CHAP 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiêu Chiến đặt chiếc camera lên đầu tủ quần áo, lựa chọn góc quay thích hợp nhất có thể quay được cận cảnh toàn bộ gian phòng.

Một tên cao to nhất trong ba tên đó ngồi lên người Vương Nhất Bác, đặt tay lên khuôn ngực đang phập phòng của nó, dùng ngón trỏ miết nhẹ từ đường kẻ ngực xuống dưới bụng. Hai tên còn vuốt ve từ chân lên đến bắp đùi của Vương Nhất Bác, dừng lại tại một điểm đang nhô lên ở đũn quần.

- Dừng lại. - Tiêu Chiến đột nhiên cất giọng nói khi nhìn thấy hắn đang có ý định tháo xuống chiếc thắt lưng của nó.

Trò hay còn chưa kịp bắt đầu anh đã muốn bỏ cuộc, mấy tên kia bất quá đều dừng lại hành động ngơ ngác nhìn anh, chính Tiêu Chiến cũng không hiểu rõ bản thân đang bị cái quỷ gì nữa. Chỉ biết thời điểm này mặt anh cư nhiên lại có cảm giác nóng bừng khi nhìn thấy bờ vai trần nhẵn nhụi trắng mịn như được phủ một lớp sữa tươi đầy chất dẫn dụ của Vương Nhất Bác. Anh cứ mê mẩn ngắm nhìn nó, từ trên xuống dưới, trong lòng bỗng dâng lên một trận ngứa ngáy.

Và sau đó anh đã làm một việc mà ngay cả anh cũng không ngờ tới, anh không biết lý do nhưng khi nhìn thấy ba tên kia cứ thay nhau chạm vào da thịt của Vương Nhất Bác trong lòng anh lại dấy một loại cảm giác vô cùng bức bối, anh đuổi hết 3 tên đó ra ngoài, sau đó tiến lại ngồi lên giường. Anh đưa tay khẽ vuốt ve một bên má phím hồng của Vương Nhất Bác, làn da thằng bé thật mịn và mướt. Nó khẽ chớp chớp đôi mắt ngấn nước nhìn anh như nài nỉ.

- Giúp em. - Nó bấu chặt các ngón tay vào tay áo anh.

- Giúp cái gì? - Tiêu Chiến thề rằng anh đã thật sự bị Vương Nhất Bác mê hoặc, anh không hiểu vì sao anh lại muốn hôn nó. Đôi môi của Vương Nhất Bác lúc này phi thường căng mọng, lại có chút màu đỏ của máu do nó cứ cắn chặt môi lại.

- Bên dưới...rất khó chịu, rất muốn.

Anh vẫn im lặng quan sát nó, trong đầu có hàng trăm câu hỏi tự đặt ra, vì sao bản thân lại có cảm giác này? Rõ ràng là trước giờ anh chưa từng như vậy, Tiêu Chiến dám khẳng định anh là trai thẳng 100%, anh không hề thích con trai đặc biệt là với Vương Nhất Bác anh chắc chắn sẽ không bao giờ thích nó. Chỉ là thời điểm hiện tại bản thân cư nhiên lại thiếu kiềm chế. Nên hay không nên, ghét hay không ghét căn bản đã không còn là vấn đề quan trọng nữa, bất quá anh cũng không mất gì, có khi lại còn được lợi.

- Muốn cái gì?

- Muốn...muốn Chiến ca. - Nó dụi dụi cái đầu nhỏ vào đùi anh.

Tiêu Chiến nhất thời không tự chủ được đưa tay xoa xoa đầu nó, nhẹ nhàng vén vài lọn tóc đang rủ xuống vầng tráng lắm tắm mồ hôi của thằng bé, trước giờ anh chưa lần nào nhìn kỹ khuôn mặt của nó, thời điểm này anh thấy nó thật đẹp, khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da trắng sáng, sống mũi thanh cao, đôi mắt phượng long lanh ngập nước càng làm tăng thêm vẻ mị lực, đặc biệt là hai cánh môi đỏ mọng của nó, giống như một quả cherry đã chín mùi. Anh thừa nhận Vương Nhất Bác rất đẹp, nét đẹp của nó cứ như một viên pha lê chưa được mài dũa, đơn sơ, ngây thơ và trong sáng nhưng cũng chính vì điều này lại càng khiến cho nó trở nên phi thường cuốn hút, phi thường lấp lánh, xinh đẹp.

Anh bất ngờ đè nó xuống, Vương Nhất Bác vẫn dùng cặp mắt ngấn lệ như nước hồ thu mà nhìn anh, thân thể không ngừng cựa quậy. Anh cuối đầu xuống, mặt giáp mặt với nó, khoảng cách ngắn đến nỗi anh có thể cảm nhận được từng hơi thở nóng bỏng của nó đang phả vào mặt anh. Anh say mê nhìn từ mắt mũi đến cái miệng đang sưng đỏ của nó, yết hầu không ngừng lên xuống.

- Mau...vào trong em đi. - Nó thở dốc, choàng tay qua cổ anh kéo anh lại gần hơn, đầu mũi hai người chạm vào nhau, nó rướn người áp môi mình vào môi anh.

Tiêu Chiến nhất thời bị làm cho bất động, chỉ biết mở to mắt nhìn nó nhưng đối với lại chuyện này vẫn là không có né tránh. Anh trước đây chưa từng qua lại với người đồng giới, hiện tại cũng như vậy, bất quá thời điểm khi môi Vương Nhất Bác chạm vào môi anh, anh lại không có cảm giác kinh tởm, chán ghét mà ngược lại còn thấy có chút khoái cảm kỳ lạ đang xen, mặc dù Vương Nhất Bác có vẻ như là lần đầu tiên hôn môi, cử chỉ rất vụng về, nó đơn giản chỉ là áp môi mình lên môi anh sau đó cọ qua cọ lại, không hé miệng cũng không dùng tới lưỡi nhưng vẫn khiến toàn bộ dây thần kinh của Tiêu Chiến bị kích thích một cách mạnh mẽ.

Anh bất giác đặt tay ra sau gáy nó nhấn nó vào nụ hôn sâu hơn. Anh khẽ cắn môi dưới của nó, Vương Nhất Bác bị đau "A" lên một tiếng anh liền thừa cơ hội luồn chiếc lưỡi của mình vào trong khoan miệng ẩm ướt của nó, đầu lưỡi nhẹ nhàng lướt qua từng kẽ răng, đưa sâu vào bên trong, bất giác chạm đến đầu lưỡi đầu của nó, Vương Nhất Bác cũng nhiệt tình đáp trả, đưa lưỡi ra dài hơn  để hai chiếc lưỡi có thể dễ dàng quyện vào nhau, day dưa triền miên.

- Ưm... - Nó khẽ rên lên, tay bấu chặt vào lưng áo anh đến nhăn nhúm.

Tiêu Chiến như muốn rút cạn không khí trong buồng phổi của Vương Nhất Bác, như có ma lực, anh hôn nó mỗi lúc một điên cuồng hơn, môi anh gậm nhắm môi nó, khiến khoang miệng của Vương Nhất Bác bị mở rộng, nước bọt chảy ra hai bên khóe miệng, mặt nó đỏ bừng, đập đập hai cánh tay vào ngực anh.

Nhận thấy người trong lòng hô hấp càng lúc càng khó khăn Tiêu Chiến mới trấn tỉnh lại một chút, luyến tiếc rời ra, kéo theo đó là một sợi chỉ bạc từ trong miệng của Vương Nhất Bác.

Những tưởng anh sẽ dừng lại ở đây, nhưng thật ra trong lòng sớm đã có quỷ, căn bản là đi tới bước này cũng chẳng thể quay đầu lại được nữa. Trong khoảnh khắc Tiêu Chiến thật sự nghi ngờ, ly rượu của anh có phải hay không cũng chứa thuốc kích thích?

Anh nhanh chóng kéo xuống chiếc zipper của Vương Nhất Bác, mang quần tây lẫn boxer bên trong kéo xuống tới ngang đầu gối, rồi bất ngờ lật sấp người nó lại, đè gối trên lưng nó, sau đó nhanh như cắt xé toạt chiếc áo sơ mi đồng phục của nó, quăng về một bên.

Tiêu Chiến gầm lên như con hổ bị thương, chồm lấy Vương Nhất Bác như con sư tử bị bỏ đói lâu ngày tìm thấy con mồi của mình, cánh tay anh vươn rộng đè chặt lên người nó, tay còn nhanh chóng giải thoát cho người anh em từ lúc nào đã cương cứng, trướng lên đến đau nhức.

Khúc côn thịt gân guốc nóng bỏng vừa được giải phóng lập tức ngốc đầu uy vũ, không chừng chừ thúc một cú dứt khoác vào tiểu huyệt khô khốc bé nhỏ của Vương Nhất Bác.

- Đau quá... - Vương Nhất Bác lập tức hét lên, nước mắt vô thức trào ra, cảm giác đau đến tê tái khiến nó như hồi tỉnh lại.

Có một thức chất lỏng màu đỏ theo nhịp thúc của Tiêu Chiến mà chảy ra dính vào hai bên cánh mông nó.

- Đừng...dừng lại...đau quá, hỏng mất.

Nó đập tay xuống nệm, gào thét. Tiêu Chiến nắm lấy hai bàn tay nó, giữ chặt, phả một làn hơi nóng ấm lên phía sau gáy nó, lực đạo vẫn không thuyên giảm. Vương Nhất Bác đau đến nghiến chặt răng lại.

Tiêu Chiến biết đây là lần đầu tiên của nó nhưng chút lý trí ít ỏi còn sót lại căn bản không đủ sức để khống chế con thú dữ trong người anh. Anh cứ thô bạo mà càn quấy, ra vào cự vật to lớn của mình bên trong nó, tốc độ càng ngày càng nhanh, mỗi nhịp thúc đều mang theo sự hưng phấn đến điên cuồng, lại còn có vô số khoái cảm đến cực điểm mà trước đây anh chưa hề có với bất kỳ ai, tuy rằng anh đã từng yêu đương, với người bạn gái trước đó cũng đã từng quan hệ, chỉ là cảm giác thật khác xa so với lúc này, lại nói người đang nằm dưới thân anh mặc sức cho anh ra vào lại là người mà anh vô cùng căm ghét, tại sao anh lại có cảm giác với nó chứ? Bất quá thời điểm bây giờ đó không phải vấn đề quan trọng, anh chỉ biết chính mình dường như đang lạc vào cõi mộng, khoái cảm dần lên đến đỉnh điểm, tiểu huyệt Vương Nhất Bác rất khít, cứ như vậy cắn chặt lấy chiều dài của anh không chừa một khe hở, mỗi lần ra vào anh đều cảm thấy bản thân như bị rút mất linh hồn.

Vương Nhất Bác tay nắm chặt lấy drap giường, cả cơ thể đã không còn sức lực để mà giẫy giụa, cũng không cảm nhận được gì ngoài sự đau thúc từ thắt lưng lan ra đến phần bụng, miệng nó phát ra vài tiếng nức nở khe khẽ như van xin.

- Dừng...dừng lại đi...a ưm.

Tiêu Chiến vẫn như một cái máy không biết mệt mỏi, hùng hục vùi dập thân thể của Vương Nhất Bác suốt 30 phút đồng hồ cho đến khi anh đạt được cực điểm, lúc này Vương Nhất Bác cũng đã ngất liệm đi, anh thúc mạnh một cú dứt điểm rồi bắn hết bao nhiêu tinh dịch vào bên trong nó sau đó thở ra một cách đầy thỏa mãn.

Continue...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net