19. Lần đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên đường trở về phòng riêng ở khách sạn, chủ đề về trường trung học bỗng được gợi đến. Yoongi đang luyên thuyên về việc Jin đã chuyển sang học cùng mình và có thể là người bạn duy nhất của anh ( bỏ qua sự thật rằng Jin học trên anh một năm ). Anh kể Jungkook nghe về quá khứ của mình, về việc anh đã từng là một đứa siêu mọt sách như thế nào ở trường, và cả việc Jin đã một lần thuyết phục Yoongi quăng cặp mắt kiếng của mình đi và thay nó bằng cặp kính áp tròng, đến việc cả trường đã ngạc nhiên như thế nào khi thấy anh trông khá là dễ thương ở sau lớp kính ấy. Điều đó lại làm Yoongi khá bực bội, chẳng phải anh vốn dĩ đã dễ thương rồi sao?

Anh cũng kể Jungkook nghe rằng anh đã từng có một cô bạn gái, cô ta đã ngoại tình sau lưng anh chỉ trước buổi tiệc cuối cấp. Yoongi đã phải trả lại bộ vest mà anh đã phải gắng gồng làm thêm cả tháng trời mới mướn được nó. Nó thật sự là một quá khứ cay đắng, nhưng hiện tại anh lại đang cười, anh đang cảm thấy rất hạnh phúc bên cạnh cậu. Sau khi cả hai chia tay, Yoongi đã dành hết thời gian của mình cho việc học. Anh còn bắt đầu đeo kính lại, điều đó thực sự đã khiến cho Jin thất vọng.

Mọi thứ cũng chẳng tiếp tục lâu đến khi Yoongi chuyển sang Jungkook, về đời sống ở trường cậu, và cả chủ đề về tình trường của cậu nữa.

" Còn em thế nào Jungkook ? Anh cá rằng em cũng đã từng có một vài mối tình lúc đó đúng chứ?"- Yoongi nâng lên hạ xuống cặp lông mày mình một cách tinh nghịch rồi lại cười hiền khi trông thấy cậu nhóc đỏ mặt.

Chiếc cửa thang máy vang lên một tiếng " ding" , báo hiệu rằng nó đã đến nơi và sẽ mở ra. Họ bước vào trong rồi giơ tay bấm lấy số tầng của mình.

" Uh.. không hẳn nữa. Anh cũng biết bố mẹ em rồi đó, vì thế nên em chưa bao giờ dẫn ai về nhà cả"- Cậu thật lòng nói, điều đó lại làm Yoongi ngạc nhiên. Jungkook rất đẹp, thật sự rất đẹp, anh chắc chắn rằng cả thảy những thằng đàn ông sẽ theo cậu nườm nượp đó chứ.

" Em đang đùa sao?" - Yoongi nói, rồi vòng tay sang ôm lấy eo người nọ. " Thế còn năm nhất đại học của em?" - Chiếc cửa thang máy " dinh" một tiếng rồi mở toang, cả hai bước ra và đi trong ngõ hành lang trống trơn, tiến về phía phòng mình.

" Em.. thực ra là.. không. Em vẫn chưa có bạn trai lúc đó nữa. Ý em là, em có thích một anh chàng kia, nhưng hóa ra anh ta lại thẳng."- Jungkook giải thích.

Bỗng nhiên, với bí mật của Jungkook , một cảm giác mà Yoongi không thể diễn tả thành lời chạy dọc khắp cơ thể anh. Nó gần như là sở hữu, nhục dục và cả đói khát nữa, như thể anh đang muốn ăn Jungkook ngay bây giờ vậy. 

"Vậy.. em đang nói là..."- Yoongi nói, nắm chặt hơn vòng tay của mình ngay cạnh eo người họ, làm cho cậu nhóc rùng mình thở hắt ra.

".. rằng anh là người bạn trai đầu tiên của em?"- Yoongi quay sang thì thầm vào tai Jungkook. Cậu hồi hộp gật đầu và điều đó lại làm Yoongi hứng khởi hơn bao giờ hết, nhất là với sự ngây thơ và trong sáng của Jungkook. Yoongi tra chìa khóa vào ổ rồi mở cửa ra, ngay khi cả hai vừa bước vào, anh đã không phí một chút thời gian nào mà ngay lập tức đẩy Jungkook về phía cánh cửa gỗ.

" rằng anh là người đầu tiên làm như thế này?" - Yoongi nói, rồi đặt hai nụ hôn lên cặp má tròn đỏ hồng.

" Và cái này ?" - Anh tiếp tục, nhướn người hôn lên trán cậu rồi một cái ấn nhẹ nơi mũi.

" Và cả cái này?" - Anh di chuyển dần xuống dọc nơi cổ cậu, hôn lên làn da nhợt nhạt nơi ấy, nhay nhay và nút lấy nó, rồi nhả nó ra, nghiêng người tư hào nhìn dấu vết màu đỏ tím còn hiện hữu rõ , sau đó anh ngước lên nhìn vào mắt cậu, cố để tập trung vào một thứ gì đó khác, thứ gì đó ngoài cái độn rõ rệt ở phía dưới chiếc quần jean chật chội.

" Em không biết nó làm anh cảm thấy như thế nào đâu Jungkook. Làm người đầu tiên của em.. Mọi thứ"- Anh thì thầm, di chuyển môi mình đặt lên môi cậu rồi sau đó mãnh liệt kết nối cả hai.

Nó là một cái hôn mạnh bạo, ướt át và trộn lẫn cả sự thèm khát của anh. Jungkook ban đầu khá ngạc nhiên, nhưng sau đó lại không ngần ngại tham gia cùng anh. Môi, lưỡi, tất cả như thể hòa quyện lại với nhau, nếm từng dư vị ngọt trên môi người nọ. Ngón tay anh chạy dài xuống sống lưng Jungkook, làm Jungkook cứng đờ ở từng nơi mà anh động chạm nó. Đôi môi của họ đều có những đường nứt nhỏ, hậu quả của việc gió đêm ban nãy quá lạnh, dư vị của nó lại là sự cay xè của ly rượu đỏ. Nhưng chẳng ai trong cả hai quan tâm tới nó cả.

Cũng chẳng bao lâu khi Jungkook cảm thấy phía dưới quần mình bắt đầu căng cứng và chật chội hẳn lên, thế mà Yoongi lại chẳng hề để ý đến vì bản thân đang quá tập trung vào nụ hôn phía trên, chỉ đến khi đùi mình vô tình đè lên phần nhô cao ở phía quần cậu em, khiến Jungkook không kiềm nén được mà rời môi anh, khẽ rên lên một tiếng nhỏ.

Yoongi, người rõ ràng đang cảm thấy phấn chấn chỉ vì âm thanh mà Jungkook vừa mới thoát ra, đang tiếp tục lặp lại hành động trước đó, đẩy chân mình vào giữa hai cặp đùi Jungkook rồi mở rộng nó ra, lần này anh lại đè mạnh phần cương cứng của bản thân mình lên hẳn thành viên đang biểu tình phía dưới của Jungkook,, điều đó làm Jungkook bật ra những tiếng rên rỉ rồi đưa tay lên phía sau tóc của Yoongi và kéo nhẹ lấy nó.

" Yoongi-ah"- Jungkook chật vật lên tiếng khi Yoongi tiếp tục lặp lại hành động đó, khiến bản thân Yoongi phải thoát ra những âm thanh mĩ miều, chỉ vì sự tiếp xúc bất ngờ ấy.

" Chúng..chúng ta nên.... phòng ngủ"- Yoongi nói trong sự ngắt quãng, cả lời nói cũng chẳng thành được câu từ. người em nhỏ hơn gật nhẹ đầu rồi tiến về phía phòng ngủ riêng.

Yoongi đặt Jungkook nhẹ xuống chiếc nệm trắng trên giường, như thể cậu là thứ mỏng manh nhất trên thế giới này rồi vậy, sau đó anh cuối người xuống, và kết nối môi họ lại với nhau một lần nữa.

Yoong có thể cảm nhận được phần dưới của Jungkook đã trương cứng lên như thế nào, thành viên bên dưới đang cọ xát vào chân của anh. Yoongi ngồi dậy điều chỉnh vị trí của mình, để chiều dài của mình nằm đè hẳn lên của Jungkook.

Yoongi di chuyển tay mình xuống vị trí căng cứng bên dưới của Jungkook, lặp lại hành động của mình một lần nữa, trước khi đưa tay kéo chiếc khóa quần của Jungkook xuống.

" Cởi ra nào"- Yoongi bảo, và một Jungkook đang run rẩy vui vẻ hài lòng làm theo ý nguyện, cậu nhấc người kéo chiếc quần jeans đen xuống để lộ quả quần lót màu đen và một vật cứng không thể chối từ ở giữa hai cặp đùi trắng nõn.

" Em là thứ đẹp đẽ nhất trên đời mà hay đã từng thấy đó Kookie à"- Yoongi thì thầm nói, mắt anh đảo từ trên xuống tận dưới cơ thể bán thỏa thân của Jungkook. Nhẹ nhàng nhắm mắt lại ghi nhớ làn da trắng tươm, cặp má hồng và cả sự thỏa mãn còn vương vấn trên gương mặt người nằm dưới. Anh quấn một ngón tay mình vào cạp quần của Jungkook, khiến cậu bỗng dưng thở hắt lên.

" Đợi..đợi đã Yoongi" - Jungkook đột nhiên nói, hơi thở vẫn còn chưa bắt kịp nhau, gương mặt vẫn hoàn toàn một màu hồng nhạt quyến rũ. " Đây, đây là... Em chưa từng làm điều này bao giờ cả"

Yoongi sử dụng hết tất cả sức lực của mình, rồi rời tay khỏi cạp quần cậu khi trông thấy Jungkook hồi hộp cắn lấy môi dưới của mình, và ngồi lên người cậu.

" Không sau Kookie. Tụi mình có thể chậm lại. Chúng ta có thể không làm gì vào tối nay cả." - Anh thì thầm, rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên má cậu.

" K-không, hôm nay là sinh nhật anh. Em sẽ làm bất kì điều gì anh muốn. Hôm nay là ngày của anh mà." - Jungkook vội vã nói, mặc dù mảng đỏ hồng vương vấn trên má vì ngại vẫn còn chưa nhạt màu. Nhưng cậu bé chỉ vừa mới hôn 1 người trước Yoongi thôi, mà chưa kể đó là khi cậu mới 15 tuổi, nên không tính người đó được. Cậu cảm thấy bản thân mình thật ngu ngốc, và chẳng có một tí cỏn con gì là kinh nghiệm cả. Nhưng cậu chắc chắn rằng cậu muốn làm Yoongi thoải mái hơn vào ngày sinh nhật của anh. Cho dù điều đó có làm bản thân cậu sợ hãi một chút.

Và mặc dù Yoongi có thể thấy được rằng Jungkook hoàn toàn đồng ý và chấp thuận, anh vẫn cảm nhận được cậu bé đang sợ chết khiếp ra rồi.

" Mặc dù lời đề nghị đó có hấp dẫn đến như thế nào đi chăng nữa, thì Jungkook à, anh không muốn hối thúc em điều gì đâu"- Yoongi nói, nhẹ nhàng đưa tay vén đi vài sợi tóc còn vương trên phía trán.  " Hay là tụi mình làm mọi thứ chậm lại một chút? Được chứ? Tối nay mình sẽ chỉ ôm nhau thôi, em nghĩ thế nào?" - Yoongi nói, và Jungkook ngước lên nhìn anh.

" Anh.. anh chắc chứ? Chúng ta..chúng ta có thể làm việc đó.. nếu như anh muốn, em.." 

" Kookie, không sao cả. Anh yêu em mà, em nhớ chứ? Anh sẽ đợi bao lâu cũng được nếu như em muốn. Anh không muốn gây áp lực cho em chỉ vì đây là sinh nhật anh, anh muốn lần đầu tiên của em phải thật sự đặc biệt, được chứ?" - Yoongi giải thích và Jungkook cảm thấy tim mình ngập tràn hạnh phúc chỉ vì lời anh nói, mỉm cười nhìn lấy anh.

" Yoongi ah.. Cảm ơn anh" - Jungkook nói, rồi đặt một nụ hôn nhẹ lên môi anh. " Em xin lỗi. Em chỉ.. Em chỉ hơi hồi hộp một chút khi đụng đến.. anh biết đó..."

" Không sao cả mà. Hôm nay mình chỉ ôm thôi nhé? Anh thực sự thích làm như thế đó." - Yoongi nói, và Jungkook gật đầu, trượt nhanh xuống lớp mềm dày bên dưới. Yoongi nhanh chóng thay sang bộ đồ ngủ rồi trèo lên giường nằm cạnh Jungkook, đưa tay kéo hẳn cậu vào lòng mình.

" Cảm ơn em vì hôm nay Kookie, nó thật sự rất hoàn hảo"- Yoongi thì thàm.

" Em rất vui vì anh đã thích nó, chúc mừng sinh nhật anh " 

" Cảm ơn em"- Nói đoạn, Yoongi cuối xuống đặt một nụ hôn nhỏ lên trán Jungkook. Người nhỏ tuổi hơn thở lấy một hơi dài, đủ đầy và hạnh phúc. Cậu vẫn chưa thể tin được điều đã xảy ra ban nãy. Jungkook chầm chậm nhắm mắt mình lại và ru mình vào trong giấc ngủ ngon, văng vẳng lên tai 4 chữ ngọt ngào của Yoongi mà Jungkook nghĩ rằng cậu sẽ chẳng bao giờ muốn ngừng nghe nó.

" Anh yêu em, Kookie"- Yoongi nói, tông giọng rõ rành rành sự ngái ngủ.

" Em cũng yêu anh.. Suga"

Và đó là khi Yoongi quyết định, có lẽ anh không ghét cái biệt danh đó đến nỗi nào đâu.

-

End chap.

Tớ đã trở lại rồi đây :)) 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net