Chương 22 (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương này mình tặng cho bạn chipu611 và bạn NguynDari Cảm ơn vì đã ủng hộ mình

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Jimin tối qua lúc ăn tối còn buồn bã vậy mà khi về nhà đã trở nên vui vẻ làm Jungkook vô cùng bối rối, hỏi ra mới biết là Jimin đang yêu a, cậu cũng mừng cho Hoseok, sau tất cả thì tình cảm của Hoseok cũng được đáp lại. Haizz, còn tình cảm của Jungkook thì dù có thế nào đi chăng nữa cũng không được người ta hiểu, cậu buồn bã một chút.
Hôm nay cũng như thường lệ, Jungkook pha cho Taehyung cà phê rồi quay về bàn làm việc vừa làm vừa ngắm người kia. Nhan sắc cậu căn bản là vô cùng bình thường còn Taehyung dù có làm gì cũng tỏa ra khí chất sang trọng và lạnh lùng, ngoại hình thì đẹp khỏi chê, xung quanh luôn có biết bao người vây quanh, điển hình là Minyoung. Vậy nên Jungkook mãi mãi sẽ không có cơ hội đi.

- Jungkook, tối nay khoảng 8h em đi gặp đối tác với tôi.
- Dạ, mà Chủ tịch cho em hỏi, tại sao lại bàn việc trễ vậy a ?
- Đối tác kì này cậu ta có tính ăn chơi, bar là nơi ưa thích của cậu ta nên ngay cả bàn việc cũng mang đến bar do đó mới phải trễ như thế. Tôi vốn cực ghét bar nhưng vì cậu ta là bạn thời trung học của tôi, cũng khá là thân thiết nên tôi mới nể mặt đồng ý.
- Thì là là Chủ tịch không thích đi bar a, Chủ tịch sống thật trong sạch nha._ Jungkook có chút vui vẻ, quả nhiên Taehyung sống rất lành mạnh nha, cậu lại tìm được thêm một điểm tốt ở anh.

Taehyung khẽ bật cười trước câu nói của Jungkook, gì mà sống trong sạch, đáng yêu thiệt.
.
.
Tới giờ tan làm nhưng Jungkook chưa có chịu về nên Taehyung khẽ hỏi

- Em ở lại đây với tôi à ?
- Dạ, em ở đây với Chủ tịch rồi sau đó cùng đi gặp đối tác luôn cho tiện.
- Ừ. Nhưng hôm nay không có phải là làm thêm giờ nên em không cần phải làm việc đâu, vào phòng nghỉ đi.
- Dạ, Chủ tịch có vào không ?
- Em muốn tôi vào cùng em à ?
- Không... à... ờ.._ Jungkook hối hận tự trách bản thân sao lại hỏi một câu mờ ám vậy chứ.

Taehyung bật cười

- Vào trước đi, lát sau tôi vào.

Thế là Jungkook chạy nhanh vào phòng nghỉ, nằm lên chiếc giường có thể cho là quen thuộc, mùi của Taehyung cũng có trên đây nha, vậy nên Jungkook cảm thấy rất thoải mái, người cuộn tròn lại, kéo chăn chùm lên đầu. Nằm lăn qua lăn lại một hồi thì Taehyung từ ngoài bước vào. Jungkook cảm thấy giường lõm xuống, hẳn là Taehyung ngồi lên đi vậy nên cậu kéo chăn ra, ló đầu ra ngoài.

- Chuyện hôm qua, Minyoung cô ta nhân cách cực kì tệ vậy nên sau này phải cảnh giác một chút.
- Dạ._ Taehyung nhắc tới Minyoung cậu mới nhớ, cô ta sau chuyện hôm qua còn có thể mặt dày tới công ty làm việc.
- Cô ta là hôn thê của tôi, tôi vốn dĩ không muốn lấy cô ta nhưng ba mẹ tôi một mực ép buộc. Vậy nên tôi mới ra ngoài ở riêng
- Ra là vậy._ Rốt cục cậu cũng hiểu vì sao Minyoung lại thường bám theo Taehyung rồi, thì ra là đã đính hôn.
- Em có đói bụng không ? Bảy giờ rồi.
- Không.... ọt.. ọt... ọt._ Cái bụng đáng ghét đã bán đứng cậu, thiệt là mất mặt mà.
- Đi mua thức ăn với tôi, tôi cũng đói rồi.

Nói rồi Taehyung kéo Jungkook đi mua thức ăn.

- Muốn ăn gì ?
- Bánh cá.

Thế là Taehyung liền chở Jungkook đến chỗ bán bánh cá, bảo cậu ngồi trên xe, bản thân tự xuống mua cho cậu một cái, anh một cái sau đó nhanh nhẹn lên xe, đưa bánh cá cho Jungkook.
Cậu vui vẻ nhận lấy rồi ăn ngon lành. Hai người cứ thể im lặng cùng nhau ăn bánh cá. Ăn xong đã đến giờ hẹn, Taehyung chở cậu đến chỗ hẹn đối tác.
Đây là lần đầu Jungkook đến quán bar, không khí quả thực rất ám muội, vừa tối vừa ồn, quán bar này còn đặc biệt lớn, có cả khách sạn ở tầng trên. Dù ngây thơ như Jungkook cũng hiểu là ý tứ gì.
Taehyung dừng ở bàn của một thanh niên, dù tối nhưng cậu có thể thấy người này khá dễ nhìn nhưng căn bản là không có đẹp bằng Taehyung, cách nói chuyện của anh ta căn bản cũng không có đứng đắn như Taehyung, hai người nói chuyện một hồi thì Jungkook biết người kia tên Kanghyuk, tên cũng khá hay nhưng căn bản là không hay bằng Taehyung. Taehyung và Kanghyuk vừa bàn công việc vừa uống rượu, Kanghyuk thấy Jungkook ngồi bên cạnh Taehyung không nói câu nào liền trêu chọc cậu, ép Jungkook uống rượu, Taehyung ban đầu không cho cậu uống nhưng Jungkook nói cậu uống được nên Taehyung mới chấp nhận cho Jungkook uống, tửu lượng cậu không tốt lắm nhưng cũng coi là khá ổn đi nên uống một li chắc sẽ không sao.

Uống rượu một hồi, Taehyung cảm thấy không ổn lắm, thân nhiệt bỗng nhiên tăng cao, hạ thân đã nóng rực, hiểu được chuyện gì, Taehyung quay qua Jungkook, khẽ chạm vào người cậu, nóng không kém gì anh, thần trí Jungkook cũng không còn tỉnh táo lắm

- Cậu dám hạ xuân dược.
- Phải làm sao đây, tôi cũng uống chung rượu với hai người.
- Chết tiệt._ Taehyung đã vài lần bị tên này hạ xuân dược nên cũng không có bất ngờ lắm nhưng không ngờ hắn dám hạ dược luôn cả Jungkook, đúng là coi xuân dược như trò đùa.
- Tôi có chuẩn bị phòng, phòng số 21 nha, hai người cứ tận hưởng._ Vừa nói người kia vừa đẩy chìa khóa phòng về phía Taehyung.
- Đáng chết.
- Không còn cách nào khác đâu, cậu ta không còn tỉnh táo nữa rồi.
- Nóng... ư.. Chủ tịch.. nóng...._ Jungkook nhẹ giọng rên rỉ, dùng tay mở từng cúc áo của bản thân.
- Lần này tôi ghi thù._ Nói rồi Taehyung không còn cách nào khác cầm lấy chìa khóa trên bàn, nhanh nhẹn bế Jungkook lên phòng.
.
.
Taehyung bế Jungkook đến giường anh định đặt cậu xuống rồi dùng tay giúp cậu, bản thân cũng tự giải quyết nhưng Jungkook cứ bám Taehyung không chịu nằm xuống giường miệng thì cứ liên tục kêu nóng còn cả gan dùng tay mở cúc áo của Taehyung làm anh không thể kiềm chế được, lúc đầu vốn không định đụng vào cậu nhưng tất cả là do Jungkook quyễn rũ anh.
Taehyung ôm Jungkook đặt lên giường, cúi xuống hôn môi Jungkook, dùng lưỡi khuấy đảo khuôn miệng cậu, nụ hôn mãnh liệt đến khi Jungkook hít thở không thông rên ư ử Taehyung mới luyến tiếc dứt ra.
Sau đó anh nhanh nhẹn cởi phăng quần áo của cậu và của mình rồi dùng tay đặt lên ngực của Jungkook mà xoa nắn, ngón trỏ cứ xoa xoa đầu nhũ hồng hào, miệng mút nhẹ xương quai xanh của cậu làm Jungkook bắt đầu rên khẽ.
Nghe cậu rên, Taehyung càng hưng phấn, tiếp tục giày vò đầu nhũ , ngậm một bên vào trong miệng, bên còn lại thì dùng tay sờ nắn.
Chơi chán đầu nhũ, Taehyung bắt đầu rê lưỡi xuống thấp hơn, dùng tay chạm vào tiểu Kook đã đứng thẳng, vuốt vuốt sau đó ngậm vào miệng, mút vài cái rồi đưa lưỡi liếm phần đỉnh. Cảm giác kì lạ làm Jungkook khẽ rên nhẹ

- Ưm.... ư... thoải mái a......

Nghe cậu rên, anh càng mút mạnh hơn, tay tiếp tục sờ nắn đầu nhũ hồng hồng

- A... không.... chịu.... được... nữa..... muốn bắn... ư... ư..

Một dòng tinh dịch trắng dục bắn thẳng vào miệng Taehyung, anh không nhổ ra mà thuận miệng nuốt xuống một nửa, vươn người hôn môi cậu, dùng lưỡi đẩy phần tinh dịch còn lại vào miệng Jungkook.

- Ư... tanh... không... thích... _ Jungkook đẩy Taehyung ra, khẽ nói
- Là của em đó, ngoan, nuốt xuống đi.

Nghe anh dỗ ngọt Jungkook ngoan ngoãn nuốt xuống.

Tay anh bắt đầu không yên vị, lần mò đến hậu huyệt của cậu

- Ư .. ah.... đau.. đau.._ Jungkook la lên khi Taehyung cho ngón tay vào hậu huyệt
- Đau sao ?

Taehyung nhẹ nhàng rút tay ra, nhìn ngó xung quanh, quả thực có thứ anh cần, vươn tay cầm lấy tuýp gel bôi trơn trên tủ đầu giường, thoa một ít lên tay rồi cho vào hậu huyệt của cậu

- Đỡ đau hơn chưa ?
- Ưm... đã.. đỡ... ư... ư

Cứ như thế một, hai rồi ba ngón tay được cho vào cúc huyệt của cậu, cảm thấy thân dưới đã trướng đến phát đau, Taehyung nhanh nhẹn rút tay ra, dùng tay cầm lấy phân thân cắm vào cúc huyệt

- A.... đau.... không thích.... đau...
- Ngoan, thả lỏng, thả lỏng sẽ không đau nữa.

Taehyung nghe cậu kêu đau liền dừng động tác cho Jungkook thích nghi, đợi cậu đã quen liền nhanh nhẹn cắm hết vào, mạnh mẽ động, cúc huyệt vừa mềm mại vừa trơn lại chặt làm anh không thể ngừng luật động, mồ hôi đầm đìa, không ngừng thở dốc

- A... ư.... ư.... sâu.... quá... nhẹ... ẹ... một.... chút...t...ttt....
- Thật chặt a.
- A... ư.... ư... Chủ.... ủ... ủủ.. tịch...hh.h..
- Gọi Taehyung
- A... Tae.... Tae...hyung.. thoải... mái... a... a.. ư... ư...

- Ư... Taehyung....a... a.. chỗ... ỗ.. đó.... mạnh... mạnh.... một... chút...tt...tt...tttt...

Biết đã trúng điểm mẫn cảm của cậu Taehyung càng mạnh mẽ đâm vào.

- Ư... ư... ư... ah.. arm... muốn... bắn..nn.....nnn....
- Đợi tôi, chúng ta cùng nhau.

Nói rồi Taehyung mạnh mẽ đâm mạnh mấy cái rồi ôm chặt eo mảnh khảnh của cậu bắn từng dòng tinh, Jungkook co giật toàn thân, mạnh mẽ phóng thích.
Sau khi phóng thích xong, Taehyung còn chưa có chịu tha cho cậu, mạnh mẽ làm thêm vài lần rồi mới ôm Jungkook đi ngủ.
.
.
.
Kanghyuk sau khi Taehyung đã đi, bản thân tự mình cầm chìa khóa lên phòng số 20, cơ thể đã nóng đến cực điểm, hạ thân trướng đến đau, nhẹ nhàng nằm xuống giường gọi cho một người

- Minyoung, tôi đã cho Taehyung uống xuân dược như lời cô, Jungkook cậu ta cũng uống. Tôi đã cho người đưa Taehyung lên phòng số 20 rồi.
- Được rồi, cậu làm tốt lắm, tôi nhất định sẽ báo đáp sau, còn giờ như thỏa thuận, Jungkook là của cậu, vui vẻ.
- Ừa, cô mau lên phòng 20 đi

Minyoung bước vào phòng 20, căn phòng tối om, không một ánh đèn, định vươn tay mở đèn thì từ đâu một người xông tới, mạnh mẽ hôn cô ta, hôn đến khi cả hai hít thở không thông nữa mới chịu rời

- Taehyung, anh nhiệt tình quá a...

Người kia không có đáp lại, mạnh mẽ bế cô ta lên giường.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net