LOVE SICK : ชลุมนุหนุ่มกางเกงนํѸาเงนิ - CHAP 28 : JUST

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhận ra được chuyện gì đang diễn ra, tôi lập tức rút tay lại, rồi bắt đầu cảm thấy giận dữ, " Cậu đang làm cái gì thế, Yuri ?!"

" Cậu có "thẳng" thật không thế, No ?!" Thay vì trả lời, cô ấy tiếp tục lặp lại câu hỏi của mình. Yuri cầm lấy tay tôi, khiến tôi phải chạm vào ngực cô ấy một lần nữa. Lần này, cô ấy siết chặt ngón tay, và bắt tôi phải bóp vào bờ ngực. Tôi lắc lắc đầu kèm theo sự tức giận. " Cậu rốt cuộc nghĩ tớ là loại người gì ?"

" Loại hư hỏng !" Cô ấy hét vào mặt tôi, tay lại táo bạo di chuyển vào gần nữa. Tôi không có cách nào tin được Yuri lại là loại người như thế.

" Tớ rất thất vọng về cậu, Yu." Tôi chẳng còn biết phải nói gì ngoài những từ này. Dùng bàn tay còn lại, tôi đẩy cô ấy ra, tự xám hối với bản thân rồi đi một mạch lên bờ. Tức giận đến nỗi, toàn thân tôi đều run lên.

Tôi lấy khăn tắm quấn lấy toàn thân, vì không muốn bất cứ ai nhìn thấy sự tức giận đang hiển hiện trên khuôn mặt mình. Tuy nhiên, tiếng bước chân vội vàng của ai đó vang lên từ phía đằng sau, rồi một thân thể nặng khoảng 45kg nhảy tót lên lưng tôi.

" Cậu làm cái gì thế, Yu ?!" Yuri quyết tâm trèo lên lưng tôi bằng được, mặc kệ chuyện hai đứa vừa mới cãi nhau.

" Tớ yêu cậu rấttttttttttttttttt nhiều !" Cô ấy kêu lên, tay thì khóa quanh cổ tôi. Đầu óc một mảng mờ mịt, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. " Gì cơ ?!"

" Nói thật là tớ đã phải suy đi nghĩ lại xem làm thế nào để kêu cứu nếu như cậu làm gì tớ thật, bởi vì xung quanh toàn Tây ba-lô." Cô ấy không thèm trả lời, mà chỉ vui vẻ luyến thắng. Giữa giọng nói vừa vui vẻ vừa phấn khích của cô ấy, tôi nhận ra mình đã không còn chút tức giận nào nữa. " Cậu thử tớ ?!" Tôi nhảy cẫng lên, khiến Yuri cũng nảy lên theo. Cô ấy reo lên đầy thích thú.

" Một chút thôi ~" Cánh tay ấm áp siết chặt hơn, chắc là sợ bị tụt xuống. Dù vừa mới đó còn tức giận, nhưng không còn cách nào khác, tôi đành bật cười ra tiếng.

" Cậu mà làm như vậy với ai đó khác là rắc rối to đó có biết không ? Từ nay về sau không được làm vậy với ai nữa, rõ chưa ?" Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình vẫn nên nhắc nhở cô ấy thì tốt hơn. Làm ra loại chuyện như vậy thật sự rất ngu ngốc. Yuri thì vẫn khúc khích cười mãi không thôi.

" Có cậu làm bạn trai khiến tớ rất vui ~" Cô ấy nói, rồi cụng đầu mình vào đầu tôi. Ế ?! Vậy mình quay đi ngoảnh lại rốt cuộc đã thực sự thành bạn trai Yuri rồi ?!

" No này !"

" Hm ?" Suýt nữa thì quên mất là hai đứa đang trên đường về lại khu nghỉ dưỡng.

" Tại sao cậu không bao giờ chịu nói với người khác rằng cậu thật ra không phải bạn trai của tớ ?" Ah, ra là cô ấy vẫn nhớ. Bất ngờ ghê.

" Bởi vì cậu đã mở miệng ra nói như vậy rồi, tớ sao có thể gạt phăng đi ?"

" Tớ đúng là đồ lừa đảo, nhỉ ?!"

" Ừ !" Tôi nhanh chóng đáp lại, liền bị Yuri thụi vào lưng. Oắt sắp ?! Bộ tui nói gì sai sao ?

" Cậu phải giả vờ là không chứ. Còn nữa, cậu không sợ nhỡ có người con gái nào thích cậu, người ta sẽ hiểu lầm sao ?" Oh, còn nhận ra cả điều này nữa. Tự hào về cậu ghê Yuri.

" Ừa, quên mất tiêu chuyện đó luôn." Tôi trả lời, đầu thì nghĩ về chuyện tại sao mình lại cứ để mặc mọi chuyện diễn ra như vậy. Không phủ nhận, là vì không muốn Yuri phải buồn. Nhưng bên cạnh đó, có một cô bạn gái cũng làm cuộc sống tôi trở nên yên bình hơn. Trở về trước đó, tôi quanh năm ngày tháng chỉ biết chơi với ban nhạc. Một lần, chúng tôi có buổi biểu diễn bên trường Convent, và mọi thứ hoàn toàn trở nên điên cuồng. Ý tôi là, nữ sinh bên đó phát cuồng vì buổi biểu diễn khiến tôi rất vui. Nhưng sau hôm đó, ngày nào cũng có mấy số điện thoại lạ hoắc gọi đến, khiến tôi bắt đầu phải cân nhắc lại.

" Tớ biết, cậu rất đàn ông, chẳng bao giờ làm tớ phải bẽ mặt. Tớ là người con gái đầu tiên được điều này, thật tốt. Ý tớ là, cậu chẳng bao giờ chịu phủ nhận nếu có người nào đó nhận vơ rằng cậu là bạn trai người ta. Ưghhh, nếu thế thật thì tớ sẽ buồn lắm." Khoan khoan, vậy ra tui đây là hàng giảm giá sao ? Ai sờ vào trước thì có được trước ?

Tự dưng tôi thấy chuyện này thật thú vị. Nói thật, tôi không nói ra, một phần cũng là vì Yuri là một cô gái tốt. Làm bạn với cô ấy chẳng có gì là xấu cả. Nếu là ai đó không tốt thì tôi đã nói thẳng vào mặt ngay ngày đầu tiên cô ta nhận vơ rồi.

Rồi chúng tôi cũng đến được nơi rửa chân tay. Tôi buông Yuri xuống để cô ấy có thể rửa sạch chỗ cát ở chân.

" No..."

" Sao thế ?"

" Khi nào cậu có người mà mình thật tâm thích, hãy nói với tớ nhé. Tớ sẽ giúp cậu." Yuri đột nhiên nói, nhưng lại chẳng ngẩng đầu lên nhìn tôi. Tôi nhìn cô ấy, người vẫn đang mải mê rửa chân, rồi nở một nụ cười.

" Ừa, được thôi ~"

" Tớ nghiêm túc đấy. Mới đầu, tớ còn nghĩ là chỉ cần mình bất chấp tất cả mà giả vờ làm bạn gái cậu, rồi thời gian qua đi, sẽ có một ngày cậu đổ tớ." Ấy, logic đó ở đâu ra vậy, Yuri ? Lý luận ngốc nghếch của cô ấy khiến tôi phải bật ra cười.

" Không được cười. Được một thời gian, tớ nhận ra cậu chẳng có tình cảm gì với mình cả. Cuối cùng, tớ bỏ cuộc và chấp nhận sự thật rằng chuyện đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra." Cô ấy nói trong khi giúp tôi giũ sạch cát khỏi chân, rồi tắt vòi nước.

Nụ cười của Yuri vẫn rạng rỡ như mọi ngày. " Tớ rất muốn gặp người đó. Tớ muốn mình là người đầu tiên được gặp người trong lòng cậu." Nụ cười của Yuri vừa đáng yêu, vừa tràn ngập sự ấm áp. Có thứ gì đó chợt siết chặt lấy lồng ngực tôi. Tại sao mình lại không thể thích Yuri ? Cô ấy rất tốt mà.

Còn người mà mình thực sự thích sao ? Ừ thì...

Khuôn mặt Pun là thứ đầu tiên hiện lên trong tâm trí tôi, mặc dù tôi chẳng biết thứ cảm giác mà mình dành cho cậu ấy chính xác được gọi tên là gì nữa.

Tôi không biết đó có phải là yêu không. Nhưng tôi biết, mình rất quan tâm tới cậu ấy. Chỉ cần có Pun ở bên cạnh, tôi chẳng cần đến bất cứ ai khác trên thế giới này nữa.

" No..." Yuri gọi tên tôi, sau khi đã vặn xong vòi nước. Chúng tôi vẫn đứng nguyên ở nơi rửa chân.

" Gì nào ? Cậu không định vào trong sao ? Trời bắt đầu lạnh rồi."

" Hôn tớ được không ?"

"........................." Đôi mắt lấp lánh của cô ấy nhìn chằm chằm vào tôi, như muốn năn nỉ. Nhưng mà...

" Sẽ không làm mọi việc tốt đẹp hơn đâu, Yu. Thậm chí còn tệ hơn ấy chứ, tin tớ lần này đi." Yuri cố cười khe khẽ sau khi nghe câu trả lời.

" Là tớ tưởng tượng nhiều quá rồi. Vậy ôm thì sao ? Chỉ một chút thôi ?" Tôi nhẹ nhàng cười trước sự thỏa hiệp của cô ấy, rồi tiến lại gần, mở rộng tay ôm cô ấy. " Cậu ấy, tốt hơn hết là hãy ra ngoài và tìm một chàng trai thật tốt cho mình để mà yêu thương."

" Nhưng cậu lại là người tốt nhất." Cô ấy thì thầm, rồi ôm lấy tôi chặt hơn.

Khoảnh khắc đó, tôi đã vô cùng căm ghét bản thân vì đã không yêu Yuri.

****

Rồi cũng đến cuối ngày, tôi hoàn toàn kiệt sức rồi. Aim đã có thể đi lại, vì vậy chúng tôi quyết định lái xe vào thành phố và tìm gì đó lấp đầy dạ dày. Lúc quay trở lại khách sạn, tôi chẳng còn sức mà đi tắm nữa, chỉ biết phi lên giường nằm, cảm thấy như sắp chết đến nơi rồi.

" Mệttttttttttttttttttt chết đi được." Không biết phải nói gì cả.

Pun đang lục lọi mấy thứ đồ. Cậu ấy quay ra nhìn tôi cười. " Hình như cậu đâu có phải lái xe đâu nhể ?"

" Sao cũng được ! Vâng vâng, cậu mệt hơn. Được chưa ?" Cậu đó, không cần thiết phải kể lể ra đâu nha. Tui á, thở thôi cũng thấy mệt rồi. Tôi đáp lại, không quên đá xéo vài câu, rồi xoay xoay người nhìn ra một hướng khác. Tiếng bước chân cậu ấy tiến gần lại phía tôi.

" Định đi ngủ sao ?"

" Ừa."

" Thế để tôi tắt đèn." Chẳng đợi nghe câu trả lời, Pun với tay tắt hết đèn trong phòng. Ánh trăng rọi xuống, cùng với tấm nệm bị nhún xuống, tôi mới biết rằng Pun đang trên giường ngay cạnh mình.

" Đừng có quên cầu nguyện trước khi ngủ." Tôi nhắc, nhưng cũng chẳng thèm ngoảnh đầu lại kiểm tra xem cậu ấy có làm hay không. Tôi còn có thể nhìn thấy bóng cậu ấy ngồi xuống và cầu nguyện như lời tôi nhắc nữa.

Pun bày tỏ lòng thành kính 3 lần trước khi nằm xuống cạnh tôi. Qua ánh trăng, hình bóng cánh tay cậu ấy vắt ngang qua đầu lọt vào mắt tôi. " Sao thế ? Có chuyện gì sao ?" Người ta mỗi khi gặp rắc rối, đều có cái dáng nằm y vậy.

" Không biết nữa..." Cậu ấy trả lời, tay vẫn đặt trên trán. Trong màn đêm, sự im lặng bao trùm lấy chúng tôi.

"............................................................"

" Có một thứ làm tôi thấy phiền lòng..." Pun bắt đầu nói, sau một hồi im lặng đủ để tôi ngủ khò khò mất rồi. Tôi có chút giật mình, rồi nhanh chóng chớp chớp mắt xua đi cơn buồn ngủ.

" Sao ? Về việc bản thân mình bốc mùi như nước cống ấy hả ?" Như dự đoán, một bàn tay hạ cánh xuống ngay giữa đầu tôi.

" Tự đánh hơi được hả, nhõi con ? Tôi đang nói về... chuyện nhìn thấy cậu và Yuri....ôm nhau....hôm nay." Mất một lúc, Pun mới nói ra được. Cậu ta tinh chết đi được ấy, đúng không ? Tôi trả lời thế nào bây giờ ?

" Ghen ?" Tôi quyết định trêu, và dù vậy, bên trong vẫn ngấm ngầm đau. Mọi người có biết được cái cảm giác mà khi ta cứ phải cố tỏ ra vui vẻ trong một tình huống cực kì buồn không ? Đó cũng là một loại đau lòng đấy.

Pun thở dài thật lớn, đủ để tôi có thể nghe thấy được. " Sướt mướt không...?" Cậu ấy lại im lặng một lúc, rồi mới tiếp tục. " Tôi thậm chí còn chẳng có quyền được ghen."

Nghe xong, tôi chỉ biết im lặng và im lặng. Tôi thật sự chẳng muốn thừa nhận rằng, mình cũng cảm thấy đau đớn trong lòng y như vậy khi nhìn thấy cậu ấy cõng Aim.

Cả hai nằm yên, lắng nghe tiếng sóng vỗ mạnh vào bờ cát. Cảm giác trong tôi lúc này cũng vậy. Như có nắm đấm ai đó cứ không ngừng không ngừng thụi vào tim mình...

" Cậu có yêu Aim không...?" Rồi bất ngờ, tôi hỏi cậu ấy. Bản thân tôi cũng không hiểu vì sao mình lại hỏi vậy nữa. Tôi liếc nhìn Pun, khuôn mặt cậu ấy đầy vẻ suy tư.

" Tôi còn không biết yêu rốt cuộc là như nào nữa. Tôi chỉ biết mình quan tâm tới cô ấy. Và tôi... tôi sẵn sàng chăm sóc cô ấy."

" Vậy đó hẳn là yêu rồi." Câu trả lời của Pun đã rõ như ban ngày rồi. Tâm trí tôi hoàn toàn trống rỗng. Tôi nhắm mắt lại, dù rằng căn phòng cũng đã đang tối om rồi.

" No..."

"....................................." Pun biết thừa rằng tôi vẫn thức, dù không lên tiếng trả lời. Cậu ấy tiếp tục, bằng giọng nói trầm thấp của mình.

" Những gì tôi nói về Aim... Tôi cũng cảm thấy y hệt như vậy với cậu, cậu biết đó."

Tại sao cậu ấy phải nói như vậy chứ ?

" Tại sao cậu lại phải nói nói như vậy ?" Tôi hỏi, cảm xúc đang nghẹn lại bên trong. Có quá nhiều thứ bên trong đang van nài được tôi nói ra. Nhưng, tôi không thể. Tôi không thể để những thứ đó thốt ra từ miệng mình được. Nếu nói ra, sẽ đẩy Pun vào tình huống khó xử.

Hai đứa vẫn chìm trong im lặng. Rồi, Pun quyết định ôm lấy tôi thật chặt. Tôi đón nhận cái ôm của Pun, bằng cách vòng tay mình qua người cậu ấy. Bởi vì đó là thứ duy nhất hai đứa còn có thể. Là thứ duy nhất nhắc nhở chúng tôi rằng, hai đứa vẫn còn ở đây bên nhau. Và việc hai đứa rốt cuộc sẽ đi đến mối quan hệ gì cũng chẳng còn là vấn đề nữa. Cứ mỗi khi được ôm lấy nhau như này, tôi cảm thấy lòng mình thật thanh thản.

No... Tôi xin lỗi." Cậu ấy ôm lấy tôi chặt hơn, rồi hôn lên thái dương. " Tôi ước mình có thể kiềm chế được bản thân, nhưng..."

Cậu ấy dừng nói, thay vào đó là sự run rẩy của đôi cánh tay. Pun run mạnh đến nỗi, tôi phải cố ngẩng đầu lên mới nhìn được khuôn mặt cậu ấy. Nhờ có ánh trăng, tôi mới có thể thấy được gương mặt góc cạnh thường ngày của cậu ấy.

Chúng tôi nhìn vào mắt nhau, cố gắng truyền đạt được cảm xúc thật của bản thân qua ánh mắt. ".... Tôi cũng không thể."

Tôi nói, rồi để đôi môi mình nhẹ nhàng tiến đến.

Về cá nhân mình, tôi nghĩ, chúng tôi chẳng cần bất cứ cái tên nào cho mối quan hệ của hai đứa cả.

Tôi chỉ cần cậu ấy có thể ở cạnh mình càng lâu càng tốt.

Đó là tất cả những gì tôi muốn.

z@8S8,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net