Chap 6 - Cute Jealousy - Sự ghen tuông dễ thương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*Yulsic đang thu hình*

Yuri rất hào hứng khi cậu sắp được gặp vợ mình hôm nay. Mặc dù hôm nay Jessica không hề hay biết là nàng sẽ được gặp Yuri. Cậu bước xuống xe và đi vào trường quay, nơi mà Jessica đang quay bộ drama mới của nàng, để gặp vợ mình.

**********************

*Yuri’s Confession

“Hôm nay tôi sẽ đến thăm vợ mình ở trường quay của bộ drama mới mà Jessica đang quay. Thú thật thì tôi hơi run một tý, vì tôi không muốn cản trở Jessica làm việc nhưng tôi lại rất muốn gặp cô ấy. Thế nên sáng nay tôi có hỏi ý kiến của Tiffany unnie và unnie ấy bảo tôi nên đi. Unnie Tiffany cũng cho tôi rất nhiều lời khuyên cho buổi gặp mặt hôm nay với vợ tôi nữa, tuy rằng tôi hơi run tý xíu, nhưng đồng thời cũng rất phấn khích khi được gặp Jessica lúc cô ấy làm việc.”

***************************

Những giọt nước mắt lăn dài trên đôi gò má của Jessica, “Tại sao lại đối xử với em như thế?” nàng hỏi, giọng run rẩy như bị lạc đi. Người thanh niên nhìn nàng, “Tôi chẳng muốn giải thích gì với cô,” nói rồi anh ta xoay lưng bỏ đi. Jessica nắm lấy cánh tay người thanh niên đó để ngăn anh ta lại, “Tại sao?” nàng lại hỏi. Người thanh niên đó chỉ thở dài, gương mặt lạnh lùng vô cam, “Tôi không yêu cô nữa,” anh ta trả lời trước khi nàng buông lỏng tay mình khỏi cánh tay anh ta. Người thanh niên ấy xoay lưng rởi khỏi đó lần nữa, bỏ mặc nàng đang khóc nức nở phía sau.

“Cut!” tiếng đạo diễn phía sau dàn camera vang lên. Jessica đứng dậy và lau đi nước mắt của mình. “Làm tốt lắm Jessica,” vị đạo diễn nói. Nàng công chúa mỉm cười nhẹ, “Cám ơn đạo diễn,” nàng đáp. Anh chàng diễn viên đẹp trai đóng chung với Jessica bước tới gần. Từ đằng xa, Yuri có thể thấy được cả hai đang chuyện trò rất vui vẻ, và còn cười thật lớn với nhau nữa chứ. Không thể kiềm chế được máu ghen của mình thêm phút giây nào nữa, Yuri quyết định đi về phía cô vợ của mình.

“Jessica!” cậu gọi to. Nàng công chúa xoay lại, nụ cười trên môi trở nên rạng rỡ hơn khi nàng thấy chồng của mình. Jessica vẫy tay với Yuri khi cậu tiến tới gần. “Chào Yuri,” nàng nói. Chồng nàng mỉm cười và ôm ấy eo nàng, “Chào em Jessica,” cậu nói. Sau đó Yuri xoay sang đối mặt với anh chàng diễn viên kia, nở một nụ cười có hơi giả tạo xíu với anh ta. “Annyeonghaseyo,” cậu nói. Anh chàng diễn viên kia mỉm cười và chào lại. “Anh phải đi rồi, có gì gặp lại em sau nhé Sica?” anh ta nói. Nàng công chúa mỉm cười và gật đầu, “Bye oppa,” nàng nói trước khi trao cho anh ta một cái ôm tạm biệt. Anh ta mỉm cười ôm lấy Jessica, rồi rởi khỏi đó.

Yuri đảo mắt mình trước cảnh ấy, “Gặp lại em sau nhé Sica?” cậu nhại lại giọng của anh chàng diễn viên ấy. Jessica cười khúc khích rồi đấm nhẹ vào vai chồng mình. “Thôi nào Yuri, hôm nay em được quyền quay Yuri vòng vòng đó nha!” nàng vui vẻ nhảy lên nhảy xuống nói. Yuri choàng một tay ôm lấy vai Jessica, “Sao trời lạnh như vầy mà bọn họ lại bắt em mặc một cái váy như thế này chứ?” cậu hỏi. Nàng chỉ nhún nhún đôi vai rồi tựa đầu lên vai của chồng mình.

***********************

*Jessica’s Confession

“Tôi thật sự rất vui khi thấy Yuri tới thăm, và tôi cũng thấy khá buồn cười vì hình như cậu ấy có ghen đôi chút với bạn diễn của tôi. Nếu Yuri ghen như vậy có nghĩa là cậu ấy rất thích tôi rồi. Còn nữa, tôi thật sự rất thích khi Yuri quan tâm và chăm sóc rất tốt cho tôi, tôi nghĩ chúng tôi đã gần gũi với nhau hơn so với ngày đầu tiên khi mới gặp nhau. Tôi cũng rất là phấn khích khi được sai vặt Yuri vòng vòng hôm nay.”

*********************

Jessica quay thêm một vài cảnh nữa cho bộ drama trước khi đi. Yuri luôn đứng cách đó không xa, quan sát vợ mình, mà canh chừng để nàng và “tên bạn diễn điển trai đáng ghét” không ôm nhau chặt quá, nắm tay lâu quá, hay hôn nhau nồng thắm quá.

Trong một cảnh quay có kiss scene, Yuri đảo mắt khi thấy nụ hôn có vẻ hơi bị lâu. “Hình như nụ hôn đó có vẻ khá lâu nhỉ!?” cậu hỏi lớn tiếng, làm gián đoạn cảnh quay. Mọi người trong trường quay đều nhìn cậu. Jessica tách khỏi nụ hôn và nhìn về hướng chồng mình, nàng đưa một ngón tay lên môi và bảo Yuri giữ im lặng.

******************************

Cuối cùng thì nàng công chúa cũng xong với những cảnh quay của mình. Jessica thay một bộ trang phục khác ấm hơn và gặp Yuri ở bên ngoài. “Sẵn sàng đi chưa nè?” nàng hỏi. Yuri gật đầu, nắm lấy tay vợ cậu và bắt đầu rảo bước. “Oh Yuri, hôm nay em làm việc mệt quá hàh, mà em có quyền bảo Yuri làm bất cứ gì đúng không, vậy thì em muốn Yuri khom người xuống và cõng em N.O.W!” Jessica nói. Yuri nhún vai, “Chuyện nhỏ, lên nào.”

Jessica mỉm cười và nhảy lên lưng của Yuri. Cả hai bắt đầu bước tiếp, nhưng vẫn chưa biết nên đi đâu. Nàng công chúa mỉm cười nhìn chồng của mình. “Yuri?” nàng thì thầm. “Ơi?” cậu đáp. “Yuri có nhận được cái thư nhiệm vụ chưa?” Jessica hỏi. Yuri mỉm cười và gật đầu, sáng nay cả hai đều nhận được lá thư nhiệm vụ, bảo họ hãy chuẩn bị hành lý cho “tuần trăng mật” của cả hai. “Vậy thì giờ mình về dorm của em để Yuri soạn đồ dùm em đi,” cô vợ nói. “Hả? Sao lại là Yuri chớ?” cậu lên tiếng ‘kháng chỉ’. Nàng mỉm cười, “Tại vì Yuri phải làm bất cứ gì em nói mà.” Yuri thở dài và bắt đầu đi về phía dorm của vợ mình. Nàng công chúa mỉm cười và thắt chặt vòng tay quanh cổ Yuri hơn một chút, “Yuri là một người chồng thật tốt.” 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net