Chapter 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chapter 4

"Dì phải giải thích đi chứ. Hôn thê là sao? Tại sao con là hôn thê mà không phải là hôn phu hả?" - Taeyeon vội bịt miệng lại khi cô biết mình nói hớ.

"Ta sẽ nói cho con biết ngay khi ta dạy con dùng chổi bay thành thục." - dì Jolie mỉm cười gượng gạo với Taeyeon.

Taeyeon thừa biết bà ấy lấy việc dạy cô bay là kế hoãn binh vì bà ấy chưa muốn giải thích rõ với cô. Còn tại sao bà ấy không muốn giải thích thì cô không đoán ra được nhưng ý nghĩ được cưỡi chổi bay vèo vèo trên trời đã khiến Taeyeon thỏa hiệp.

Tiffany đứng ở bên cạnh mẹ mình từ nãy đến giờ quan sát mọi người nói chuyện. Cô ầm thầm kéo Taeyeon về phòng.

"Taeyeon à, chị có biết Yuri là người như thế nào không?" - Tiffany hơi sợ hãi khi nói.

"Ai mà biết chứ." - Taeyeon khó chịu đáp. Tự nhiên hỏi câu vô lý quá vậy.

"Cô ấy là con trưởng của họ Kwon - gia đình phù thủy thuần chủng nhất của Hàn Quốc. Cô ấy nổi tiếng lạnh lùng và... và... tàn ác. Họ Kwon đại diện cho thế lực hắc ám trong giới phù thủy chúng ta. Cô ấy chưa bao giờ chạm vào người khác, ngay cả cha mẹ cô ấy còn không thể đụng vào tay chân cô ấy nữa kìa, một dạng đề phòng vi khuẩn hoặc yêu bản thân thái quá vậy đó. Nhưng cô ấy bế chị. Là bế chị đó. Ôi trời đất ơi! Kwon Yuri bế một người lạ mặt vừa mới gặp!" - Tiffany hoảng loạn thật sự.

Mặt mày Taeyeon xanh méc cứng đờ khi nghe Tiffany nói. Cô thở hỗn hển run run tay khi biết người mình có hôn ước lại đáng sợ và kỳ cục như thế.

"Chưa hết đâu. Yuri cũng vào đại học chung đợt với chúng ta nữa." - Tiffany cắn móng tay nói.

Phịch.

Taeyeon té xuống đất. Bất tỉnh nhân sự.

-------

Khi Taeyeon tỉnh dậy thì cô thấy mình đang nằm trên giường, Tiffany đã rời phòng rồi. Taeyeon ngồi lên nhưng có một cái hộp to đùng đặt trên bàn học đã lôi kéo sự chú ý của Taeyeon. Cô nhanh chân nhảy xuống giường và bay đến bàn học.

Trên chiếc hộp to đó là một bức thư được đóng dấu niêm phong màu xanh lá cây. Taeyeon đưa tay chạm vào dấu niêm phong và bức thư vỗ cánh bay lên. Nó phát ra một tiếng nói trong trẻo.

"Xin chào Taeyeon. Tôi nghĩ cô... uhm... cậu sẽ thích món quà này. Vì tôi thấy phù thủy nào cũng muốn sở hữu nó.

P/s: Đề phòng cậu không biết tôi là ai thì tôi là em gái của vị hôn thê của cậu. Chúng tôi là song sinh.

P/s 2: Nếu cậu không thích nó thì hãy nói Tiffany gọi cho tôi, tôi sẽ đổi một cây khác cho cậu.

Chúc cậu một ngày tốt lành.

Jessica K. Jung"

"AH FANY ÀH." - Taeyeon la toáng lên.

Mọi người trong nhà nhanh chóng bay đến phòng Taeyeon nhưng cô bé chỉ kéo tay Tiffany vào phòng và mỉm cười hối lỗi hướng đến họ. Sau khi ai về phòng nấy thì Taeyeon nhanh chóng đóng cửa lại.

"Vậy là sao Fany?" - Taeyeon chỉ tay lên chiếc hộp và bức thư đang bay lơ lửng.

Tiffany với lấy bức thư và đọc bằng mắt, Taeyeon khó hiểu khi tại sao Tiffany không để nó tự đọc, dù sao thì chất giọng đó nghe cũng đáng yêu mà.

"Hệ thống an ninh của lâu đài chúng ta cần được bảo trì. Họ dám để vào phòng chị mà không thông báo gì cả." - Tiffany cau mày nói.

"Chị mở hộp ra nha!" - Taeyeon nói. Cô chẳng chờ Tiffany lên tiếng thì đã mở toang chiếc hộp lớn ra.

Taeyeon trầm trồ món quà trước mặt, một cây chổi thần sáng choang và lộng lẫy. Cán chổi màu đen được đánh bóng sáng đến độ Taeyeon thấy được hai con mắt mình trong đó. Đuôi chổi được chải chuốc gọn gàng. Và điểm đáng chú ý là tên của Taeyeon được khắc lên cán chổi ngay khi cô chạm tay vào nó.

Taeyeon cầm cây chổi lên, nó nhẹ tênh. Cô thích đến độ muốn leo lên ngồi rồi nhưng vẫn chưa dám vì mình đâu biết sử dụng nó. Cô cầm lấy tờ giấy giới thiệu sản phẩm để trong hộp và đọc lên.

"Speed 2015 được cải tiến với chế độ thắng gấp bằng ý nghĩ. Khi bay, người dùng có thể làm những việc khác như uống trà, đọc sách, thậm chí là làm bài tập. Hơn hết, Speed 2015 còn được trang bị thiết bị Phù Thủy Dẫn Đường, người dùng sẽ đến địa điểm mình nhanh nhất có thể (Speed 2015 biết mọi đường tắt trên thế giới này). WOW!" - Taeyeon phấn khích. - "Chưa hết, Speed 2015 có thể đạt đến vận tốc 3000km/h. Thỏa mãn mọi phù thủy đam mê tốc độ vì Speed 2015 có thể tăng tốc từ 0 lên đến 200km/h trong vòng hai giây. D.A.E.B.A.K!" - Taeyeon gần như bấn loạn với cây chổi thần này.

"Chị như bị tăng động ấy!" - Tiffany chau mày nhận xét.

"Jessica này chắc thích tốc độ lắm ha." - Taeyeon lơ đãng nói trong khi mắt thì dán lên cây chổi, tay thì vuốt ve nó.

"Không có ha! Jessica nham hiểm thì có. Tất cả mọi lời nguyền tàn độc nhất trong vòng một thập niên qua đều xuất phát từ cái đầu vàng vàng xinh xinh của cô ta. Người đam mê tốc độ là Yuri kìa. Cô ta thích sưu tầm chổi bay lắm, mẫu nào mới ra đều có cả, thậm chí những mẫu chưa công bố, có khi cô ta cũng có rồi." - Tiffany càng nhăn mày hơn khi nói.

"Nhưng tại sao Jessica lại gửi cho chị? Yuri... Yuri... có thể gửi mà..." - nhắc đến Yuri thì tự nhiên Taeyeon lại không thoải mái gì hết.

"Cái này thì em không rõ. Chị em họ khó đoán lắm!" - Tiffany cau mày.

Dì Jolie từ lúc nào đã âm thầm lặng lẽ đến bên hai cô gái. Bà ấy khó chịu nhìn Taeyeon khi thấy cô bé cứ nâng niu cái cây chổi sang chảnh kia.

"Vì họ muốn cho con biết rằng, họ rất muốn con thuộc về gia đình họ." - dì Jolie trầm giọng nói. - "Con xem xem ngoài tên của con ra thì có cái tên nào mới được khắc lên nữa không?"

Taeyeon nhanh nhảu nhìn đến cái cán chổi đen sáng choang ấy. Đúng là có một cái tên mới được khắc bên dưới tên của cô.

Yuri J. Kwon

Taeyeon đưa tay chạm vào dòng chữ màu vàng sáng rực rỡ ấy.

"ĐỪNG!" - dì Jolie bỗng dưng la lên.

Taeyeon tròn mắt ngạc nhiên khi thấy hai cái tên của cô và Yuri cuộn tròn vào nhau, các chữ cái đứng xen kẽ và một chút bột vàng sáng lấp lánh bay ra từ đó. Rồi chúng lại trở về vị trí cũ nhưng một đường viềm cầu kỳ đã bao quanh hai cái tên, hình dạng đường viềm giống như một cái vương miệng vậy.

"Như thế là sao?" - Taeyeon kinh ngạc nhìn hai người trước mặt.

"Như thế nghĩa là con đã chấp nhận món quà theo đuổi thứ nhất của Yuri." - dì Jolie giải thích nhưng giọng bà ấy chẳng mấy vui vẻ gì. - "Nếu tất cả năm món quà theo đuổi đều được con chấp nhận thì hai đứa có thể thành hôn."

"Kwon Yuri là đồ nham hiểm!!!" - Taeyeon tức giận mắng.

"Không đâu. Tất cả là em của cô ta làm đấy." - Tiffany chỉnh lại.

"Và tên đầy đủ của Yuri là Kwon-Jung Yuri." - dì Jolie bổ sung.

End chapter 4.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net