. "Em vẫn thắng!” Jessica vừa vỗ tay vừa reo hò phấn khích. Yuri mỉm cười trước cảnh ấy, “Chúc mừng em.” Nàng cười gian, “Vậy em thắng thì lần sau em nói gì Yuri cũng phải nghe đó nha.” Cậu gật đầu, “Vâng, biết rồi thưa công chúa của tôi,” cậu mỉm cười và nắm lấy tay vợ mình. “Đi nào, tới giờ phải về rồi.”

Jessica cười thật tươi và cả hai cùng nhau rời khỏi công viên. Yuri nắm tay vợ mình dung dăng dung dẻ khi cả hai cùng cước bộ về dorm của SNSD. “Trước đây em có chơi bóng rổ bao giờ chưa Jessica?” cậu hỏi. Nàng công chúa lắc đầu, “Chưa bao giờ.” “Khó tin thật ấy.”

“Yuri, tại vì em thắng, với cả em đã cho Yuri một tấm ảnh của em, thế nên lần sau mình gặp, Yuri cho em một tấm ảnh của Yuri được không?” nàng công chúa hỏi. Chồng nàng gật đầu, “Okay.” Jessica mỉm cười, “Và tại vì em thắng, cho nên em muốn Yuri cho em số điện thoại của Yuri.” Cậu gật đầu, “Cũng được, nhưng em cũng phải cho Yuri số của em.”

Sau khi trao đổi số điện thoại với nhau, cả hai dừng lại trước cửa dorm của SNSD. Yuri buông tay Jessica ra và mỉm cười, “Tạm biệt Jessica.” Cô vợ gật đầu, “Chuẩn bị tinh thần để nghe lời em sai bảo đi nha,” nàng đáp. Yuri gật đầu, “Vầng, Yuri biết rồi.” Nàng vẫy tay chào tạm biệt chồng mình trước khi bước vào dorm. Cậu đứng đó trông theo Jessica, đợi đến khi vợ mình vào trong và chắc chắn rằng nàng an toàn rồi Yuri mới quay lưng rời khỏi đó.

Translator’s words: cho những readers nào nói Jessica hiền nè!! Hơm có hiền đâu nha. Giả nai áh, con nai vàng ngơ ngác, quần chết bác thợ săn =]]]]]]] Và trước mắt là "anh" thợ săn da đen đã chết vì cái tội xem thường "con nai" ấy ;) ENJOY!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net