Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Có những tổn thương vô tình nhưng kết quả lại là mãi mãi. Có những đều tựa hồ như đơn giản nhưng ai biết rằng bên trong vỏ bọc của sự đơn giản lại là điều vô cùng phức tạp. Năm ấy cô dời xa anh vì muốn tương lai của anh sẽ không vì cô mà bị phá huỷ, nhưng ai biết chính sự vô tình của cô năm ấy đã đem lại vết thương sâu trong lòng anh không ai có thể xoá bỏ. Anh điên cuồng theo đuổi đam mê nổi tiếng của bản thân để xoá bỏ đi bóng hình cô ngày nào, nhưng có lẽ anh đã thất bại, ngay lúc anh nghĩ mình đã xoá bỏ bóng hình cô trong lòng mình thì cô lại xuất hiện với tư cách là đồng nghiệp của anh.

Trợ lí Cao xưa nay luôn là người mà Lộc Hàm tin tưởng nhất, mọi hợp đồng trợ lí Cao mang đến anh chưa từng một lần có ý kiến gì, nhưng lần này phản ứng của anh khi nhìn thấy tên người hợp tác trong dự án lần này khiến trợ lí Cao vô cùng khó hiểu. Anh cầm bản dự án lên xem xét, công ti hợp tác với họ lần này là Gia Hành của Dương Mịch, nếu chỉ có thế thì mọi chuyện đã không có gì cho đến khi nhìn thấy cái tên hợp tác với Lộc Hàm lần này là Địch Lệ Nhiệt Ba thì anh hoàn toàn hiểu tại vì sao khuôn mặt Lộc Hàm lại khó chịu đến vậy.
Chuyện của Lộc Hàm và Nhiệt Ba trợ lí Cao không chỉ biết mà còn rất rõ là đằng khác. Anh và cô vốn là thanh mai trúc mã từ nhỏ, họ yêu nhau từ khi cả hai còn chưa bước chân vào làng giải trí. Mọi chuyện thay đổi khi Lộc Hàm bắt đầu nổi tiếng, cô lại lấy lí do vì áp lực hẹn hò với người nổi tiếng mà rời bỏ anh, nhưng đằng sau câu chuyện đó như thế nào lại chỉ có cô biết.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#luba