Chap 7 - Yul/Em thích em/Yul vì...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trans’ words: Phát hiện ra một điều, chap nào năn nỉ ỉ ôi ghi trước thì readers mới thèm cmt, còn ko là bị lơ luôn hàh :( mấy người thiệt là phũ wá đi *giãy đành đạch – bù lu bù loa*Lảm nhảm khóc la um sùm, ai thương thì cmt cho e nhỏ nó dzui nó trans tiếp nha, ko là… *uh, tui hù đó* *xách dép chạy*

****************************************

*Yulsic đang thu hình*

Nàng công chúa Jessica được Yuri cõng trên lưng suốt cả quãng đường đi bộ về dorm của SNSD. “Jessica unnie mới về đó hả?!” Sooyoung hét lớn hỏi từ trong phòng của cô. “Uhm, về rồi nè!” Jessica trả lời. Vài giây sau đó, Sooyoung bước ra khỏi phòng của mình. Yuri đặt Jessica xuống và nhanh chóng giới thiệu mình, mặc dù cậu đã gặp hết các thành viên của nhóm SNSD trước đây, nhưng mà Yuri vẫn run lắm.

“Sunny! Hyoyeon! Ra gặp mặt chồng của Sica unnie nè!” Sooyoung la lớn. “Taeyeon đâu rồi?” Jessica hỏi. “Unnie ấy…bận đi gặp ai đó rồi,” Sooyoung đáp. Jessica nhận ra được ngay là Sooyoung đang ám chỉ ai, nên nàng chỉ im lặng gật đầu. “Uhm được rồi, vậy em nghĩ chắc hôm nay anh chỉ gặp được Sooyoung, Hyoyeon, với Sunny thôi,” nàng công chúa giới thiệu. Ngay lúc đó, Sunny và Hyoyeon xuất hiện ở trong phòng khác. Mọi người cùng nhau giới thiệu và chào hỏi nhau.

“Vậy giờ cậu là ‘anh rể’ của tụi này hah!” Sunny nói. Yuri mỉm cười gật đầu, “Vâng.” “Cậu có muốn ở lại ăn tối với bọn mình luôn không?” Hyoyeon hỏi. Yuri gật đầu, “Àh vâng, cám ơn các câu.” Jessica nắm lấy tay Yuri, “Tụi chị ohải đi xếp đồ đây. Khi nào thức ăn xong thì gọi nhé.” Thế là cặp đôi cùng nhau vào phòng thu xếp đồ cho nàng công chúa, chuẩn bị cho chuyến đi tuần trăng mật của mình.

***********************

*Yuri’s Confession

“Tôi hơi lo một chút khi gặp các em dâu, mặc dù trước đây mọi người cũng đã quen biết chút chút rồi. Tôi muốn gây ân tượng thật tốt với họ, hy vọng rằng các em dâu sẽ hiểu và biết được tôi thật lòng với Jessica và là một người chồng tốt của cô ấy. Tôi cũng hơi lo tới lúc ăn tối, vì chắc có lẽ họ sẽ hỏi tôi vài câu hỏi khó. Hy vọng là tôi có thể trả lời được và thông qua hết mọi câu hỏi mà các em ấy đưa ra.”

*Jessica’s Confession

“Tôi có chút phấn khích khi Yuri sắp gặp các thành viên trong nhóm mình vì tôi biết rằng các cậu ấy sẽ hỏi Yuri khá nhiều câu hỏi. Kiểu như “Cậu thích gì ở Yuri?” hay dạng như “Jessica có phải là một người vợ tốt không?” Tôi thật sự rất háo hức để nghe xem Yuri sẽ trả lời các thành viên nhóm tôi Yuri nghĩ về tôi như thế nào với tư cách là một người vợ cảu Yuri. Tôi thật sự hạnh phúc khi Yuri và các thành viên của tôi sắp gặp gỡ nhau.”

**********************

Jessica bắt đầu lôi ra hàng đống quần áo cho mùa hè từ tủ của nàng. “Thật là hạnh phúc khi mình có thể trốn khỏi cái thời tiết lạnh giá này,” nàng công chúa nói. Yuri gật đầu đồng tình. Cả hai tiếp tục thu xếp trong im lặng. Vài phút sau, Jessica xoay sang nhìn Yuri, “Yuri đang lo hả?” nàng hỏi. Cậu chỉ im lặng gật đầu. Nàng công chúa bước lại ôm nhanh lấy Yuri một cái rồi nói, “Đừng lo.”

“Unnie! Cơm nước xong rồi!” Sooyoung hét lớn từ nhà bếp. Jessica nắm lấy tay Yuri và mỉm cười trấn an cậu. “Đi nào,” nàng nói. Yuri *lại* im lặng gật đầu và đi theo vợ mình ra nhà bếp. Mọi thứ đã được dọn sẵn sàng trên bàn ăn như dự đoán, và ba cô gái thì đã ngồi xung quanh bàn chờ đợi cặp đôi. Jessica ngồi xuống ghế và kéo theo Yuri ngồi kế bên nàng.

*****************************

Đúng như những gì Yuri nghĩ, mấy cô em dâu của cậu chưa kịp động đũa đã dồn dập tấn công mới hàng đống câu hỏi. “Unnie, chị đã từng nói là Yuri là mẫu người yêu lý tưởng của chị, vậy từ lúc gặp nhau đến giờ, unnie ấy vẫn là mẫu người lý tưởng của chị chứ?” Sooyoung khai pháo đầu tiên. Jessica gật đầu, “Uhm, bây giờ chị còn thích Yuri hơn lúc trước nữa kìa.”

“Còn unnie thì sao, chị dâu, cậu có thích nàng công chúa băng giá của tụi này không?” Sunny hỏi. Yuri gật đầu, “Có chứ, chị thích Jessica nhiều lắm.” “Vậy tớ nghĩ là cậu chưa được chứng kiến cái khía cạnh băng giá đó rồi quá,” Hyoyeon thêm vào, “mình không chắc là cậu sẽ thích Jessica nhiều sau khi được chứng kiến cái khía cạnh đó đâu.” Nàng công chúa trừng mắt nhìn bạn mình, trong khi hai người còn lại cố gắn hết sức để nhịn cười. “Tớ vẫn sẽ thích Jessica dù cho cậu ấy có như thế nào đi chăng nữa. Đó chẳng phải là một phần của cuộc sống hôn nhân sao, cậu phải yêu người bạn đời của mình, cho dù đôi khi người ấy có lạnh lùng, hay cãi nhau đi chăng nữa, thì tình yêu của cậu dành cho người ấy vẫn sẽ không thay đổi. Vì tận sâu trong trái tim của cậu, cậu biết rằng cậu vẫn yêu người ấy rất nhiều và sẽ không thể sống được nếu thiếu người ấy,” Yuri đáp lại. Jessica mỉm cười và gật đầu với chồng mình.

“Aigoo, chồng của cậu là tuyệt nhất rồi đấy Jessica!” Sooyoung nói. Yuri cười toe toét. “Mình còn một câu muốn hỏi!” Hyoyeon bất chợt lên tiếng, “cả hai đều phải trả lời, okay?” cô ấy hỏi. Hai vợ chồng Jessica và Yuri cùng nhau gật đầu đồng ý.

“Hai cậu thích những điểm nào ở người còn lại?” Nghe xong câu hỏi, Jessica nhìn Yuri. “Tớ thích Yuri vì Yuri luôn đặt tớ lên ưu tiên hàng đầu và lúc nào cũng quan tâm và chăm sóc tớ rất tốt. Kể cả khi hai chúng tớ chỉ mới gặp mặt, Yuri đã đưa cho mình áo khoác của cậu ấy. Yuri luôn hỏi xem tớ cảm thấy như thế nào, và luôn bảo mình hãy tin Yuri, đó là lý do tại sao mình thích cậu ấy. Vì Yuri là một người chồng rất tốt, luôn nghĩ cho người khác trước bản thân mình,” nàng công chúa mỉm cười, “Yuri thích gì về em thế?” Jessica hỏi.

**********************

*Yuri’s Confession

“Tôi thật sự rất hạnh phúc khi Jessica thích tôi với tư cách là một người chồng của cô ấy. Tôi rất cố gắng để chăm sóc Jessica, và thật tốt khi cô ấy cảm nhận được điều đó. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa từ bây giờ để làm cho cô ấy hạnh phúc hơn. Vì Jessica đã là nguồn hạnh phúc lớn nhất với tôi.”

*Jessica’s Confession

“Tôi rất vui khi nghe những câu trả lời của Yuri. Và thật hạnh phúc khi Yuri thích tôi vì chính con người của tôi chứ không phải chỉ vì vẻ bề ngoài như đa số những người khác. Lúc mới bắt đầu chương trình, tôi đã lo lắng rằng Yuri sẽ chỉ thích tôi vì vẻ bề ngoài mà thôi, nhưng hôm nay tôi đã hiểu được rằng Yuri khác với những gì tôi đã nghĩ, cậu ấy đã biết được con người thật cảu tôi, và tôi vui vì điều đó. “

“Tôi cũng nghĩ rằng mình cần phải cố gắng hơn nữa. Yuri làm rất nhiều thứ cho tôi. Cậu ấy luôn chăm sóc và lo lắng từng chút một cho tôi, cho nên khi chúng tôi đi hưởng tuần trăng mật, tôi sẽ cố gắng hơn để trở thành một người vợ tốt nhất mà tôi có thể.”

****************************

Sooyoung hắng giọng vài cái. “Tụi này còn ngồi đây đó nha!” Sunny nói. Jessica ngừng trao đổi ánh mắt tình tứ với chồng mình và e thẹn cuối đầu xuống, đôi gò má của nàng ửng hồng lên vì những lời trêu chọc. Yuri mỉm cười với mọi người rồi nhẹ nhàng nắm lấy tay của Jessica.

Sau bữa tối, Yuri chào tạm biệt mọi người và chuẩn bị ra về. Jessica tiễn cậu tới tận cửa của tòa nhà. “Tạm biệt Yuri. Hẹn gặp lại vào ngày mai nhé?” nàng công chúa hỏi. Yuri mỉm cười, “Mai là tuần trăng mật của chúng ta rồi đấy.” Nàng công chúa mỉm cười với chồng mình và gật đầu thích thú trước khi ôm tạm biệt cậu. “Bye Sica. Hẹn gặp lại em vào ngày mai nhé.” Yuri đứng đấy đợi cho đến khi Jessica vào trong tòa nhà an toàn rồi mới xoay lưng đi. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net