Chap 9 End

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuối cùng thì fic cũng đã HE *tung bông tung hoa* Rất cám ơn mọi người đã đồng hành cùng tớ suốt thời gian qua...

Về tình tiết, không biết mọi người nghĩ có vội quá không khi xuất hiện PG ngay lúc đôi trẻ đang giận nhau? Tớ cũng hơi đắn đo khi giải quyết theo hướng này nhưng vì ảnh hưởng nhiều bởi phim ảnh châu âu - nhanh, gọn, lẹ - nên cứ thế mà xử lý thôi ^^.

Hy vọng fic của tớ góp thêm phần nhỏ vào tình yêu dành cho các gái, đặc biệt là couple Xà Nẹo Dính Lẹo - Yulsic của chúng ta.

Enjoy chap cuối thoải mái nhé các bạn của tớ...

Vì chap hơi dài, buộc phải tách ra 2 part...Sorry vì sự bất tiện này

9.1

“Sica, khỉ thật ----- đợi đã!”

Nhưng Sica không muốn đợi. Cô chộp lấy khăn tắm từ lưng ghế và xăm xăm đi vào nhà, kéo cánh cửa trượt bằng kính đóng sầm lại sau lưng.

Cô đi được nữa đường lên cầu thang thì Yuri bắt kịp. Cô ấy ướt sũng và đang nhỏ nước lên khắp tấm thảm của TaeHoon. Yuri vuốt tóc ra khỏi mặt. Đôi mắt van nài cô hãy cho một cơ hội.

“Sica, thôi nào-----”

Yuri nắm lấy cánh tay cô, nhưng Sica giật ra, xoay người lại trừng mắt nhìn xuống Yuri từ trên mấy bậc thang.

“Tại sao Yuri không nói với em?”

“Chuyện này rất khó giải thích, nhưng------”

“Em cá là rất khó giải thích.” Cảm giác đau đớn có nguy cơ áp đảo, khiến cô tan ra trong nước mắt. Làm sao Yuri có thể làm điều này với cô? Làm sao gần hai tuần qua Yuri có thể mặc nhiên quan sát cô tự biến mình một con ngốc? Cô đã cực kỳ ngu xuẩn – thậm chí chẳng nghi ngờ gì Yuri. Nhưng giờ cô đã biết, tất cả trở nên rõ như ban ngày.

Cô muốn bật khóc khi hình dung TaeHoon và Yuri cười hả hê sau lưng cô. Hình ảnh ấy quá đau đớn và cuồng nộ. Cô không thể chịu được nỗi đau này, nên cô dồn vào cơn giận dữ. Cô khoanh tay lại và rít lên qua hàm răng nghiến chặt. “Hẳn nhiên ngay từ đầu Yuri đã chủ tâm làm bẽ mặt em.”

“Chuyện này rất khó giải thích, nhưng nếu em chịu nghe, Yul sẽ cố-----”

“Yuri và TaeHoon đã được một trận cười no nê đúng không?”

“Tất nhiên là không” Yuri phẫn nộ “Bọn Yul không cười-----”

“Ôi trời ơi. TaeHoon cũng biết” cô chật vật trèo lên cầu thang, muốn tránh xa Yuri ra hết cỡ, sợ mình sẽ lên oà khóc bất cứ lúc nào.

Đến đầu cầu thang, Yuri túm lấy tay cô. “Sica, xin em------”

“Để cho tôi yên! Trò đùa kết thúc rồi. Yuri đã thắng.”

“Không phải trò đùa. Chẳng có đùa cợt gì đây cả.”

Cô quay phắt lại đối mặt với Ỷuri, chọc ngón tay vào ngực cô ấy. “Một cách nào đó, bằng cách nào đó, tôi sẽ đáp trả lại vụ này, Kwon Yuri. Tôi chưa biết làm cách nào, nhưng Yuri hãy tin rằng tôi sẽ nghĩ ra.”

Cô quay người định chạy bổ về phòng vì những giọt nước mắt đang ứa ra và chết tiệt thay cô chẳng thể làm gì để ngăn chúng.

Nhưng Yuri vẫn giữ chặt cánh tay cô không buông. Yuri túm lấy cả hai vai cô, bắt cô nhìn thẳng vào mình – bắt cô để cho mình nhìn thấy mức độ tổn thương đã gây ra cho cô.

Những giọt nước mắt lăn xuống má cô khi nỗi đau phá vỡ lớp phòng thủ mong manh cuối cùng. Trước nỗi hoảng sợ tột cùng, cô không thể kìm được những tiếc nức nở đến run rẩy như muốn xẻ đôi người.

Yuri ngây người. Sica đang khóc. Cô đang khóc như thể trái tim cô bị giật ra khỏi lồng ngực và vỡ thành triệu mãnh.

“Đừng khóc! Sica, xin em, Yul thể là chưa bao giờ cố lừa gạt hay đùa cợt em, hay bất cứ chuyện gì khác. Yul không nói với em Yul là người em đang tìm kiếm, vì Yul sợ em sẽ chạy trốn khỏi Yul.”

Cô vùng ra khỏi vòng tay của Yuri và chạy về phòng.

“Chính là kiểu trốn chạy như thế này đây.” Cánh cửa phòng cô đóng sầm lại. Yuri điên tiết khi cố vặn nắm đấm cửa. Nó đã khoá.

Nhưng phòng Yuri sát vách phòng Sica – họ có chung một ban công, Yuri đi về phòng mình và đi ra ngoài ban công. Cửa phía bên phòng Sica để mở. Yuri gõ lên khung cửa và mở luôn cánh cửa kính ra.

“Sica?”

Cô đang ngồi trên giường, lưng quay lại với Yuri. Nếu cô vẫn còn khóc, thì giờ đây cũng là những giọt lệ lặng lẽ. “Đi đi.”

“Yul không thể.” Yuri thở dài “Yul cần giải thích cho em hiểu.”

“Tôi hiểu rồi. Tôi hiểu Yuri là một kẻ khốn kiếp.” Cô cất lời nhưng giọng vẫn sũng nước mắt. “Yuri biết không, tôi còn bắt đầu yêu Yuri nữa kìa. Thật ngu ngốc làm sao.”

“Nhưng đó chính là điều Yul muốn.”

“Vậy thì Yuri còn tàn nhẫn hơn tôi tưởng.” Sica đứng dậy, rướn thẳng vai, vừa đưa tay lau nước mắt vừa quay lại với Yuri. “Tôi muốn Yuri đi cho.”

“Yul muốn em yêu Yul”, Yuri liều mạng nói “bởi vì---” cô hít thật sâu “bởi vì Yul yêu em đến phát điên.”

Mắt Sica mở tròn. “Yul yêu em?” cô thì thầm.

“Phải”. Từ đó được bật ra dễ dàng hơn Yuri đã nghĩ. Dễ tới mức gần như tức cười vì Sica đang đứng đó nhìn cô, đau đớn trong mắt Sica tan biến dần theo từng lời cô nói. “Yul yêu em từ bao lâu rồi Yul cũng không nhớ nữa. Nó giống như bệnh nan y vậy.” Yuri thú nhận với nụ cười khẽ.

Nhưng Sica không cười lại với cô.

“Thật ư?” cô hỏi.

Yuri điềm tĩnh đón ánh mắt cô, lần đầu tiên trong đời Yuri buông lơi mọi phòng thủ, để Sica nhìn thấy, thực sự nhìn thấu tâm can cô, tận sâu trái tim cô. Cảm giác thật kinh khủng và cũng thật thoải mái. “Thật” Yuri thì thầm.

Yuri không biết ai đã di chuyển trước. Nhưng cô gặp Sica ở nữa đường, và rồi Sica lại trong vòng tay cô, rồi cô đang hôn Sica và Sica đang hôn lại cô.

Sica tin cô.

Cô hôn Sica hết lần này đến lần khác, dường như không thể dừng lại. Môi Sica quá mềm mại. Làn da quá mịn màng, và bộ đồ bơi che phủ được quá ít. Cuối cùng Yuri đã biết ý nghĩa thực sự của từ ngây ngất.

Rồi Sica kéo cô đi về giường cùng mình, với chỗ quần áo còn ướt sũng. Không thể tin được chuyện này đang xảy ra. Đây là tất cả những gì Yuri hằng ao ước, mọi mơ ước đang thành sự thật.

Cô hôn lại Yuri, một nụ hôn say đắm nóng bỏng làm Yuri choáng váng vì khao khát. Cô bắt đầu chuyển động, trượt thân hình dọc theo cơ thể đang thức dậy của Yuri, vòng hai chân quanh người, kéo Yuri sát vào cô hơn.

Ý nghĩ Sica sắp thuộc về mình làm Yuri quay cuồng đến suýt ngã.

Sica giật mạnh cái áo ướt của Yuri khiến cô phải lùi lại. Trong chớp mắt đã kéo nó qua đầu. Tiếp theo là phần áo trên vai cô và Sica bước vào vòng tay Yuri chỉ mặc độc quần bơi nhỏ xíu tới mức nguy hiểm.

“Yul~!” Giọng cô là một tiếng thì thầm. Sự phản kháng duy nhất của cô khi Yuri cuối xuống, mắt Yuri giao với mắt cô khi miệng Yuri tìm kiếm miệng cô, dịu dàng với lời thì thầm nho nhỏ mơn trớn trên miệng cô. Môi Yuri rất ấm, rất hoàn hảo. Một luồng cảm xúc nóng rực chạy qua mạch máu của cô, và cô bất chợt rên rĩ khi tất cả những ký ức tuyệt vời của lần cuối cùng Yuri hôn cô ùa về. Mắt cô nhắm lại, và hai tay cô vòng lên ôm lấy cổ Yuri.

“Baby!” cô nghe tiếng Yuri thì thào, nhưng cô đã không còn khả năng thốt nên lời, không còn khả năng nào khác ngoài thôi thúc phải hôn, vuốt ve và âu yếm đang tăng dần.

Miệng Yuri mở ra trên miệng cô, lưỡi Yuri vạch theo đường viền môi cô trước khi thúc bách đòi hỏi một lối vào. Cô hé miệng ra cho Yuri, mở rộng và chào đón, run rẫy bởi ham muốn mãnh liệt. Hai bàn tay Yuri đang di chuyển trên người cô, chạm vào cô ở những nơi cô chưa từng chạm tới, nấn ná trên hai bầu ngực cho đến khi hai nụ hoa cô nhức nhối vì căng cứng, và cô rên lên, uốn cong lưng lại. Hai tay Yuri lang thang ra xa hơn, vuốt ve vòng eo, hai đùi và nơi ẩn náo kín đáo của phần nữ tính chỗ cặp đùi cô giao nhau.

Yuri cảm thấy hai bàn tay Sica dò dẫm khóa thắt lưng của cô, cảm thấy cô ấy nới lỏng nó, cởi cúc và kéo khóa quần cô. Yuri cắn chặt răng để ngăn mình không rên lên khi những ngón tay Sica vòng quanh cô.

Đây là điều Yuri khao khát bao lâu nay. Cơ hội được hòa làm một, được hòa quyến với người con gái cô yêu say đắm. Sica đang nhìn cô, mỉm cười trước phản ứng của cô từ sự âu yếm của Sica.

Sica buông tay, nhưng chỉ để cởi nốt mảnh đồ tắm còn lại. Cô cựa quậy người thoát ra và rồn hoàn toàn khỏa thân, và là của Yuri. Tất cả là của Yuri.

Sica như trên lửa vì Yuri, không thể nói, suy nghĩ hay làm bất kỳ việc gì với cảm xúc nóng rực này, tan chảy trong vòng tay Yuri. Để mặc Yuri làm những gì cô ấy muốn. 

“Thú thật là” Yuri khàn giọng, hơi lùi ra “Yul rất yêu em. Nên nếu Yul có khóc lóc hay hoàn toàn mất kiểm soát thì em đã hiểu lý do.”

Mắt cô long lanh nước. “Yul----”

“Shh. Đừng nói gì cả. Em không cần phải nói lời nào. Hãy để Yul yêu em.”

Miệng Yuri lại đòi hỏi cô trong một nụ hôn thiêu đốt, và rồi đầu Yuri di chuyển xuống thấp hơn, lần từ mặt xuống cổ cô và dừng lại trên một bầu ngực đã săn lại. Yuri ngậm lấy nụ hoa vào trong miệng và cô thở hổn hển. Cảm giác này trước đây cô chưa từng biết tới, tuyệt vời, kỳ diệu, những vệt lửa chạy thẳng xuống bụng và hai đùi cô. Yuri mút lấy cô như một đứa trẻ và cô phản ứng bằng những tiếng thổn thức khe khẽ, những ngón tay cô lùa vào tóc Yuri, say sưa với những lọn tóc mềm như lụa khi cô kéo mặt Yuri vào ngực mình. Bàn tay Yuri đang chuyển động, vuốt ve bụng cô và phía trên cặp đùi trước khi tìm đến nơi kín đáo được che giấu bằng những lọn quăn mềm mại và vuốt ve ở đó.

“Nhìn Yul đi, Sica!” Yuri yêu cầu.

Cô nhìn vào mắt Yuri, nín thở khi Yuri chầm chậm, âu yếm, nhẹ nhàng trượt vào giữa hai chân cô, để lại vệt lửa ở những nơi chúng chạm vào.

“Yul ah-----------” Cô kêu tên Yuri mà không ý thức được mình đang làm gì khi Yuri làm những điều hầu như không tin nổi với cô bằng những ngón tay, chạm vào cô theo những cách mà cô chưa từng mơ đến, chà xát, vuốt ve, ôm ấp, ôm ấp cô đến khi hai chân cô mở rộng ra cho Yuri và cô quằn quại vì khoái cảm. Rốt cuộc, khi cô cảm thấy một ngón tay Yuri tiến vào bên trong cô thì cô không thể chịu đựng được nữa, cô hét lên, người cứng đờ.

Sica đã hòa làm một với Yuri. Cả về thể xác lẫn tâm hồn, Yuri chưa bao giờ cảm thấy đủ đầy như lúc này.

Yuri bắt đầu chuyển động, chầm chậm, thong thả, vẫn giữ chặt ánh mắt Sica. Sau đó Sica cũng chuyển động, tận hưởng từng đợt sóng khoái cảm ngọt ngào mà Yuri mang đến.

Sica nghe thấy tiếng rên khàn khàn của Yuri, và đáp lại nó bằng tiếng thở hổn hển của chính mình. Cô cảm thấy mồ hôi Yuri nhỏ xuống làn da nóng hổi của mình, nếm được vị muối ở da Yuri, làn da nâu quyến rũ sáng lên trong đêm.

Yuri cảm thấy đỉnh điểm đầu tiên của Sica khi cô ấy níu lấy cô. Sica muốn nhiều hơn nữa, hơn nữa, nên Yuri chiều ý. Và khi sự xáo động dữ dội của cực đỉnh nơi cô ấy tăng lên, để lại những vệt dài trên lưng cô. Yuri buông trôi tất cả, hòa quyện vào Sica, lao vào một cơn bùng nổ hoang dại, rực rỡ sắc màu, âm thanh và cảm xúc.

Sica đã chiếm hữu cô, cả thể xác, trái tim, và tâm hồn. Yuri chỉ biết cầu mong rằng cô ấy cũng cảm thấy như thế.

* * *

“Baby, Yul phải đi rồi.”

Chàng ninja nhẹ nhàng gạt tóc Sica khỏi gương mặt rồi hôn cô. Đó là một nụ hôn sâu và say đắm nữa của Yuri, kiểu hôn làm Sica tan chảy.

Sica vòng hai tay quanh cổ Yuri, ôm thật chặt. “Đừng, ở lại đi.”

Yuri lại hôn cô. Môi mát lạnh và có mùi kem đánh răng. “Em biết là Yul rất muốn ở lại mà,” Yuri thì thầm “nhưng có vài bệnh nhân đang đợi Yul ở phòng khám, thật không trách nhiệm nếu để họ chờ lâu như thế.”

Sica mở mắt, đột nhiên tỉnh hẳn, bỗng nhiên nhớ tất cả, tất cả những gì diễn ra cuối ngày hôm qua. Và cả buổi tối nữa.

Yuri.

Kwon Yuri là chàng ninja của cô, Kwon Yuri là người đã hôn cô ở bữa tiệc chào năm mới của TaeHoon.

Kwon Yuri cũng là người đã cùng cô trải qua một đêm đầy mê đắm.

Yuri đang ngồi bên mép giường, một tay chống cạnh cô. “Cho Yul một chuyến thăm bệnh tối nay nhé.”

Tóc vẫn chưa kịp khô sau khi tắm, Yuri mặc một chiếc áo pull cổ tim màu trắng có in vài hoạ tiết kỳ lạ, chiếc quần jeans skinny giúp đôi chân vốn đã dài lại càng dài hơn.

Vài sợi tóc Yuri rũ xuống mắt, và Sica thấy mình đưa tay lên nhẹ nhàng gạt nó ra sau. Yuri cầm lấy tay cô, đưa lên môi hôn.

“Yul sẽ cố gắng về sớm. Hôm nay em hãy tiếp tục nghỉ ngơi. Cẩn thận với ánh nắng đấy. Hãy ở trong chỗ mát, đúng ra là ở yên trên giường.” Sức nóng trong mắt Yuri càng dữ dội hơn. “Giữ chỗ cho Yul. Nếu gặp may, Yul sẽ trở về trong phút chốc, được không?”

Yuri không chờ Sica đáp lại. Cô lại hôn Sica, lần này dịu dàng hơn, và rời khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại sau lưng.

Yuri là chàng ninja của cô. Ý nghĩ này vẫn đầy choáng váng.

Đêm qua, sau khi Yuri nói với cô rằng cô ấy yêu cô, cô chưa lần nào nghĩ đến việc Yuri chính là người tình bí ẩn của mình.

Ôi, những cảm xúc mà Yuri đem lại cho cô!

Nó mãnh liệt làm sao, áp đảo làm sao, chân thực làm sao, khủng khiếp làm sao. Chuyện này đang trở thành một mớ hỗn độn.

Cô luôn tin chắc Yuri lúc nào cũng nhìn cô bằng nữa con mắt. Thế mà bây giờ cô ấy tuyên bố yêu cô. Và chúa biết rằng cô thực lòng yêu Yuri. Nhưng tất cả những điều đó mang lại gì chứ? Theo những gì cô thấy, yêu Yuri chỉ làm cho đời cô phức tạp đến mức khó lường.

Yuri sống ở Jeju, cô ở Seoul. Họ biết làm thế nào để có một kết thúc tốt đẹp đây? Cùng nhau dàn xếp, và chuyển đến Seoul chăng?

Không, sẽ là bất công khi yêu cầu Yuri rời khỏi Jeju. Cô ấy thích sống ở đây. Và hơn một tuần qua, Sica hiểu vì sao Yuri yêu mến nơi này như vậy.

Hơn cả làn nước màu ngọc lam và bãi cát trắng. Hơn cả thời tiết và những con sóng xô bờ. Đó là cộng đồng cư dân, thị trấn, tất cả những con người kì cục đã trở thành bạn của Yuri.

Mặc khác, vì nhỏ bé nên thị trấn không có sự ầm ĩ mà Sica cẩm thấy khi sống ở Seoul. Ở Jeju, chỉ cần hắt hơi to một chút, người ta sẽ nhận được hơn chục tấm thiệp hỏi thăm sức khỏe trong hộp thư ngày hôm sau. Nhưng cho dù thị trấn đầy mê hoặc và thân thiện thì Jeju là một nơi hoàn toàn thiếu vắng sự riêng tư. Nhất là từ khi TaeHoon, người anh trai lắm mồm nhất ở Hàn Quốc sống ở đây.

TaeHoon…

Sica ngồi phắt dậy.

Ngay từ đầu oppa đã biết Yuri là chàng ninja đó. Anh ấy đã biết… và không hé răng nữa lời.

Sica khoác áo choàng tắm lên người, thắt chặt dây buộc quanh eo. Cô chải sơ mái tóc, rồi đi ra hành lang. Cửa phòng TaeHoon mở hé, và cô đưa mắt nhìn lén. Chiếc giường trống trơn nhưng rõ ràng có người vừa ngủ trên đó. Mới sớm thế này anh ấy đã dậy rồi. Cô đi xuống cầu thang và vào bếp.

Anh trai cô đang đứng bên quầy bếp, trộn salad. Anh ngạc nhiên nhìn cô.

“Em làm gì ở đây thế? Anh tưởng Yul đã dặn em hôm nay vẫn phải nghỉ ngơi cơ mà.” Anh hỏi

“Anh biết” cô nói, nheo mắt nhìn anh.

“Biết cái gì?”

“Em không thể tin được anh biết Yul là tay ninja đó bao lâu nay, vậy mà không hề nói với em.” Cô lớn tiếng.

“Cậu ấy yêu cầu anh không được nói,” TaeHoon biện hộ cho mình. “Cậu ấy chỉ tiết lộ cho anh. Anh không thể trở mặt mà nói với em được.”

Sica ngồi lên bàn bếp. “Em cảm thấy mình như con ngốc.quá.”

TaeHoon cho dĩa salad vào tủ lạnh trước khi quay ra nói với em gái mình. “Nếu em thật sự muốn nghe ý kiến của anh trong chuyện này, thì là Yul cảm thấy không thể nào bước đến trước mặt em và thốt ra sự thật.” Anh vừa rửa tay trong bồn rửa bát vừa ngoái lại nhìn cô. “Đến anh còn thấy khó khăn nữa là, mà Yul thì giỏi nén nhịn hơn anh gấp trăm lần. Ý anh là, em có hình dung được cậu ta đi đến trước mặt em và nói “Ồ, Yul có việc này nói với em, “Yul yêu em” không?”

Sica lắc đầu.

“Tuy nhiên,” TaeHoon tiếp tục, lau tay vào khăn “dù không biết chi tiết cụ thể nào mọi việc diễn ra tối qua, anh buộc phải tin rằng Yul đã ít nhiều đả động đến chuyện tình yêu và…”

“Khoan!” Sica giơ một tay lên. “Tối qua? Anh biết gì về việc xảy ra tối qua?”

TaeHoon nhún vai. “Rõ ràng Yul đã thú nhận tất cả và mọi thứ diễn ra theo tự nhiên. Anh mừng cho cả hai người.”

“Ồ tuyệt thật.” Sica ngước mặt lên trần nhà. “Yul đã kể cho anh nghe mọi chuyện tối qua. Thật tuyệt quá mà. Anh có cho rằng mọi người trong thị trấn chưa được nghe chuyện đó không?”

TaeHoon ngồi lên kệ bếp, đối diện với Sica. “Đừng có ngớ ngẩn. Yul chẳng nói gì cả. Cậu ấy không phải kiểu người phơi bày chuyện riêng tư.”

“Vậy làm sao anh biết là em…là mọi thứ diễn ra theo tự nhiên hả?” Sica gặng hỏi. Gương mặt cô đỏ bừng vì xấu hổ.

“Anh biết vì anh đã nhận điện thoại từ phòng khám gọi đến lúc sáu rưỡi sáng.” TaeHoon bình thản nói. “Sau đó anh đến phòng để gọi Yul nhưng giường trống trơn. Anh định sang hỏi em thì thấy cậu ấy đang nằm trên giường. Với em. Xin lỗi nếu anh có xâm phạm sự riêng tư của em, Jess.”

“Sự riêng tư nào? Ở Jeju lấy đâu ra sự riêng tư. Và chắc chắn là trong nhà anh chẳng có sự riêng tư rồi.”

“Quả thực anh không biết hai người đã…em biết đấy. Dính liếu với nhau.” TaeHoon mỉm cười và Sica muốn đấm anh một cú. Sống ở đây sẽ như thế này. Nhất cử nhất động của cô đều không qua được mắt TaeHoon.

“Anh phải thú nhận rằng,” TaeHoon nói thêm “anh rất mừng vì em không lấy gã kém cỏi DongHae kia nữa…”

“Nhưng em sẽ lấy,” Sica nói dối, muốn xóa sạch nụ cười tự mãn của TaeHoon. “Em sẽ quay về Seoul, nơi sự riêng tư không phải là sự kiện thần kỳ. Tất nhiên em sẽ thú thật với DongHae mọi chuyện. Nếu DongHae vẫn muốn có em, thì em sẽ lấy anh ấy.” Quả nhiên có hiệu quả. Nụ cười của TaeHoon tắt ngấm.

* * *

Có một buồng điện thoại nơi gốc đường trước trạm xăng. Gọi điện tại đó sẽ an toàn hơn. TaeHoon hay bất cứ ai cũng chẳng thể nghe lén cuộc gọi của cô. Thật may, vì đây là một cuộc gọi chẳng mấy vui vẻ.

Cô bấm số văn phòng của DongHae ở Seoul và chờ cô thư ký nối máy tới bàn anh.

Giọng anh nghe vội vã và dường như chẳng để ý đến hoặc quan tâm lắm khi nghe Sica bảo cô đang tính ở lại Jeju thêm một tuần hoặc hơn. Thế nên cô đi bước xa hơn, nói với anh rằng cô quyết định sẽ không lấy anh nữa.

Anh ngừng sắp xếp chỗ giấy tờ trên bàn trong vòng bảy nốt nhạc. Nhưng rồi nhanh chóng tiếp tục mạch chuyện, chúc cô mọi điều tốt lành, dặn dò hãy giữ liên lạc. Sica chầm chậm gác máy. Cuộc gọi đã kết thúc. Một mối quan hệ đã chấm dứt. Chỉ có vậy.

Cô ước có thể xử trí với Yul dễ dàng như thế. Cô ước trái tim mình chẳng dính dáng gì. Có ước gì mình có thể chỉ cần gọi Yul tới và nói. “Xin lỗi, chỉ là phút sai lầm.” nhưng cô không thể. Bởi vì nếu đêm ấy cô với Yul là một sai lầm, thì đó là sai lầm tuyệt vời nhất mà có từng phạm phải.

Chưa bao giờ cô yêu say đắm như vậy. Chưa bao giờ cô cảm thấy đồng điệu với người khác như vậy, chưa bao giờ cô cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn như thế.

Ngược với những gì cô đã nói với TaeHoon, Sica thật sự đang cân nhắc tới việc trở về nhà, trở về Jeju. Sự nghiệp của cô sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều. Thế nhưng ý nghĩ trở về thị trấn nhỏ này, trở về mái nhà thời thơ ấu, vẫn làm cô lo sợ.

Cô muốn có tình yên của Yul, nhưng với cái giá nào? Và khi thời điểm ấy đến, cô có sẵn lòng trả giá không?

Khi Sica quay về nhà, cô gặp TaeHoon ở cửa.

“Ai cho em ra ngoài? Không phải anh đã nói phải ở nhà sao?”

Cô lướt qua TaeHoon và anh đóng cửa lại. “Em không nhận ra mình đang bị giam lỏng đấy.” Cô vặn lại. Tất cả những bối rối, nghi ngờ và thất vọng của cô ngay lập tức chuyển thành tức giận – nhắm vào anh trai. Xét cho cùng, đống lộn xộn này một phần do lỗi của anh ấy. Nếu ngay từ đầu anh ấy cho cô biết sự thật về tay ninja đó thì…

“Em đã nói với Yul chưa?” TaeHoon hỏi.

Sica khoanh tay “Chưa”

TaeHoon cũng khoanh tay lại, chẳng chịu thua kém. “Nếu ba ngày nữa em rời khỏi đấy với ý định cưới thằng hề DongHae kia, em không nên để đến phút cuối cùng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#yulsic