Chương 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã được một tháng kể từ ngày Jungkook bắt đầu đi làm ở Kim thị. Cậu còn nhớ khi cầm tháng lương đầu tiên trên tay, Jungkook vô cùng vui mừng, đãi Jimin ăn một bữa to sau đó dành chút tiền mua quà cho Taehyung và Hoseok. Một tháng đã giúp cậu và Taehyung thân thiết hơn rất nhiều vì mỗi ngày hai người đều làm chung, ăn chung, sau giờ làm Taehyung cũng thường xuyên đưa Jungkook đi xem phim cùng sau đó đưa cậu về nhà, thi thoảng cũng có đi ăn tối cùng nhau. Do đó, việc đi làm của cậu xem ra khá thuận lợi trừ việc Minyoung thường kiếm chuyện với cậu, lúc thì giẫm giày cao gót lên chân cậu, lúc thì xô cậu ngã, Jungkook cũng rất bực mình nhưng vì lần nào cô ta cũng nói bản thân mình vô tình nên cậu không thể phản kháng lại được mà đành nhường nhịn.
Hôm nay Jungkook dậy sớm chuẩn bị thức ăn sáng và thức ăn trưa cho cậu và Taehyung vì Jungkook thấy có vẻ thức ăn cậu nấu vừa với khẩu vị anh do khi ăn trong căn tin Taehyung ăn rất ít, không ăn nhiều như lần trước ăn cơm cậu nấu. Vậy nên Jungkook quyết định chuẩn bị cơm trưa cho Taehyung một hôm. Jimin hôm nay không biết vì lí do gì cũng dậy sớm hơn thường ngày

- Hyung ơi, em định chuẩn bị thức ăn trưa mang theo, em chuẩn bị cho hyung một phần luôn nha.
- Không cần đâu, hôm nay anh dậy sớm chủ yếu là để tự tay chuẩn bị cơm trưa cho anh Hoseok một hôm để báo đáp đống thức ăn hôm bữa nên sẵn tiện anh sẽ chuẩn bị cho anh luôn, em cứ chuẩn bị cho em là được rồi.
- Trùng hợp nha, em cũng định làm cơm cho Chủ tịch.
- Quả nhiên thật trùng hợp.

Sau đó hai người chăm chú chuẩn bị cơm trưa, Jungkook làm phần Jungkook, Jimin làm phần Jimin. Loay hoay một hồi hai người cũng làm xong, nhanh nhẹn đi thay đồ rồi ăn sáng sau đó cùng nhau bắt xe buýt đi làm.
.
.
Jungkook bước vào phòng làm việc thì thấy Taehyung đã đến

- Chào Chủ tịch, hôm nay Chủ tịch đến sớm hơn mọi khi.
- Ừm, em mang theo đồ gì lỉnh kỉnh vậy._ Taehyung hỏi khi thấy chiếc túi trên tay Jungkook.
- À, em hôm nay có làm cơm trưa mang theo, em có làm cả phần Chủ tịch nữa, giờ trưa Chủ tịch ăn cùng em nha.
- Ừ.
- Chủ tịch đợi em một chút em lập tức đi pha cà phê cho Chủ tịch._ Nói rồi Jungkook nhanh nhẹn chạy đến bàn cậu, đặt túi cơm xuống rồi nhanh nhẹn chạy đi pha cà phê.
- Từ từ thôi, tôi đợi được._ Thấy Jungkook hấp ta hấp tấp Taehyung mở miệng nhắc nhở.
.
.
Như thường lệ, Jimin vừa bước vào phòng thì thấy Hoseok đã yên vị trên ghế sô pha bấm điện thoại

- Hôm nay tôi có làm cơm trưa, lát nữa chúng ta ăn cùng nha.
- Ừ. Sữa để trên bàn, em lấy uống đi._ Mắt Hoseok vẫn dán vào điện thoại.

Jimin đến bàn lấy sữa sau đó nhanh nhẹn uống hết, đặt vỏ hộp lên bàn. Hoseok cũng không có mang đi bỏ như mọi khi và cũng không có mang nước cho cậu uống. Jimin bỗng thấy buồn, người quan tâm cậu cẩn thận như Hoseok bây giờ cũng chả thèm để tâm tới cậu. Jimin buồn bả tự mình mang vỏ hộp sữa đi bỏ sau đó tự mình đi lấy nước uống rồi quay về bàn làm việc. Hoseok vẫn ngồi trên ghế sô pha, mắt dán vào điện thoại không thèm nói câu nào. Một lúc lâu sau mới chịu bỏ điện thoại vào túi rồi quay về bàn làm việc.
.
.
Đến giờ trưa, Jungkook nhanh nhẹn lấy túi cơm mang ra để trên bàn, ngồi xuống sô pha, cẩn thận đem ra từng món, rất may là nhờ đặt trong túi giữ nhiệt nên thức ăn vẫn còn ấm. Sau khi đã dọn thức ăn ra bàn xong, Jungkook liền gọi Taehyung

- Chủ tịch à, ăn cơm thôi.
- Ừ._ Taehyung đáp rồi đến ghế sô pha ngồi cạnh Jungkook, bắt đầu ăn.
- Thức ăn có vừa miệng Chủ tịch không ?
- Rất ngon.
Nghe Taehyung khen Jungkook cười tít mắt rồi mới bắt đầu ăn, thỉnh thoảng gắp cho Taehyung một vài món. Hai người cứ thế ăn xong bữa trưa, đúng như Jungkook dự đoán, hôm nay Taehyung ăn nhiều hơn mọi ngày, vậy là anh thích thức ăn cậu nấu đi. Jungkook thất vui quá a. Vừa dọn bàn cậu vừa cười tủm tỉm.

- Em dọn xong thì vào phòng ngủ trước đi, lát tôi vào.
- Dạ.
- Mà nè, đầu giờ chiều nay tôi có một cuộc họp vậy nên em có thể ngủ trưa thêm một lúc, khi nào họp xong tôi sẽ về gọi em dậy._ Vì là họp nội bộ, hồ sơ sẽ do Minyoung chuẩn bị không phải phần việc của cậu nên Taehyung đặc cách cho Jungkook nghỉ trưa lâu một tí.
- Dạ.

Nói rồi Jungkook nhanh nhẹn vào phòng nghỉ, nằm xuống giường êm, kéo chăn đắp hết người, nhắm mắt lại, lăn qua lăn lại vẫn chưa có ngủ được, đang lúc nhìn ngắm trần nhà thì Taehyung bước vào

- Sao còn chưa ngủ ?

Nghe tiếng Taehyung hỏi, Jungkook không dám hồi âm, chỉ nhanh nhẹn kéo chăn qua khỏi đầu rồi nhắm mắt lại ngủ.
.
.
Về phía Jimin, tới giờ trưa, Jimin dọn thức ăn ra bàn, sau đó hai người cùng ăn, cứ im lặng không ai nói với ai câu nào, cứ chăm chú ăn thức ăn của mình, Hoseok cũng không có gắp thức ăn cho Jimin, cậu buồn.
Trong không khí im lặng bữa ăn cứ như thế kết thúc, Jimin lủi thụi thu dọn bát đũa sau đó tự thân đi lấy nước uống. Hoseok hết thèm quan tâm đến cậu rồi.

- Anh ơi, chiều nay có cuộc họp._ Jimin nhắc nhở Hoseok.
- Ừ._ Vẫn là " Ừ " cậu nói gì thì anh cũng trả lời duy nhất một chữ " Ừ " thế là Jimin buồn bã quay về bàn làm việc, đã vậy cậu không thèm ngủ trưa luôn.
.
.
Jimin sau khi đã chuẩn bị xong tất cả tài liệu cho buổi họp liền đưa cho Hoseok. Vì cậu là chỉ là trợ lí nên không có tham dự buổi họp do đó một mình ở lại phòng làm việc tiếp tục công việc còn dang dở.
Hoseok bước vào phòng họp thì thấy các trưởng phòng đều đã có mặt đầy đủ, mọi người đứng lên chào Hoseok, anh mỉm cười, gật đầu ý bảo mọi người ngồi rồi bản thâ cũng ngồi xuống. Lát sau, Taehyung bước vào, mọi người lần nữa đứng lên chào. Taehyung ra hiệu mọi người ngồi xuống rồi bắt đầu cuộc họp. Trong suốt cuộc họp, các trưởng phòng báo cáo về lợi nhuận thu được nhờ dự án mới. Taehyung ngồi im lặng chăm chú nghe đến cuối buổi họp mới nhẹ giọng thông báo một câu

- Tối nay 6h mọi người đến nhà hàng mà chúng ta thường đến tôi mời mọi người ăn tối, mong mọi người đến đầy đủ. Tan họp.

Nghe xong mọi người ai nấy đều vui vẻ, Taehyung ngoài mặt lạnh lùng nhưng luôn đối xử tốt với nhân viên, cứ sau một dự án, dù thành công hay thất bại anh đều đãi mọi người một bữa như lời cảm ơn vì đã làm việc vất vả. Mọi người đã về phòng làm việc, chỉ còn có Hoseok và Taehyung trong phòng họp.

- Cậu nhớ bảo trợ lí của cậu đi cùng.
- Ừ.
- Cậu có chuyện gì sao ?
- Không.
- Chắc chắn có chuyện rồi, nói tôi nghe thử xem.
- Ừ... thì...
- Chuyện liên quan đến cậu trợ lí của cậu đúng chứ ?_ Vì hai người khá thân nên vừa nhìn mặt là Taehyung đã cảm nhận được tên này có chuyện rồi.
- Tôi thích Jimin...
- Ừ.
- Cậu biết đó, sau chuyện của mấy năm trước, tôi không tin vào tình yêu nữa, gặp ai cũng phòng bị cẩn thận, sống thờ ơ với mọi thứ xung quanh nhưng từ lần đầu tiên tôi thấy Jimin mọi phòng bị tự nhiên bị gỡ xuống hết thảy, tôi cứ thế mà mù quáng thích em ấy, cố gắng chăm sóc em ấy thật cẩn thận, tôi ảo tượng Jimin cũng có tình cảm với tôi nhưng không giờ người ta đã có người yêu rồi.
- Sao cậu biết ?
- Hôm trước tôi đi dạo thì thấy Jimin đang đi dạo cùng người khác, cười cười nói nói thân mật sau đó còn cùng nhau vào tiệm cà phê trò chuyện.
- Nhưng chưa chắc là người yêu.
- Hai người họ trông rất thân thiết.
- Vậy cậu cứ đi hỏi cậu ấy đi.
- Em ấy đã không thích tôi rồi, cố quan tâm người ta sẽ chỉ thấy phiền phức thôi.
- Tùy cậu, tôi thấy phương án tốt nhất là hỏi cho rõ ràng. Cậu tự mình lựa chọn đi. Tôi về phòng.

Nói rồi Taehyung đứng dậy quay lưng đi về phòng làm việc. Hoseok ngồi suy nghĩ một hồi, không lâu sau cũng rời đi

- Tối nay 6h Chủ tịch mời mọi người ăn tối, có nhờ tôi chuyển lời đến em._ Hoseok nói với Jimin.
- Ừm._ Sau câu trả lời của Jimin, không gian cứ thế im lặng. Ai làm việc nấy.
.
.
Taehung về phòng, đi ngang qua bàn Minyoung khẽ nói một câu

- Tối nay 6h đi ăn tối với công ty, tôi mời.

Chưa đợi Minyoung trả lời, Taehyung đã nhanh nhẹn về phòng. Vào trong thì thấy Jungkook không có ở bàn làm việc, biết cậu còn ngủ nên nhẹ nhàng vào trong phòng nghỉ, khẽ xem giờ, cũng đã 3h chiều. Anh nhẹ nhàng ngồi xuống giường, vỗ nhẹ người Jungkook

- Jungkook à, dậy thôi

Jungkook đang ngủ ngon khẽ cựa mình, miệng lẩm bẩm vài từ vô nghĩa

- Chiều rồi, ngoan, mau dậy._ Taehyung kiên nhẫn gọi lần nữa.

Jungkook từ từ mở mắt, ngồi dậy

- Chủ tịch ơi, mấy giờ rồi ?
- Ba giờ, rửa mặt đi rồi bắt đầu làm việc, mà nè, tối nay đi ăn tối với mọi người trong công ty.
- Dạ
- Sau giờ làm tôi đưa em về rồi sau đó chúng ta cùng đến nhà hàng luôn.
- Dạ
- Ừ, giờ thì đi rửa mặt đi. Tôi ra ngoài trước.

Nói rồi Taehyung bước ra ngoài, Jungkook thì nhanh nhẹn vào phòng tắm rửa mặt cho tỉnh táo rồi ra ngoài làm việc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net