Chap 27 : Cả một quãng đường dài

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chap 27 : Cả một quãng đường dài
au : Chibi

Hắn không đủ kiên nhẫn .  Tiểu thuyết là thứ vở vẩn  nhất . Đã 5 phút trôi qua rồi . Hắn làm sao giống nam chính đợi đến   Cả tiếng đồng hồ được .

- Eh Tin ,  Eh Tin ...

Can đập cửa xe của hắn .  
Định mệnh có thật sự đã xuất hiện không ? hắn không biết nữa . Nhưng hắn lúc này không hiểu  cảm giác của chính mình là gì .

- Can , em làm gì  vào lúc này .

- Thì đi mua đồ ăn đó .  Mày đậu xe ở đây làm gì . Đi mua đồ  ăn với tao không ?

Can Cầm gấu tay áo sơ mi của Tin .  
Tin không hiểu  vì sao  mỗi lần Can chạm vào hắn đều không dám  trực tiếp chạm vào . Hắn không thích việc Can cứ giữ một khoảng cách với hắn .

-  Tôi ôm em được không ?

-Hả  . ...

Tin không chờ Can trả lời  hắn .   Hắn vốn cũng không cần . Hắn chỉ muốn ôm người trước mắt thôi .   Hắn muốn thu hẹp khoảng cách với người này .

  Ae không ngừng thở . Hắn maat quá nhiều sức lực cho  viên thuốc kích dục .   Cho dù đã uống thuốc giải  và trò chơi  có thời gian cho hắn hồi sức là 20 phút . Nhưng viên thuốc vừa rồi khiến hắn  thêm kiên cường hơn . Hắn không biết cửa thứ  ba có gì . Hắn chỉ biết hắn phải đi  .   Nơi trái tim  mong mỏi tìm đến nhịp tim của một người .
Nơi cao nhất kia , Phải chẳng   Pete cũng giống hắn .

Pete ôm mẹ mình khóc . 

- Mẹ , dừng lại có được không ?   Những cửa tiếp  theo  đều là thuốc kích dục theo cấp độ .

Cậu sợ Ae bị bức đến chết mất .

- Pete , Con không được khóc . Con khóc một lần thì thuốc tăng cao 1 lần . 

- Bố !  Mẹ . !

- Pete , nếu con  muốn  từ bỏ  thì xuống  nói  với cậu ta đi .

Pete chần trừ . "Pete , xẩy ra bất cứ chuyện gì  cũng có Ae chống đỡ cùng biết không ?""

Pete im lặng . Nước mắt cũng không chảy xuống  nữa . Cậu phải mạnh mẽ lên , mạnh mẽ cùng  với Ae  chứng minh tình cảm của chính mình  .

 
  Một viên thuốc kích dục được uống vào . Ae  Cực khổ tựa lưng vào ghế . Hắn sẽ làm được . Dù một viên hay 2 viên hắn cũng sẽ  vượt qua .   Có một  người ấm áp dịu dàng đang đợi hắn .  Thuốc kích dục chẳng  là  gì cả .

-Tin , Tin muốn ôm như vậy đến bao giờ .  Người ta nhìn kia , với cả tao đói rồi .

- đây là trong xe ô tô ai ở bên ngoài cũng không nhìn thấy đâu .  đồ ăn có sẵn rồi . Em chỉ cần ăn thôi .

   Ae ôm lấy chính mình lăn dưới đất .  Hắn khó chịu quá  , Cảm giác này nó   cùng cực như  người bị bỏ đói lâu ngày mà  nhìn thấy đồ ăn nhưng lại không thể ăn .   Hắn  dường như không thể bước đi được . Hắn chỉ có thể lăn đi như thế này mà thôi .  Mà lăn cũng thấy thật vô lực .

Pete cắn môi mình  cho đến khi bật máu .  Ae   chịu sự dằn vặt của thuốc kích dục còn cậu , chịu sự thống khổ về tâm hồn khi phải chứng kiến người mình yêu . Vì mình  mà phải bị hành hạ về thể xác đến như vậy .

-  Chàng trai này qua được một nửa quãng  đường .   Còn Hai cửa nữa thôi Pete ,  ...

Mẹ Pete ôm cậu vào lòng an ủi . Bà cũng  thấy con mình đau khổ  bà cũng đau khổ . Đột nhiên mà muốn dừng lại .

  - Khuya lắm rồi Tin . Tao về đây , ..

- Khoan đã , tối nay , tôi ngủ nhà em được  không ?

- Hả .  được thôi  .

Tin  chưa từng cùng với ai   ngủ chung một giường . Hắn không hiểu vì sao lại muốn về   nhà của Can . Phải chăng hắn mong muốn   ngủ một buổi tối   với một con người toàn thân đều là hương thơm  ngọt ngào  . Còn có thêm cả sự ấm áp khó tả .

Ae chống hai tay để chống đỡ thân thể mình    không gục ngã  .    Cô gái nói với hắn rằng , còn hai  cửa nữa thôi . Chỉ hai nữa thôi .   Nuốt  vào viên thuốc kích dục cực mạnh .  Sự tra tấn về thân thể chồng chéo lên nhau .   Ae lấy  ly đựng thuốc đập nát .  Hắn  cắt mảnh thủy tinh vào  bắp tay mình  với một vết thương nhẹ ,  chỉ trên lớp da . Hắn cần một sự đau đớn khác để tạm thời li tán  ham muốn do thuốc .

# Chibi .

Tôi phải đi ăn cơm thôi .  Ngày mai là môn cuối cùng    tôi phải thi .

Chap ngắn chút . Mai tôi đền chap dài hơn nghe .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC