Chap 26 : Ái tình là lựa chọn trải qua sinh tử .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 26 : Ái tình là lựa chọn trải qua sinh tử .

#Chibi

Mẹ Pete lo lắng . Bà lựa chọn ủng hộ con trai , nhưng bà vẫn mong muốn phải thử người này .

Ae ở ngoài cổng , hắn vừa rồi mua vội vã  một vài cái bánh mì .  Hắn không hối hận vì quyết định này của mình . Hắn không muốn buông tay , bổ buông tay là tổn thương chính hắn . Tổn thương người hắn yêu.

Biệt thự có 4 tầng . Tính từ ngoài cổng khả năng có tất cả  6 cửa cần đi . Hắn không  biết các cửa kia có gì . Nhưng mà cái hắn tin tưởng là " Ái tình là lựa chọn trải qua sinh tử ." .
Dám vì người mình yêu sinh tử gặp mặt đó mới là tình yêu bền lâu nhất . Bố Mẹ của hắn vẫn còn Anh  và Chị dâu , hắn lúc này nhìn nơi cao nhất trên tầng thượng kia .

" Pete của hắn đang đợi hắn đến ".

     Pete ở trên tầng thượng lo lắng . Cậu cái gì cũng không biết ,  cậu được thông báo là trò chơi đã bắt đầu .  Rốt cuộc bố và mẹ đã làm gì .

    Tin lái xe một vòng quanh thành phố , hắn lái khá lâu rồi . Nhưng hắn vẫn không dám lái xe đến nhà của  Can ., dù chỉ cách 1 con đường nữa thôi .
  Đồ vật hắn cần sửa đã lấy được rồi .  Đồ ăn vặt hắn cũng mua dù hắn sẽ không ăn .  Hắn không tin trên đời này có định mệnh như quyển  tiểu thuyết  vớ vẩn bọn  nữ sinh hay đọc.
Hắn cũng muốn thử một lần . 
" Người ta nói ngồi trên đi 10 vòng nơi mà  bạn muốn đi nhất  . Nếu bạn gặp người ở cuối con đường ở vòng thứ 10  đó là định mệnh của bạn . "

Trò chơi bắt đầu .

Phía trước hắn có 3 người chặn đường . Cửa đầu tiên là phải đánh .
Ae rất cảm ơn quãng thời gian qua hắn đã  luyện chạy bộ và tập thể dục tăng chiều cao đều đặn , để thân thể hắn đủ  cường tráng cho hôm nay .

Ba đánh một . Hắn đột nhiên nhận ra 3 người này chỉ là dân thường không biết võ .  Tay không đánh . Hắn bị trúng tổng cộng 2 cú đấm khá đau .  Có thể cửa này khá dễ dàng  vì so sánh sức mạnh hắn có thể  1 đấu 3 .

   Hắn đã thuận lợi vào cửa đầu tiên . Đột nhiên hắn cảm thấy , của tiếp theo cũng sẽ dễ dàng như thế . Pete đang còn nhìn hắn nơi cao nhất của trò chơi . Hắn phải lên tới chỗ đó bằng được .

- Cậu ta thật ngốc . Trò chơi đâu nói là phải  vào một mình . Chỉ có cửa 1 . 2 . 3 là vào 1 mình . Vậy mà cũng không gọi trợ giúp .

Mẹ Pete  thông qua camera bình luận .  Liệu rằng hắn có nổi không đây .

Cửa thứ hai .   Ở cửa này hắn phải uống 1 viên thuốc . Những cô gái ở cửa thứ 2 nói cho hắn biết , đây là thuốc kích dục . Qua được sẽ có thuốc giải . Luật tại đây  chính là  bị trói ở ghế chờ thuốc phát tán thì sẽ được cởi trói . Tiếp theo còn dựa vào bản thân hắn .  

   Thuốc kích dục , một con dao hai lưỡi giết chết sự lí trí của con người .  Hắn cảm nhận mỗi giây trôi qua đều là nóng bức . Mỗi phút trôi qua đều là ham muốn muốn bức người .  Tiếng đồ hồ tích tắc  làm hắn điên lên .

Những cô lõa thể cởi trói cho hắn .
Cả đời này hắn chưa từng trải qua loại chuyện khó chịu đến thống khổ thế này , đây cũng không giống như lần đầu . Hắn khi ở cạnh Pete cũng từng trải qua như thế .

Những cô gái  với những đường cong hấp dẫn   vay quanh hắn . Luật không cho  các cô gái chạm vào hắn mà chỉ hắn có thể chạm mà thôi . Thậm chí còn có cả GAY , lần da    cậu ta thật trắng , trông cũng rất quyến rũ . Nhưng mà so với Pete cậu ta không là gì cả .

Những bước đi đầu tiên đầy gian khố . Hắn khó chịu quá , hắn .. muốn điên lên mất .

" Ae !   Ae ! "
  
Giọng nói của Pete  vang lên trong đầu Ae . Hắn phải vượt qua đám dây thừng trằng chịt này . Hắn nhìn đến nơi  cao nhất .  Hắn phải đến được .

  Tin mệt mỏi với loại tốc độ chậm rãi này .   Đây đã là vòng thứ 10 rồi .  Hắn có chút  mong chờ , Hắn khônh biết ở phía cuối con đường ở vòng thứ 10 là ai . Nhưng mà nếu  ,.. ... nếu thật sự   có người đứng ở đó. Hắn  vẫn không tin lắm đó là định mệnh của mình .

  Dừng xe tại vòng số 10 .  Tin thở dài , nơi này không có ai . Những người qua đường vẫn  đi vẫn cứ đi .   Chẳng ai có  dừng lại đứng trước xe của hắn cả .

#Chibi

Nếu như chap này trong 15p nhận được 10 cmt từ 10 người khác nhau .   1 tiếng sau  sẽ có chap mới .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net