Part 1-1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vậy Lucas và Yuqi được lựa chọn là thành viên cố định của KR như thế nào. Là sự trùng hợp hay định mệnh?

Trong các cuộc họp giữa ban sản xuất chương trình KR tại đài truyền hình CG. (Mình sẽ chỉ kể lại phần Lucas và Yuqi được nhắc đến trong buổi họp)

Mới đầu đạo diễn anh ấy nói là quản lý các thành viên cũ đã gọi điện rằng họ không thể quay mùa chạy nhanh năm nay. Họ cũng nói là hy vọng rằng mọi người sẽ tiếp tục cố gắng và đầu tư hơn nữa.

Chị A đứng dậy tiếp lời:

- Phía đại diện bên nhà tại trợ muốn chúng ta cast những nghệ sĩ trẻ; có sức hấp dẫn và độ nổi vừa phải thì càng tốt. (Theo như Qui giải thích rằng tại sao chỉ có độ nổi tiếng vừa phải thì vì chương trình đang muốn là một show bệ phóng và có thêm các mối quan hệ với nhiều công ty giải trí trong và ngoài nước)

- Chúng ta phải có một nghệ sĩ nữ theo như format của bên Hàn Quốc họ mới cập nhật nữa. Anh đạo diễn nói tiếp.

Sau đó một chị B bên phòng sản xuất mới list ra một số idol nữ đang hoạt động cả bên Hàn và bên Trung Quốc. Họ có thể thu hút hai thị trường khán giả Trung và Hàn, thậm chí là rộng hơn. Qui nói rằng lúc đó Yuqi không có được nhắc đến TT. Nhưng xem ra là chưa ai làm thỏa mãn yêu cầu của đạo diễn. Thế là vấn đề này lại lùi sang một bên.

Qui mới kể cho mình tiếp rằng lúc chỉ còn thiếu một thành viên nam nữa thôi thì bên Label V đang gợi ý về nhóm WayV của họ. Xong giới thiệu nhóm các kiểu, từ video xong đến shows mà các thành viên tham gia.

(SM bên Trung cũng không phải dạng vừa đâu nhé mọi người, muốn push nghệ sĩ nhà mình thì có nhiều cơ hội lắm)

Thực ra là lúc đó suýt chọn một diễn viên trẻ bên Trung rồi, hai bên đã bàn bạc xong xuôi nhưng anh này bị bệnh nên từ chối tham gia). Nghe đâu cân nhắc một anh idol nữa nhưng kẹt lịch trình bên Hàn nên cancel.

Mọi người sau khi xem phần của Lucas thì thấy vẻ mặt ai cũng ưng hết, cả Qui cũng thế. Riêng anh đạo diễn cầu toàn và khó tính kia cũng bị Lucas chinh phục cơ mà :))

Qui mới kể là lúc hỏi mấy chị đồng nghiệp bên cạnh là thấy Lucas thế nào, có chị bảo cậu ấy đẹp trai cực, có thể gánh phần visual cho đoàn anh em luôn ấy, tất nhiên là nhắc đến tính hài hước, chủ động, có phần tự luyến và đặc biệt là thấy khả năng thích nghi và làm quen nhanh là siêu tốt luôn. Ngoài ra, staff cho biết thêm rằng Lucas đã vào top 3 lượt tìm kiếm hàng đầu trên Naver sau khi phát sóng show có mình tham gia!!!

Bên tổ đạo diễn có mời Lucas đến nói chuyện riêng; cả vấn đề hợp đồng này nọ. Chuyện này thì Qui biết chút chút thôi rồi cũng đi nghe ngóng từ đồng nghiệp, tuy không nhiều nhưng cũng đủ để kể cho mọi người =))

Thực ra Lucas rất người có tham vọng đó. Nhưng Qui kể là nhân cách của anh ấy tốt lắm, rất biết cách chủ động nắm bắt cơ hội. SM thực sự đã push đúng người!!!

Vì biết là tiếng Trung phổ thông của mình cần luyện tập nên Lucas sẽ phải cố gắng. Anh ấy đã nói như vậy với đạo diễn. Thái độ làm việc của Lucas thực sự rất nghiêm túc, ăn nói vô cùng lễ phép và khôn khéo. Qui nói rằng các staff đã thấy rất rõ sự chuyên nghiệp của anh ấy, ai ai cũng ngưỡng mộ.

Và giờ chúng ta đã có thêm một thành viên mới - Lucas trong dàn cast Keep Running mùa 3 năm nay!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net