Part 1-2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Còn về Yuqi???

Vì tổ đạo diễn muốn Angela Baby trong mùa này trở thành "Một người chị cả" nên họ cũng quyết định khoanh vùng thành viên nữ cuối cùng trong các công ty quản lý thần tượng tại Trung Quốc.

Yuehua; Banana Culture; Hot Idol...??? Rất nhiều những ứng cử viên mà các công ty giải trí gửi đến. Nhưng lần này, có vẻ cơ hội đã thuộc về Hot Idol.

Khi tổ đạo diễn nhìn thấy profile của Yuqi, họ đã trầm trồ về vẻ ngoài của cô ấy. Thực sự cả hình dáng nhỏ nhắn và khuôn mặt rạng rỡ và trong sáng của Yuqi rất phù hợp với yêu cầu của tổ đạo diễn. Nhưng bản thân Shuhua - thành viên cùng nhóm với cô ấy cũng không hề thua kém. Nếu so sánh với nhau thì cũng là kẻ tám lạng người nửa cân.

Nhưng nếu nói về sự chủ động, tự tin thì tổ đạo diễn nghiêng về phía Yuqi nhiều hơn. Cô ấy tỏ ra một cách tự nhiên, thoải mái và không hề gò bó. Đôi khi thấy được sự tinh nghịnh, cá tính riêng biệt của Yuqi, có thể trở thành một nhân tố mới lạ và khiến khán giả trở nên tò mò hơn hết.

Và khi đặt cô ấy bên cạnh cùng Angela Baby, hai người trông giống như hai chị em vậy...

Về phía công ty Hot Idol, họ bày tỏ rằng Yuqi là face of group của (G)-Idle nên thông qua mùa này, độ phủ sóng của Yuqi nói riêng và nhóm nói chung cũng sẽ lan rộng và phát triển. Công ty đó đang muốn nghệ sĩ nhà mình tấn công thị trường Trung Quốc bằng việc tham gia các chương trình truyền hình thực tế. 

Sau đó Qui nói rằng có người đã nhận ra Yuqi đã xuất hiện trong một chương trình giải trí cùng với Lucas và họ cũng thấy được tố chất, tài năng của cô trong lĩnh vực đi show mặc dù mới là tân binh mới ra mắt trước đó. Hai người họ khi đứng cạnh nhau trông rất hợp, đến cả khán giả sau khi theo dõi show cũng đứng dậy vỗ tay tán thành!

Đạo diễn gật đầu mấy cái, xong anh nói đùa "Mấy cô cậu tìm ra loveline của mùa này rồi à =)[...] C! Cậu phụ trách thông báo với Hot Idol về việc nói chuyện với Yuqi. Chúng ta cần tìm hiểu cô ấy kỹ hơn"

Mặc dù với tính cách cẩn thận và cầu toàn của đạo diễn là vậy, nhưng với mùa chạy nhanh năm nay thì là sản xuất với một tâm trạng thoải mái, nên cuộc nói chuyện giữa Yuqi và anh đạo diễn diễn ra một cách tốt đẹp, thậm chí là có cả những yếu tố bất ngờ.

May mắn thay, lần nói chuyện với Yuqi lần này thì Qui có tham gia và chứng kiến mọi thứ ở đó. Không giống như Lucas lần trước, cậu ấy phải đi hỏi đồng nghiệp để nghe ngóng thông tin.

Qui kể với tôi rằng Yuqi hôm đó ăn mặc rất lịch sự, nhưng đâu đó toát ra sự dễ thương. Cách cô ấy ăn nói rất lễ phép, làm việc rất rõ ràng và chuyên nghiệp. Ngoài ra điều bất ngờ ở đây đó là về sức khỏe của Yuqi. Cô ấy là người rất thích hoạt động, nhảy nhót... Dù vẻ ngoài nhỏ nhắn xinh xắn là vậy nhưng bên trong là sức khỏe tốt hơn những cô gái cùng lứa khác.

Một chị trong tổ đạo diễn hỏi một câu hỏi đến Yuqi:

- Nếu khán giả của chương trình ghép cặp bạn vào một thành viên trong đoàn anh em trở thành một cặp đôi thì bạn nghĩ như thế nào về điều này?

- Em nghĩ là có thể sự ăn ý và phù hợp giữa em và thành viên đó khiến mọi người chú ý đến. Bọn em sẽ cố gắng và chủ động hơn khi đồng hành trong các trò chơi và đem lại sự vui vẻ trong các tình huống đến khán giả. Yuqi đáp.

Sau khi kết thúc buổi nói chuyện, tổ đạo diễn cũng đã làm việc với nhau, cân nhắc và xem xét không những là Yuqi mà còn những sự lựa chọn khác nữa. Nhưng họ vẫn bị thuyết phục bởi Yuqi và cảm thấy rằng cô ấy sẽ là người đem lại một làn gió mới và sức trẻ, tài năng của mình đến chương trình

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net